“เปิ้ล หัทยา” กอดให้กำลัง “ตู่ นันทิดา – น้องเพลง” สูญเสีย “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์”

ส่งกำลังใจ “แอฟ ทักษอร” สูญเสียคุณพ่อด้วยโรคมะเร็ง

“ยิปซี คีรติ” ปล่อยภาพพรีเวดดิ้ง นับถอยหลังแต่ง “นิโคลัส” 24 ก.ย.นี้ประมวลความประทับใจ คอนเสิร์ต Coldplay ที่ไทย

“ซันนี่ เกวลิน” คนไทยหนึ่งเดียว ประกบ “แจ็คสัน หวัง” ร่วมร้องเพลง “เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19”

“เมฆ วินัย” ไม่เคยสิ้นหวัง เผชิญมรสุมชีวิต ตุ่มน้ำพองกำเริบ นอนติดเตียง 9 เดือน – เป็นหนี้หลักล้าน“เวียร์ ศุกลวัฒน์” รีวิวชีวิตพ่อลูกอ่อน แฮปปี้ครอบครัวสุขสันต์

แมนยู เตรียมพิจารณาคว้า แฮร์รี่ เคน เสริมเกมรุกซัมเมอร์นี้

“มิน พีชญา” เขินหนัก รักครั้งใหม่ หนุ่มคนพิเศษข้ามเส้นเฟรนด์โซนอบอุ่นละมุนใจ! “อีซึงกิ” ปิดท้ายเอเชียทัวร์ที่ไทย ประทับใจทุกวินาที สมการรอคอย 4 ปี

วอลเลย์บอลหญิงไทย ได้สิทธิ์ลุยศึกลูกยางรุ่นอายุต่ำกว่า 17 ปี ชิงแชมป์โลก

สร้างกระแสความคึกคักให้วงการภาพยนตร์ไทยอีกครั้ง เมื่อภาพยนตร์เรื่อง “ธี่หยด” หลังจากเข้าฉายในวันแรก ก็ทุบสถิติเปิดตัวทำรายได้สูงสุดเป็นอันดับหนึ่งของปี 2566 ด้วยยอดรายได้ทั่วประเทศ 39 ล้านบาท นอกจากนี้ยังเป็นภาพยนตร์ไทยเรื่องแรกที่ฉายในระบบ IMAX ก็มีสถิติเปิดตัวสูงสุดของ IMAX Thailand ในปีนี้ เมื่อมีผู้ชมซื้อตั๋วมากกว่า 10,000 คนอีกด้วยสำนักข่าว ซีเอ็นเอ็น รายงานโดยอ้างข้อมูลจากแหล่งข่าวที่เปิดเผยว่า มาดอนน่า นักร้องเพลงป๊อปชื่อดังวัย 64 ปี ออกจากโรงพยาบาลและกลับบ้านของเธอในเมืองนิวยอร์กแล้วด้วยรถพยาบาลส่วนบุคคล หลังจากเธอล้มป่วยติดเชื้อแบคทีเรียรุนแรง จนต้องเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาล

พูลิซิช เปิดใจสุดตื่นเต้น เตรียมตรวจร่างกายกับ เอซี มิลาน

เปิดแรงบันดาลใจชุดราตรี “แอนโทเนีย” ใส่รอบพรีลิมฯ Miss Universe 2023 คอมพลีตลุค สวยสะใจกองเชียร์ไทย...“พลอย-โต้ง” สวีตไม่แผ่ว สาดรูปคู่หวานทริปกระชับรัก

จากปาก “ไฮโซพก” เคลียร์เอง สัมพันธ์ “มารี เบิร์นเนอร์” แค่น้องที่รู้จัก

กรณีที่ศูนย์ปราบปรามการโจรกรรมรถยนต์ รถจักรยานยนต์ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้รวบ 2 ตัวการใหญ่ แก๊งสวมทะเบียนรถยนต์ ซึ่งอาศัยความสนิท จำรหัส “ยูสเซอร์เนม-พาสเวิร์ด” ของเจ้าหน้าที่ ลอบเจาะข้อมูลระบบขนส่ง เข้าไปแก้ไขข้อมูลรถยนต์ผ่านไวไฟ ก่อนส่งขายต่อ โดยรอบปีทำมากว่า 65 คัน สามารถยึดของกลางรถหรู-ซากรถ พร้อมแท่นปั๊ม-แผ่นเพลท มูลค่า 77 ล้าน“ออย ธนา” เล่าบทเรียนความรัก ที่เคยทำเสียน้ำตา ‘ไม่คู่ควรกับเขา’

ฟิว อธิวัฒน์ คว้าทองพร้อมทุบสถิติ วีลแชร์ 400 ม.

