โรดรี้ ทำสถิติแข้งไร้พ่ายนานสุดพรีเมียร์ลีก หลังชนะ แมนยู

โค้ชทัพนักว่ายน้ำไทย หวั่นใจจีนปีนคลาส มั่นใจมีทองเอเชียนพาราเกมส์

ทีมชาติอังกฤษ โดย แกเร็ธ เซาธ์เกต ประกาศรายชื่อ 25 นักเตะที่จะลงทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร 2024 ที่จะลงเตะ 2 นัด พบ มอลต้า และ มาซิโดเนียเหนือ ซึ่งในจำนวนนี้มีชื่อของ ลูอิส ดังค์ ดาวเตะจากไบรท์ตัน รวมถึง เอเบเรชี่ เอเซ่  จาก คริสตัล พาเลซ เข้ามาติดทีมชุดนี้ด้วย ขณะที่  2 นักเตะจากเชลซี อย่าง ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ที่ต้องการพักเพื่อเตรียมไว้เล่นซีซั่นห้า และ เมสัน เมาท์ หลุดจากทีมชุดนี้ ศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตจีพี 2023 สนาม 7 รายการ เยอรมัน กรังด์ปรีซ์ รอบชิงชนะเลิศ ที่ซัคเซนริง เซอร์กิต ประเทศเยอรมนี

มาดามแป้ง ตั้ง กฤษดา กัปตันทีมชาติไทย บินอุ่นจอร์เจีย - เอสโตเนีย

อดีตผู้รักษาประตูในตำนานแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  และทีมชาติเนเธอร์แลนด์วัย  52 ปี ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลด้วยเฮลิคอปเตอร์ขณะที่อยู่ในช่วงวันหยุดพักผ่อน26 มิ.ย.66 สเตฟาน ฟ็อกซ์ เลขาธิการสหพันธ์สมาคมกีฬามวยไทยนานาชาติ (IFMA) กล่าวถึงมวยไทยในระหว่างการแข่งขัน "ยูโรเปี้ยนเกมส์" ครั้งที่ 3 ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 21 มิถุนายน- 2 กรกฎาคม 2566 ว่า ประการแรกเลยคิดว่าประเทศไทยเป็นต้นกำเนิดของมวยไทยที่สามารถภูมิใจได้มากๆ สิ่งที่เริ่มขึ้นในประเทศไทยเมื่อ 30 ปีก่อน IFMA เป็นสหพันธ์กีฬาขนาดเล็ก แต่ตอนนี้มีประเทศสมาชิกเกือบ 150 ประเทศ และความนิยมมีทั่วโลก 

เป๊ป กุนซือคนแรกคว้าแชมป์ ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ กับ 3 สโมสร

การแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบ Finals มีเพียง 8 ทีม จากทั้งหมด 16 ทีม ที่ผ่านเข้าสู่การแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ หลังผ่านการแข่งขันไปทั้งหมด 96 นัด เว็บไซต์การแข่งขัน VNL อย่างเป็นทางการ ได้นำเสนอ 8 ทีมได้อย่างน่าสนใจ กับการจับคู่ปะทะกันที่จะเกิดขึ้นในเมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 13 - 14 กรกฎาคมนี้ (รอบ 8 ทีม)วันที่ 11 พ.ค. 2566  ที่โรงละคร โอเปร่า คาตารา กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ พร้อมด้วย พาทิศ ศุภะพงษ์ เลขาธิการสมาคมฯ และ มาโน่ โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอน เข้าร่วมพิธีจับฉลากการแข่งขันฟุตบอล เอเชียน คัพ 2023

