สื่อประโคม อัล อิติฮัด ยื่นกว่า 100 ล้านดึง ซาล่าห์ ปิดสกอร์

มีลุ้นมั้ย? “เป๊ก – นิว” เลิ่กลั่กถูกถามเรื่องเบบี๋

ขอขอบคุณ การกีฬาแห่งประเทศไทยโดยกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ผู้สนับสนุนการถ่ายทอดสดฟุตบอล AFC ASIAN CUPบีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดตัว "เซย์ดีน เอ็นดิอาเย" ปราการหลังวัย 25 ปี จากอิลเวส ทีมในศึกไวเคาส์ ลีกา หรือลีกสูงสุดของประเทศฟินแลนด์ มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ ในเลก 2 ฤดูกาล 2023/24 ซึ่งเป็นการออกมาค้าแข้งนอกทวีปยุโรปครั้งแรกของเจ้าตัวอีกด้วย⁣ สำหรับ เซย์ดีน เอ็นดิอาเย มีเชื้อชาติไนเจอร์ ถือสัญชาติฝรั่งเศส มาพร้อมความสูง 205 เซนติเมตร ซึ่งเจ้าตัวยืนตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็กเป็นหลัก แต่สามารถขยับไปยืนกองกลางตัวรับได้ 

มูรินโญ่ แย่งซีนนัดบิดโมโตจีพี สนามสอง โปรตุกีส กรังด์ปรีซ์ 2024

จากกรณี อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าจากเกมที่บุกชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ซึ่งเดิมที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ เชื่อว่าเป็นอาการที่ไม่รุนแรง แต่จากบาดแผลที่หัวเข่าต้องเย็บ 2 เข็ม ทำให้ กองกลางทีมชาติอาร์เจนติน่า พลาดลงเล่นในเกมชนะ คริสตัล พาเลซ เมื่อสุดสัปดาห์ด้วยเช่นกัน และจะต้องพักรักษาตัวอีกราว 2 สัปดาห์ Opta Analyst (ออปต้า) บริษัทด้านสถิติฟุตบอลของโลก ที่วิเคราะห์การแข่งขันฟุตบอลรายการต่างๆ ได้วิเคราะห์โอกาสของทีมที่จะเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล  2023-2024 หลังจากผ่านไปเกินกว่าครึ่งฤดูกาล จบแมตช์เดย์ที่ 23 ปรากฎว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า ที่เวลานี้รั้งอันดับ 2 และแข่งไป 22 นัด มีโอกาสคว้าแชมป์อยู่ที่ 66.2 %  ส่วน ลิเวอร์พูล หลังจากจบเกมนัดที่ 23 มีโอกาสคว้าแชมป์ 26.1% หรือคิดเป็นโอกาส 1 ใน 4 

นักวิ่งเคนย่า คว้าแชมป์โอเวอร์ออลบางแสน42 ชลบุรีมาราธอน 2023

การแข่งขันในรายการ แมนเชสเตอร์ 2023 เวิลด์ เทควันโด กรังด์ปรีซ์ ไฟนอลส์  Manchester 2023 World Taekwondo Grand-Prix Final รายการส่งท้ายปี เมื่อคืนวันที่ 2  ธันวาคม 2566 ที่เมืองแมนเชสเตอร์  ประเทศอังกฤษ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 ในแมตช์เดย์ที่ 14 เมื่อคืนวันที่ 2 ธันวาคม 2566 โดยคู่ที่น่าสนใจ นิวคาสเซิ่ล อันดับ 7 เปิดเซนต์เจมส์ พาร์ค ต้อนรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับ 6 ของตาราง ครึ่งแรกไม่มีทีมไหนยิงประตู หมดเวลา 45 นาที เสมอกัน 0-0