“นนนี่ ณัฐชา” จับไมค์ร้องเพลง ปลื้มกระแสแรง เป็นไวรัลชั่วข้ามคืนก่อนคว้ารองหนึ่ง MU2023! ย้อนบทสัมภาษณ์ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” ความตั้งใจที่มากกว่าชัยชนะ

ชนาธิป ยก ฟรอนตาเล่ แข็งแกร่ง หวังพาบีจีเก็บชัยเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก

จากกรณี ยืนยง โอภากุล หรือ แอ๊ด คาราบาว ศิลปินแห่งชาติ ได้แต่งเพลง ฆาตกรเต่างอย ปล่อยออกมาให้ได้ฟังกันไปบ้างแล้วเมื่องานนี้ โดยเนื้อเพลงมีการกล่าวถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์มีจริงไม่เชื่อไม่ควรลบหลู่อย่างนางพญาเต่างอย พร้อมทั้งขอบคุณ พ.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกษร และ พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ และอีกหลายคนรวมถึงสื่อมวลชน ที่ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับคดีน้องชมพู่ ที่บ้านกกกอก ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร  จนชาวบ้านอ.เต่างอย จ.สกลนคร มองว่าไม่เหมาะสม เพราะคดีน้องชมพู่ไม่ได้เกิดขึ้นที่เต่างอยเจอแล้ว! “ปอนด์ P-HOT” หลังหายตัวปริศนา โพสต์แจ้งปลอดภัยดี ขอโทษทำเป็นห่วง รับเมาหนัก

ระบายน้ำ 10 นาที ราชมังคลากีฬาสถาน พร้อมใช้ทำศึกคัดบอลโลกดวล เกาหลีใต้

ประวัติ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” สาวเก่งตามล่ามง สู่เวที Miss Universe 2023แห่ชื่นชม “Paper Planes” หัวหน้าแก๊งฟันน้ำนม ชวนเอฟซีชนแก้วดื่มนม

“พ้อยท์ ชลวิทย์” ลุยงานหนัก เป็นเสาหลักปลดหนี้ 10 ล้าน ให้ครอบครัว

เริ่มแล้ว! เปิดเวทีประกวด MUT 2023“เคลลี่” เตรียมวิวาห์ “พลอยไพลิน” 2 ต.ค.นี้ เคลียร์ชัดไม่ได้ท้องก่อนแต่ง

แต่งแล้วจ้า! “หมาก-คิม” หล่อสวย วิวาห์ที่อิตาลี หวานโรแมนติก

กลายเป็นเรื่องราวที่สร้างความตกใจให้แฟนเพลงไม่น้อย หลังจากวงคาราบาว ได้เล่นที่งาน Bom Sincharoen Fanmeet No.4 ซึ่งในตอนหนึ่ง “แอ๊ด คาราบาว” เล่าการเดินทางของวงกว่าจะมาวันนี้ผ่านอะไรบ้าง ที่ผ่านมา และเติบโตมาจนถึงทุกวันนี้ และมีช่วงหนึ่งที่บอกถึงแผนการเตรียมยุบวงโตโยต้า ประกาศหยุดจำหน่าย-ส่งมอบ Toyota Yaris ATIV ในประเทศไทยชั่วคราว

เป๊ป กุนซือคนแรกคว้าแชมป์ ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ กับ 3 สโมสร

ตามหาคุณพ่อจนเจอ ก็ขอทำหน้าที่ลูกที่ดีอย่างเต็มที่ นักแสดงและพิธีกรดัง “มอริส เค” หลังจากปรากศตามหาพ่อแท้ๆ และโอกาสได้เจอหน้ากัน รวมถึงได้ใช้นามสกุลผู้กำเนิดแล้วเมื่อวันจันทร์ (31 ก.ค.) ครอบครัวยืนยันว่า แองกัส คลาวด์ (Angus Cloud) นักแสดงดาวรุ่งที่เป็นรู้จักจากผลงานในซีรีส์วัยรุ่นเรื่อง “ยูโฟเรีย” (Euphoria) ของ HBO เสียชีวิตแล้วด้วยวัย 25 ปี ที่บ้านของครอบครัวในโอ๊คแลนด์ รัฐแคลิฟอร์เนีย แต่ไม่มีการระบุสาเหตุการตาย

“มาร์ ต้วน” ฮอตเวอร์ “อากาเซไทย” ถูกใจสิ่งนี้ กรี๊ดสนั่นโซเชียล

วันนี้ (20 มี.ค. 67) ณ ห้องสีม่วง ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ พร้อมด้วยนางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นำ นพ.สุรพงษ์ สืบวงศ์ลี คณะกรรมการยุทธศาสตร์ซอฟต์พาวเวอร์แห่งชาติ