ศุภชัย เชื่อเกมไทยดวล โอมาน เข้มข้นกว่าเดิม

ฟุตบอลอุ่นเครื่อง ฟีฟ่า เดย์ FIFA International ‘A’ Match  ทีมชาติไทย บุกไปเยือนฮ่องกง ที่ ฮ่องกง สเตเดียม  โดยเกมก่อนหน้านี้ทีมบุกไปเสมอ ไต้หวัน 2-2 นัดนี้ มาโน่ โพลกิ้ง ส่ง ชนาธิป สรงกระสินธ์ นำทัพสวมปลอกแขนกัปตันทีมเช่นเดิม  โดยมี  ธีรศิลป์ แดงดา ยืนเป็นหน้าเป้า  แดนกลาง สารัช อยู่เย็น ตัดเกมร่วมกับ พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล คู่เซ็นเตอร์ใช้  เฉลิมศักดิ์ อักขี ยืนเล่นร่วมกับ เอเลียส ดอเลาะ และมี  ฉัตรชัย บุตรพรม เฝ้า่เสาศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาหที่ 3 กลุ่ม 6 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน  2566 ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย สุดต้านแพ้ให้กับ เนเธอร์แลนด์ 0-3 เซต 26-28, 18-25, 20-25 ทำให้ ทีมสาวไทย แข่ง 9 นัด ชนะ 2 แพ้ 7 นัด มี 8 คะแนนเท่าเดิม ส่วน เนเธอร์แลนด์ แข่ง 9 นัด ชนะ 3 แพ้ 6 นัด มี 11 คะแนน

มาดามแป้ง เชื่อบอลไทย ดวล อุซเบกิสถาน นาทีนี้อะไรก็เกิดขึ้นได้

สกาย สปอร์ตส์ สื่อในอังกฤษรายงานว่า ปราการด่านสุดท้ายทีมชาติสเปน จะแต่งงานในสุดสัปดาห์นี้ ที่บ้านเกิด ทั้งนี้สัญญาของ เด เคอา กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้หมดลงแล้วเมื่อวันที่ 30 มิถุนายน บีบีซี รายงานความคืบหน้ากรณี วินิซิอุส จูเนียร์ กองหน้าทีมชาติบราซิลของเรอัล มาดริด ศึกลาลีกา สเปน ถูกแฟนบอลเหยียดผิวและทำท่าเลียนแบบ 

ผลวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบ 8 ทีมสุดท้าย สหรัฐอเมริกา ชนะ ญี่ปุ่น

การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์แรก ที่เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี ระหว่างวันที่ 30 พฤษภาคม - 4 มิถุนายน 2566 สำหรับศึกเนชั่นส์ ลีก 2023 มีทีมเข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 16 ทีม แข่ง 3 สัปดาห์ สัปดาห์ละ 2 สนาม แต่ละทีมจะได้ลงสนามทั้งหมด 12 นัด จากนั้นจะนำทีมอันดับ 1-8 ที่มีผลงานดีที่สุด ผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้าย หรือ รอบ Final ในสัปดาห์ที่ 4 เดลีเมล สื่อชั้นนำของอังกฤษ รายงานว่า เซาธ์แฮมป์ตัน, เลสเตอร์ ซิตี้, ลีดส์ ยูไนเต็ด, น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ และ เบิร์นลีย์ ได้ยื่นเรื่องร้องเรียนต่อฝ่ายจัดการแข่งขันพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เรียกร้องให้ เอฟเวอร์ตัน จ่าย 300 ล้านปอนด์ หรือราว 12,600 ล้านบาท ให้กับ 3 ทีมที่ตกชั้นในฤดูกาลนี้ หากท็อฟฟี่สีน้ำเงินรอดตกชั้น หลังพบว่าในรอบ 3 ปีที่ผ่านมา เอฟเวอร์ตัน ละเมิดกฎการเงิน ขาดทุนมากกว่าที่กฎกำหนดไว้ 

