สละโสดอีกคู่! “แคน อติรุจ” ขอแฟนสาว “หมอใบชา” แต่งงาน

“เพชร” ลูกชาย “พุ่มพวง ดวงจันทร์” โพสต์ถึงแม่จากไป 31 ปี รักและคิดถึงมาก

ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ในกลุ่ม ดี นัดที่ 2 เวียดนาม ทีมอันดับ  94 ของโลก และเป็นเบอร์  1 อาเซียน ที่มี ฟิลิปป์ ทรุสซิเยร์ คุมทัพ โดยนัดแรกแพ้ ญี่ปุ่น 2-4  พบกับ อินโดนีเซีย ของ ชิน แท ยัง กุนซือชาวเกาหลี ที่่นัดแรกพลาดท่าแพ้ให้กับ อิรัก มา 1-3 เช่นกัน ทำให้เกมนี้ทั้งคู่ต้องการคว้าชัยชนะเพื่อที่จะอยู่ในเส้นทางลุ้นเข้ารอบน็อกเอาท์ต่อไป สถิติหลังเกม "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกเสมอ กาลาตาซาราย ด้วยสกอร์ 3-3 ทั้งที่ออกนำไปก่อน ถึง 3-1 ในศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ นัดที่ 5  นั่นทำให้ นอกจากจะทำให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสตกรอบค่อนข่างสูงแล้ว  ยังทำให้ปีศาจแดง เสียประตูเยอะเป็นสถิติใหม่ด้วย โดยเสียไปถึง 14 ประตูจาก 5 เกมในศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ซึ่งมากกว่าสถิติของตัวเองเมื่อปี 1994-95 ที่เสียไป 11 ประตู และปี 1998-99 ที่เสียไป 10 ประตูหลังจากทำผิดกฎการเงิน จนทำให้เอฟเวอร์ตัน ถูกพรีเมียร์ลีก ตัด 10 คะแนนโดยมีผลทันที ทำให้ทีมต้องหล่นไปอยู่อันดับ 2 จากท้ายตาราง และกำลังยื่นเรื่องอุทรณ์ ล่าสุด แฟนทีม "ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน" กำลังวางแผนที่จะจ้างเครื่องบิน บินเหนือสนามเอติฮัด สเตเดี้ยม ในวันเสาร์ เพื่อประท้วงพรีเมียร์ลีกกับการหักแต้มทีมรักจากการละเมิดกฎการเงินเพียง 19.5 ล้านปอนด์ การเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จะมีขึ้นวันพฤหัสบดีที่ 8 ก.พ.2567 (วันประชุมใหญ่) ที่ทำการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ภายในสนามราชมังคลากีฬาสถาน ซึ่งเวลานี้อยู่ระหว่างการเปิดรับผู้สมัครนายกสมาคมฯ, อุปนายก และกรรมการกลาง ไปจนถึงวันที่ 9 ธ.ค.2566 ก่อนมีการตรวจคุณสมบัติผู้สมัครพร้อมกับแจ้งรายชื่อผู้สมัครไไปยังสมาชิก (โหวตเตอร์) เพื่อให้ได้รับทราบไม่น้อยกว่า 30 วันก่อนวันประชุมใหญ่ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ "ยูโร 2024" รอบสุดท้าย  ที่ประเทศเยอรมนี จะเป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน -14 กรกฎาคม 2024 ขุนพล "สิงโตคำราม" อังกฤษ รองแชมป์เก่า และเป็น 1 ใน 24 ทีมสุดท้าย ได้เริ่มเตรียมการด้วยการจองโรมแรมระดับห้าดาวสุดหรู  Spa & Golf Resort Weimarer Land ซึ่งตั้งอยู่ที่เมืองบลังเคนไฮน์ ทางตะวันออกของประเทศเยอรมนี เป็นแคมป์ซ้อมซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายเอฟเอ คัพ รอบ 3 คู่บิ๊กแมตช์ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล แชมป์มากสุดรายการนี้ 14 สมัย เปิดเอมิเรตส์ สเตเดียม รับการมาเยือนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แชมป์ 8 สมัย ในคืนวันอาทิตย์ที่ 7 มกราคม 2567 เวลา 23.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ฟุตบอล อ็อปเซิร์ฟวาโทรี หรือ “ซีไออีเอส”(CIES Football Observatory) หน่วยงานวิเคราะห์สถิติด้านฟุตบอล ได้ทำแบบจำลองทางสถิติจัดอันดับนักเตะที่มีมูลค่าสูงสุดของโลกปัจจุบัน ณ วันที่ 3 มกราคม 2024 โดยดูจากปัจจัย ผลงานของสโมสรในการแข่งขัน, เงินเดือน, อายุ, ระยะเวลาสัญญา และสโมสรของนักเตะ ปรากฎว่า จู๊ด เบลลิ่งแฮม กองกลางดีกรีทีมชาติอังกฤษ วัย 20 ปี มีมูลค่าสูงสุด หลังย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปยัง เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัวประมาณ 103 ล้านยูโร บวกแอดออนส์ 34 ล้านยูโร เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาเอฟเวอร์ตันถูก 10 คะแนนหลังจากถูกตัดสินว่ามีความผิดฐานฝ่าฝืนกฎการเงินของพรีเมียร์ลีก ซึ่งเป็นการตัดคะแนนที่ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของการแข่งขัน

ผลบอลพรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล ตามเสมอ แมนฯซิตี้ 1-1

เดือด! “จ๊ะ นงผณี” ท้า “ตั๊กแตน ชลดา” งัดหลักฐานมาเจอกัน ลั่นต่อไปไม่ไหว้

ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย หรือ เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 สำหรับทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่มเอฟ ร่วมกับ ซาอุดีอาระเบีย  คีร์กีซสถาน และ โอมาน  ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เอฟเวอร์ตัน ออกนำก่อน แต่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มายิงสามประตูรวดครึ่งหลัง บุกมาแซงชนะ 3-1 เมื่อคืนวันพุธที่ 27 ธันวาคม 2566 ผลการแข่งขันปรากฏว่า แมนซิตี้ เป็นฝ่ายบุกมาชนะ เอฟเวอร์ตัน 3-1 โดยเจ้าบ้าน ออกนำก่อนจาก แจ็ค แฮร์ริสัน นาที 29 แต่ แมนซิตี้ มาได้ 3 ประตูรวดในครึ่งหลังจาก ฟิล โฟเดน นาที 53, ลูกจุดโทษจาก ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ นาที 64 และ แบร์นาโด ซิลวา นาที 86 รอนนี่ โอซุลลิแวน สร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ยูเค แชมเปี้ยนชิพ สมัยที่ 8 ก่อนหน้าวันเกิดสองวันที่จะมีอายุครบ 48 ปี หลังเอาชนะ ติง จุน ฮุย 10-7 ที่บาร์บิแกน เซ็นเตอร์ เมืองยอร์ก ประเทศอังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 3 ธันวาคมที่ผ่านมา กลายเป็นผู้ชนะที่อายุน้อยที่สุดและอายุมากที่สุดในการแข่งขันอันทรงเกียรตินี้ และชูถ้วยรางวัลนี้เมื่อ 30 ปีที่แล้ว หลังจากที่เขาได้รับรางวัลครั้งแรกเมื่ออายุ 17 ปี“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ว่าที่ผู้สมัยชิงตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้เปิดเผยว่าขณะนี้มีจำนวนถึง 60 สโมสรจากทั่วทุกลีก ส่งหนังรับรองยื่นสมัครนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย มาให้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก่อนเดินทางไปสมัครด้วยตัวเอง ในวันที่ 6 ธันวาคม 2566 เวลา 11.00 น. ณ ที่ทำการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย  เดินทางมาถึงปลายปี 2566 ตลอด 12 เดือนที่ผ่านมา นักกีฬาไทยต่างมุ่งมั่นทำผลงานตามแต่ละชนิดกีฬาของตนเองอย่างเต็มความสามารถ เพื่อสร้างความสำเร็จ สร้างเกียรติยศ สร้างชื่อเสียงของประเทศไทย และสร้างความภาคภูมิใจให้แก่แฟนกีฬาชาวไทย จากทั้งบนเวทีระดับเอเชียและระดับโลก มาติดตามกันว่า “ไฮไลท์นักกีฬาไทย ผลงานเปรี้ยงของปี 2566”  เป็นนักกีฬาคนใดและจากชนิดกีฬาอะไรบ้าง

แมนฯซิตี้” มั่นใจทุบสถิติ แมนยู ฟันรายได้ทะลุ 700 ล้านปอนด์

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 แมตช์เดย์ที่ 18 คืนวันที่ 23 ธันวาคม 2566 บิ๊กแมตช์ชิงจ่าฝูง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อันดับ 3 ของตาราง เปิดแอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จ่าฝูงสถิติหลังเกม "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกเสมอ กาลาตาซาราย ด้วยสกอร์ 3-3 ทั้งที่ออกนำไปก่อน ถึง 3-1 ในศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ นัดที่ 5  นั่นทำให้ นอกจากจะทำให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสตกรอบค่อนข่างสูงแล้ว  ยังทำให้ปีศาจแดง เสียประตูเยอะเป็นสถิติใหม่ด้วย โดยเสียไปถึง 14 ประตูจาก 5 เกมในศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ซึ่งมากกว่าสถิติของตัวเองเมื่อปี 1994-95 ที่เสียไป 11 ประตู และปี 1998-99 ที่เสียไป 10 ประตู

