“โต้ง ทูพี” คลั่งรัก เรียก “พลอย” แฟนเต็มปาก โต้เป็นแร็ปเปอร์เมาอาละวาด

“มาร์ค ต้วน” ปากหวาน บอกคิดถึงแฟนไทย ก่อนจัดเต็มคอนเสิร์ต 5 รอบ

กองหน้าทีมชาติไทย ที่คว้ารางวัล​  M-150 Man of The Match รางวัลนักเตะพลังฮึดสู้​ ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 49 หลังโหม่งประตูพาทีมชาติไทย เอาชนะ เลบานอน 2-1 ยอมรับว่า ทีมชาติไทย ตอนนี้ต้องโฟกัสไปที่การฟื้นฟูร่างกาย เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการเจอกับ อิรัก ในเกมรอบชิงชนะเลิศ  ผู้รักษาประตูชาวสเปนวัย 32 ปี กลายเป็นนักเตะไร้สังกัดหลังแยกทางกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยที่ผ่านมาเจ้าตัวตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรทั้งในพรีเมียร์ลีก และ ลาลีกา สเปน แต่ด้วยค่าเหนื่อยที่ค่อนข้างสูงทำให้ยังไม่มีสโมสรใดกล้าคว้าตัวเขาไปร่วมทัพ 

“ฮาย - เซน Paper Planes” ภูมิใจ! จากวันที่ไม่มีอะไร วันนี้ซื้อบ้านใหม่เป็นรางวัลชีวิตสำเร็จ

ส.บอล พร้อมอัดฉีด "ชบาแก้ว" หากฟอร์มดีซิวตั๋วฟุตบอลโลกหญิง 2023สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศรายชื่อ 23 นักฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่จะทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่จังหวัดชลบุรี ระหว่างวันที่ 6-12 กันยายน 2566 โดย "ช้างศึก" ทีมชาติไทย มีโปรแกรมลงทำศึกกับ ฟิลิปปินส์, บังคลาเทศ และ มาเลเซีย 

“ฟิล์ม ธนภัทร” เป็นกำลังใจ “ตงตง – เบสท์” ยันค่ายไม่เคยห้ามมีแฟน

ฟุตบอล ยูโร 2024 รอบคัดเลือก เมื่อวันที่ 8 กันยายน กลุ่มเอ จอร์เจีย เปิดบ้านพบ สเปน อดีตแชมป์ยูโร 3 สมัย เกมนี้เป็นทางด้านสเปน ที่เหนือกว่าไล่บุกถล่มชนะไป 7-1 โดยได้ประตูจาก อัลบาโร่ โมราต้า ทำแฮตทริกนาที 22, 40 และ 65 บวกด้วย โซโลมอน ควีร์คเวเลีย นาที 27 (ทำเข้าประตูตัวเอง), ดานี โอลโม นาที 38, นิโก้ วิลเลียมส์ นาที 68, ลามีน ยามาล นาที 74 ส่วนเจ้าถิ่นได้จาก จอร์จี ชักเวตัดเซ ในนาที 49การแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบ Finals มีเพียง 8 ทีม จากทั้งหมด 16 ทีม ที่ผ่านเข้าสู่การแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ หลังผ่านการแข่งขันไปทั้งหมด 96 นัด ได้เดินทางมาถึงรอบ Finals หรือรอบ 8 ทีมสุดท้าย โดยมีการแข่งขันที่เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 13-14 กรกฎาคมนี้ สำหรับทีมเข้ารอบทั้ง 8 ทีม ได้แก่ สหรัฐอเมริกา (เจ้าภาพ),  โปแลนด์, ตุรกี, จีน, บราซิล, อิตาลี(แชมป์เก่า 2022), ญี่ปุ่น และ เยอรมนี 

“นัตตี้” ควง “พี่แมน” ทายาทโรงงาน 3 พันล้าน แต่งแล้ว! เพื่อนเจ้าสาวมาครบ “จันจิ” ได้ช่อดอกไม้

