ปิยะพงษ์ สมทบ โค้ชหรั่ง ร่วมทีมงาน มาดามแป้ง ลงชิงนายกบอลไทย

หล่อ เก่ง “WOODZ” (วู้ดจึ) สาดความสนุกคอนเสิร์ตเดี่ยว แฟนไทยมันส์แบบตะโกน

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 นัดที่ 6 ที่เป็นนัดสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ นิวคาสเซิ่ล เปิดเซนต์ เจมส์ พาร์ค รับการมาเยือนของ เอซี มิลาน ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้ายที่สนามซ้อม อัล เอร์ซาล 2 กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ ก่อนทำศึกเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย นัดที่สอง กลุ่มเอฟ พบกับ โอมาน การฝึกซ้อมครั้งนี้ มาซาทาดะ อิชิอิ เฮดโค้ชชาวญี่ปุ่น นำลูกทีมทั้ง 26 คน ลงฝึกโดยไม่มีผู้เล่นคนใดมีอาการบาดเจ็บรบกวน ซึ่งเน้นไปที่แทคติกที่จะใช้ในเกมกับทีมชาติโอมาน  อุณหภูมิเฉลี่ย 20 องศาเซลเซียส ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงสหพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี จับสลากแบ่งสาย AFC Futsal Asian Cup Thailand 2024 หรือ ฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย 2024 รอบสุดท้าย ซึ่งจะเป็นเวทีคัดเลือก 4 ชาติเอเชียไปแข่งขันฟุตซอลโลก 2024 ที่ประเทศอุซเบกิสถาน โดยจับสลากที่สำนักงานใหญ่เอเอฟซี ประเทศมาเลเซีย เมื่อวันพฤหัสบดี 14 ธันวาคม 2566 สมาคมกีฬาขี่ม้าโปโลแห่งประเทศไทยจัดงานแถลงข่าวก้าวเข้าสู่ปีที่ 20 อย่างเต็มภาคภูมิ เดินหน้าพัฒนาศักยภาพของนักกีฬาขี่ม้าโปโลไทย สืบต่อเจตนารมณ์ คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา ผู้ก่อตั้งสมาคมฯ พร้อมยกระดับกีฬาขี่ม้าโปโลของไทยให้มีมาตรฐานเทียบเท่าระดับสากล ชูแผนการบรรจุกีฬาขี่ม้าโปโลในการแข่งขันมหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 33 ซึ่งประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ และการเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลในปีฤดูกาล 2567 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เซ็นสัญญา เคลาดิโอ เอเชเบร์รี่ มิดฟิลดดาวรุ่งอนาคตไกลมาจาก ริเวอร์ เพลท ด้วยค่าตัวเบื้องต้น 12.5 ล้านปอนด์พ่วงแอดออน และสัญญาจนถึงปี 2028 ซึ่งตัวนักเตะจะยังอยู่กับทีมยักษ์ใหญ่ของลีกอาร์เจนตินา ต่อไปจนกว่าจะครบปี 2024 และจะย้ายมาอยู่ในถิ่น เอติฮัต สเตเดี้ยม  ในเดือนมกราคมปีหน้าแม้จะเพิ่งพาทีม "สิงห์บลูส์" พลิกสถานการณ์กลับมาเก็บ 3 แต้ม ด้วยการบุกไปชนะ คริสตัล พาเลซ 3-1 แต่ดูเหมือนทางด้าสนผู้บริหารของ เชลซี ยังไม่ค่อยพอใจกับผลงานของทีมในเวลาเท่าไหร่นัก ผลฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อคืนที่ 10 มกราคม 2567 "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์ พลิกชนะ ฟูแล่ม 2-1 จากลูกยิงของ เคอร์ติส โจนส์ กับ โคดี้ กักโป คนละตุง โดย ดาร์วิน นูนเญซ จัดให้ 2 แอสซิสต์ กีฬามวยไทยภายใต้การดำเนินการของสหพันธ์สมาคมมวยไทยนานาชาติ (IFMA) สร้างชื่อกระหึ่มอีกครั้งเมื่อรายการ Challenger Battleground รายการซีรีส์ทางโทรทัศน์ที่อิงตามความเป็นจริงผงาดคว้ารางวัล "เอเชียน เทเลวิชั่น อวอร์ดส์ 2024" ซึ่งจัดเป็นครั้งที่ 28 ในงานประกาศรางวัล ที่ฮัว บิน เธียเตอร์ นครโฮจิมินห์ ซิตี้ ประเทศเวียดนาม เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 12 มกราคมที่ผ่านมา

อดีตแข้งฮาโปเอล เทล อาวีฟ ถูกลุ่มฮามาสสังหารระหว่างฉลองวันเกิด

“แอนโทเนีย” ตื้นตันใจ! สวมชุดประจำชาติไทย ขึ้นเวที Miss Universe 2023 ประจักษ์สายตาทั่วโลก