สื่อเวียดนาม เปิดรายชื่อวอลเลย์บอลหญิงเวียดนาม ร่วมศึกชิงแชมป์เอเชีย 2023

ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 กลุ่มเอฟ นัดที่ 2 ทีมชาติไทย ที่ชนะ คีร์กีซสถาน มาในเกมแรก 2-0 จะพบกับ โอมาน ที่สถานการณ์เกมแรก แพ้ ซาอุดีอาระเบีย 1-2 เกมนี้ทั้งคู่ต้องการชัยชนะเพื่อโอกาสที่จะลุ้นเข้ารอบน็อกเอาท์ โดยที่ผ่านมาทั้งคู่ถือว่าเจอกันมาแล้วในหลายรายการไม่ว่าจะเป็น เอเชียนเกมส์ , คิงส์คัพ หรือ คัดเลือกฟุตบอลโลก โซนเอเชีย รวมไปถึงรายการนี้ก็เคยเจอกันครั้งล่าสุดในปี 2007เมื่อวันที่ 8 มกราคม 2567 เวลา 12.00 น. ณ โรงแรม ธารา ปาร์ค รีโซเทล 27 นักฟุตบอลทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เดินทางมารายงานตัวเพื่อเข้าแคมป์เก็บตัวในช่วงเดือนมกราคม 2567 สำหรับ ทีมชาติไทย U23 จะเก็บตัวฝึกซ้อมต่อเนื่องไปจนถึงวันที่ 17 มกราคม และมีโปรแกรมอุ่นเครื่องทั้งหมด 3 นัด 

ม.ล.เวฆา คว้าแชมป์เรือใบศึกเยาวชนชิงแชมป์โลก 2023

ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ของ อังเก้ พอสเตโคกลู กุนซือใหญ่ ให้ความสนใจ โดมินิค โซลันกี้ กองหน้าบอร์นมัธ เนื่องจากทีมต้องการเซ็นสัญญากับกองหน้ารายใหม่ในช่วงซัมเมอร์  โดย โซลันกี้ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ โดยยิงได้ 11 ประตูในพรีเมียร์ลีก รวมถึงแฮตทริกเกมเอาชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 3-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาหลังเกมที่ทีมชาติไทย ชนะ คีร์กีซสถาน 2-0 ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบแบ่งกลุ่มนัดแรก หนึ่งแข้งไทยที่ถูกจับตาและมองว่าเล่นดีในเกมนี้คือ “นิโคลัส มิคเกลสัน” แบ๊กขวาจอมบุกลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ ที่เล่นเกมรุกได้ดี และเล่นเกมรับเหนียวแน่นจนสามารถเก็บคลีนชีตประเดิมในแรกในการแข่งขันรายการนี้ได้

โรนัลโด้ มีลุ้นแซง เคน-เอ็มบัปเป้ ยึดดาวยิงปี 2023

วันที่ 31 ธันวาคม 2566 เวลา 12.00 น.ตามเวลาประเทศไทย ที่ สนามกีฬาแห่งชาติ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนทำการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรกับทีมชาติญี่ปุ่นเซอร์จิม แรทคลิฟฟ์ ผู้ถือหุ้นรายใหม่ของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่บรรลุข้อตกลงซื้อหุ้น 25 เปอร์เซ็นต์ของสโมสร ภายในห้องแถลงข่าวที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ก่อนการแข่งขันพรีเมียร์ลีก ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ สเปอร์ส จะเริ่มขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม 2567 

“ปุ้ย ปิยาภรณ์” ย้ำชัด MUT 2023 ไม่มีล็อกมง! นางงามต้องพร้อมใช้งาน

เมื่อวันที่ 4 มกราคม 2567 ณ อาคาร HOUSE OF THAI FOOTBALL สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมกับ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (FIFA) แถลงข่าวเปิดโครงการ “FA Thailand Talent ID” เพื่อเฟ้นหานักกีฬาดาวรุ่งสู่ฐานข้อมูลทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ภายใต้คอนเซ็ปต์ “MANY EYES MANY TIMES”  สมาคมกีฬาขี่ม้าโปโลแห่งประเทศไทยจัดงานแถลงข่าวก้าวเข้าสู่ปีที่ 20 อย่างเต็มภาคภูมิ เดินหน้าพัฒนาศักยภาพของนักกีฬาขี่ม้าโปโลไทย สืบต่อเจตนารมณ์ คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา ผู้ก่อตั้งสมาคมฯ พร้อมยกระดับกีฬาขี่ม้าโปโลของไทยให้มีมาตรฐานเทียบเท่าระดับสากล ชูแผนการบรรจุกีฬาขี่ม้าโปโลในการแข่งขันมหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 33 ซึ่งประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ และการเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลในปีฤดูกาล 2567 

