เปิดใจ “เจี๊ยบ–กนกพร” หลังถูกรางวัลที่ 1 เผยได้โชคจากยายแก่

พรีเมียร์ลีกสอบ เชลซี ทำผิดกฎการเงินยุค อบราโมวิช

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีโปรแกรมบุกเยือน เอฟซี โคเปนเฮเก้น ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนนี้ 03.00 น. โดย เป๊ป กุนซือเรือใบสีฟ้าออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าทีมมีโอกาสประสบความสำเร็จในอีกครั้งในซีซั่นนี้ รวมถึงการป้องกันแชมป์ พรีเมียร์ลีก ด้วย เป๊ปบอกว่า "เราท้าทายตัวเอง และคู่แข่งที่ต้องการเอาชนะเรา เรารู้สึกแข็งแกร่งมากกว่าปีก่อนทั้งใน พรีเมียร์ลีก และ แชมเปี้ยนส์ลีก และเราต้องการทำให้ได้อีกครั้ง"อลิสซง เบคเกอร์ ผู้รักษาประตูลิเวอร์พูล ส่งลูกฮึดไปยังเพื่อนร่วมทีม ก่อนเปิดแอนฟิลด์ทำศึกแดงเดือดกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คืนวันที่ 17 ธันวาคม 2566

ชื่นมื่น “แอน อรดี - บอย ศิริชัย” ควงวิวาห์ สินสอดอลังการ

แอนโธนี่ กอร์ดอน ปีกของนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กำลังทำผลงานได้อย่างโดดเด่น นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เอฟเวอร์ตัน เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา หลังเป็นตัวหลักในทีมของ เอ็ดดี้ ฮาว ฤดูกาลนี้ได้ลงเล่นไป 17 นัดรวมทุกรายการ ยิงได้ 4 ประตูกับ 2 แอสซิสต์ อีกทั้ง ยังติดทีมชาติอังกฤษ ชุดยู 21 มาแล้วหลายนัด และคว้าแชมป์ยูโร เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วย แต่เจ้าตัวยังไม่เคยถูก แกเร็ธ เซาธ์เกต เรียกไปติดทีมชุดใหญ่เลย และในศึกยูโร 2024 รอบคัดเลือก 2 นัดสุดท้ายนี้ก็เช่นกันจากกรณีก่อนหน้านี้มีรายงานว่าการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนอินดอร์และมาเชียลอาร์ตเกมส์ ครั้งที่ 6 ที่กรุงเทพมหานคร และ จ.ชลบุรี รับหน้าที่เป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 24 กุมภาพันธ์- 6 มีนาคม 2024 อาจถูกเลื่อนออกไปอีกรอบเป็นช่วงเดือนตุลาคม หรือเดือนพฤศจิกายน 2024 จากที่เดิมที่ต้องจัดตั้งแต่ปี 2021 

ผลจับสลากเอฟเอ คัพ รอบ 4 คู่ใหญ่ สเปอร์ส พบ แมนซิตี้,เชลซี ดวล แอสตัน วิลล่า

โดยทั้ง คิโรน่า และ เรอัล มาดริด นัดกันเก็บชัยชนะในลีกได้ในเกมเมื่อคืนที่ผ่านมา โดย คิโรน่า เปิดบ้านเฉือนชนะ แอต.มาดริด 4-3 ขณะที่ "ราชันชุดขาว" เฉือนชนะ มาร์ยอก้า 1-0 ทำให้หลังผ่านไป 19 นัด ทั้งคู่เก็บได้ 48 คะแนนเท่ากัน แต่ เรอัล มาดริด ขึ้นนำจ่าฝูง ด้วยผลต่างประตูได้เสียที่ดีกว่า เดอะ ซัน ตีข่าวความหลงใหลนาฬิกาของ คริสเตียโน โรนัลโด้ สตาร์ทีมอัล นาสเซอร์ ในศึกซาอุดีโปรลีก ซึ่งความชื่นชอบของสตาร์บัลลงดอร์ ยิ่งพุ่งสูงขึ้นอีกนับตั้งแต่เจ้าตัวย้ายมาค้าแข้งอยู่ที่ประเทศซาอุดีอาระเบีย ด้วยการสะสมคอลเลกชั่นมูลค่า 1.6 ล้านปอนด์  

