ดีเอสไอ เตรียมเรียก “กระทิง ขุนณรงค์” รับทราบข้อหาคดี Forex-3D

“แอฟ”ตอบแล้ว หลัง “ทิม พิธา” ลงรูปคู่ ดีที่พิพิมกับปีใหม่ได้เจอกัน

มาโน่ โพลกิ้ง เฮดโค้ชทีมชาติไทย ประกาศรายชื่อนักฟุตบอลชายทีมชาติไทย จำนวน 23 คน ที่จะการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 โซนเอเชีย รอบคัดเลือก รอบ 2 กลุ่ม ซี แมตช์เดย์ ที่ 1 กับทีมชาติจีนOpta Analyst (ออปต้า) บริษัทด้านสถิติฟุตบอลของโลก ที่วิเคราะห์การแข่งขันฟุตบอลรายการต่างๆ ได้วิเคราะห์โอกาสของรอบรองชนะเลิศ คู่ระหว่าง อิหร่าน พบ กาตาร์ เจ้าภาพและแชมป์เก่า ที่จะเตะกันในวันพุธที่ 7 กุมภาพันธ์ เวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ชาติใดจะผ่านเข้าไปพบกับ จอร์แดน ที่รออยู่ก่อนเป็นทีมแรก โดยรอบ 8 ทีมสุดท้าย อิหร่าน ชนะ ญี่ปุ่น 2-1 ส่วน กาตาร์ เจ้าภาพ ชนะจุดโทษ อุซเบกิสถาน 3-2 (เสมอ 1-1) มิร์เรอร์ สื่อดังจากอังกฤษ รายงานว่า โคโค่ กอฟฟ์ นักเทนนิสชาวอเมริกันวัย 19 ปี ครองตำแหน่งนักกีฬาหญิงที่มีรายได้สูงสุดปี 2023 หลังคว้าแชมป์เมเจอร์แรก แกรนด์สแลม ยูเอส โอเพ่น 2023 ที่สหรัฐอเมริกา เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ทำรายได้สูงสุดการแชมป์รายการนี้เป็นประวัติการ์ รวมถึงการดึงสปอนเซอร์เข้ามามากมาย ทำให้มีรายได้สูงสุด 18.1 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 811 ล้านบาท รางวัล ฟีฟ่า เบสต์ ฟุตบอล อวอร์ดส์ ปี 2023 จัดขึ้นที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 15 มกราคม 2567  โดยเป็นทางด้าน ลิโอเนล เมสซี่ และ ไอตานา บอนมาติ คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมชายและหญิงไปครอง ขณะที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้ารางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมแห่งปีไปครอง  ขณะที่ประตูยอดเยี่ยม หรือ ปุสกัส อวอร์ด ตกเป็นของ เฮร์เม่ มาดรูก้า ในเกมที่  โนโวริซอนติโน พบ โบตาโฟโก้ เมื่อเดือนมิถุนายน ปีที่ผ่านมาฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ยังคงเป็นนัดที่  21 ที่เป็นการแบ่งครึ่งโปรแกรมหลังจากสัปดาห์ที่แล้วเตะไป 5 คู่สัปดาห์นี้จะมีเตะ 5 คู่ ระหว่างวันที่ 20-22 มกราคม  คู่ที่น่าสนใจในวันเสาร์ศึกลอนดอน  ดาร์บี้ อาร์เซน่อล จะเปิดเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือน คริสตัล พาเลซ ส่วนในวันอาทิตย์ ลิเวอร์พูล จ่าฝูงที่ไม่มีตัวหลักอย่าง โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ , โดมินิก โซบอสซ์ไล และ เทรนท์ อเล็กซาเดอร์ อาร์โนลด์ จะบุกไปเยือน บอร์นมัธเมื่อวันที่ 11 ก.พ. เวลา 23.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นเคนยา (03.00 ของวันที่ 12 ก.พ. ตามเวลาประเทศไทย) มีรายงานว่า “เคลวิน คิปทัม” (Kelvin Kiptum) นักวิ่งมาราธอนวัย 24 ปี เจ้าของสถิติโลก เกิดประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เสียชีวิตพร้อมกับโค้ชที่นั่งมาด้วยกันเอ็มบัปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส กำลังจะหมดสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งนักเตะสามารถเจรจากับทีมต่างแดนได้แบบอิสระ ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคมที่ผ่านมา และมีกระแสข่าวว่าได้ตอบตกลงที่จะย้ายไป เรอัล มาดริด แล้ว โดยที่ "ราชันชุดขาว" พร้อมจ่ายค่าเหนื่อยให้ที่ 30 ล้านยูโรต่อปี แต่ต่อมาตัวแทนของนักเตะได้ออกมาปฏิเสธข่าวที่ออกมานี้  หลังจากศาลแห่งสหภาพยุโรป ประกาศห้าม สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) และ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ขัดความจัดตั้ง ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก ซึ่งก็มีรายงานว่า เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า 2 ทีมจาก ลา ลีกา เป็นทีมหลักที่สนับสนุน โดย อเล็กซานเดอร์ เชเฟริน ประธานยูฟ่า  ยืนยันว่าจะไม่มีการขัดขวางการแข่งขันรายการนี้แต่อย่างใด