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ภายใต้การทำทีมของ มาซาทาดะ อิชิอิ เฮดโค้ชคนใหม่ จะมีการประกาศรายชื่อผู้เล่น 23 คนที่จะบุกไปอุ่นเครื่องกับญี่ปุ่น ในวันจันทร์ 18 ธ.ค.66 นั้นฟุตบอลอังกฤษ สุดสัปดาห์นี้ ต้องหลีกทางให้ ฟุตบอลถ้วยที่เก่าแก่ที่สุด อย่าง เอฟเอ คัพ ที่รอบนี้เดินทางมาถึงรอบ 4 หรือรอบ 32 ทีมสุดท้าย โดยในวันอาทิตย์ที่ 28 มกราคม มีเตะทั้งหมด 4 คู่ โดยลิเวอร์พูล โชว์ฟอร์มสมราคาจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ชนะ นอริช ซิตี้ ทีมจากลีกแชมเปี้ยนชิพ 5-2 ส่วน แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปชนะ นิวพอร์ต  5-2 ทำให้ทั้งคู่ผ่านเข้าสู่รอบ 5 หรือรอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไปTransfermarkt เว็บไซต์ประเมินราคานักเตะและสถิติชื่อดัง ได้ทำการประเมินราคานักเตะชาติต่างๆที่เข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์ทวีปเอเชีย อย่าง “เอเชียน คัพ 2023 “ ที่ประเทศกาตาร์ ในระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ นี้ ปรากฏว่าเป็น ทาเคฟุสะ คุโบะ แนวรุกทีมชาติญี่ปุ่น ของเรอัล โซเซียดัดกับ  คิม มิน-แจ กองหลัง ทีมชาติเกาหลีใต้ ของ บาเยิร์น มิวนิค ที่มีราคาประเมินสูงสุดเท่ากันที่ 60 ล้านยูโร หรือประมาน 2,260 ล้านบาท สหพันธ์แบดมินตันโลก หรือ บีดับเบิลยูเอฟ ประกาศรายชื่อนักแบดมินตัน ที่มีชื่อเข้าชิงรางวัล BWF Player of the Year Awards หรือ ผู้เล่นแห่งปีของบีดับเบิลยูเอฟ ประจำปี 2023 โดยมีชื่อของ “วิว” กุลวุฒิ วิทิตศานต์ นักแบดมินตันชายเดี่ยวมือ 6 ของโลกชาวไทยติดโผด้วยการเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย กำหนดให้มีขึ้นในพฤหัสบดีวันที่ 8 กุมภาพันธ์ ซึ่งเริ่มด้วยการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2567 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ไปจนถึงประมาณ 12.30 น. วาระสำคัญนอกจากการรับรองการประชุม, สรุปผลงาน และ รับรองงบดุล จะมีวาระพิเศษคือการรับรองสมาชิกเพิ่มเติม โดยจะมีสมาคมนักฟุตบอลอาชีพของ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ที่เพิ่งได้รับการรับรองจากสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือฟีฟ่า จะได้รับสิทธิ์มีสิทธิออกเสียงการเลือกตั้งนายกสมาคมฯ เพิ่มเป็น 73 เสียง จากเดิมที่เคยประกาศอออกมาเพียง 72 เสียง

เอฟเอ ตั้งข้อหา อาร์เตต้า วิจารณ์ผู้ตัดสินเกมบุกแพ้ นิวคาสเซิ่ล

ความเคลื่อนไหวของการแข่งขันพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-2024 ศึกแดงเดือด "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เวลา 23.30 น. ตามเวลาประเทศไทย โดย เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม กล่าวความพร้อมก่อนแข่งว่าไม่เคยชอบใจเลยเวลาที่สื่อเล่นพาดหัวข่าวเกี่ยวกับเรื่องที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังอยู่ในฟอร์มที่ไม่ดีช่วงก่อนที่จะเจอกับ ลิเวอร์พูล พอลลีน งามพริ้ง อดีตแกนนำเชียร์ไทยพาวเวอร์ หนึ่งในผู้สมัครนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เดินทางมาสอบถามฝ่ายกฎหมาย หลังมีบ้างอย่างไม่ชัดเจน และกลัวการผูกขาดในการบริหารสมาคม ก่อนลงสมัครเป็นนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ซึ่งการเดินทางมาในวันนี้ยังไม่มีการยื่นเอกสารใบสมัคร เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน 2566 

