คามาร์ด้า ดาวยิงเอซี มิลาน แข้งอายุน้อยสุดเล่นกัลโช่ เซเรีย อา

โค้ชด่วน แนะลูกยางสาวไทย ห้ามทำ 1 สิ่งหลังถึงบราซิล ปรับตัวลุย VNL

สโมสรวอลเลย์บอลวิคตอริน่า ฮิเมจิ ทีมในศึกวอลเลย์บอลวี.ลีก ดิวิชั่น 2 ของประเทศญี่ปุ่น ประกาศรายชื่อผู้เล่นใหม่ผ่านเว็บไซต์ทางการของสโมสร เมื่อวันที่ 1 กันยายน 2566 ระบุว่า "บุ๋มบิ๋ม" ชัชชุอร โมกศรี นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ได้มาร่วมทีมสำหรับฤดูกาล 2023-24 ฟุตบอลไทยลีก 2023-2024 มีโปรแกรมลงเตะกันต่อเนื่องนัดที่ 2 สุดสัปดาห์นี้ โดยจะแบ่งเกมเตะเป็น 4 วันตั้งแต่วันศุกร์ที่ 18 ส.ค.-วันจันทร์ที่ 21 ส.ค.66 โดยบิ๊กแมตช์สัปดาห์นี้เป็นการพบกันของ ทรู แบงค็อก จ่าฝูง กับ เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่จะลงสนามกันในวันเสาร์ที่ 19 ส.ค.นี้ ด้าน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า เปิดบ้านพบ ลำพูน วอริเออร์ สนามช้างอารีน่า ในวันอาทิตย์ที่ 20 ส.ค.

สรุปอันดับโลกวอลเลย์บอลหญิงไทย หลังจบศึกคัดโอลิมปิก 2024

หลังจากแมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการตัวปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศส ไปประจำการในแนวรับ แต่ล่าสุดกลายเป็น อินเตอร์ มิลาน ที่ให้ความสนใจพูดคุยเจรจากับ บาเยิร์น มิวนิค อย่างต่อเนื่อง โดย ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวสายตลาดซื้อขาย ชี้ว่า อินเตอร์ ผ่านข้อตกลงเบื้องต้นเกี่ยวกับ ปาวาร์ ที่จะย้ายไปอิตาลีแล้ว โดยมีมูลค่า 30 ล้านยูโรบวกกับโบนัสส่วนต่างประมาณ 2-3 ล้านยูโร ซึ่งเวลานี้การที่ทีม "เสือใต้" จะปล่อย ปาวาร์ ไปเล่นให้ เซเรีย อา นั้น คือการที่จะต้องได้แข้งใหม่เข้ามาแทนก่อน จึงจะดำเนินการเซ็นเอกสารทางการสมาคมกีฬาเอ็กซ์ตรีมแห่งประเทศไทย โดย คุณภูริต ภิรมย์ภักดี นายกสมาคมกีฬาเอ็กซ์ตรีมฯ ส่งนักกีฬาเอ็กซ์ตรีมทีมชาติไทย ประเภทสกีน้ำและเวคบอร์ดหลังเรือ จำนวน 8 คน เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเอ็กซ์ตรีมระดับเอเชีย รายการ "มาเลเซีย สกี & เวค แชมป์เปี้ยนชิพ 2023" ที่เมืองปูตราจายา ประเทศมาเลเซีย ระหว่างวันที่ 14-16 ก.ค.66 โดยมีนักกีฬาจากเอเชีย กว่า 100 คน จาก 6 ประเทศ เข้าร่วมแข่งขัน ได้แก่ อินโดนีเซีย, สิงคโปร์, ไทย, ฮ่องกง, จีน และเจ้าภาพ มาเลเซีย

บัวขาว มั่นใจย้ำแค้น ไอมาน ศึกมวย RWS ทิ้งทวนชกกติกาคิกบ็อกซิ่งในไทย

Record สื่อจากประเทศโปรตุเกส รายงานว่า อัล ฮิลาล สโมสรจากซาอุดิ โปร ลีก เตรียมทุ่มเงิน 50 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อ หลุยส์ ดิอาซ ปีกทีมชาติโคลอมเบีย จากลิเวอร์พูลการแข่งขันวอลเลย์บอลชายเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบ Finals มีเพียง 8 ทีม จากทั้งหมด 16 ทีม ที่ผ่านเข้าสู่การแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ ประกอบไปด้วย สหรัฐอเมริกา, ฝรั่งเศส, อิตาลี, อาร์เจนตินา, ญี่ปุ่น, สโลวีเนีย, โปแลนด์ และ บราซิล โดยการแข่งขันมีขึ่นระหว่างวันที่ 19-22 กรกฏาคม 2566 ที่เมืองกดัญสก์ ประเทศโปแลนด์