ขี่ม้าโปโลทีมชาติไทย คว้าแชมป์ออล เอเชีย คัพ 2024

"สิงห์บลู" เชลซี ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการว่า เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า กองหลังกัปตันทีมอำลาทีมในซัมเมอร์นี้ สื่อคาดกันว่า อัซปิลิกวยต้า จะย้ายไปอยู่กับ แอตเลติโก มาดริด ซึ่งจะถือเป็นการกลับไปค้าแข้งในสเปนอีกครั้งในรอบ 13 ปี นับตั้งแต่เคยย้ายจาก โอซาซูนาไปอยู่กับ โอลิมปิก มาร์กเซย เมื่อปี 2010 การแข่งขันจักรยานในกีฬาซีเกมส์ 2023 ที่ประเทศกัมพูชา  ไครทีเรียมบุคคลหญิง ปรากฎว่า"บีซ" ร.อ.หญิง จุฑาธิป มณีพันธุ์ นักปั่นทีมชาติไทย สปรินต์สุดแรงเข้าเส้นชัยเป็นคนแรกด้วยเวลา 55.19 นาที ผงาดคว้าเหรียญทองรายการไครทีเรียมบุคคลหญิง โดยเฉือนชนะ เหงียน ธิ ทัต คู่ปรับเก่าจากเวียดนามไปหวุดหวิด ต้องตัดสินด้วยภาพถ่าย ส่วนเหรียญทองแดงเป็นของนักปั่นจากมาเลเซีย 

ซาล่าห์ โยน ลิเวอร์พูล ตัดสินอนาคตค้าแข้ง

จากกรณีทีมคิกบ็อกซิ่งไทยชุดซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ปิดฉากผลงานคว้าไป 3 เหรียญเงิน 6 เหรียญทองแดง ให้กับทัพนักกีฬาไทย ซึ่งก่อนเดินทางไปแข่งขันทีมคิกบ็อกซิ่งไทยตั้งเป้าไว้ที่ 6 เหรียญทองนั้น ล่าสุดเมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2566 คณะกรรมการบริหารสมาคมกีฬาคิกบ็อกซิ่งฯ นำโดย พล.อ.กู้เกียรติ ศรีนาคา นายกสมาคมกีฬาคิกบ็อกซิ่งแห่งประเทศไทยจัดงานเลี้ยงให้กับนักกีฬาคิกบ็อกซิ่งทีมชาติไทยพร้อมทั้งสต๊าฟโค้ชทุกคน ที่ร้าน T.house restaurant พระราม 6ทีมแข่งรถสัญชาติญี่ปุ่น มาเอซาวา เรซซิ่ง ดึง "ต๊อด" ปิติ ภิรมย์ภักดี นักขับชาวไทย ที่เพิ่งโชว์ฟอร์มคว้าแชมป์เซปัง 12 ชั่วโมง ผนึกกำลัง นาโอกิ โยโกมิโซ นักขับมาประสบการณ์ชาวญี่ปุ่นที่คว้าแชมป์จีที เวิลด์ ชาลเลนจ์ เอเชีย 2022 ไปสองสนาม ร่วมสร้างประวัติศาสตร์ ประเดิมการแข่งขันอย่างเป็นทางการในการแข่งขันรถแข่งทางเรียบ "จีที เวิลด์ ชาลเลนจ์ เอเชีย 2023" ที่ฟูจิ สปีดเวย์ ประเทศญี่ปุ่น เดือนมิถุนายนนี้ 

มาโน่ รับกดดันดวลแข้ง สิงคโปร์ ยืนยันต้องมีสมาธิไม่ประมาท ศึกคัดบอลโลก

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงคว้าตัว คิม มิน-ฮย็อค กองหลังโสมขาว ที่หมดสัญญาจากซองนัม เอฟซี อดีตยอดทีมจากแดนเกาหลีใต้ เจ้าของแชมป์เคลีก 7 สมัยศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 เซบีย่า อดีตแชมป์ 6 สมัยจากสเปน เปิด รามอน ซานเชซ ปิซฆวน เจอกับ ยูเวนตุส โดยนัดแรกทั้งคู่เสมอกันมาที่บ้านของ ม้าลาย 1-1 