มีเมียแล้ว! “โก๊ะตี๋” ควง “น้องกวาง” เปิดใจ 10ปีพิสูจน์รัก รอวันวิวาห์มานาน

10

ฮิตซ์เฟลด์ แนะ บาเยิร์น เปลี่ยนชื่อสนามเป็นชื่อ ไกเซอร์ฟรานซ์

slot ค อ

ด่วน ธิ ลัม วัน กับ ฮ่วง ธิ เกี่ยว จิง สองนักวอลเลย์บอลทีมชาติเวียดนาม เดินทางถึงประเทศไทยแล้ว โดยสายการบินไทย เที่ยวบิน ทีจี 561 เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา เข้ามาเสริมทัพ “โลมาสีชมพู” ศึกวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก เลกที่ 2 โดยทั้งคู่จะลงฝึกซ้อมในช่วงเย็นของวันนี้ทันที พร้อมลุ้นอาจมีชื่อประเดิมสนามนัดเจอ นครนนท์ สัปดาห์นี้ หลังจากเอกสารการโอนย้ายทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว

pg slot ทางเข า

จับตายังรักหรือเลิกแล้ว? “โบว์ - ก๊อต” รูปคู่หายเกลี้ยง “แมท – สงกรานต์” โพสต์เดียวพีกมาก

เม ก้า slot

20 มกราคม 2567  การแข่งขันวิ่งเทรลสุดผจญภัยของเมืองไทย “เดอะ นอท เฟซ วันฮันเดรท อัลตร้า เทรล ชาเลนจ์ 2024 ประเทศไทย” (The North Face 100 Ultra Trail Challenge 2024 Thailand) ซึ่งในปีนี้จัดขึ้นเป็นที่ 10 ด้วยเส้นทางใหม่ ผ่านแนวคิด Never Stop Exploring™  ของแบรนด์ โดยมีวิ่งมืออาชีพและนักวิ่งหน้าใหม่กว่า 2,500 คน จาก 40 ประเทศ ในระยะ 15 กม., 25 กม., 50 กม., และ 100 กม. ที่ ต.ขนงพระ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

เคล ม slot machine chord

เรอัล มาดริด เตรียมยื่น 103 ล้านปอนด์ คว้า เอ็มบัปเป้ ร่วมทีมซัมเมอร์นี้

card dual port low profile slot ราคา

ศึกลาลีกา สเปน เมื่อคืนที่ผ่านมา "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด บุกถล่ม กาดิซ 3-0 เกมนี้ จู๊ด เบลลิงแฮม ยิงปิดท้ายให้ทีม 1 ประตู กลายเป็นประตูที่ 14 ของเจ้าตัว จากการลงเล่น 15 เกมแรกของเรอัล มาดริด 

“โชค รถแห่” หย่าเมีย “นัส จุฑารัตน์” เผยข้อตกลงหลังแยกทาง

โปรจีน- อาฒยา ควบแชมป์ 2 ประเภท กอล์ฟหญิงเอเชีย แปซิฟิก ที่อินโดฯ

สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ออกมาเปิดเผยว่า ในปี 2023 มีดีลการย้ายตัวเกิดขึ้นถึง 21,801 ดีล เพิ่มขึ้นจากปี 2022 ถึง 1,400 ดีล ซึ่งสูงสุดในประวัติศาสตร์วงการฟุตบอล นอกจากนี้ยังส่งผลให้มีเงินสะพัดในการซื้อขายนักเตะสูงที่สุดเท่าที่เคยมีมาอีกด้วย โดยในปี 2023 มีค่าใช้จ่ายในการย้ายทีมสูงถึง 9,630 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือกว่า 341,290 ล้านบาท มากกว่าปี 2022 ถึง 3,130 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือ 110,900 ล้านบาท ซึ่งคิดเป็น 48.1%ความเคลื่อนไหวของศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่สอง ระหว่าง ทีมชาติสิงคโปร์ กับ ทีมชาติไทย เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน 2566 เวลา 16.00 น. ที่สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์ มาโน่ โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมด้วยนักเตะทั้งหมด 24 ราย ลงทำการฝึกซ้อมต่อเนื่องเป็นวันที่สองใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงOpta Analyst (ออปต้า) บริษัทด้านสถิติฟุตบอลของโลก ที่วิเคราะห์การแข่งขันฟุตบอลรายการต่างๆ ได้วิเคราะห์โอกาสของทีมที่จะเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล  2023-2024 หลังจากผ่านไปเกินกว่าครึ่งฤดูกาล จบแมตช์เดย์ที่ 23 ปรากฎว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า ที่เวลานี้รั้งอันดับ 2 และแข่งไป 22 นัด มีโอกาสคว้าแชมป์อยู่ที่ 66.2 %  ส่วน ลิเวอร์พูล หลังจากจบเกมนัดที่ 23 มีโอกาสคว้าแชมป์ 26.1% หรือคิดเป็นโอกาส 1 ใน 4 

“ซงคัง” นักแสดงจากซีรีส์ “Sweet Home” เตรียมเข้ากรม เม.ย. นี้

การแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 หรือฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 18 ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ ที่ประเทศกาตาร์ โดยมีทีมที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายทั้งหมด 24 ทีม แบ่งออกเป็น 6 กลุ่ม กลุ่มละ 4 ทีม จะคัดเอา แชมป์กลุ่ม, รองแชมป์กลุ่ม และทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุดอีก 4 ทีม ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป โดยในวันนี้เป็นวันที่ 7  รอบแรกนัดที่ 2 กลุ่ม ซี และดี