แข้งสาวสเปน โดนจูบฉาว ขึ้นศาลชี้ถูกล่วงละเมิด

วอลเลย์บอลสาวไทยแชมป์ซีเกมส์ 16 สมัย เตรียมลุยศึกเนชั่นส์ ลีก 2023

“แจ๊สซี่ กิระนา” ยันไม่ใช่เด็กดื้อ! สัญญา MUT 2023 อยู่ระหว่างการเจรจาข่าวเศร้าวงการลูกทุ่ง “พนม นพพร” เจ้าของเพลง “ลาสาวแม่กลอง” และเพลงดังอีกมากมาย เสียชีวิตแล้ว ในวัย 77 ปี หลังป่วยมาหลายปี คนลุกทุ่งและแฟนเพลงอาลัย

“คาราบาว” 40 ปี บนถนนสายดนตรี ผู้สร้างตำนานวงการเพลงไทย

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” ศิลปินชายไทยคนแรก คว้ารางวัลเวทีระดับโลก MTV VMAJ 2023 ที่ญี่ปุ่นเรื่องการต่อสัญญาของสาว ๆ วง BLACKPINK กับต้นสังกัด YG Entertainment ยังคงเป็นที่กังขาและถูกจับตามองจากแฟนคลับทั่วโลก และยิ่งทวีความร้อนแรงมากขึ้น เมื่อสื่อ Sports Seoul รายงานว่า “BLACKPINK จะดำเนินกิจกรรมต่อไปในลักษณะเดิม แต่มีเพียง โรเซ่ คนเดียวที่ต่อสัญญากับ YG”

วาเลนไทน์สีชมพู! “แอนชิลี” เปิดตัวคบ “เควิน ดีรมรัมย์” ดีกรีนักเตะทีมชาติไทย

“แอน จักรพงษ์” แจงทุกปม Miss Universe 2023 ลั่นไม่ได้ซื้อเวทีมาโกงใครหรือจิ้มใครชนะ      โดยฉากนี้เรื่องราวดำเนินมาถึงตอนที่ “พีท” (ไผ่ พาทิศ) และ “เกรซ” (ขนมจีน กุลมาศ) นัดกันเที่ยวและดื่ม เพื่อมาปรับทุกข์กันเหมือนเดิม ซึ่งทั้งคู่ดื่มกันหนักมากพร้อมแชร์เรื่องราวที่ต่างฝ่ายต่างไปเจอมา เกรช ต่อว่า พีท ที่เป็นคนแนะนำแผนการที่จะทำให้ “ชวิน” (กอล์ฟ อนุวัฒน์) หึงหวง แต่กลับไม่เป็นผล และด้วยความเมาทำให้ เกรซ เผลอตบหน้า พีท อย่างจัง จนพีทโมโหไม่ยอมถูกตบฝ่ายเดียว 

เคน-ซน นำสเปอร์ส ซ้อมโชว์กลางสายฝน ก่อนดวลเลสเตอร์

ทำเอาแฟนเพลงถึงกับงงเป็นไก่ตาแตกว่าเกิดอะไรขึ้น กับนักร้องสาว “กระต่าย พรรณิภา” หรือเปล่า ที่เพิ่งเซ็นสัญญาเข้าไปอยู่ค่ายใหม่ “ภูไทเร็คคอร์ด” หลังจากที่เลิกรากับ “ครูไพบูลย์ แสงเดือน” ไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา และได้มีผลงานเพลงกับทางสังกัดใหม่ออกมาแล้วด้วย“โอบ นิธิ” เปิดก่อน! สถานะ “ปราง กัญญ์ณรัณ” อยู่ในช่วงพัฒนาศึกษาดูใจ

มาดามแป้ง เฉิดฉายในชุดผ้าไหมไทย เทศกาลหนังเมืองคานส์ ครั้งที่ 76

รักเธอทั้งชีวิต! “เป๊กซ์ Zeal” คุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงานที่ญี่ปุ่น เพื่อน-แฟนเพลงแห่ยินดีมดขึ้นไอจี! “วุ้นเส้น วิริฒิพา” เผยคลิปอวยพรวันเกิด “นิกม์” โมเมนต์พิเศษเพียบ

เจอร์ราร์ด เปิดตัวกุนซือคนใหม่ อัล อิตติฟาค ทีมดังลีกซาอุฯ

ถือเป็นอีกหนึ่งที่กำลังได้รับความสนใจจากชาวโซเชียลในช่วงนี้ สำหรับ เจ้าหญิงแห่งวงการเพลงลูกทุ่งอย่าง ฝน ธนสุนทร นักร้องผู้คร่ำวอดอยู่ในวงการเพลงลูกทุ่งมานานกว่า 20 ปี แต่กว่าจะมาถึงทุกวันนี้เรียกว่าไม่ง่ายเลย ตัวของเธอต้องล้มลุกคลุกมาตั้งแต่เด็ก ลำบากถึงขั้นเคยออกมาขอข้าววัดทานเพื่อประทังชีวิตตนเอง และในช่วงแรกงานเพลงของเธอก็ไม่ได้ดังเท่าที่ควร กว่าจะมาเป็นฝน ธนสุนทรที่เราได้รู้จักกันแบบทุกวันนี้ เธอต้องผ่านอะไรมาบ้าง วันนี้ทางทีมข่าว “พีพีทีวี” จะพาไปรู้จักเธอให้มากขึ้นกันลอยกระทง 2566 วันไหน มีตำนานประวัติความเป็นมาอย่างไร?

