เทควันโดไทย ไม่ส่งพาณิภัคแข่งเอเชี่ยนอินดอร์ วางเป้าล่าทองโอลิมปิก

“แอฟ ทักษอร” ตอบชัด! แฮปปี้คุย “นนกุล” เผยเหตุผลเอาชนะใจ

นายพรชัย พูนล้ำเลิศ รักษาการกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สถานีโทรทัศน์ พีพีทีวี เอชดี 36 เผยถึงเรตติ้งวอลเลย์บอลชายชิงแชมป์เอเชีย ในนัดล่าสุดที่ ทีมชาติไทย พบ กาตาร์ เมื่อวันพุธที่ 23 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งสูงถึง 3.3 เข้าถึงผู้ชมทั่วประเทศกว่า 3.1 ล้านคน ถือเป็นเรตติ้งสูงที่สุด นับตั้้งแต่ถ่ายทอดสดรายการนี้ อย่างไรก็ตามแม้ทีมชายไทย จะไม่ได้แชมป์แต่ก็ได้ใจผู้ชมคนไทยไปเต็มๆ วันที่ 3 สิงหาคม 2566 เวลา 09.30 น. ณ House of Thai Football สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จัดประชุมเตรียมความพร้อมของ ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอล 3 รายการในช่วงเดือนสิงหาคม-ตุลาคม 2566การแข่งขันแบดมินตันเวิลด์ทัวร์ ซูเปอร์ 750 รายการ “ไดฮัทสุ เจแปน โอเพ่น 2023” กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 30 กรกฏาคม 2566 เป็นการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ "บาส" เดชาพล พัววรานุเคราะห์ กับ "ปอป้อ" ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย คู่ผสมมืออันดับ 3 ของโลก ดีกรี แชมป์เก่า พบกับ ยูตะ วาตานาเบะ กับ อริสะ ฮิกาชิโนะ มืออันดับ 2 ของโลกจากญี่ปุ่น รองแชมป์เก่า ซึ่งปีนี้ทั้งสองฝ่ายต่างคว้าแชมป์มาแล้วฝั่งละ 1 แชมป์ ฟุตซอลไทย ร่วมสาย หมู่เกาะโซโลมอน และ เมียนมา Continental Futsal Championship Thailand 2023 ส่วนอีกสาย สาธารณะรัฐเช็ก ทีมวาง ดวล โมซัมบิก และ อัฟกานิสถาน ประเดิมเกมแรก ฟุตซอลไทย ดวล เมียนมา วันจันทร์ที่ 7 ส.ค.66 ที่บางกอก อารีน่า 19.30 น. ชมฟรีทุกนัด ยิงสดผ่าน AIS PLAY ทุกคู่ "บิ๊กป๋อม"อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ปธ.ฟุตซอลไทย เผยแต่ละชาติที่มาแข่งขันถือเป็นทีมจัดจ้านจากทุกทวีปสำหรับชุดแข่งชุดนี้เป็นชุดที่ทาง คาสโตร์ (Castore) ได้มีการออกแบบที่เป็นการผสมผสานระหว่างเทรนด์กราฟิกร่วมสมัย มีโครงสร้างคอวีที่มีสไตล์ กุ๊นสีตัดกันจากไหล่ ใต้วงแขนและแผงตาข่ายที่ลำตัวด้านข้างพร้อมดีไซน์แขนเสื้อแบบที่มีตะเข็บเย็บจากแขนเสื้อ จะมีการจำหน่ายทั้งทางออนไลน์และในร้านค้าที่ วิลล่า พาร์คหลังจาก "วิว" กุลวุฒิ วิทิตศานต์ นักแบดมินตันมือ 1 ของไทย คว้าแชมป์แบดมินตันโลก 2023 ที่ประเทศเดนมาร์ก มาครองได้สำเร็จ และเดินทางกลับถึงประเทศไทยเรียบร้อยแล้ว ความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมคว้าแชมป์เอวีซี ชาเลนจ์ คัพ 2023 ที่ประเทศไต้หวัน มาครองได้สำเร็จ และเป็นตัวแทนของเอเชีย เข้าร่วมการแข่งขันวอลเลย์บอลชาย "เอฟไอวีบี ชาเลนเจอร์ คัพ 2023" ที่กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ ทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 28-30 กรกฎาคม 2566 เพื่อคว้าสิทธิ์เข้าแข่งขันวอลเลย์บอลชายเนชั่นส์ ลีก 2024 โอนาน่า เกิดเมื่อวันที่ 2 เมษายน ปี 1996 ในหมู่บ้านชนบทเล็กๆ ในภาคกลางของประเทศแคเมอรูน  และได้เข้าร่วมในอคาเดมี่ของ ซามูเอล เอโต้ ตำนานกองหน้าทีมชาติ เมื่ออายุได้ 14 ปี โอนานา ถูกแมวมอง บาร์เซโลน่า ดึงไปหลังโชว์ฟอร์มดีในทัวร์นทเมนต์ คานารี่ ไอซ์แลนด์  และได้ไปยังศูนย์ฝึกลา มาเซีย แต่จากปัญหา ที่ฟีฟ่าลงโทษสโมสร เนื่องจากละเมิดกฎเกี่ยวกับการเซ็นสัญญากับเยาวชนต่างชาติ ทำให้ โอนาน่า ไม่ได้ลงแข่งขันรายการใดเลย เป็นเวลา 18 เดือน ทำให้เจ้าตัวไม่สามารถโชว์ฟอร์มจนขึ้นชุดใหญ่ บาร์เซโลนา บี 

