“มะปราง – โอบ” ถูกจับตาความรัก หลังถูกโยงคู่รักเสียงดี ไม่สวีตเหมือนเดิม

YG คอนเฟิร์ม! “จีซู BLACKPINK” กำลังเดทกับ “อัน โบฮยอน”

PPTV พาแฟนกีฬาเตรียมตัวร่วมเชียร์การแข่งขันวอลเลย์บอลชายชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2023 ที่เมืองอูร์เมีย ประเทศอิหร่าน ระหว่างวันที่ 19 – 26 สิงหาคมนี้   ถ่ายทอดสด ฟุตบอลปรีซีซั่น "Soccer Champions Tour 2023" !! "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า กำลังเร่งฟอร์มเก่งช่วงปรีซีซั่น จัดทัพทำศึกกับยักษ์ใหญ่แห่งศึก เซ เรียอา "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน วันพุธที่ 2 ส.ค. 66 เวลา 10.00 น.

ย้อนเส้นทาง “กระต่าย-ครูไพบูลย์” คู่รักสารพัดดราม่า ตั้งแต่เปิดตัวยันจบรัก

ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ทีมดังจากพรีเมียร์ลีก บรรลุข้อตกลงกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในการคว้าตัว โมฮัมเหม็ด คูดุส กองกลางทีมชาติกานา ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ และหลังจากนี้จะมีสรุปรายละเอียดอย่างชัดเจนในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ปรีวิวฟุตบอลไดกิ้น ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ 2023-2024 วันเสาร์ที่ 5 สิงหาคม 2023 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด-ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด  สนาม: ราชมังคลากีฬาสถาน เวลาคิกออฟ: 18.00 น. ถ่ายทอดสด:  พีพีทีวี ช่อง 36

“ลุลา” แฮปปี้ คบ “ฟิลลิปส์” เลื่อนจากเพื่อนเป็นแฟน

วันที่ 8 สิงหาคม 2566 ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุต่ำกว่า 19 ปี เดินทางจากประเทศฮังการี สู่ประเทศโครเอเชีย เพื่อเตรียมตัวสำหรับการแข่งขันในรอบ 8 ทีมศึกชิงแชมป์โลก ในฤดูกาลนี้ “เช็ค” สุภโชค สารชาติ มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติไทย ได้รับโอกาสลงสนามให้คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ต้นสังกัด ต่อเนื่องมากขึ้นทั้งในเจลีกและบอลถ้วย โดยเฉพาะนัดล่าสุดที่โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม ยิง 1 จ่าย 1 ช่วยให้ทีมเสมอกับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ 2-2 ซึ่งเป็นประตูที่ 6 ของ สุภโชค ในฤดูกาลนี้ รวมทุกรายการ

“อาไท - น้ำเพชร อิสรีย์” เผยโมเมนต์ขอเป็นแฟน เกือบไม่ได้คบ เพราะคิดว่าไม่เหมาะกัน

แม้ก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล จะพยายามยื่นดีลปาดหน้าในการคว้าตัว  กองกลางทีมชาติเอกวาดอร์ แต่สุดท้ายนักเตะแสดงความชัดเจนในการจะย้ายมาเชลซี มากกว่า หลังทีมจากลอนดอนเพิ่มราคาค่าตัวดาวเตะทีมชาติบราซิลเซ็นสัญญาร่วมทีม อัล ฮิลาล ด้วยค่าตัว 90 ล้านยูโร บวกโบนัสมากมาย โดยรับค่าเหนื่อยมากถึงปีละ 150 ล้านยูโร พร้อมสัญญาเป็นเวลา 2 ปี หรือจนถึงปี 2025 

“แอลลี่ อชิรญา” ลั่น! หนูก็สู้คน ตอกกลับนิ่มๆ แต่เจ็บจี๊ด ถูกแซะเสียงน่ารำคาญ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมในศึกพรีเมียร์ลีก ประกาศเรื่องการแต่งตั้งให้ บรูโน แฟร์นันด์ส รับตำแหน่งกัปตันทีมคนใหม่อย่างเป็นทางการแล้ว โดยจะมาทำหน้าที่แทน แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ซึ่งเพิ่งถูกปลดออกไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา และถือเป็นผู้นำทีมคนที่ 7 ของสโมสรในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา ต่อจาก เนมานย่า วิดิช, เวย์น รูนี่ย์, ไมเคิ่ล คาร์ริค, อันโตนิโอ วาเลนเซีย, แอชลี่ย์ ยัง และ อดีตแนวรับ เลสเตอร์ ซิตี้ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี  จ.เชียงใหม่ ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 11-13 สิงหาคม 2566 หลังจาก สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ได้ประกาศรายชื่อนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงเข้าร่วมแข่งขันวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 2023 สัปดาห์ที่ 2 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว มีการปรับเปลี่ยนผู้เล่นตัวใหม่เข้ามารวม 3 คน ประกอบด้วย ณัฐธิมา กุบแก้ว, ดลพร สินโพธิ์ และ สุทัตตา เชื้อวู้หลิม 