ดาราดัง “แมทธิว เพอร์รี” เสียชีวิตในวัย 54 ปี คาดจมน้ำ

10

ฟุตซอลหญิงไทย นำก่อนแพ้ ญี่ปุ่น จบรองแชมป์ศึก NSDF 2023

ด คอนเส ร ต slot machine

ปรีวิวฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023-24  วันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2566 ลำพูน วอร์ริเออร์- บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สนาม : สนามองค์การบริหารส่วนจังหวัดลำพูน (แม่กวง)  เวลา: 18.00 น. ถ่ายทอดสด: พีพีทีวี ช่อง 36 

slot free ได้ เงิน จริง

“เนย ปภาดา” ประกาศเลิกสามี ยุติชีวิตคู่หลังแต่ง 2 ปี

pg slot ทดลอง

ความเคลื่อนของการแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตจีพี 2023 สนามรองสุดท้าย “กาตาร์ กรังด์ปรีซ์” ที่ โลเซล อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศกาตาร์ ที่จะแข่งขันกันในวันที่ 17-19 พ.ย.นี้

slot machine จ นทร เจ า

แรชฟอร์ด เตรียมเป็นแข้งรายได้สูงสุดแมนยู หากเด เคอาตกลงแลกค่าเหนื่อย

slot allocation จ ดสรรตารางเวลาการ

ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ฝึกซ้อมที่สนามซ้อม อัล เอร์ซาล 2 กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ เพื่อเตรียมทำศึก เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย นัดที่สอง กลุ่มเอฟ พบกับ โอมาน การฝึกซ้อมครั้งนี้ มาซาทาดะ อิชิอิ เฮดโค้ชชาวญี่ปุ่น นำลูกทีมทั้ง 26 คน ลงฝึกโดยไม่มีผู้เล่นคนใดมีอาการบาดเจ็บรบกวน ซึ่งเน้นไปที่แทคติกที่จะใช้ในเกมกับทีมชาติโอมา อุณหภูมิเฉลี่ย 19 องศาเซลเซียส ใช้เวลา 1 ชั่วโมง 30 นาที

แฟนคลับกรี๊ดรอแล้ว! “กอล์ฟ-ไมค์” ประกาศจัดคอนเสิร์ตรียูเนียน

แบงค็อก เปิดบ้านถล่ม สุโขทัย 3-0 นำฝูงต่อศึกไทยลีก 1

ผลการแข่งขันฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อคืนวันที่ 10 มกราคม 2567  "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์ พลิกชนะ ฟูแล่ม 2-1 จากลูกยิงของ เคอร์ติส โจนส์ กับ โคดี้ กักโป คนละตุง โดย ดาร์วิน นูนเญซ จัดให้ 2 แอสซิสต์ รอยเตอร์ สื่อดังเผยว่าหลังจากที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าทริปเปิ้ลแรกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ได้มีการเปิดเผยรายงานจากความสำเร็จดังกล่าวคู่กับผลกำไรนอกสนามที่สูงเป็นประวัติการณ์ และถือเป็นรายได้สูงสุดเท่าที่เคยมีมาฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 ในแมตช์เดย์ที่ 14 เมื่อคืนวันที่ 3 ธันวาคม 2566 "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อันดับ 3 ของตาราง เปิดแอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ ฟูแล่ม อันดับ 14 ของตาราง

ชีวิตต้องสู้ “ฝน ธนสุนทร” กว่าจะเป็นนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง

สวยออร่าจักรวาล! นางงาม “Miss Universe” และ “Miss Universe Thailand” ประชันโฉมสุดจึ้ง

Transfermarkt เว็บไซต์ประเมินราคานักเตะและสถิติชื่อดัง ได้ทำการประเมินราคานักเตะชาติต่างๆที่เข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์ทวีปเอเชีย อย่าง “เอเชียน คัพ 2023 “ ที่ประเทศกาตาร์ ในระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ นี้ ปรากฏว่าเป็น ทาเคฟุสะ คุโบะ แนวรุกทีมชาติญี่ปุ่น ของเรอัล โซเซียดัดกับ  คิม มิน-แจ กองหลัง ทีมชาติเกาหลีใต้ ของ บาเยิร์น มิวนิค ที่มีราคาประเมินสูงสุดเท่ากันที่ 60 ล้านยูโร หรือประมาน 2,260 ล้านบาท