สวนกุหลาบ เสมอ คริสเตียน 0-0 ครองแชมป์ร่วมฟุตบอลจตุรมิตร 30

รวมคำตอบมงลง “มิสนิการากัว” คว้ามงกุฎ Miss Universe 2023

หลังจากนักร้องดัง “เบลล์ นันทิตา” หรือ “เบลล์ ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์” เจ้าของเพลงฮิต “เสียงที่เปลี่ยน” ได้แต่งงานและใช้ชีวิตคู่อยู่กับสามีที่ต่างประเทศ 5 ปี ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาประกาศปิดฉากสัมพันธ์ โดยระบุข้อความผ่านอินสตาแกรมว่าส่องความน่าเอ็นดู! “น้องเดมี่” ลูกสาว “แมทธิว – ลีเดีย”หลังจากที่เมื่อช่วงปลายเดือน มี.ค. มีข่าวออกมาว่า นักแสดงหนุ่มวัย 33 ปี แดเนียล แรดคลิฟฟ์ ซึ่งเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกจากบทบาทแฮร์รี พอตเตอร์ กับแฟนสาวนักแสดง เอริน ดาร์ก กำลังจะมีลูกด้วยกัน ล่าสุดมีรายงานยืนยันว่า ลูกของทั้งสองคลอดแล้ว"บางกอกแอร์เวย์ส" ชนะใจผู้โดยสารทั่วโลก ครองแชมป์ 2 รางวัลเกียรติยศ 7 ปีซ้อนประกาศตามหา แร็ปเปอร์หนุ่ม “ปอนด์ P-HOT” หายตัว ติดต่อไม่ได้หลังจากผลลัพธ์ออกมาแล้วว่า ผู้คว้ามงกุฎมิสยูนิเวิร์ส ครั้งที่ 72 หรือ Miss Universe 2023 ไปได้สำเร็จคือ “เชย์นิส ปาลาซิออส” (Sheynnis Palacios) สาวงามจากประเทศในอเมริกากลางอย่าง “นิการากัว” นั่นเอง นิวมีเดีย พีพีทีวี ชวนมาทำความรู้จักกันว่า ผู้พิชิตมงกุฎคนล่าสุดนี้คือใคร“น้ำฝน พัชรินทร์” คลอดลูกชาย “อาร์ม พิพัฒน์” เฮ! เผยที่มาชื่อ “น้องเวลา”สละโสดอีกคู่! “แคน อติรุจ” ขอแฟนสาว “หมอใบชา” แต่งงาน

ซิโก้ โพสต์ส่งคำอำลา สมยศ หลังหมดวาระนายกบอลไทย

“มิน พีชญา” บริจาค 1 ล้าน สมทบทุนสร้างโรงพยาบาลที่บ้านเกิด

หรือว่ามีรักใหม่? “อุ้ม ลักขณา” รัวเพลงรักลงไอจี แห่ซูมตากล้องทริปฮ่องกงอื้อหือ “แน็ก ชาลี” ลุคใหม่หวีดกันสนั่น ได้ใช้ความหล่อแล้ว!เรียกว่าเดินทางกันมาเกือบจะโค้งสุดท้ายแล้ว สำหรับละครเรื่อง “ปาฏิหาริย์รัก” ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36  เรื่องราวถึงตอนที่ “ดาวิกา” ขอนัดคุยกับ “ปวีร์” รับบทโดย “พุฒ” พุฒิชัย เกษตรสิน หลังจากที่ “ชัชวิน” แสดงโดย “สน” ยุกต์ ส่งไพศาล ไม่สบายใจตั้งแต่ที่ปวีร์กลับมา แถมดาวิกายังมีท่าทีแปลก ๆ หลายอย่าง จนทำให้แฟน ๆ ลุ้นทุกตอนว่าสรุปแล้ว ดาวิกา เธอรักใครกันแน่? เอฟซีคนพิเศษ! “อาม ชุติมา” เกาะจอเชียร์หวานใจ “มอส พิทักษ์” ลุยศึกเอเชียนเกมส์ 2022ประวัติ “หญิง จุฬาลักษณ์” นักแสดงยุค90 เป็นที่รู้จักจาก ‘ทอฝันกับมาวิน’