ผลบอลพรีเมียร์ลีก เชลซี เปิดบ้านเฉือนชนะ นิวคาสเซิ่ล 3-2

ธีราทร บุญมาทัน กัปตันทีมชาติไทย ร่วมแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 นัดแรกกลุ่ม เอฟ คู่ระหว่าง ทีมชาติไทย กับ คีร์กิซสถาน เมื่อวันที่ 15 มกราคม 2567 เวลา 15.00 น.ตามเวลาประเทศไทย ที่ห้องแถลงข่าว เมน มีเดีย เซ็นเตอร์ ประเทศกาตาร์ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567  รอบแบ่งกลุ่มจบลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเวลานี้เหลือ 16 ทีมสุดท้าย  จาก 24 ทีม เข้าสู่รอบน็อกเอาท์ โดยมาจาก แชมป์และรองแชมป์ ทั้ง 6 กลุ่ม และทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุดอีก 4 ทีม จาก 6 กลุ่ม  โดยทีมชาติไทย ที่อยู่ในกลุ่ม เอฟ  เข้ารอบเป็นอันดับ 2 ของกลุ่ม เอฟ หลังจากเสมอ ซาอุดีอาระเบีย ทำให้ไปพบกับ อุซเบกิสถาน ในวันอังคารที่ 30 มกราคม เวลา 18.30 น. ตามเวลาประเทศไทย 

เกาหลีใต้ จ่อลงโทษไม่เรียก ซน ฮึง มิน - อี คัง อิน นัดดวลทีมชาติไทย

นิค โป๊ป ผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษและนิวคาสเซิ่ล อาจต้องพักทั้งฤดูกาลด้วยอาการบาดเจ็บที่ไหล่ หลังถูกเปลี่ยนตัวออกระหว่างเกม นิวคาสเซิ่ล เฉือนชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โลธาร์ มัทเธอุส ตำนานทีมชาติเยอรมนี และ บาเยิร์น มิวนิค แนะแข้งรุ่นน้อง โธมัส มุลเลอร์ ให้ย้ายออกจากทีม “เสือใต้” เพื่อโอกาสลงเล่นมากขึ้น หลัง มุลเลอร์ ตกเป็นตัวสำรองถาวรของ “เสือใต้” ในฤดูกาลนี้ จนเริ่มมีกระแสข่าวลือออกมาเกี่ยวกับการย้ายทีมในตลาดเดือนมกราคมที่จะถึงนี้

จู๊ด เบลลิงแฮม คว้านักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีบุนเดสลีก้า แม้ ดอร์ทมุนด์ ได้รองแชมป์

ฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก 2023-2024 นัดที่ 18 ของฤดูกาล ยังคงเตะต่อเนื่องจากกลางสัปดาห์ที่ผ่านม โดยสุดสัปดาห์นี้มีเตะครบทั้ง 8 คู่ระหว่างวันที่ 17 -18 กุมภาพันธ์ คู่ที่ พีพีทีวี เอชดี 36 ถ่ายทอดสดเป็นเกมวันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ สุโขทัย เอฟซี เปิดบ้านพบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จ่าฝูง  เวลา 18.00 น.  ขณะที่อีกคู่ที่ถ่ายทอดสด วันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ เมืองทอง ยูไนเต็ด  รับมือ  บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เวลา 18.00 น. กิ๊ฟมีสปอร์ต (GiveMeSport) เว็บไซต์ข่าวสารวงการกีฬาเปิดเผยข้อมูลกับการที่แนวรุกที่ย้ายมาจากบาร์เซโลน่าแบบยืมตัวจนจบฤดูกาลนี้ ได้รับค่าเหนื่อยที่ไบรท์ตันต้องจ่ายให้ถึง 160,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งเงื่อนไขนี้ เป็นไปตามข้อตกลงที่ทีมจากพรีเมียร์ลีกต้องจ่ายค่าเหนื่อยนักเตะ 80 เปอร์เซ็นต์ จากที่ตัวนักเตะได้รับ 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เมื่อย้ายจากคัมป์ นู มาเล่นในถิ่น เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม 