15 ก.ค. 2566 การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบจีที แชมเปียนชิพ ระดับโลก "จีที เวิลด์ ชาลเลนจ์ เอเชีย 2023" สนามที่ 3 ของฤดูกาล ที่ซูซูกะ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต สนามความยาว 5.807 กม.ในประเทศญี่ปุ่น แข่งขันในเรซแรกของสนามนี้ กำหนดการแข่งขัน 1 ชั่วโมงกับอีก 1 รอบ โดยต้องเจอทั้งปัญหาเซฟตี้คาร์รวมถึงปัญหาธงแดงยุติการแข่งขันทันที เนื่องจากอุบัติเหตุในสนามจนทำให้เวลาการแข่งขันต้องยืดออกไปฟุตบอล ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพที่ จอร์จอส คาราอิสคาคิส สเตเดียม ประเทศกรีซ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก พบ  เซบีย่า แชมป์ยูโรป้า ลีก-

“แอลลี่” ปลื้ม! “รัน ทากาฮาชิ” นักวอลเลย์ญี่ปุ่น โชว์สเต็ปน่ารักเต้นชาเลนจ์เพลง Heartbeat

ศึกฟุตบอล "แชมป์ชนแชมป์ " ไดกิ้น ไทยแลนด์ แชมเปี้ยน คัพ 2023 ศึกชิงความเหนือชั้น ของสุดยอดทีมไทยลีก ระหว่าง "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (ทีม 3 แชมป์ ) พบ "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด (รองแชมป์รีโว่ ไทยลีก )  จะใช้สังเวียน ราชมังคลากีฬาสถาน เป็นสนามแข่งขัน โดยจะแข่งขันในวันที่  5 สิงหาคม 2566 นี้  เวลา 18:00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง PPTV HD36หลังจากที่ เจดอน ซานโช่ ไม่มีชื่ออยู่ในทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกมที่ออกไปแพ้ อาร์เซน่อล 1-3 นัดก่อนเบรกทีมชาติ โดยที่ เอริก เทน ฮาก กุนซือของทีม เปิดเผยกับสื่อว่านักเตะซ้อมได้ไม่ดีพอ ก่อนที่ เจ้าตัวจะออกมาตอบโต้ว่าเขานั้นซ้อมได้ดี ที่นายใหญ่พูดไม่เป็นความจริง และเขากลายเป็นแพะรับบาป จนกลายเป็นปัญหาระหว่างทั้งคู่ ที่อาจทำให้ ซานโช่ หมดอนาคตกับถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด แม้จะมีการพูดคุยเคลียร์ปัญหากันแล้ว แต่สื่อรายงานว่าไม่ช่วยให้สถานการณ์ดีขึ้น

มีลุ้นแต่ง? “โอม อัชชา” แฮปปี้รักแฟนเกาหลี 6 ปี คุยเรื่องอนาคต

การแข่งขันวอลเลย์บอลชายซี วี.ลีก 2023 สนามที่ 2 เมืองซานตา โรซา กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม 2566 วอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย ลงสนามนัดที่ 2 พบกับ เวียดนาม  นัดแรก ไทย เฉือนชนะเจ้าภาพ ฟิลิปปินส์ 3-2 เซต ขณะที่ เวียดนาม นัดแรกแพ้ อินโดนีเซียการท่าเรือ เอฟซี จับมือกับ แกรนด์สปอร์ต แบรนด์กีฬาสัญชาติไทย เปิดตัวชุดแข่งขันใหม่ ประจำฤดูกาล 2023/24 ออกมาอย่างเป็นทางการ ทั้งในส่วนของชุดเหย้า , ชุดเยือน , ชุดที่สาม และ ชุดผู้รักษาประตู ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ROAR SPIRIT” จิตวิญญาณแห่งเสียงคำราม โดยในส่วนของ “HOME KIT” หรือ ชุดแข่งขันเหย้า สีน้ำเงิน-แสด ซึ่งเป็นสีหลักของสโมสร พิมพ์ลวดลายกราฟิก “สิงห์นักล่า” สื่อถึงจิตวิญญาณของสิงห์ที่ดุดัน ฮึกเหิมทรงพลัง พร้อมสู้เพื่อชัยชนะ

