เซาธ์เกต เตรียมเรียก โกเมซ ติดทีมชาติอังกฤษในรอบเกือบ 4 ปี

โชเฮ โอตานิ นักเบสบอลญี่ปุ่น ขึ้นแท่นนักกีฬารับค่าเหนื่อยแพงสุดในโลก

ดาราหนุ่ม “ฟีฟ่า เปรมอนันต์” ควงแฟนนอกวงการเข้าประตูวิวาห์ตัดพ้อเป็นเหตุ! “ครูไพบูลย์” ตอบอีกรอบ ไม่เลิก “กระต่าย พรรณนิภา” แจงชัดเมียโพสต์โสด

ส.บอล ลงโทษแบนผู้ตัดสินเหยียดผิวแข้งปราจีนบุรี ซิตี้ ตลอดชีวิต

เทียบคำให้การ “เด็ก 17 ปี” กับ “สมรักษ์” ไม่ตรงกันหลายประเด็น" ด่วน! ศาลไม่ให้ประกัน""ใบเตย- ดีเจแมน"" คดี Forex-3D ส่งตัวเข้าเรือนจำ "

ผลบอลพรีเมียร์ลีก นูนเญซ-โชต้า เบิ้ล ลิเวอร์พูล บุกชนะ บอร์นมัธ 4-0

“ปู แบล็คเฮด” เปิดตัว “แจนจัง” รักครั้งใหม่ อายุห่าง 23 ปีiKON ปล่อยเต็มแม็กซ์ พา “ไอคอนิกไทย” มันส์ยกฮอลล์

มวยไทยปิดฉาก คว้า 2 ทอง 3 เงิน ศึกเวิลด์คอมแบทเกมส์ 2023 ที่ซาอุฯ

เป็นวันที่ทั้งแฟนบอลไทยและแฟนบอลเกาหลีใต้รวมตัวกันกว่า 4 หมื่นคน มาแน่นสนามราชมังคลากีฬาสถาน ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 โซนเอเชีย รอบคัดเลือกรอบ 2ตามหาคุณพ่อจนเจอ ก็ขอทำหน้าที่ลูกที่ดีอย่างเต็มที่ นักแสดงและพิธีกรดัง “มอริส เค” หลังจากปรากศตามหาพ่อแท้ๆ และโอกาสได้เจอหน้ากัน รวมถึงได้ใช้นามสกุลผู้กำเนิดแล้ว

วันชัย-อดิพงษ์ นำทีมวอลเลย์บอลชายไทย ฝึกซ้อมลุยศึกซี วี.ลีก 2023 สนามสอง

สรุปดราม่า “บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ – แพรวพราว” แฉสาวไส้ ปล่อยโฮเสียใจ ฝ่ายชายยุติบริหารวง“แอนโทเนีย” วอนหยุดปั่นเฟกนิวส์ โต้ไม่ไหว้ “ลีเดีย” ลั่นไม่ได้เป็นคนไม่มีมารยาท

อาร์เซน่อล พร้อมปล่อย แรมส์เดล ย้ายค้าแข้งลีกต่างประเทศ

กลายเป็นประเด็นขึ้นมาทันที หลังจากเพจล่าได้ปล่อยอักษรย่อ ระบุว่า “ขนลุก อดีตดาราสายเฮลตี้เลิกสามี สาเหตุไลฟ์สไตล์ไม่ตรงกัน” ทำเอาหลายคนพุ่งเป้าไปที่ “เบเบ้-ธันย์ชนก ฤทธินาคา”“เบียร์ เดอะวอยซ์” หรือ “ภัสรนันท์ อัษฏมงคล” เป็นที่รู้จักจากการเข้าประกวดร้องเพลงในรายการ The Voice Thailand ซีซั่นที่ 3 ด้วยน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ ทำให้เธอถูกเลือกเข้าร่วมทีมของโจอี้ บอย 

เรอัล มาดริด ปิดดีลยืมตัวคว้า โฆเซลู ดาวยิงเสริมทัพล่าตาข่าย

“โบกี้ ไลอ้อน” รับเหงา แต่ไม่พร้อมมีรักครั้งใหม่ น้อมรับกระแสพากย์เสียง “แอเรียล”จากกรณีที่นายเดวิด ชาวสวิตเซอร์แลนด์ ทำร้ายร่างกาย “หมอธารดาว” ขณะนั่งเล่นบริเวณชายหาดยามู จ.ภูเก็ต จนมีการแจ้งความดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกาย และ มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ 

นายกฯ มวย ชี้กำปั้นไทย มีลุ้น 2 โควตาโอลิมปิก หลังแบ่งสายเอเชียนเกมส์

“หลัวอวิ๋นซี” โปรยเสน่ห์มัดใจแฟนคลับ เผยเมนูอาหารไทยที่กดเลิฟ8 ผักยอดนิยมที่ไม่ควรกินดิบ แนะปรุงสุกก่อนเสี่ยงสารพิษอันตรายถึงชีวิต 4 ผักควรกินดิบ มากกว่าปรุงสุกเพื่อรักษาสารอาหารและประโยชน์สูงสุด