ญาติ “บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” ให้กำลังใจ ขอให้ทั้งคู่นึกถึงลูก

Transfermarkt เว็บไซต์ชื่อดัง เปิดเผยว่า ทีมชาติญี่ปุ่น เป็นทีมที่มีมูลค่าทางการตลาดสูงที่สุดในศึกเอเชียน คัพ 2023การแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลอาชีพ รายการ เอสโคล่า วอลเลย์บอลไทยแลนด์ ลีก ประจำปี 2567 หรือ ฤดูกาล 2023-2024 เดินทางมาถึงรอบ Finals 4 เรียบร้อยแล้ว โดยจะนำทีมอันดับ 1-4 มาแข่งแบบพบกันหมด จะแข่งทั้งหมดทีมละ 3 เกม และรอบนี้ยังคงนับคะแนนจากทั้งเลก 1 และ 2 เช่นเดิม เมื่อจัดอันดับตารางคะแนนหลังแข่งเสร็จแล้ว ทีมอันดับ 1 พบกับ ทีมอันดับ 4 ส่วนทีมอันดับ 2 พบกับ ทีมอันดับ 3 ทีม ที่ชนะจะผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ส่วนทีมแพ้จะไปชิงอันดับที่ 3

ประมวลความสนุกอัดแน่น 7 ศิลปินเกาหลี – ไทย มอบความสุขแฟนแพลง

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดคืนวันจันทร์ เบรนท์ฟอร์ด เปิดบ้านพบ  แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่าบุนเดสลีกา เยอรมัน 2023-2024 นัดที่ 11 โคโลญจน์ อันดับ 17  เปิดบ้านพบบาเยิร์น มิวนิค อันดับ 2 เกมนี้ "แชมป์เก่า" ต้องการคว้าชัยชนะเพื่อแซง เลเวอร์คู่เซ่น ขึ้นไปเป็นจ่าฝูงชั่วคราว 

ธรรมเนียม MUT ล้วงให้ลึกถึงก้นบึ้งของหัวใจ ในห้องดำ! 

หลังเกมที่ทีมชาติไทย ชนะ คีร์กีซสถาน 2-0 ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบแบ่งกลุ่มนัดแรก หนึ่งแข้งไทยที่ถูกจับตาและมองว่าเล่นดีในเกมนี้คือ “นิโคลัส มิคเกลสัน” แบ๊กขวาจอมบุกลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ ที่เล่นเกมรุกได้ดี และเล่นเกมรับเหนียวแน่นจนสามารถเก็บคลีนชีตประเดิมในแรกในการแข่งขันรายการนี้ได้"ออปต้า" (Opta) เว็บไซต์เกี่ยวกับข้อมูลสถิติต่างๆ ทำการวิเคราะห์ข้อมูลฟุตบอลโดยซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ได้เผยโอกาสของแต่ละชาติในการแข่งขันฟุตบอล เอเชียน คัพ 2023 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ซึ่งจะแข่งระหว่างวันที่ 28 - 31 มกราคม 2567 ว่าในแต่ละคู่ทั้ง 8 คู่ ทีมใดมีโอกาสชนะมากน้อยแค่ไหน ขณะที่ทีมชาติไทย ที่จะพบกับ อุซเบกิสถาน  ในรอบน็อกเอาท์นี้ ถูกมองว่า ทีมชาติไทย มีโอกาสผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายอยู่ที่ 35.1%

