มาดอนน่า เลื่อนทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลก หลังถูกหามเข้าไอซียู

คู่รักใหม่! “อีแจอุค” ออกเดต “คาริน่า aespa” ต้นสังกัดยืนยันความสัมพันธ์

ฟุตบอลบอลชาย ซีเกมส์ 2023 กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา เมื่อค่ำวันที่ 16 พฤษภาคม 2566 เกมนัดชิงชนะเลิศ ทีมชาติไทย แพ้ อินโดนีเซีย ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 2-5 ทำให้ ได้แค่เหรียญเงินมาครอง สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ แต่ตั้ง พล.ต.ท.อำนวย นิ่มมะโน เป็นประธานคณะกรรมการสืบสวนสอบสวนข้อเท็จจริงกรณีเกิดปัญหากระทบกระทั่งกันระหว่างนักกีฬา และเจ้าหน้าที่ทีมชาติไทย กับ อินโดนีเซีย ในการแข่งขันฟุตบอล ซีเกมส์ ครั้งที่ 32 นัดชิงชนะเลิศ ณ กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมา จากปัญหาดังกล่าวอาจส่งผลเสียหายต่อภาพลักษณ์ของวงการกีฬาฟุตบอลไทย และเสียหายต่อสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ

คุณแม่รอต้อนรับ “แอนโทเนีย” เผยเมนูเด็ดลูกสาว รีเควสอยากทานกลับถึงไทย

"ก้อง" สมเกียรติ จันทรา นักแข่งผู้บันทึกประวัติศาสตร์ว่าเป็นนักแข่งไทยที่ดีที่สุดในเวิลด์จีพี เดินทางกลับถึงไทยแล้ว ในช่วงพักเบรกของฤดูกาล หลังรักษาฟอร์มในการเก็บคะแนนอย่างต่อเนื่องปีนี้ จนสามารถอยู่ในอันดับ 7 ของโลก ศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก รุ่นโมโตทู แม้เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเจ้าตัวจะพลาดล้มเป็นสนามแรกของฤดูกาล หยุดสถิติเก็บคะแนนได้ทุกสนามตั้งแต่เริ่มเปิดฤดูกาล แต่ก็สามารถเก็บแต้มได้อย่างต่อเนื่องถึง 7 สนามติดต่อกัน ท่ามกลางแฟนคลับที่มารอต้อนรับอย่างอบอุ่นเหมือนทุกครั้ง ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022-2023 นัดตกค้าง "ปิศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี

“ภวิน ธนิก” แถลงชี้แจง! โต้ทำร้ายร่างกายอดีตแฟน พร้อมสู้คดีมั่นใจในหลักฐาน

ศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตจีพี 2023 สนาม 8 รายการ ดัตช์ กรังด์ปรีซ์ รอบชิงชนะเลิศ ที่ทีที เซอร์กิต อัสเซน ประเทศเนเธอร์แลนด์การแข่งขันกีฬาฟันดาบ กีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา มีชิงชัยกัน 2 เหรียญทอง ประเภทเซเบอร์บุคคลชาย จ่าอากาศโทวรกันต์ ศรีนวลนัด ลงแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ พบกับ วู ทาน อัน มือ 1 จากเวียดนาม เจ้าของแชมป์ซีเกมส์ 3 สมัย ซึ่งทั้งคู่คือคู่ชิงชนะเลิศในซีเกมส์ครั้งที่ผ่านมา

“วุ้นเส้น” ยังไม่ตาย!? ถึงเวลาทวงคืน “พุฒ” จาก “ปุ๊กลุก” ในละคร “ปาฏิหาริย์รัก”

ทัพนักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา โดยมี นายธนฑิตย์ รักตะบุตร เลขาธิการสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย ในฐานะผู้จัดการทีม พร้อมด้วย "โค้ชเช" ชัชชัย เชว หัวหน้าผู้ฝึกสอน มีโปรแกรมนำทัพนักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย ลงทำการแข่งขันเพื่อลุ้นเหรียญรางวัลรวม 15 เหรียญทอง แบ่งเป็นประเภทต่อสู้ทั้งหมด 10 รุ่น และ เทควันโดท่าร่ายรำ หรือ พุมเซ่ รวม 5 ประเภทวันที่ 8 มิถุนายน 2566 เวลา 17.00 น. ณ สนามซ้อม ยามาโอกะ ฮานาซากะ อะคาเดมี ฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ลงทำการฝึกซ้อมต่อเนื่อง เพื่อ เตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี รอบสุดท้าย การฝึกซ้อมครั้งนี้ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที โดยเน้นที่ทบทวนคอนเซปต์ และทำความเข้าใจเรื่องแท็คติกที่จะใช้ในทัวร์นาเมนต์

“ขวัญ อุษามณี” เผยมรสุมชีวิต 30 ปีในวงการ เสียงสั่นรับเคยคิดสั้น แต่รอดตายเพราะแม่

ความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย หลังจบการแข่งขันศึกเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล เรียบร้อยแล้ว สำหรับสัปดาห์นี้ ทีมสาวไทย แพ้ เยอรมนี 1-3 เซต, แพ้ สหรัฐอเมริกา 0-3 เซต, แพ้ เซอร์เบีย 2-3 เซต และ แพ้ โครเอเชีย 0-3 เซต ทำให้แข่งจบ 4 นัด แพ้ทั้ง 4 นัด สามารถเก็บได้ 1 แต้ม ในเกมที่แพ้เซอร์เบีย จบสนามนี้ทีมไทย อยู่อันดับ 13 แข่ง 8 นัด  ชนะ 2 แพ้ 6 มี 8 คะแนนนีล จอยซ์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการเงินกล่าวกับรอยเตอร์ สื่อชื่อดังเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถเพิ่มมูลค่าตลาดของสโมสรได้มากถึง 2 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ (70,000 ล้านบาท) หากพขาลงทุนเพื่อสร้างรายได้จากฐานแฟนบอลทั่วโลก

ความหมาย “ผีเสื้อ” แรงบันดาลใจช่อดอกไม้ “Miss Universe Thailand 2023”

ก่อนเกมวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล นัดที่ 3 ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย แพ้ให้กับ เซอร์เบีย 2-3 เซตโดยเป็นฝ่ายนำก่อน 2-0 เซต ในช่วงของการวอร์มร่างกายได้มีการร่วมอวยพรวันคล้ายวันเกิด  ให้กับ "บีม" พิมพิชยา ก๊กรัมย์ ตำแหน่งบีหลัง  ที่อายุครบ 25 ปี ในวันที่ 16 มิถุนายน เช่นเดียวกับแฟนวอลเลย์ชาวบราซิลที่เข้ามาเชียร์สนามฟุตบอลท่ามกลางทิวทัศน์ที่ดูเหมือนฝันนี้ ไม่ใช่ภาพกราฟฟิก แต่เป็นสนามที่มีอยู่จริงๆ ที่การท่องเที่ยวนิวซีแลนด์เนรมิตขึ้นกลางหุบเขาในอุทยานแห่งชาติเอโอรากิ-เมาท์คุก โดยใช้เวลาเตรียมการ 6 สัปดาห์ เพื่อประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยว เชื่อมโยงกับการแข่งขันฟุตบอลโลกหญิงที่จะมีขึ้นในเดือนหน้า ซึ่งนิวซีแลนด์และออสเตรเลียร่วมเป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 20 กรกฎาคม – 20 สิงหาคมนี้ ภายใต้แนวคิด “เกมที่สวยงามที่สุดในโลก ในสถานที่ที่สวยงามที่สุดในโลก”

จู๊ด ซัดเบิ้ล เรอัล มาดริด บุกแซงชนะ บาร์เซโลน่า เอล กลาซิโก้

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ของกุนซือ เอ็ดดี้ ฮาว การันตีโควต้าไปเล่นถ้วย UCL ครั้งแรกในรอบ 20 ปี นับตั้งแต่ฤดูกาล 2002/03 อย่างไรก็ตามสื่อคาดการณ์ว่า ในการจับสลากรอบแบ่งกลุ่ม "เดอะ แม็กพายส์" น่าจะถูกจัดไปอยู่ในโถ 4 ของทัวร์นาเมนต์ก่อนหน้านี้ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ข้อเสนอจาก ทีมเสือใต้ ยื่นซื้อ แฮร์รี่ เคน ด้วยค่าตัว 60 ล้านปอนด์ (2,640 ล้านบาท) บวกแอดออน เนื่องจากค่าตัวที่เสนอมา ยังห่างไกลกับที่ ดาเนียล เลวี่ ประธานสโมสรตั้งไว้ไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์ แม้ เคน จะเหลือสัญญากับทีมอีกปีเดียวก็ตาม

