เอฟ นนท์พัฒน์ เสียชีวิตอย่างสงบด้วยโรคมะเร็งในวัย 47 ปี

ผลจับสลากเพลย์ออฟยูโร 2024 ดวลกัน 6 คู่ 3 พาธ

พารากอน เสียใจเหตุเด็ก 14 ปียิงปืนกลางห้างจนมีผู้เสียชีวิตYG ยืนยัน BABYMONSTER เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ เดบิวต์ พ.ย.นี้

“นาตาลี เกลโบว่า” เปิดใจครั้งแรก เลิกสามีเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว เผยเรื่องยากที่สุดในชีวิต

“เจมีไนน์ - โฟร์ท” นำทีมก๊วนเพื่อน เสิร์ฟความสนุกสุดฟิน “My School President Prom Night Live On Stag...จากกรณีเปิดข้อพิพาทเรื่องหมุดแนวเขตที่ดิน ส.ป.ก.ไปทับซ้อนกับแนวเขตของอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ พื้นที่ หมู่ที่ 10 ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ส่งผลให้ทางกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ มีคำสั่งย้ายด่วน ส.ป.ก.จังหวัดนครราชสีมา พร้อมกับเจ้าหน้าที่ ส.ป.ก.นครราชสีมา รวม 6 คน และมีการตั้งคณะกรรมการสอบสวนทางวินัย และมีการแจ้งความเอาผิดตามมาตรา 157 กับเจ้าหน้ที่ ส.ป.ก.จังหวัดนครราชสีมาทั้ง 6 รายนั้น

ซาอุดีอาระเบีย พร้อมจัดฟุตบอลโลก 2034 ในทุกฤดูกาล

จูงมือสละโสดอีกคู่ สำหรับนักร้องหมอลำชื่อดัง “แอน อรดี” และ “บอย ศิริชัย” ที่ถือฤกษ์ดี 29 เมษายน 2566 เข้าพิธีแต่งงาน ที่ศูนย์ประชุมเอนกประสงค์กาญจนาภิเษก มหาวิทยาลัยขอนแก่น มีครอบครัวและคนสนิทร่วมยินดี ยังคงเป็นที่พูดถึง! สำหรับดราม่าความสัมพันธ์ของพระเอกหนุ่ม “รยูจุนยอล” กับนางเอกสาว “ฮันโซฮี” ที่จุดเริ่มต้นนั้นเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมา ชาวเน็ตพบว่า “อีฮเยริ” นักแสดงและอดีตไอดอลกรุ๊ป อดีตคนรักของฝ่ายชาย โพสต์อินสตราแกรมส่วนตัวขณะออกทริปท่องเที่ยวระบุข้อความว่า “น่าสนุกดีนะ” ก่อนจะมีภาพหลุดของ "รยูจุนยอล" และ "ฮันโซฮี" ในฮาวายออกมาให้เห็น

“ฌอห์ณ” เตรียมแต่งแฟนสาว “เพชร” จัดงาน 4 ครั้งใน 4 เดือน

คนบันเทิงไม่อายทำกิน ผัวตัวสู่พ่อค้า-แม่ค้าหารายได้เสริมแอนโทเนีย โพซิ้ว  สาวงามจากประเทศไทยได้รองอันดับ 1 MU 2023 ในรอบ 35 ปี โดยเธอมาในลุคที่สวยสะกดทุกลมหายใจกับชุดดวงดาวแห่งจักรวาล (Stars in The Universe)

“วีนา ปวีนา” ปาดน้ำตาเล่า! สิ่งที่มีไม่ได้คือมงกุฎ พร้อมเคลียร์ปม “แอนโทเนีย”

SUGA (ชูก้า) วง BTS เตรียมระเบิดความมันส์เวิลด์ทัวร์เดี่ยวครั้งแรก “อาร์มี่ไทย” ตื่นเต้นสุดๆแห่ยินดี “มิว นิษฐา” ประกาศข่าวดี เตรียมต้อนรับสมาชิกใหม่ ตั้งท้องลูกคนที่ 2

สหพันธ์ลูกยางลูกโลก เปิดผลวิจัยปรับปฎิทินการแข่ง ส่งผลดีต่อนักวอลเลย์บอล

ทั้ง 53 สาวงาม จะฟาดฟันความแซ่บพริกยกสวน ในการแข่งขัน “รอบชุดว่ายน้ำ” (Swimsuit Competition) ณ โรงแรมพูลแมน ขอนแก่น ราชา ออคิด จังหวัดขอนแก่น  “Disney Princess the Concert” เตรียมโชว์พลังเสียง 2-3 ธ.ค.นี้

ผลบอลพรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล บุกเฉือนชนะ ฟอเรสต์ 1-0

กระหึ่มราชมังฯ “เจย์ โจว” (Jay Chou) จัดเต็มคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ ในรอบ 20 ปีที่เมืองไทยอื้อหือ “แน็ก ชาลี” ลุคใหม่หวีดกันสนั่น ได้ใช้ความหล่อแล้ว!

ผลบอลพรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล ชนะ เชลซี 4-1 ยืนระยะนำฝูงต่อ

เปิดวาร์ป! สาวในไอจี “เจ้าขุน จักรภัทร” ดีกรีไม่ธรรมดาวันนี้ (1 มิ.ย.) เกิดข่าวใหญ่ในวงการ K-pop เกาหลีใต้ เมื่อทนายความของ แบคฮยอน ซิ่วหมิน และเฉิน สมาชิกวง EXO ได้ส่งหนังสือแจ้งยุติสัญญาพิเศษกับเอเจนซีต้นสังกัด SM Entertainment และจะดำเนินการทางกฎหมายสำหรับการเรียกร้องเงินค้างชำระและสัญญาการทำงานที่ไม่เป็นธรรม

เปิดความน่ารัก “นนท์ ธนนท์” ไม่รับของแพงจากเอฟซี ขอแค่จดหมายพอ

Miss Earth Thailand 2023 รอบออดิชั่นคัดสาวงามบินลัดฟ้าเก็บตัว เวียดนาม“พัคจินยอง” น่ารัก ใจดี “อากาเซไทย” มีความสุข สมการรอคอย 4 ปี กลับมาเจอกัน

“คาราบาว” 40 ปี บนถนนสายดนตรี ผู้สร้างตำนานวงการเพลงไทย

จากนั้นภาพเหตุการณ์ในวันที่เธอโดนทำร้ายได้กลับมาพร้อมความทรงจำอันแสนโหดร้าย ใครเป็นคนทำร้าย ปกรณ์ (ศุกล ศศิจุลกะ) สามีของเธอ คนร้ายตัวจริงจะเป็นใครกันแน่?! สำหรับการทำงานเบื้องหลังฉากนี้ แน่นอนว่าเป็นซีนอารมณ์บวกกับแอ็คชั่นเล็กๆ เมื่อ หนุ่ม สุรวุฑ เพื่อนสนิทสามีของนักแสดงฝีมือตัวแม่อย่าง ขวัญ ขวัญฤดี ตามมาที่บ้าน เพื่อทวงหาหลักฐานชิ้นสำคัญที่จะบ่งบอกว่าใคร คือ ผู้บงการและผู้สมรู้ร่วมคิดเรื่องทุจริตทั้งหมด      รางวัลอันทรงเกียรติของคนทีวีที่จัดขึ้นป็นประจำทุกปี ซึ่งจัดโดย ชมรมส่งเสริมโทรทัศน์ มูลนิธิจำนง รังสิกุล ร่วมกับ กระทรวงวัฒนธรรม และ กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์

“กุ้ง สุธิราช” เผยอาการน้องสาว “วิรดา วงศ์เทวัญ” ยังวิกฤต มีภาวะสมองบวม

โหวตนายก : "พิธา" เปิดใจ "ยอมรับ แต่ไม่ยอมแพ้" หลังแพ้โหวตนายกฯวงการบันเทิงไทยต้องพบกับข่าวเศร้าอีกครั้ง เมื่อช่วงคืนวันที่ 20 มีนาคม 2567 ภรรยาของ "เมฆ-วินัย ไกรบุตร" ได้แจ้งข่าวเศร้าทางเฟซบุ๊กสามีจากไปอย่างสงบ หลังต่อสู้กับโรคตุ่มน้ำพองมานานหลายปี

ไดมอนด์ ฟู้ด ไล่ตบ ขอนแก่นสตาร์ 3-1 เซต วอลเลย์บอลไทยลีก เลก 2

รักสามเส้า “พุฒ-ปุ๊กลุก-สน” เปิดฉากเข้มข้น ในละคร “ปาฏิหาริย์รัก” ทาง 'พีพีทีวี'ภาพคู่เป็นเหตุ! “รุ้ง-อิสร์” เคลียร์ถูกเมาท์สร้างกระแสคบ ฝ่ายชายรับรู้สึกดี

“ต้อม รัชนีกร” นอยด์ทำหน้าใหม่ เจอดราม่า-ถูกปลดพรีเซ็นเตอร์ ชวดเงินหลักล้าน

ผลโพล “วันเด็ก 2567” พบเด็กไทยอยากได้เงิน-เจอลิซ่ามากสุด