ทีมชาติไทย แพ้ อินโดนีเซีย 1-3 รอบรองฯ ชิงแชมป์อาเซียน U23

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก ประกาศแต่งตั้ง เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค กองหลังทีมชาติเนเธอร์แลนด์ เป็นกัปตันทีมคนใหม่อย่างเป็นทางการ หลัง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมคนเก่า ย้ายไปร่วมทีมอัล อิตติฟาค ในลีกซาอุดีอาระเบีย นอกจากนี้ สโมสรยังประกาศให้ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ เป็นรองกัปตันทีม โดยรับช่วงต่อจากเจมส์ มิลเนอร์ คาร์โล อันเชล็อตติ มีคิวพา "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ลงเตะอุ่นเครื่อง 4 นัด ในช่วงซัมเมอร์ ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยประกาศ 25 นักเตะเดินทางไปทัวร์ครั้งนี้ นำโดย จู๊ด เบลลิ่งแฮม แข้งใหม่ที่เพิ่งย้ายมาจาก ดอร์ทมุนด์ รวมไปถึง อาร์ด้า กูแลร์ กองกลางดาวรุ่งที่ย้ายมาจากเฟเนร์บาห์เช่ และ โฆเซลู ที่ย้ายกลับสู่ถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาเบว อีกครั้งในรอบ 12 ปี รวมไปถึงจอมเก๋าอย่าง ลูก้า โมดริช ที่เพิ่งต่อสัญญาอีก 1 ปี ขณะที่ ดานี่ เซบายอส ยังอยู่ระหว่างรักษาอาการบาดเจ็บ ไม่มีชื่อติดไปในทีมชุดนี้ 

บาเยิร์น ประกาศแยกทาง ทูเคิ่ล หลังจบฤดูกาลนี้

ที่ผ่านมานักเตะดังของไทย มีฉายานักเตะดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น "เดอะ ตุ๊ก" ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน ตำนานดาวยิงทีมชาติไทย เจ้าของฉายา เพชฌฆาตหน้าหยก หรือ ศูนย์หน้าจอมตีลังกา อย่าง "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง  หรือแม้แต่ ธชตวัน ศรีปาน ที่ได้รับฉายาว่าเป็น "สุภาพบุรุษลูกหนัก" ล่าสุด แพลนบี บริษัทดูแลสิทธิประโยชน์ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย  ได้มีการตั้งฉายา 11 นักเตะทีมชาติไทย ชุดคิงส์คัพ ครั้งที่ 49  ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี  จ.เชียงใหม่ ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 11-13 สิงหาคม 2566 รายการนี้มี 4 ชาติเข้าร่วมแข่งขัน ประกอบไปด้วย ไทย, เวียดนาม, ฟิลิปปินส์ และ อินโดนีเซีย

เชลซี ชนะ ฟูแล่ม 2-0 คว้าแชมป์แรก บอลอุ่นเครื่องพรีเมียร์ลีก ซัมเมอร์ ซีรี่ส์

ฟุตบอลกระชับมิตรเมื่อคืนวันที่ 9 กันยายน 2566 ระหว่าง ทีมชาติเยอรมนี เปิดสนามโฟล์คสวาเก้น อารีน่า พบกับ ทีมชาติญี่ปุ่น โดยทั้งคู่เคยพบกันในฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ และเป็น ญี่ปุ่น เอาชนะ เยอรมนี ไปได้ในเกมนั้น ก่อนหน้านี้ ตุรกี สนใจที่จะรับหน้าที่เป็นเจ้าภาพศึกยูโร ในปี 2028 หรือ 2032 ในขณะที่ อิตาลี ต้องการเป็นเจ้าภาพยูโร 2032 แต่ล่าสุด ตุรกี ได้ล้มเลิกแผนการขอเป็นเจ้าภาพยูโร 2028 และหันมาจับมือกับ อิตาลี ในการเสนอตัวเป็นเจ้าภาพปี 2032 อย่างเป็นทางการ