“หนิง ปณิตา” ฉลองวันเกิดใน รพ. แอดมิทด่วนปาร์ตี้ล่ม น้องสาวฟาดถึงคนเห็นแก่ตัว สร้างเรื่องไม่จบ!

“วิว” เสียใจเลิก “เจษ” พยายามฝ่ายเดียวไปต่อไม่ได้ ไม่ขอพูดถึงปมมือที่สาม

หลังจาก "ปีศาจแดง" ได้ประกาศผ่านเว็บไซต์ทางการ กับการที่ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีอังกฤษปิดดีล 1.3 พันล้านปอนด์ ในการซื้อหุ้นจำนวน  25% ในการเข้าบริหาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นอกเหนือจากการซื้อหุ้นแล้ว ยังมีการยืนยันว่าบริษัท INEOS ของ เซอร์จิม จะได้เข้ามาทำหน้าที่บริหารงานด้านฟุตบอลของสโมสรด้วย ซึ่งการเข้ามาครั้งนี้ก็มีความต้องการควบคุมดูแลปรับเปลี่ยนครั้งใหญ่ภายในสโมสร โดยเฉพาะบรรยากาศภายในทีม รวมถึงการซื้อขายนักเตะด้วย ณ ตอนนี้ แมนยู ต้องการนักเตะใหม่เข้ามาเสริมเป็นอย่างมาก สำหรับศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เกมบิ๊กแมตช์ประจำค่ำคืนวันอาทิตย์ที่ 4 ก.พ. 67 เป็นเกมระหว่าง "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดบ้านรับการมาเยือนของจ่าฝูงที่ฟอร์มช่วงหลังร้อนแรงเหลือเกินอย่าง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล โดยจะลงทำการแข่งขันกันในเวลา 23.30 น. โดยสามารถติดตามการประกาศรายชื่อ 11 ตัวจริงของทั้งสองทีมได้ที่นี่"ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงคว้าตัว เจฟเฟอร์สัน ทาบินาส เซ็นเตอร์แบ็กจากสโมสรมิโตะ ฮอลลี่ฮ็อค ทีมในศึกเจลีก 2 ประเทศญี่ปุ่น มาร่วมทัพ เรียบร้อยแล้ว นายเนวิน ชิดชอบ โพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊ค ลุงเนวิน แจ้งเรื่องบทลงโทษจาก AFC โดย 3 นักเตะของทีม จะโดนแบนห้ามลงสนาม จากกรณีเหตุวิวาท เกมที่ บุรีรัมย์ แพ้ เจ้อเจียง เอฟซี 2-3 ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2023/24 เมื่อวันอังคารที่ 29 พฤศิจกายนที่ผ่านมาศึกฟุตบอลจูปิแลร์ โปรลีก เบลเยียม นัดที่ 20 ของฤดูกาล เมื่อคืนวันที่ 26 ธันวาคม 2566 โอเอช ลูเวิน เปิดบ้านที่สนาม “คิง เพาเวอร์ แอท เดน ดรีฟ” ชนะ เคเอเอส อูเพน ไปด้วยสกอร์ 3-0 