พูดครั้งแรก! “ปอนด์ P-HOT” ไล่ไทม์ไลน์หายตัว ตกใจเป็นข่าวใหญ่

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า เนย์มาร์ อยากย้ายออกจาก เปแอสเช ในซัมเมอร์นี้ และได้รับความสนใจจาก เชลซี เช่นเดียวกับ แวร์รัตติ ก็ตกเป็นข่าวเตรียมย้ายไปซาอุดีอาระเบีย แต่ก็ยังไม่มีสโมสรไหนยอมจ่ายถึง 80 ล้านยูโรตามที่ เปแอสเช ต้องการช่วงบ่ายวันนี้ จะมีการแข่งขันมวยสากลชิงแชมป์โลก ระหว่าง นาโอยะ อิโนอุเอะ นักชกไร้พ่ายจากญี่ปุ่น ที่ขยับพิกัดขึ้นมาชกรุ่นซูเปอร์แบนตัมเวต 122 ปอนด์เป็นไฟต์แรก หลังยอมสละเข็มขัดแชมป์โลกแบนตัมเวต 4 สถาบันไปก่อนหน้านี้ จะดวลหมัดกับ สตีเฟ่น ฟูลตัน นักชกไร้พ่ายเจ้าของเข็มขัดแชมป์รุ่นซูเปอร์แบนตัมเวท WBC และ WBO ตั้งแต่ปี 2021 เมื่อวานทั้งคู่ชั่งน้ำหนักไปเรียบร้อยแล้ว ผ่านฉลุยทั้ง 2 คน

“แดน-แพทตี้” ประกาศข่าวดี ท้องลูกคนแรกแล้ว

ผู้รักษาประตูชาวสเปนวัย 32 ปี กลายเป็นนักเตะไร้สังกัดหลังแยกทางกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยที่ผ่านมาเจ้าตัวตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรทั้งในพรีเมียร์ลีก และ ลาลีกา สเปน แต่ด้วยค่าเหนื่อยที่ค่อนข้างสูงทำให้ยังไม่มีสโมสรใดกล้าคว้าตัวเขาไปร่วมทัพ The Guardian รายงานว่า อัล นาสเซอร์ ทีมดังจากลีกซาอุดีระเบีย บรรลุข้อตกลงคว้าตัว อายเมอริก ลาปอร์กต์ กองหลังชาวสเปน ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เรียบร้อยแล้ว เตรียมเซ็นสัญญา 3 ปี หลังจากสโมสรตกลงค่าตัว 25 ล้านปอนด์ 

'_blank').focus();}else{var windowWidth=503;var windowHeight=510;var windowLeft=0;var windowTop=0;if(typeof window.screenX!=undefined&&(window.screenX>=0&&window.screenY>=0)){windowLeft=(window.screen.availWidth-windowWidth)/2;windowTop=(window.screen.availHeight-windowHeight)/2;}else if(typeof window.screenLeft!=undefined&&(window.screenLeft>=0&&window.screenTop>=0)){windowLeft=(window.screen.availWidth-windowWidth)/2;windowTop=(window.screen.availHeight-windowHeight)/2;}window.open(shareUrl

ศึกคอมมิวนิตี้ ชิลด์ แมนฯ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก และเอฟเอ คัพ พบ อาร์เซน่อล รองแชมป์พรีเมียร์ลีก เกมนี้ มิเกล อาร์เตต้า ไม่มี กาเบรี่ยล เชซุส หน้าเป้าที่เจ็บต้องพัก 2-3 สัปดาห์ ทำให้โอกาสเป็นของ ไค ฮาแวร์ตซ์ ได้ยืนแทน ดีแคลน ไรท์ นักเตะอังกฤษค่าตัวแพงสุดสหราชอาณาจักร ได้ลงเชื่อมเกมแดนกลาง Betfair ร้านรับพนันถูกกฎหมายและ YouGOV เผยผลสำรวจแฟนบอลทีมในสหราชอาณาจักรจำนวน 1,300 คนในฤดูกาล 2022-2023 พบว่าการที่พวกเขาออกจากสนามก่อนเกมจบนั้นโดยกว่า 35 เปอร์เซนต์ ให้เหตุผลของการออกจากสนาม มาจากการจราจรที่ติดขัด ขณะที่ 30 เปอร์เซนต์ รู้สึกว่าการที่ออกจากสนามก่อนเวลาเพราะคิดว่าทีมตัวเองนั้นพบกับความพ่ายแพ้อย่างแน่นอนแล้ว  