“จูดี้” ฮอตตาม “คัลแลน-พี่จอง” เมาท์ฉ่ำสองหนุ่มหลังกล้องดื้อ เคลียร์ไม่ซีเรียสดราม่า

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศรายชื่อ 26 นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดทำการแข่งขันฟุตบอลรายการ เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศ กาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 โดยทางด้าน ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ ธีรศิลป์ แดงดา ไม่มีชื่อเนื่องจากหายไม่ทัน โดยชุดนี้นำมาโดย ธีราทร บุญมาทัน ขณะที่ เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ นักเตะคนโปรดของ มาซาตาดะ อิชิอิ ถูกเลือกเช่นกันเมื่อวันที่ 15 มกราคม 2567 เวลา 15.00 น.ตามเวลาประเทศไทย ที่ห้องแถลงข่าว เมน มีเดีย เซ็นเตอร์ ประเทศกาตาร์ ฝ่ายจัดการแข่งสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี จัดงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 นัดแรกกลุ่ม เอฟ คู่ระหว่าง ทีมชาติไทย กับ คีร์กิซสถาน การแถลงข่าวครั้งนี้ มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอน และ ธีราทร บุญมาทัน กัปตันทีมชาติไทย เป็นต้วแทนเข้าร่วมงานแถลงข่าว

“เคนเน็ธ มิตเชลล์” นักแสดง “สตาร์เทร็ก-กัปตันมาร์เวล” เสียชีวิตในวัย 49 ปี

พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เปิดเผยถึงการสนับสนุนด้านโภชนาการให้กับทีมชาติไทย และทีมงาน ตลอดทัวร์นาเมนต์ เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้ายที่ประเทศกาตาร์  "โค้ชใหม่" สันติ ไชยเผือก หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมตราด เอฟซี ในศึกไทยลีก  ดีกรีได้ให้สัมภาษณ์ในรายการ เปิดโต๊ะข่าวทางสถานีโทรทัศน์ PPTV HD 36 เกี่ยวกับโอกาสของทีมชาติไทย ในศึกเอเชียน คัพ 2023 ภายใต้กุนซือ มาซาทาดะ อิชิอิ ว่า โดยส่วนตัวคิดว่าทีม "ช้างศึก" จะผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายได้ เนื่องจากโปรแกรมรอบแรกที่เอื้ออำนวย แต่นัดแรกของทัวร์นาเมนต์ ทีมชาติไทย จะต้องมีแต้ม หรือคว้าชัยชนะ

“เคลลี่” วางแผนวิวาห์ “พลอยไพลิน” มั่นใจคือคู่ชีวิต

บิลด์ สื่อดังเมืองเบียร์ ออกมารายงานว่า เกมคู่บิ๊กแมตช์ที่  บาเยิร์น มิวนิคจะเปิดบ้านพบกับ อูนิโอน เบอร์ลิน ในวันเสาร์นี้ เวลา 21.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ได้ถูกยกเลิกแล้ว เนื่องจากมีหิมะตกหนักมาก โดยในแคว้นบาวาเรีย และที่สนาม อลินอันซ์ อารีน่า มีหิมะตกอย่างหนัก ส่งผลให้มีการยกเลิกเที่ยวบินและเส้นทางรถไฟเข้าและออกจากเมือง แม้ว่าสนามจะถูกเคลียร์เพื่อให้เกมดำเนินต่อไปได้ แต่แฟนบอลส่วนใหญ่ก็ต้องพลาดการแข่งขันเนื่องจากไม่มีบริการรับส่งไปและกลับจากสนามกีฬาเกมพรีเมียร์ลีก คู่บิ๊กแมตช์ ลิเวอร์พูล พบ เชลซี คู่นี้นัดแรกของฤดูกาลที่พบกันที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ เสมอกันมา 1-1

