PPTV รายชื่อ 11 ตัวจริง! พรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล-เอฟเวอร์ตัน 21 ต.ค.66

“แมทธิว ดีน” โพสต์อาลัย “เปาป้อม” หลับให้สบายคนเก่งของพวกเรา

“แพมมี่ สุธิดา” ผีใบข้าวหนังสัปเหร่อ ชีวิตเปลี่ยน! จากผู้จัดการนักร้องสู่นางเอกร้อยล้าน“แจ๊สซี่ กิระนา” ยันไม่ใช่เด็กดื้อ! สัญญา MUT 2023 อยู่ระหว่างการเจรจา“ลิซ่า” ปล่อยภาพขึ้นโชว์ Crazy Horse ทั้งฮอตทั้งแซ่บ! “บลิ๊งค์” หวีดแรงทั้งไทม์ไลน์หลังจากที่เมื่อช่วงปลายเดือน มี.ค. มีข่าวออกมาว่า นักแสดงหนุ่มวัย 33 ปี แดเนียล แรดคลิฟฟ์ ซึ่งเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกจากบทบาทแฮร์รี พอตเตอร์ กับแฟนสาวนักแสดง เอริน ดาร์ก กำลังจะมีลูกด้วยกัน ล่าสุดมีรายงานยืนยันว่า ลูกของทั้งสองคลอดแล้ว“ปีใหม่ สุมนรัตน์” ปาดน้ำตาถึงอดีตสุดเจ็บปวด และมรสุมชีวิตเกือบตายเพราะยาเสพติด“หนิง ปณิตา” ยอมจบ! ให้อภัยคู่กรณีร้องไห้สำนึกผิด ลงคลิปขอโทษ 1 ปี จ่าย 3 ล้านยังประทับใจไม่หายสำหรับ “AREA 52” คอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์เดี่ยวครั้งแรกของไอดอลเกาหลีสายเลือดไทย “แบมแบม - กันต์พิมุกต์ ภูวกุล” หรือ “แบมแบม GOT7” ที่หลายคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าทำถึงมาก ตกแฟนคลับใหม่ๆ เข้าด้อมอากาเซ (ชื่อแฟนคลับ GOT7) ไม่น้อย“แอน จักรพงษ์” แจงทุกปม Miss Universe 2023 ลั่นไม่ได้ซื้อเวทีมาโกงใครหรือจิ้มใครชนะ

ลัลนา-มนัญชญา ได้บายรอบแรก เทนนิสไทยศึกเอเชียนเกมส์ 2022

“ฟลุค เกริกพล” เผยสัมพันธ์ “อชิ-มิย่า” เล่าความเป็นสายเปย์ของลูกชาย

“นนกุล” ยิ้มเขิน! ตอบโอกาสพัฒนา “แอฟ ทักษอร” ถ้าเลื่อนจากจิ้นเป็นคู่จริงจะอัปเดตให้รู้รวมผลงาน! ปีทองสายสะพาย THAILAND สร้างชื่อก้องโลก ความภูมิใจคนไทย“เจ้านาย จินเจษฎ์” อินเลิฟสาวนอกวงการ เรื่องพ่อแม่เคารพการตัดสินใจ เข้าใจทุกอย่าง“กรีน อัษฎาพร” เกือบเสี่ยงโรคเพราะกินผักมากไป รีบพบแพทย์-ปรับพฤติกรรมการกิน“เอสเธอร์” รับคุย “เคน” ทบทวนความสัมพันธ์ วัดใจ 3 เดือน รักจะไปต่อหรือพอแค่นี้

สรุปเหรียญเอเชียนเกมส์ 2022 ทัพนักกีฬาไทย ล่าสุด วันศุกร์ที่ 6 ต.ค. 66

4 Kings 2 ทุกการเอาคืน มีราคาที่ต้องจ่าย 30 พ.ย.นี้ ในโรงภาพยนตร์“เจ้านาย จินเจษฎ์” คลั่งรักออกมาเป็นเพลง แฮปปี้คบ “เนเน่” พ่อแม่ไฟเขียว

จบปึ้ง! “แก๊ง 4 Queens” ชัดเจนด้วยภาพ เคลียร์กลางเวทีคอนเสิร์ต หลังถูกโยงดราม่าแตกคอ?

10

แมนยู แค่มอง อินเตอร์ เปิดตัว ปาวาร์ เซ็นสัญญา 5 ปี

slotted ก ต าร

เมื่อวันที่ 25 ก.พ. ที่ผ่านมา ครอบครัวของ เคนเน็ธ มิตเชลล์ นักแสดงที่ปรากฏตัวในซีรีส์เรื่อง “Star Trek: Discovery” และภาพยนตร์ “กัปตันมาร์เวล” (Captain Marvel) ของค่ายมาร์เวล ได้ออกมาประกาศว่า นักแสดงชายรายนี้ได้เสียชีวิตแล้วในวัย 49 ปี

ร านขาย t-slot

“มีน พีรวิชญ์” รับคุยอนาคต “ดรีม อภิชญา” เผยฝ่ายหญิงอยากมีลูก จ่อฝากไข่

slot online เล นย งไง

ยังคงมาแรงสำหรับภาพยนตร์ “ธี่หยด” ภายหลังทุบสถิติเปิดตัวทำรายได้สูงสุดเป็นอันดับหนึ่งของปี 2566 ด้วยยอดรายได้ทั่วประเทศ 39 ล้านบาท นอกจากนี้ยังเป็นภาพยนตร์ไทยเรื่องแรกที่ฉายในระบบ IMAX ก็มีสถิติเปิดตัวสูงสุดของ IMAX Thailand ในปีนี้ เมื่อมีผู้ชมซื้อตั๋วมากกว่า 10,000 คน

โหลด live22 slot

วอลเลย์บอลหญิงเวียดนาม ตั้งเป้าคว้าเงินศึกซี วี.ลีก สัปดาห์ 2

ทาง เข้า xo slot

เปิดดีเทล ชุดราตรี “แอนโทเนีย” กาล่าไนท์ Miss Universe 2023 สวยสง่าปังทุกตรง

“ลิซ่า-ไบร์ท-วิน” นำทีมคนไทยสุดปัง ติดลิสต์ “100 Global Fashion Icons of 2023”

โรนัลโด้ ขอต่อสัญญา อัล นาสเซอร์ หวังลุยฟุตบอลโลก

ยังคงเป็นที่พูดถึง! สำหรับดราม่าความสัมพันธ์ของพระเอกหนุ่ม “รยูจุนยอล” กับนางเอกสาว “ฮันโซฮี” ที่จุดเริ่มต้นนั้นเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมา ชาวเน็ตพบว่า “อีฮเยริ” นักแสดงและอดีตไอดอลกรุ๊ป อดีตคนรักของฝ่ายชาย โพสต์อินสตราแกรมส่วนตัวขณะออกทริปท่องเที่ยวระบุข้อความว่า “น่าสนุกดีนะ” ก่อนจะมีภาพหลุดของ "รยูจุนยอล" และ "ฮันโซฮี" ในฮาวายออกมาให้เห็น“แอนโทเนีย” แจงดราม่ายืมชุด ไม่ได้ดิสเครดิตใคร แค่อยากให้เห็นความอดทนนางงามเปิดใจที่แรก! “วีนา – แอนโทเนีย” ตีตั๋วชิงมง MUT 2023

“เป๊ก – นิว” เฮ เบเบี๋มาแล้ว 6 ปีที่รอคอยลูกคนแรก