สู้กันมา 2 คน! “แอนนี่ บรู๊ค” ภูมิใจ “น้องฑีฆายุ” คว้าคะแนนพูดภาษาอังกฤษอันดับ 1 ของประเทศ

“หมาก-คิม” ถือฤกษ์ดีทำบุญเรือนหอและหมั้นแบบล้านนาสุดอบอุ่นจากกรณีที่ “แมน-พัฒนพล กุญชร” หรือ “ดีเจแมน” และภรรยานักร้องสาว “ใบเตย-สุธีวัน กุญชร” ถูกผู้เสียหายจากคดี Forex-3D ฟ้องตรง โดยคดีนี้มีความเสียหายประมาณล้านกว่าบาท 

ผลบอลพรีเมียร์ลีก อาร์เซน่อล บุกพ่าย แอสตัน วิลล่า รั้งรองจ่าฝูง-แมนยู พ่ายคาบ้าน

เป็นเพื่อนพี่น้องคู่ซี้ที่ช่วยเหลือกันมาตลอด “หนุ่ม-คงกระพัน แสงสุริยะ” พิธีกรชื่อดังอดีตพระเอก ที่ได้โพสต์บอกลา “เมฆ-วินัย ไกรบุตร” หลังจากไปอย่างไม่มีวันกลับ“แพท ณปภา” เล่าวินาที “พี” คุกเข่าขอแต่ง เซอร์ไพรส์สุด “เรซซิ่ง” เลือกแหวนเอง-กุมความลับ

ก้อง สมเกียรติ นำทัพนักบิดแข่งทำผัดไทย ก่อนเปิดศึกไทยโมโตจีพี

“ชมพู่ อารยา” เมาท์! “น้องเกล” ยิ้มธุรกิจล็อกเป้าตกคนเก่ง ชอบมากเพลงสายโจ๊ะ"กรดไหลย้อน" ไม่ควรนอนตะแคงขวา เสี่ยงอาการกำเริบ!!! เช็กอาการ ปวดจุกแน่นหน้าอกแบบนี้ โรคหัวใจหรือกรดไหลย้อน ? 5 เรื่องต้องทำป้องกัน “กรดไหลย้อน” กำเริบตอนนอน ตะแคงข้างไหนช่วยได้ ?

ยูฟ่า ดลพร วอลเลย์บอลหญิงไทย กับโอกาสโชว์ฝีมือศึกซี วี.ลีก สัปดาห์ 2

“เป๊กซ์ Zeal” ออกโรงแจงปมเลิกแฟนเก่า ด้านฝ่ายหญิงโพสต์แซ่บภาพประวัติศาสตร์ แห่ต้อนรับ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” รองอันดับ 1 Miss Universe 2023 กลับบ้าน สวยสง่าในชุดไ...

มาแล้ว! “พัคโบกอม” เปิดอินสตาแกรมส่วนตัว โพสต์ภาพเซ็ตแรก แฟนคลับแห่กดไลก์

จบปึ้ง! “แก๊ง 4 Queens” ชัดเจนด้วยภาพ เคลียร์กลางเวทีคอนเสิร์ต หลังถูกโยงดราม่าแตกคอ?“แอ๊ด คาราบาว” เล่าชีวิตหลังเวทีคอนเสิร์ต พร้อมแสดงจุดยืนในฐานะนักแต่งเพลง มีแค่ 2 เรื่องที่จะทำ

“ฝน ธนสุนธร” ยันไม่ใช่นักร้องถังแตก ไถเงินแฟนคลับ

“เบียร์ เดอะวอยซ์” ฟาดหนึ่งกรุบ! ‘ใครไม่ move on ก็แล้วแต่’ ขอใช้ชีวิตมีความสุขต่อ“ซี ทวินันท์” ตอบปมภาพหลุด “ชาล็อต” แค่เพื่อนถ่ายเล่น รับเครียด-ตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น

เบิ้ล ปทุมราช เลิกแฟนลูกครึ่ง แครี่ จบกันด้วยดี

ละครรักหลายเศร้าเราสามสี่ห้าคน รวมไปถึงตัวละครที่ดูจะใสๆ อย่าง “พลอย” (พัดพัด รัตน์ฟ้า) เพื่อนสนิทนางเอกที่เป็นที่ปรึกษาหัวใจอยู่ดีๆ แท้จริงแล้วแอบรัก “ชัชวิน” (สน ยุกต์) มาตลอด ความเป็นเพื่อนที่ห่วงใยและหวังดีนั้นไม่ใช่เรื่องจริง! เมื่อสบโอกาสหลังจากที่ชัชวินเสียใจเพราะไปเจอ “ดาวิกา” (ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ) อยู่กับ “ปวีร์” (พุฒ พุฒิชัย ) แถมยังโกหกเขา ไปอยู่กับคนรักเก่าที่ไม่เคยลืม