“มารี เบิร์นเนอร์” ขอเป็นเรื่องส่วนตัว ไม่อัปเดตสถานะ “พิชญ์ กาไชย” ยันไม่รู้จัก “ไฮโซพก” แค่บังเอิญเจอ

เปิดศักราชใหม่ปี 2024 สหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ หรือ เอฟไอวีบี ได้ประกาศโปรแกรมการแข่งขันวอลเลย์บอล ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขณะที่ สหพันธ์วอลเลย์บอลแห่งเอเชีย หรือ เอวีซี ได้ประกาศโปรแกรมการแข่งขันประจำปี 2024 ลงเว็บไซต์ทางการ รวมทั้งหมด 16 รายการมุนโด้เดปอร์ติโบ สื่อสเปนเผย ออกมารายงานว่าคดีข่มขืนของ ดาเนียล อัลเวส เวลานี้ได้เข้าสู่ขั้นตอนการพิจารณาคดีของศาลแล้ว ทำให้อดีตแบ๊กขวาจาก เซบีย่า, บาร์เซโลน่า และปารีส แซงต์ แชร์กแมง อาจต้องจำคุกเป็นเวลายาวนานถึง 9 ปี หากศาลตัดสินว่ามีความผิดจริง และอัยการยังฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายจำนวน 150,000 ยูโร และคุมประพฤติอีก 10 ปี 

กาเซมีโร่ เจ็บถอนทีมชาติบราซิล อาจพลาดลงดวลกับ ลิเวอร์พูล

ฟรานเชสโก้ บันยาญ่า ยอดนักบิดอิตาเลียนจาก ดูคาติ เลอโนโว ทีม ผงาดคว้าแชมป์โลก โมโตจีพี สมัยที่ 2 ให้กับตนเองได้สำเร็จ หลังยื้อจนถึงสนามสุดท้ายที่ บาเลนเซีย กรังด์ปรีซ์ 2023 ที่เซอร์กิต ริคาร์โด ตอร์โม เมืองบาเลนเซีย ประเทศสเปน ด้วยผลงานเหนือคู่แข่งอย่าง ฮอร์เก มาร์ติน จากพรามัค เรซซิ่ง โดยรอบที่ 5 ไปชนท้าย มาร์ค มาร์เกซ จนล้มทั้งคู่ ทำให้ มาร์ติน ต้องออกจากการแข่งขันหมดสิทธิลุ้นแชมป์ฤดูกาลนี้เรียบร้อย“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ได้ออกมายืนยันเตรียมเปิดตัวทีมงานสภากรรมการ สำหรับลงชิงตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ วันที่ 4 ธันวาคมนี้ ที่โรงแรมสวิสโซเทล รัชดา เวลา 13.30 น.

ประวัติ “เพชร โอสถานุเคราะห์” นักร้องดัง เจ้าของเพลงฮิตสู่อธิการบดี ม.ดัง

เอริก เทน ฮาก กุนซือทีม "ปีศาจแดง" ยังไม่ต้องการปล่อยตัว คาเซมิโร่ ออกจากทีมในช่วงอีก 1-2 ฤดูกาล ต่อจากนี้ เนื่องจากยังมองถึงความสำคัญในตัวนักเตะ อย่างไรก็ตามหาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับข้อเสนอที่เหมาะสมจาก ซาอุดีอาระเบีย และมีตัวแทนของ คาเซมิโร่ ที่ดีพอก็พร้อมพิจารณาอีกครั้งโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นความต้องการของนักเตะที่อยากย้ายไปเล่นใน ซาอุดีอาระเบีย