ครอบครัว “บรูซ วิลลิส” เผย เจ้าตัวอาจไม่ทราบว่ากำลังป่วย

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส เตรียมขยายอาณาจักรธุรกิจของตัวเองด้วยการสร้างสนามกีฬาปาเดล ขนาดใหญ่ รวม 17 สนามในเมืองโอเอราส ประเทศโปรตุเกสรูปปั้นของ เวนเกอร์ ความสูง 3.5 เมตร ถูกรังสรรค์โดยฝีมือของ จิม กาย ซึ่งนำเอาช่วงเวลาที่กุนซือชาวฝรั่งเศส ชูถ้วยแชมป์ พรีเมียร์ ลีก มาเป็นแบบอ้างอิงในการปั้น และจะถูกติดตั้งอยู่บริเวณด้านนอกของอัฒจันทร์ฝั่งเหนือ เคียงข้างเหล่าตำนานของสโมสรเช่น โทนี อดัมส์, เดนนิส เบิร์กแคมป์ และ เธียร์รี อองรี

แฟนเพลงใจหาย! COCKTAIL ประกาศยุบวงปีหน้า

กลับมาอีกครั้ง! กับการแข่งขัน RoV Pro League 2023 ในรอบ Winter ซึ่งจะเริ่มต้นเปิดฤดูกาลในวันที่ 20 สิงหาคม 2566 ไปจนถึงวันที่ 8 ตุลาคม 2566 รวมเป็นระยะเวลา 8 สัปดาห์ เพื่อเฟ้นหา 4 ทีมที่ได้รับคะแนนสูงสุดเข้าสู่รอบ Championshipศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตทู 2023 เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ สนามที่ 11 รายการ คาตาลัน กรังด์ปรีซ์ 2023 ที่เซอร์กิต เดอ บาร์เซโลนา-คาตาลุนญา ประเทศสเปน  ระหว่างวันที่ 1-3 กันยายน 2566  

มาริโอ้ แจงปม ดารา ม. หลังพบเชื่อมโยงแก๊งสวมทะเบียน

เปิดตัวอย่างเป็นทางการ สำหรับ “HYDRA ESPORTS” ที่ได้มัดรวมหลากหลายทีมที่ดูแลอย่าง “Goldcity Esports” หรือ “Idea D” มาไว้ภายใต้ชื่อใหม่เดียวกันที่แปลว่า "มังกรฟ้า"มาร์ติน โอเดการ์ด กัปตันทีมอาร์เซนอล พูดถึงอนาคตและสถานการณ์สัญญาปัจจุบันของเขาที่ อาร์เซนอล ขณะรับใช้ทีมชาตินอร์เวย์ช่วงพักเบรคทีมชาติ มีรายงานว่า ทีมปืนใหญ่ กำลังเตรียมเสนอเงื่อนไขที่ดีขึ้นให้กับเขาที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

เปิดดีเทล ชุดราตรี “แอนโทเนีย” กาล่าไนท์ Miss Universe 2023 สวยสง่าปังทุกตรง

การวอลเลย์บอลชายชิงแชมป์เอเชีย 2023 ระหว่างวันที่ 19 – 26 สิงหาคมนี้ ที่เมืองอูร์เมีย ประเทศอิหร่าน 2566 หลังวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย เอาชนะ อุซเบกิสถาน 3-0 เซต สรุปแข่ง 2 นัด ชนะ 1 แพ้ 1 นัด มี 3 คะแนน เข้ารอบ 12 ทีมสุดท้าย ในฐานะอันดับ 2 ของกลุ่มบี ตาม ญี่ปุ่น แชมป์กลุ่มที่ชนะ 2 นัดรวด มี 6 คะแนน เป็นรอบที่ใช้วิธีจับสลากประกบคู่กับทีมอันดับ 1 จากแต่ละกลุ่ม