ย้อนดูเหรียญเอเชียนเกมส์ “ทีมชาติไทย” ติดอันดับ 5 ประเทศคว้าเหรียญมากสุด

หลังจากแมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการตัวปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศส ไปประจำการในแนวรับ แต่ล่าสุดกลายเป็น อินเตอร์ มิลาน ที่ให้ความสนใจพูดคุยเจรจากับ บาเยิร์น มิวนิค อย่างต่อเนื่อง โดย ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวสายตลาดซื้อขาย ชี้ว่า อินเตอร์ ผ่านข้อตกลงเบื้องต้นเกี่ยวกับ ปาวาร์ ที่จะย้ายไปอิตาลีแล้ว โดยมีมูลค่า 30 ล้านยูโรบวกกับโบนัสส่วนต่างประมาณ 2-3 ล้านยูโร ซึ่งเวลานี้การที่ทีม "เสือใต้" จะปล่อย ปาวาร์ ไปเล่นให้ เซเรีย อา นั้น คือการที่จะต้องได้แข้งใหม่เข้ามาแทนก่อน จึงจะดำเนินการเซ็นเอกสารทางการความเคลื่อนไหวของศึกวอลเลย์บอลหญิง รายการโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก Volleyballworld ได้มีการประกาศรายชื่อนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย จำนวน 25 คน ก่อนที่จะมีการตัดชื่ออีกครั้ง เพื่อร่วมแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ 2024 รอบคัดเลือก ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566 

วิเคราะห์บอล ! คาราบาว คัพ รอบ 8 ทีม ลิเวอร์พูล พบ เวสต์แฮม 20 ธ.ค.66

"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จะเดินทางไปทัวร์ปรีซีซั่น 2023 ในช่วงซัมเมอร์นี้ ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อเตรียมความพร้อม ก่อนที่ฤดูกาล 2023 โดยนัดแรกของลูกทีม  มิเกล  อาร์เตต้า จะลงสนามพบ พบทีมรวมดารา เมเจอร์ลีก ที่คุมทีมโดย เวย์น รูนีย์ ผู้จัดการทีมจาก ดีซี ยูไนเต็ด  ที่สนาม อาวดี้ ฟิลด์ ในกรุงวอชิงตัน ดีซี ในวันพฤหัสบดีที่ 20 กรกฏาคม  เวลา 07.30 น. ตามเวลาประเทศไทยโดมินิค โซบอสไล กองกลางตัวใหม่ของลิเวอร์พูล เปิดใจหลังได้มีโอกาลลงเล่น 45 นาที ในเกมอุ่นเครื่องพรีซีซั่น ลิเวอร์พูล ชนะ คาร์ลสรูห์ 4-2 ที่ประเทศเยอรมนี เมื่อวันพุธที่ผ่านมา "หงส์แดง" ได้ประตูจาก ดาร์วิน นูนเญซ นาที 3, โคดี้ กักโป นาที 69 และ ดีโอโก้ โชต้า นาที 92 และ 93

เทพบิว ไม่ลงวิ่งระยะสั้นชิงแชมป์เอเชีย เก็บตัวลุยเอเชียนเกมส์ 2023

ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย วอลเลย์บอลหญิงอายุต่ำกว่า 19 ปีชิงแชมป์โลก ที่โครเอเชีย และฮังการี เป็นเจ้าภาพร่วม  หลังเอาชนะจีน 3-2 เซต โดย หลังจบการแข่งขันรอบ 16 ทีมสุดท้ายปรากฎว่ามีนักกีฬาไทยไม่ว่าจะเป็น วริศรา สีทาเลิศ, กนกพร แสงทอง  และกัลยรัตย์ คำวงษ์ ที่ติดท็อป 3 นักกีฬายอดเยี่ยมในสถิติต่างๆ ดังนี้การแข่งขันวอลเลย์บอลชายเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบ Finals มีเพียง 8 ทีม จากทั้งหมด 16 ทีม ที่ผ่านเข้าสู่การแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ ประกอบไปด้วย สหรัฐอเมริกา, ฝรั่งเศส, อิตาลี, อาร์เจนตินา, ญี่ปุ่น, สโลวีเนีย, โปแลนด์ และ บราซิล โดยการแข่งขันมีขึ่นระหว่างวันที่ 19-22 กรกฏาคม 2566 ที่เมืองกดัญสก์ ประเทศโปแลนด์