“แอฟ ทักษอร” เผยภาพกราบลาพ่อครั้งสุดท้าย ก่อนฌาปนกิจ คนบันเทิงร่วมอาลัย

“บุ๋ม ปนัดดา” แชร์ประสบการณ์ป่วยเข้าไอซียู เหตุภูมิแพ้กำเริบรุนแรง ใน “Rise & Shine ชีวิตดีเริ่มที่ตัวเรา”

เดลี เมล์ สื่อดังจากประเทศอังกฤษ รายงานว่า "สิงห์บลู" เชลซี เตรียมปาดหน้าลิเวอร์พูล เพื่อคว้าตัว คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าของทีมปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลังกองหน้าวัย 24 ปี ปฏิเสธขยายสัญญากับ เปแอสเช ออกไปอีกอย่างน้อย 1 ฤดูกาล และปิดประตูเจรจาย้ายไปร่วมทีมอัล ฮิลาล ในศึกซาอุดีอาระเบีย โปรลีก แม้ว่าแชมป์ลีกเอิงจะตอบรับข้อเสนอราคา 259 ล้านปอนด์ ที่จะทำลายสถิติโลก หากการย้ายเกิดขึ้นนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงไทย เสร็จสิ้นภารกิจคว้าแชมป์รายการชิงแชมป์เอเชีย 2023 ซึ่งเป็นแชมป์สมัยที่ 3 มาครองได้สำเร็จ ต่อจากปี 2009 และ 2013  และก่อนหน้านี้ มีกระแสข่าวนักกีฬาวอลเลย์บอลดาวรุ่งทีมชาติไทย เตรียมเดินทางไปเล่นลีกอาชีพที่ประเทศญี่ปุ่น การแข่งขัน ฟีฟ่า วีแมนส์ เวิลด์ คัพ  หรือ ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก (FIFA WOMEN'S WORLD CUP 2023) ที่ประเทศออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ เป็นเจ้าภาพร่วม ระหว่างวันที่ 20 กรกฏาคม- 20 สิงหาคม 2023 ใกล้จะได้ผู้ชนะแล้ว โดยในคู่ชิงอันดับ 3  วันเสสาร์ที่ 19 สิงหาคม เป็นการพบกับ ออสเตรเลีย เจ้าภาพร่วม ดวลกับ สวีเดน ในเวลา 15.00  น. ตามเวลาประเทศไทย  ส่วนคู่ชิงชนะเลิศ ในวันอาทิตย์ที่ 20  สิงหาคม อังกฤษ จะพบกับ สเปน ในเวลา 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย "ก๊องส์" ธัชกร บัวศรี ยอดนักบิดดาวรุ่งชาวไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” ได้รับโอกาสทองอีกครั้ง คว้าสิทธิ์ไวลด์การ์ดในศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก รุ่น โมโตทรี เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ สุดสัปดาห์นี้ที่ เรดบูล ริง ประเทศออสเตรีย และ คาตาลุนญ่า ประเทศสเปน ในสัปดาห์ถัดไป ภายใต้สังกัด ฮอนด้า ทีม เอเชีย เจ้าตัวตั้งเป้าเก็บคะแนนแรกจากรายการนี้ฟุตบอลรีโว่ไทยลีก ฤดูกาล 2023-2024 เปิดฉากต้อนรับแฟนบอลไทยเรียบร้อยแล้ว ล่าสุด “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี เอาใจสาวกสิงห์เจ้าท่า อย่างต่อเนื่อง เตรียมถ่ายทอดสดเกมหย้าของทีมรวมทั้งหมด 15 นัด ในศึกไทยลีก ฤดูกาล 2023/24 โดยสามารถรับชมฟรีผ่าน 4 ช่องทาง ด้วยกัน 