“ดีเจเพชรจ้า” ยันไม่ใช่ดารา “พ.” ปมโยงเอี่ยวเว็บพนัน

หลังจาก "วิว" กุลวุฒิ วิทิตศานต์ นักแบดมินตันมือ 1 ของไทย คว้าแชมป์แบดมินตันโลก 2023 ที่ประเทศเดนมาร์ก มาครองได้สำเร็จ และเดินทางกลับถึงประเทศไทยเรียบร้อยแล้ว ฟุตบอลอุ่นเครื่องปรีซีซั่น พรีเมียร์ลีก ซัมเมอร์ ซีรี่ส์ เมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 31 กรกฏาคม 2566 ระหว่าง "สิงห์บลู" เชลซี ภายใต้การคุมทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือคนใหม่ พบกับ ฟูแล่ม ที่สนามเฟดเอกซ์ แมรีแลนด์ รัฐวอชิงตัน สหรัฐอเมริกา

ไม่ต้องเดา! “ไอซ์ อธิชนัน” เปิดตัวพระเอก “แชป วรากร” คนรู้ใจในวันเกิด

การจับสลากรอบแบ่งกลุ่มยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกฤดูกาล 2023/24 จะมีขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 31 สิงหาคม เวลา 23.00 น.ตามเวลาประเทศไทย ที่ราชรัฐโมนาโก ที่มีทั้งหมด 32 ทีม โดยมี 26  ทีมที่เข้ารอบนี้อัตโนมัติ และ 6 ทีมที่มาจากการเพลย์ออฟ ซึ่งการจับสลากแบ่งเป็น 8 กลุ่มๆ ละ 4 ทีม การจับสลากทั้ง 32 ทีมจะถูกแบ่งออกเป็น 4 โถ โถที่ 1  ประกอบไปด้วยแชมป์เก่ายูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, แชมป์เก่ายูโรป้า ลีก และแชมป์ลีกของแต่ละประเทศต่าง ๆ 6 อันดับแรก โดยอิงค่าสัมประสิทธิ์ของยูฟ่า หลังจากไม่มีตำแหน่งในทีมเชลซี  จากการปล่อยให้  อินเตอร์ มิลาน  ยืมไปใช้งานเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ล่าสุด โรม่า อีกหนึ่งทีมในกัลโช่  เซเรีย  อา อิตาลี ได้แสดงความสนใจกองหน้าทีมชาติเบลเยี่ยม ซึ่ง แม็ตต์ ลอว์ นักข่าวจาก เทเลกราฟ สื่ออังกฤษ เผยว่า "จัลโล่รอสซี่" ผ่านข้อตกลงเบื้องต้นกับ สิงโตน้ำเงินคราม เรียบร้อย โดยโรม่า จะต้องจ่ายค่ายืมให้ เชลซี 5 ล้านปอนด์ พร้อมกับจ่ายค่าเหนื่อยประมาณ 6 ล้านปอนด์ ให้ดาวเตะวัย 30 ปีด้วยเช่นกัน

แฟนเพลงใจหาย! COCKTAIL ประกาศยุบวงปีหน้า

ปรีวิว พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 2 เสาร์ที่ 19 สิงหาคม 2566 ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ พบ แมนเชสเตอร์  ยูไนเต็ด สนาม: ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เวลา: 23.30 น.  ผู้ตัดสิน : ไมเคิล โอลิเวอร์ศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตทู 2023 เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ สนามที่ 11 รายการ คาตาลัน กรังด์ปรีซ์ 2023 ที่เซอร์กิต เดอ บาร์เซโลนา-คาตาลุนญา ประเทศสเปน  ระหว่างวันที่ 1-3 กันยายน 2566  

“นุ๊ก ธนดล” เคลียร์ “เจนนี่-ยิว” หลังเกิดดราม่า แซวกลับขอเปลี่ยนคำขอโทษเป็นเงินแสน

เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม 2566 เวลา 08.00 น. ทีมวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย ออกเดินทางสู่กรุงจาการ์ต้า ประเทศอินโดนีเซีย เพื่อเข้าร่วมแข่งขันวอลเลย์บอลซี วี.ลีก (SEA V.League)  2023 สัปดาห์แรก วันที่ 27 กรกฏาคม 2566 เวลา 15.05 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 จัดพิธีจับสลากแบ่งสายการแข่งขันฟุตบอลชายในมหกรรมเอเชียน เกมส์ ซึ่งการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่มจะนำทีมแชมป์กลุ่ม, รองแชมป์กลุ่ม รวมเป็น 12 ชาติ และนำอันดับ 3 ที่ผลงานดีที่สุด 4 จาก 6 กลุ่มผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ผลการจับสลาก ทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่ม E ร่วมกับ เกาหลีใต้,บาห์เรน, ทีมชาติไทย, คูเวต