ลิงก์ดูวอลเลย์บอลสด ! วอลเลย์บอลชาย AVC 2023 อุซเบฯ พบ ญี่ปุ่น อาทิตย์ที่ 20 ส.ค. 66

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด แถลงปล่อยตัว ‘เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส’ กองหน้าบราซิลวัย 34 ปี ไปร่วมทีมยะโฮร์ ดารุล ทาซิม ทีมมหาอำนาจลูกหนังของประเทศมาเลเซียในรูปแบบยืมตัวจนถึงสิ้นสุดสัญญาอย่างเป็นทางการของเจ้าตัวกับสโมสรในเดือนพฤศจิกายนนี้ โดยการย้ายทีมในครั้งนี้จะทำให้เขาได้มีโอกาสเป็นส่วนสำคัญในการพาทีมดังจากแดนเสือเหลืองลุ้นคว้าแชมป์ลีกและแชมป์บอลถ้วยทุกรายการในประเทศ รวมไปถึงกับการได้ลงเล่นในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2023/2024 รอบแบ่งกลุ่มที่จะเริ่มแข่งขันในเดือนกันยายนนี้อีกด้วย พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 4 เกมซูเปอร์ซันเดย์ อาร์เซน่อล เปิดบ้านพบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

นายกฯ บอล พร้อมหนุนเลื่อนโปรแกรมลีก เปิดทางแข้งทีมชาติไทยเตะยุโรป

เฟร็ด ไม่ใช่กองกลางลำดับต้นๆ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ เอริก เทน ฮาก ทำให้มีข่าวว่าสโมสรเตรียมจะปล่อยตัวเขาออกจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในซัมเมอร์นี้ โดย เจมส์ ดัคเกอร์ นักข่าวของ เดอะ เทเลกราฟ รายงานว่า ปีศาจแดง ตั้งค่าตัวของนักเตะเอาไว้เพียง 20 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 880 ล้านบาทเท่านั้น ซึ่งเป็นตัวเลขที่ขาดทุนอย่างมาก หากเทียบกับตอนที่จ่ายเงินซื้อมาจาก ชัคตาร์ โดเน็ตส์ก ถึง 52 ล้านปอนด์ สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ได้ประกาศรายชื่อนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ชุดเข้าร่วมแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566  โดยมีรายชื่อดังนี้

เซอร์จิม เผยนักเตะแมนยูคนโปรด หลังเดินทางมาชมเกมที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด

เกมพรีเมียร์ลีกคู่สำคัญ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เปิดบ้านพบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดหลังจากที่ เจดอน ซานโช่ ไม่มีชื่ออยู่ในทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกมที่ออกไปแพ้ อาร์เซน่อล 1-3 นัดก่อนเบรกทีมชาติ โดยที่ เอริก เทน ฮาก กุนซือของทีม เปิดเผยกับสื่อว่านักเตะซ้อมได้ไม่ดีพอ ก่อนที่ เจ้าตัวจะออกมาตอบโต้ว่าเขานั้นซ้อมได้ดี ที่นายใหญ่พูดไม่เป็นความจริง และเขากลายเป็นแพะรับบาป จนกลายเป็นปัญหาระหว่างทั้งคู่ ที่อาจทำให้ ซานโช่ หมดอนาคตกับถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด 

ประมวลภาพไฮไลต์ Supersound Festival 2023

นายศิริ สาระผล อุปนายกสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย เป็นประธานในงานแถลงข่าวความพร้อมของทัพนักกีฬาไทยที่จะเข้าร่วมการแข่งขันในมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 23 กันยายน - 8 ตุลาคม 2566 ในงาน "มีต เดอะ เพรส เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19" รอบที่ 3 โดยมีผู้แทนจาก 10 สมาคมกีฬาแห่งประเทศไทย ร่วมเปิดเผยความพร้อมและความคาดหวัง ที่ห้องประชุม 222 สนามราชมังคลากีฬาสถาน การกีฬาแห่งประเทศไทย เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2566