“เฟย ภัทร” หวิดสิ้นชื่อ! เผยภาพอุบัติเหตุล้มกลิ้งบาดเจ็บ ขณะเล่นสกีที่ต่างประเทศ

หลังจากเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า  ยืนยันว่า สโมสรอุราวะ เรดส์ ไดมอนด์ ทีมตัวแทนทวีปเอเชียจากประเทศญี่ปุ่น ได้ส่งชื่อนักเตะ 23 คนที่จะใช้ทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก หรือ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ  2023 หรือ ฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก ระหว่างวันที่ 12–22 ธันวาคม ที่ประเทศซาอุดีอาระเบีย นั้น ปรากฎว่ามีชื่อ "เอกนิษฐ์ ปัญญา" แนวรุกทีมชาติไทย เป็น 1 ใน 23 ผู้เล่นที่ได้รับการส่งชื่อลงเล่นในรายการนี้ ฟุตบอลอุ่นเครื่องวันขึ้นปีใหม่ ก่ ทีมชาติไทย อันดับ 113 ของโลก บุกไปเยือนญี่ปุ่น ทีมเบอร์ 1 เอเชีย เกมนี้ มาซาตาดะ อิชิอิ ประเดิมคุมทีมช้างศึก เกมนี้  กุนซือชาวญี่ปุ่น ส่งผู้เล่นที่เน้นความสด กฤษดา กาแมน สวมปลอกแขนกัปตันทีม นิโคลัส มิคเคลสัน ถูกโยกมาเล่นแบ๊กซ้าย  เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ ที่กลับมาติดทีมชาติอีกครั้ง ได้สตาร์ตตัวรุกฝั่งขวา โดยมี ธีรศักดิ์ เผยพิมาย ยืนเป็นหน้าเป้า ด้านญี่ปุ่น เน้นใช้ผู้เล่นที่เล่นในเจ ลีก เป็นหลัก โดยมี มาโอะ โฮโซยะ ค้ำในแนวรุก และมี จุนยะ อิโตะ จากแร็งส์ เป็นกัปตันทีม

เฟี้ยวอ่ะ! “ยังโอม” ปลื้ม “ธาตุทองซาวด์” ฟีเวอร์ กระแส “อีกี้” เปรี้ยง

10

เห็นแล้วหิว! “ลิซ่า” โชว์ทอดไข่เจียว-กินไอติมกะทิ ฉลอง Spotify มอบจานเงินยอดสตรีม ‘Money’ เกินพันล้านครั้ง

น อก slotted cheese

ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน อดีตแข้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฏิเสธข้อเสนอจากอัล นาสเซอร์ ทีมดังในซาอุดี โปรลีก ที่่ยื่นค่าเหนื่อย 500,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หรือประมาณ 22 ล้านบาท และมีโอกาสเล่นร่วมกับคริสเตียโน โรนัลโด้ อีกครั้ง อย่างไรก็ตามแหล่งข่าวใกล้ชิดกับ นายทวารวัย 33 ปี ยืนยันว่า เอดูร์เน่ ภรรยา ไม่ต้องการจะย้ายไปใช้ชีวิตที่ตะวันออกกลาง

slot แนะนำเพ อน

ต้นสังกัดลงดาบ พักงาน “หนิง ไอลีน” เซ่นปมวิจารณ์เหตุยิงในพารากอน

lava slot เครดิตฟรี

รายชื่อผู้เล่น 11 คนแรกศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2  กลุ่มซี นัดที่ 2 ทีมชาติไทย พบ สิงคโปร์ (4-2-3-1) :  กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล (GK) - นิติพงษ์ เสลานนท์, เอเลียส ดอเลาะ, สุพรรณ ทองสงค์, ธีราทร บุญมาทัน (C) - สารัช อยู่เย็น, พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล -  ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา, เอกนิษฐ์ ปัญญา, สุภโชค สารชาติ - ศุภชัย ใจเด็ด