ปังรับต้นปี! “ปิ๋ม ซีโฟร์” เปลี่ยนชื่อเป็น “ณฎ ฑณฏณณ” เผยความหมายดีแม้อ่านยาก

Daily Mirror รายงานว่า เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดทีมในศึกพรีเมียร์ลีก กลายเป็นหนึ่งในนักเตะอีกหลายคนที่อยู่ในอันดับต้นๆ ของรายชื่อเป้าหมายที่สโมสรในซาอุดิอาระเบียตั้งใจจะติดตามเพื่อโน้มน้าวให้มาเล่นในฤดูกาลหน้า เมื่อวันที่ 4 กันยายน 2566 เวลา 09.30 น. "บิ๊กหยิม" ยุทธนา หยิมการุณ อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ฝ่ายจัดการแข่งขัน พร้อมด้วย นฤพล แก่นสน หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย และทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ช นำคณะนักกีฬาฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดเตรียมความพร้อมสู้ศึกมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 เข้าตรวจร่างกาย ณ ศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทย 

เปิดชีวิตปัจจุบัน “จอห์น ม๊กจ๊ก” ตลกแคระ ขายน้ำพริกเลี้ยงชีพ ถึงลำบากแต่ไม่เคยถอย

การแข่งขันวอลเลย์บอลยุวชนหญิง อายุต่ำกว่า 19 ปี ชิงแชมป์โลก 2023 (U19) ที่โอซีเยก ประเทศโครเอเชีย รอบจัดอันดับ 5-8 วอลเลย์บอลหญิงไทย จะพบกับ บัลแกเรีย  สำหรับสถิติการพบกันของ วอลเลย์บอลหญิงไทย กับ บัลแกเรีย ทั้งสองทีมเคยดวลกันเพียง 1 ครั้ง ในศึกชิงแชมป์โลก 2023 รอบแบ่งกลุ่ม  ซึ่ง วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เป็นฝ่ายแพ้ บัลแกเรีย ไป 0-3 เซต สกอร์ 22-25, 20-25 และ 20-25 การแข่งขันวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่ 1 ที่เมืองหวิญ ฟุค ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 4-6 สิงหาคม 2566 รายการนี้ มี 4 ชาติเข้าร่วมแข่งขัน ประกอบไปด้วย วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย, เวียดนาม, ฟิลิปปินส์ และ อินโดนีเซีย

แฟนไทยเทใจให้ “เอริค นัม” โชว์สกิลร้องเต้น ละมุนเกินต้าน

ทัพ "ช้างศึก ยู-23" เพิ่งมีเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทกับทีมชาติอินโดนีเซีย ในเกมรอบชืงชนะเลิศ กีฬาซีเกมส์ ทำให้สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ สั่งลงโทษแบนสตาฟโค้ชและนักเตะที่ก่อเหตุ 5 คน นอกจากนี้ยังถูก เอเอฟซี ลงโทษปรับเงินสมาคมฯ 10,000 ดอลลาร์ รวมถึงสั่งแบนและปรับเงินสตาฟฟ์โค้ชกับนักเตะที่ก่อเหตุอีก 8 คนโดย เอล เดเบต สื่อของสเปน รายงานว่า เรอัล มาดริด ให้ความสนใจในตัว คิเลียน เอ็มบัปเป้ มานานแล้ว ซึ่งเดิมมีมีข่าวลือว่า "ราชันชุดขาว" จะรอดึงตัวสตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสไปร่วมทีมแบบฟรีๆ ในปีหน้า หลังนักเตะยืนยันที่จะไม่ต่อสัญญากับทีม และจะไม่ใช่ออปชั่นขยายสัญญา แต่เมื่อไม่กีวันที่ผ่านมา ก็มีข่าวว่าทีมจากสเปน พร้อมที่จะเดินแผนล่าลายเซ็นนักเตะมาให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้เลย

นางเอกสละโสด “พริม พริมา” ควงแฟนหนุ่มแต่งงาน แก๊งเพื่อนเจ้าสาวร้องไห้ซึ้ง

ศึกวอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 2023 "PPTV 22nd Asian Senior Est Cola Women's Volleyball Championship" ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม - 6 กันยายน 2566 ณ ชาติชายฮอลล์ และ MCC ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราช โดย วอลเลย์บอลหญิงไทย อยู่กลุ่มเอ ร่วมกับ ออสเตรเลีย กับ มองโกเลีย