สมมงตัวแม่! “เจนี่” ปล่อยภาพฉลองวันเกิด 42 กะรัต สวยแซ่บ เซ็กซี่เกินต้าน

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี ยืนยันเซ็นสัญญาคว้า โนโบรุ ชิมูระ กองกลางตัวรับชาวญี่ปุ่น จาก สปาร์ตัก ซลาติบอร์ ทีมในลีกสูงสุด เซอร์เบีย มาร่วมทัพเพื่อสู้ศึกในฤดูกาล 2023-24 เป็นที่เรียบร้อย พร้อมปิดตลาดนักเตะต่างชาติทันทีการแข่งขันเทนนิส ในมหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่สนามเทนนิส ภายในสนามกีฬาแห่งชาติมรดกเตโช กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา เมื่อวันที่ 14 พ.ค.2566 ในประเภทหญิงคู่ เป็นรอบชิงเหรียญทอง “ลักส์” ลักษิกา คำขำ กับ “เอิร์ธ” เพียงธาร ผลิพืช เป็นคู่มือวาง 2 ของการแข่งขัน พบ  เจสซี่ พริสกิล่า รอมปีส์ กับ อัลดิล่า ซูตเจียดี้ คู่เต็ง 1  ของรายการจากอินโดนีเซีย ที่รอบที่แล้ว ชนะคู่สาวไทย  “แน็ต” พัณณิน โควาพิทักษ์เทศ กับ “รวงข้าว” ลัลนา ธาราฤดี มาได้ หวุดหวิด 2-1

ซาอุดีอาระเบีย พร้อมจัดฟุตบอลโลก 2034 ในทุกฤดูกาล

การแข่งขันแบดมินตันระดับเวิลด์ทัวร์ ซูเปอร์ 500 รายการ "เปโรดัว มาเลเซีย มาสเตอร์ส 2023" เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2566 ที่ประเทศมาเลเซีย คู่ผสมมือ 1-2 ของไทย “บาส” เดชาพล พัววรานุเคราะห์ กับ “ปอป้อ” ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย และ“เอ็ม” สุภัค จอมเกาะ จับคู่กับ “เฟม” ศุภิสรา เพียวสามพราน ทะลุเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศได้สำเร็จ ก่อนการแข่งขันเฟรนช์ กรังด์ปรีซ์ สนามที่ 5 ของโมโตจีพี ฤดูกาลนี้ “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยจากอิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีมเอเชีย ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวกีฬา PPTV ถึงเป้าหมายในสนามนี้ว่า หวังจะขึ้นโพเดียมให้ได้อีกครั้ง เพราะนี่เป็นสนามที่ชื่นชอบตั้งแต่สมัยขี่ในรุ่นจูเนียร์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ และปีที่ผ่านมา ก็คว้าอันดับ 3 มาครอง แต่หากรู้สึกถึงลิมิต ก็จะขี่ให้เซฟเพื่อเก็บแต้มให้ได้มากที่สุด