เมนบอด ใส ram 4 slot

โมเมนต์คอมพลีต! “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ออกงานกับ “เดวิด เบ็คแฮม” ฟิน!ได้ลายเซ็นนักเตะในดวงใจ

หล บตา slot machine โหลด

อเลสซานโดร การ็อตตา ผู้สื่อข่าวจากวอลเลย์นิวส์ เผยผ่าน เอ็กซ์ หรือ ทวิตเตอร์ ว่า ประเทศไทย จะได้เป็นเจ้าภาพจัดแข่งขันวอลเลย์บอล เนชั่นส์ลีก 2024 รอบสุดท้าย ระหว่าง 20-23 มิถุนายนนี้ โดยจะใช้สนามอินดอร์สเตเดียม หัวหมาก เป็นสนามแข่งขัน 

ภรรยา “ถนอม สามโทน” เผยสามีใจสู้ ไม่เคยอ่อนแอให้เห็น “ธง – บุ๋มบิ๋ม” ไม่คิดเพื่อนจะจากไปเร็ว

“ภัทร์” เขินเสียอาการ จูบปากช่วยชีวิต “ยิปซี” ในละคร “หลงเงา”

Transfermarkt เว็บไซต์ชื่อดัง เปิดเผยว่า ทีมชาติญี่ปุ่น เป็นทีมที่มีมูลค่าทางการตลาดสูงที่สุดในศึกเอเชียน คัพ 2023เมื่อซัมเมอร์ปีที่แล้ว ทีมดังจากลีกซาอุดีอาระเบีย พยายามอย่างหนักในการคว้าตัว  โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ไปร่วมทีม แต่ไม่ประสบความสำเร็จ มีรายงานว่า ลิเวอร์พูล ได้ปฏิเสธข้อเสนอจำนวน 200 ล้านยูโร จากอัล อิตติฮัด และนักเตะยืนยันชัดเจนว่าต้องการค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ต่อไป คิเลี่ยน เอ็มบัปเป้ กองหน้ากัปตันทีมชาติฝรั่งเศส ยิงแฮตทริกในเกมถล่ม ยิบรอลตาร์ 14-0 ในฟุตบอลยูโร 2024 รอบคัดเลือก กลุ่ม บี เมื่อคืนวันที่ 18 พฤจิกายน 2566 โดยทำประตูครบ 300 ลูก ในการเล่นอาชีพ ด้วยวัยเพียง 24 ปี รวมถึงทำให้สตาร์ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ขยับมาอยู่อันดับ 3 ผู้ทำประตูสูงสุดตลอดกาลของทีมชาติฝรังเศสฝรั่งเศสเช่นกัน ยิงไป 46 ประตู ตามหลัง โอลิวิเยร์ ชิรูด์ (56) และ เธียร์รี อองรี (51) 

“แซ็ค ชุมแพ” หัวใจไม่ว่างแล้ว รับมีคนคุย รอเวลาเปิดตัว

คนดังติดโผล “วันวาเลนไทน์ 2567” คู่รักต้นแบบ-คนไทยอยากมอบความรักให้

สหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ หรือ FIVB และ วอลเลย์บอลเวิลด์ ประกาศว่าการแข่งขันวอลเลย์บอลชายและหญิงเนชั่นส์ ลีก 2025 หรือ VNL 2025 จะเพิ่มทีมเป็น 18 ทีม จาก 16 ทีม โดยจะไม่มีทีมหลัก (core teams) และ (challenger teams ) ส่วนทีมที่ได้อันอันสุดท้ายจะตกชั้น