ทีมชาติไทย ซ้อมครั้งแรก ก่อนลุยศึกคัดบอลโลก 2 เกมกับเกาหลีใต้

สถานการณ์ระหว่าง เจดอน ซานโช่ กับ เอริก เทน ฮาก เวลานี้ถือว่าตึงเครียดเป็นอย่างมาก  หลังจากที่เมื่อต้นสัปดาห์ นักเตะออกมาแสดงความไม่พอใจกุนซือชาวดัตช์ และโพสต์ตอบโต้ที่ตัวเองไม่ดีพอและไม่เต็มที่ในการฝึกซ้อม รวมถึงตกเป็นแพะรับบาปมานาน ซึ่งมันไม่ยุติธรรม หลังจากเกมที่ทีมบุกไปแพ้ อาร์เซน่อล 1-3 ก่อนช่วงพักเบรกทีมชาติ โดยเรื่องนี้ เทน ฮาก จะมีการประชุมกับหลายฝ่ายที่เกี่ยวข้องในไม่กี่วันข้างหน้าเพื่อหาทางออกและลงโทษทางวินัย  "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บรรลุข้อตกลง 30 ล้านปอนด์ ปล่อย ริยาด มาห์เรซ ปีกทีมชาติแอลจีเรีย ย้ายไปร่วมทีมอัล อาห์ลี จากซาอุดีอาระเบีย

รุ่นพี่ดีเจสุดกลั้น อาลัย “ดีเจโก” ทำใจยากต้องมาส่งน้องรัก “มอส ปฏิภาณ” เผยแชตสุดท้ายยังไม่ได้อ่าน

10

“น้ำตาล ชลิตา” หัวใจไม่ว่าง แต่ไม่ขอเปิดตัว

หาฉ นตาย guitar cover slot

สหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี หรือ เอฟไอจีซี ออกแถลงการณ์ว่า โรแบร์โต มันชินี่ กุนซือวัย 58 ปี ได้ลาออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมชาติอิตาลีเรียบร้อยแล้ว ก่อนที่ฟุตบอลยูโร 2024 จะเริ่มขึ้นเพียง 10 เดือน

เฟ ร ส slot machin

รัก “ว่าน-ฟาง” ถูกจับจ้องอีก หลังฝ่ายหญิงตอบคำถามชวนสงสัย

เกมส ม อถ อ เต มเง น slot

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก จะประกาศการตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของ เมสัน กรีนวู้ด ภายใน 2 สัปดาห์ข้างหน้า หลังถูกสโมสรสั่งพักงานตั้งแต่มกราคม 2022 โดยตอนนี้เตรียมประกาศผลการสอบสวนภายในเกี่ยวกับกองหน้ารายนี้

รอ slot machinemp3

เปแอสเช ตั้งราคาขาย เอ็มปัปเป้ 2 ทีมดังพร้อมสอย

บ นไดปลา slotted type

ฟุตบอล ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพที่ จอร์จอส คาราอิสคาคิส สเตเดียม ประเทศกรีซ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก พบ  เซบีย่า แชมป์ยูโรป้า ลีก-

“ช่ายสวีคุณ” ประทับใจพลังรักแฟนคลับไทย ติดใจเมนูเด็ด “ผักบุ้งไฟแดง” อร่อยมาก

สยบข่าวลือ “เชียร์ – บิ๊ก” ยังไม่เลิก “ดีเจเป้” ปาหลักฐานรูปเดียวจบ

ลอรี วิทเวลล์ นักข่าวของ  ดิ แอธเลติก สื่อเชื่อถือได้ของอังกฤษ รวมถึงสกาย สปอร์ต ออกมารายงานว่า  เวสต์แฮม ตกลงเบื้องต้นในการคว้าตัว แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กับทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แล้วโดยราคาค่าตัวอยู่ที่ 30 ล้านปอนด์  ด้านเงื่อนไขสัญญาส่วนตัวนั้นคาดว่าจะไม่มีปัญหา วันที่ 6 กันยายน 2566 เวลา 20.30 น. ณ ชลบุรี สเตเดียม การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบคัดเลือก กลุ่ม เอช นัดแรก ทีมชาติไทย ลงสนามพบกับ ฟิลิปปินส์การแข่งขันฟุตบอลเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา หรือ MLS เมื่อช่วงเช้าวันที่ 4 กันยายน 2566 ตามเวลาประเทศไทย   ลิโอเนล เมสซี่ นำทีมอินเตอร์ ไมอามี่ บุกไปเยือน แอลเอ เอฟซี ที่บีเอ็มโอ สเตเดียม 

เปิดที่มาเค้กงานแต่ง “ฟลุค-นาตาลี” สวยสมบูรณ์แบบจากฝีมือผู้ต้องขัง

ประมวลความสนุก “บิ๊กเมาน์เท่นฯ ครั้งที่ 13” ศิลปินไทย-เทศ ครบทุกแนวดนตรี

กลับมาอีกครั้ง! กับการแข่งขัน RoV Pro League 2023 ในรอบ Winter ซึ่งจะเริ่มต้นเปิดฤดูกาลในวันที่ 20 สิงหาคม 2566 ไปจนถึงวันที่ 8 ตุลาคม 2566 รวมเป็นระยะเวลา 8 สัปดาห์ เพื่อเฟ้นหา 4 ทีมที่ได้รับคะแนนสูงสุดเข้าสู่รอบ Championship