สเปน ชนะดวลจุดโทษ โครเอเชีย คว้าแชมป์เนชั่นส์ลีก

สื่อ Al-Watan Qatar ของประเทศกาตาร์ ที่ ชีค ฮาหมัด บิน คาลิฟา อัล ธานี พ่อของ  ชีค ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี ถือครองหุ้นอยู่ครึ่งหนึ่งออกมารายงานว่า กลุ่มทุนของตัวเองได้ประสบความสำเร็จในการยื่นซื้อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  โดยเรื่องนี้มีทั้งอาจเกิดขึ้นได้ หรืออาจเป็นการรายงานเพื่อกดดันตระกูลเกลเซอร์เจ้าของ  แต่ทุกอย่างถือเป็นสัญญาณเชิงบวกและเป็นข่าวที่มีน้ำหนักค่อนข้างมาก ศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เอาชนะ เรอัล มาดริด 4-0 ทำให้รวมผล 2 นัด แมนฯซิตี้ ชนะ 5-1 ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ไปเจอกับ อินเตอร์ มิลาน ทีมดังจากอิตาลี 

ตะกร้อทีมชายไทย พลิกชนะ มาเลเซีย จ่อคว้าทองซีเกมส์ 2023

คาริม เบนเซม่า กองหน้าวัย 35 ปีของเรอัล มาดริด ในศึกลาลีกา สเปน ได้แจ้งสโมสรต้นสังกัดให้ทราบถึงความต้องการที่จะย้ายไปร่วมทีมอัล-อิตติฮัด ของซาอุดีอาระเบีย โดยเจ้าของรางวัลรองเท้าทองคำ ปี 2022 คาดว่าจะจรดปากกาเซ็นสัญญา 2 ปี มูลค่า 200 ล้านยูโร กับ อัล-อิตติฮัด แชมป์โปรลีกของซาอุดิอาระเบีย การแข่งขันเซปักตะกร้อ ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่ศูนย์กีฬาภายใน โอลิมปิก สเตเดียม เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2566 เป็นการแข่งขันวันสุดท้าย ทีมตะกร้อไทย มีลุ้น 3 เหรียญทอง ประเภททีม 4 คน ชาย, ทีม 4 คนหญิง และ ประเภททีมเดี่ยว 3 คนชาย

เมสซี่ ยอมรับไม่มีความสุขตลอด 2 ปีกับ เปแอสเช

เดลี่ เมล์ รายงานว่า จอร์จินโญ่ กองกลางของอาร์เซนอล ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังได้รับข้อเสนอให้กลับมาร่วมงานกับ เมาริซิโอ ซาร์รี่ อดีตเจ้านายเก่าที่ลาซิโอ ในศึกกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี จอร์ดี้ อัลบา แบ็กซ้ายตำนานของสโมสรบาร์เซโลนา ศึกลาลีกา สเปน ตัดสินใจอำลาสโมสรหลังจบฤดูกาลนี้ แม้ว่าสัญญาปัจจุบันของแบ็คซ้ายทีมชาติสเปนจะมีไปจนถึงเดือนมิถุนายน 2024  

เซอร์ไพรส์สุด! แท้จริงแม่ “ออม สุชาร์” เป็นนักร้องลูกทุ่งดัง เคยฮอตไม่แพ้ลูกสาว

หลังจากคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ก่อนจบฤดูกาลไปเป็นที่เรียบร้อย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงมีอีก 2 ภารกิจ คือ เกมนัดชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 3 มิ.ย. และนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก กับ อินเตอร์ มิลาน ในวันที่ 10 มิ.ย. โดยทางด้าน เป๊ป กวาดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้เผยว่าตัวเองนั้นเตรียมวางแผนไว้กับ 2 เกมดังกล่าวแล้ว พร้อมเชื่อมั่นว่าทีมจะสามารถทำออกมาได้ดี โดยโฟกัสไปทีละนัด