ชีฟส์ ชนะ โฟร์ตี้นายเนอร์ส ช่วงต่อเวลา คว้าแชมป์ซูเปอร์โบวล์ 2 สมัยติด

ปรากฏการณ์ “คัลแลน-พี่จอง” ฟีเวอร์ ออกอีเวนต์ครั้งแรกสยามแตกนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกลและแคนดิเดทนายกรัฐมนตรี ได้ไปออกรายการโหนกระแส มีบางช่วงบางตอน ถูกถามถึงคุณแอฟ ทักษอร ก่อนจะเผยว่า ตอนเข้ามาที่ช่อง 3 มีนักข่าวถามว่า ทำไมได้มาออกรายการโหนกระแส ตนก็บอกว่าพี่หนุ่ม กรรชัย อาจจะถามเองในรายการ ก็เลยรอให้มาเอ็กคูลซีฟที่นี่ดีกว่า 

ก้อง สมเกียรติ สตาร์ตกริด 16 โมโตทู ออสเตรเลียน กรังด์ปรีซ์

“แจ๊สซี่ กิระนา” ยันไม่ใช่เด็กดื้อ! สัญญา MUT 2023 อยู่ระหว่างการเจรจา“แอ๊ด คาราบาว” เล่าชีวิตหลังเวทีคอนเสิร์ต พร้อมแสดงจุดยืนในฐานะนักแต่งเพลง มีแค่ 2 เรื่องที่จะทำ

เกาหลีใต้ ประกาศปลด เจอร์เก้น คลินส์มันน์ พ้นตำแหน่งกุนซือทีมชาติ

"BABYMETAL" ระเบิดความมันส์สุดร้อนแรง "F.Hero" เกสต์พิเศษเวทีเดือดเมื่อความรักไม่เป็นไปดั่งใจหวังของทั้ง “ปวีร์” ที่รับบทโดย “พุฒ” พุฒิชัย เกษตรสิน”​ และ “พัดพัด” รัตน์ฟ้า ไชยชื่นจิตต์ ที่รับบทเป็น “พลอย” ที่ขอจบทุกปัญหาแก้แค้นและจับตัวคนคนร้ายอย่าง “เสี่ยอ่า”​ (เต๋า สมชาย)​ และ “การันต์”​ (ชิน ชินวุฒิ) ให้ได้ ปวีร์ต้องพิสูจน์ว่าตนเองไม่ได้ผู้ร้ายที่ฆ่าพ่อ และพลอยเองก็อยากเอาคืน การันต์ ที่ทำร้ายเธอครั้งแล้วครั้งเล่า 

ลิโอเนล เมสซี่ สร้างสถิติเทียบ อัลเวส ครองแชมป์มากสุด

“ปาฏิหาริย์กาลเวลา” (The Secret of Moment) ผลงานที่ ตั้ว ศรัณยู ทุ่มทั้งแรงกายและแรงใจในการผลิต ก่อนจะล้มป่วยหลังถ่ายทำไปได้ 60% และได้ส่งไม้ต่อให้กับ 2 ผู้กำกับเพื่อนสนิทอย่าง โชติรัตน์ รักเริ่มวงษ์ และ ปรีดาภรณ์ บัวตูม มาควบคุมการผลิตจนปิดกล้อง สำหรับเรื่องนี้นำแสดงโดย รถเมล์ - คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์, กอล์ฟ - อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา, อ้น - สราวุธ มาตรทอง, อี๊ด -สุประวัติ ปัทมสูต, ไผ่ - พาทิศ พิสิฐกุล, กวาง - วรรณปิยะ ออมสินนพกุล, ขนมจีน - กุลมาศ สารสาส ฯลฯ ที่สุดของความภาคภูมิใจ! สื่อเจ้าภาพของประเทศเอลซัลวาดอร์ ได้คัดเลือกชุดประจำชาติของประเทศไทย นั่นคือ “ชุดเทพธิดาอาณาจักรอยุธยา” ที่ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” สวมใส่ เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 2566 รอบชุดประจำชาติ (National Costume Competition) เป็น 1 ใน 10 ชุดที่ดีที่สุดบนเวที Miss Universe 2023 ทำแฟนนางงามไทยใจชื้น มองไกลถึงการลุ้นรางวัลสำคัญ

2023 ปีทอง! “ลิซ่า BLACKPINK” Guinness World Records ยกเป็นที่สุดศิลปินเดี่ยวเคป็อป

ข่าวเศร้าวงการเพงลูกทุ่ง วันที่ 21 กรกฎาคม 2566 ศิลปินแห่งชาติและครูเพลงมือทองเจ้าของฉายา "เทวดาเพลง" จากไปอย่างสงบที่โรงพยาบาลศิริราช หลังนอนรักษาตัวมานานหลายเดือน