ต๊อด ปิติ พาทีมคว้าแชมป์จีที เวิลด์ ชาลเลนจ์ เอเชีย 2023 ที่โอกายามา

เมสัน เมาท์ ย้ายจากเชลซี มาร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวรวม 60 ล้านปอนด์ เซ็นสัญญา 5 ปีพ่วงออปชั่น โดยเจ้าตัวสวมเบอร์ 7 ลงเล่นให้กับ ปีศาจแดง นัดแรกในเกมอุ่นเครื่องเอาชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด 2-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา หลังได้รับโอกาสลงเล่น 45 นาที และนำไดนามิกมาสู่กองกลางของทีม ซึ่ง เทน ฮาก รู้สึกว่าก่อนหน้านี้ยังขาดอยู่ นอกจากนี้ยังสามารถเปิดเกมรุกได้จากทุกโอกาส และจ่ายบอลที่ยอดเยี่ยมนำไปสู่โอกาสที่ดีที่สุดของครึ่งแรกเลสเตอร์ ซิตี้ จบผลงานในฤดูกาลนี้ด้วยการตกชั้นแบบน่าเสียใจ แม้ว่าจะเอาชนะ เวสต์แฮม 2-1 ในนัดสุดท้ายของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันที่ 28 พฤษาคมที่ผ่านมา ซึ่งชะตากรรมของ "จิ้งจอกสยาม" จบลงด้วยอันดับ 18 ของตาราง มี 34 คะแนน แต่จากชัยชนะของ เอฟเวอร์ตัน เหนือ บอร์นมัธ 1-0 ทำให้ต้องตกชั้นไปเล่นฟุตบอลแชมเปี้ยนชิพ ฤดูกาลหน้า หลังมีคะแนนตามหลังท็อปฟี่สีน้ำเงิน 2 คะแนนเท่านั้น   

ครอบครัวร่วมดีใจ จังหวะดิอาซโหม่งช่วยลิเวอร์พูล ตีเสมอ ลูตัน ทาวน์

เอล ชีริงกีโต้ รายการทีวีในประเทศสเปน ได้เปิดเผยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาเกี่ยวกับการที่ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานของทีม "ราชันชุดขาว"เรอัล มาดริด อาจทุ่มเงินมากถึง 400 ล้่านยูโร (14,800 ล้านบาท) เพื่อเซ็นสัญญาคว้านักเตะใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการที่นักเตะดังของทีมเริ่มโรยราอีกทั้งยังมีการอำลาทีมไป ไม่ว่าจะเป็น คาริม เบนเซม่า, มาร์โก อาเซนซิโอ, เอเด้น อาซาร์ และ มาเรียโน่ ดิอาซฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาร์เซน่อล เปิดเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม พบ ไบรท์ตัน โดย อาร์เซน่อล ลงสนามแบะรู้ผล แมนฯ ซิตี้ ที่หนีไปเป็น 4 คะแนน ทำให้เกมนี้ต้องชนะเพื่อต่อบมหายใจลุ้นแชมป์

“ฝ้าย สุภาพร” โต้ฉีกสัญญาวิกหมอชิต ยันจบด้วยดีก่อนซบสังกัดใหม่

ยูเวนตุส ต้องการแยกทางกับ ดูซาน วลาโฮวิช ในซัมเมอร์นี้ เพื่อลดค่าใช้จ่ายภายในทีม หลังไม่ได้ผ่านเข้าไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก อีกทั้งเจ้าตัวยังไม่เข้ากับแท็กติกของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือใหญ่ แต่ต้องได้ราคาที่เหมาะสม คาดว่าน่าจะอยู่ที่ 80 ล้านยูโร บวกโบนัสวอลเลย์หญิงทีมชาติไทย ชุดทำศึกเนชันส์ ลีก 2023 ทั้ง 14 คน พร้อมทีมสต๊าฟฟ์ ออกเดินทางจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ด้วยเที่ยวบิน TK69 เวลา 22.55 น. ไปแข่งขันสนามแรก ที่เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี ระหว่างวันที่ 30 พ.ค.-4 มิ.ย. โดยมีนายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทยฯ เดินทางไปส่งพร้อมให้กำลังใจ โดยสาวไทยจะเดินทางถึงท่าอากาศยานอิสตันบูล ประเทศตุรกี เวลา 05.10 น. ของวันที่ 28 พฤษภาคม 66 (เวลาท้องถิ่น)

เตรียมประมูล ชุด “เจ้าหญิงไดอานา” อีกครั้ง

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะต้องเลือกเซ็นสัญญา ระหว่างกองหน้า หรือว่า ผู้รักษาประตูแค่รายเดียวเท่านั้น เนื่องจากการคว้าตัวนักเตะใหม่ระดับท็อปพร้อมกันทั้งสองตำแหน่งต้องใช้เงินงบประมาณเกินกว่าที่สโมสรจะให้ได้