“ตั๊กแตน ชลดา” ขอโทษ “เอม วิทวัส” ยกหูคุยแล้ว

วาตารุ เอ็นโด กองกลางลิเวอร์พูล เปิดใจก่อนช่วย ทีมชาติญี่ปุ่น ทำศึกเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย นัดแรกของกลุ่มดี พบกับ เวียดนาม ที่สนาม อัล ธูมามา สเตเดียม ประเทศกาตาร์ วันที่ 14 มกราคม 2567 กรณี เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ ให้สัมภาษณ์แซวว่าอยากให้ ทีมชาติญี่ปุ่น และ ทีมชาติอียิปต์ ตกรอบศึกเอเชียน คัพ กับ ศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ เพื่อจะได้กลับมาช่วยลิเวอร์พูล ดอร์น่า สปอร์ต ผู้ถือลิขสิทธิ์การแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก หรือ โมโตจีพี ได้เปิดเผยตัวเลขผู้ชมใน 20 สนามแข่งขันในฤดูกาล 2023 ออกมาเป็นที่เรียบร้อย ปรากฏว่า ปีนี้มียอดผู้ชมรวมทุกสนามอยู่ที่ 2,857,925 คน มากที่สุดเป็นอันดับ 3 ในประวัติศาสตร์ เป็นรองเพียงในปี 2019 ที่มียอดผู้ชม 2,863,113 คน และในปี 2018 ที่มียอดผู้ชมสูงสุดที่ 2,884,242 คน

“หนิง ปณิตา” แจงเหตุเปิดหน้าคู่กรณี ยกมือไหว้ผ่านสื่อเอาผิดตนคนเดียว อย่าลากใครมาเกี่ยว

นายสุชัย พรชัยศักดิ์อุดม นายกสมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เปิดเผยว่า สมาคมฯ มีข่าวดีแจ้งให้แฟนกีฬาเทนนิสได้ทราบว่า ช่วงส่งท้ายปีเก่า 2566 ต้อนรับปีใหม่ 2567 จะมีการแข่งขันเทนนิสอาชีพชายและเทนนิสอาชีพหญิง ที่ศูนย์พัฒนากีฬาเทนนิสแห่งชาติ เมืองทองธานี จ.นนทบุรี รวมถึง 5 รายการ หลังจากสมาคมฯ ได้รับการอนุมัติจาก สมาคมเทนนิสอาชีพชาย (เอทีพี) และสหพันธ์เทนนิสนานาชาติ (ไอทีเอฟ) ให้จัดขึ้นมาโน่ โพลกิ้ง เฮดโค้ชทีมชาติไทย ประกาศรายชื่อนักฟุตบอลชายทีมชาติไทย จำนวน 23 คน ที่จะการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 โซนเอเชีย รอบคัดเลือก รอบ 2 กลุ่ม ซี แมตช์เดย์ ที่ 1 กับทีมชาติจีน

“คิตตี้” ภรรยา เผยภาพ “เอส กันตพงศ์” เที่ยวทะเลกับลูกสาว ดูสดใสแข็งแรงขึ้นมาก

ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ได้ทำนายตารางพรีเมียร์ลีกนัดสุดท้ายของฤดูกาล 2023-2024 แต่ยังประเมินผลงานของ แมนยู ออกมาได้ไม่ดี หลังจากออกสตาร์ทฤดูกาลได้อย่างเชื่องช้า ปีศาจแดง เก็บชัยชนะที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด 3 นัดหลังสุดและไม่เสียประตูเลย การเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 3-0 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ทำให้ แมนยู ไต่ขึ้นมาอยู่อันดับ 6 ของตาราง และตอนนี้พวกเขาอยู่ห่างจากท็อป 4 เพียง 4 แต้มเท่านั้นคริสเตียโน โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสของทีมอัล นาสเซอร์ ในศึกซาอุดี โปรลีก  พร้อมกับ จอร์จิน่า โรดริเกวซ ภรรยา ลูก และผู้ติดตาม ได้ย้ายออกจากที่พักโรงแรมสุดหรูกลางเมืองแล้ว 

“ไอซ์ ศรัณยู” ให้ลุ้น! “เป๊ก-อ๊อฟ-ไอซ์” เตรียมคัมแบค?

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ประกาศอำลาตำแหน่งประธานสโมสร ในศึกฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก 2023/24 นัดสุดท้ายของ เลกแรก พบกับ “ราชันมังกร” ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ที่แพท สเตเดียม เมื่อวันที่ 25 ธันวาคม 2566