ความสุขของแม่! “ท็อป ดารณีนุช” ปลื้มลูกชายแต่งงาน คนบันเทิงยินดีหลานเพียบ

อบอุ่นละมุนใจ! “อีซึงกิ” ปิดท้ายเอเชียทัวร์ที่ไทย ประทับใจทุกวินาที สมการรอคอย 4 ปีจากนั้นภาพเหตุการณ์ในวันที่เธอโดนทำร้ายได้กลับมาพร้อมความทรงจำอันแสนโหดร้าย ใครเป็นคนทำร้าย ปกรณ์ (ศุกล ศศิจุลกะ) สามีของเธอ คนร้ายตัวจริงจะเป็นใครกันแน่?! สำหรับการทำงานเบื้องหลังฉากนี้ แน่นอนว่าเป็นซีนอารมณ์บวกกับแอ็คชั่นเล็กๆ เมื่อ หนุ่ม สุรวุฑ เพื่อนสนิทสามีของนักแสดงฝีมือตัวแม่อย่าง ขวัญ ขวัญฤดี ตามมาที่บ้าน เพื่อทวงหาหลักฐานชิ้นสำคัญที่จะบ่งบอกว่าใคร คือ ผู้บงการและผู้สมรู้ร่วมคิดเรื่องทุจริตทั้งหมด

“แอฟ ทักษอร” ชัดเจนที่หนึ่งในใจมีคนเดียว เล่าโมเมนต์ถ่ายรูปร่วมเฟรม “สงกรานต์”

10

เนย์มาร์ ยืนยันไม่หนี เปแอสเช แม้แฟนบอลบางส่วนไม่ปลื้ม

การ ดจอ pci slot

แทบขาดใจ “อินดี้” ปล่อยโฮสุดตัว “ยิปซี” อาสาปลอบใจ ในละคร “หลงเงา”

cdเพลง ท ม ล ขส ทธ slot matten

แห่คอมเมนต์ “เสก โลโซ” โพสต์เพลง ‘รอยยิ้มนักสู้’ หลัง “พิธา” ถูกสั่งหยุดปฏิบัติหน้าที่ สส.

แจกฟร slot

อาลัย “รุต โปงลางสะออน” เสียชีวิต จากอาการฮีทสโตรก “ลาล่า” โพสต์บอกลาน้องรัก

โทรศ พท ท ม dedicated sd card slot

แฟนบอลอังกฤษโหวต อัลลี่ หมดโอกาสค้าแข้งพรีเมียร์ลีก

slot machine เฟ ร ส

ดราม่าเกิด! “แมทธิว” ไม่พูดตำแหน่ง “แอนโทเนีย” เจอทัวร์ลง “แม่ปุ้ย” ฟาดไม่ควรพลาด “ณวัฒน์” โต้สั่ง แ...

ครอบครัวเผยวาระสุดท้าย “ดุก คาราบาว” รับร่างบำเพ็ญกุศาลที่กรุงเทพฯ

28 ชาติ ร่วมศึกแอฟริกา มวยไทย 2024 - ผนึกรัฐสร้างซอฟต์พาวเวอร์

ยังคงเป็นที่พูดถึงต่อเนื่องสำหรับหนังเรื่องใหม่จากจักรวาล ’ไทบ้าน เดอะซีรีส์‘ อย่าง “สัปเหร่อ” ภาพยนตร์แนวสยองขวัญ-ตลก ที่มีทั้งความเศร้า สะพรึง พร้อมสอดแทรกความฮาตามฉบับไทบ้าน จนเป็นที่ถูกใจคอหนังหลายคน จนสามารถทำรายได้ทะลุ 200 ล้านบาททั่วประเทศ หลังเข้าฉายได้ 11 วันหลังจากที่นักแสดงหนุ่ม “อ้วน – รังสิต ศิรนานนท์” ออกมาโพสต์คลิปขอโทษและง้อภรรยาชาวเกาหลี “ปาร์คฮยอนซอน”  หรือ “มะม่วง” ที่ทะเลาะกันรุนแรง จนฝ่ายหญิงหอบลูกชายกลับเกาหลีใต้ “ปีเตอร์ ธูนสตระ” ปลื้ม! MV ‘ฟ้ารักพ่อ’ พาปัง จับมือภรรยาปล่อยผ่านดราม่าไม่เหมาะกัน

แอนโทเนีย โพซิ้ว คว้าตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2023

ไทยแลนด์ทำได้! “นลิน ฉัตรนลิน” คว้ามง Miss Intercontinental 2023

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า หลังจากรายการโหนกระแส เชิญหญิงสาวคนหนึ่ง ออกอมาเปิดเผยข้อมูล นักร้องดังร่างเล็ก ทำเธอท้อง ไม่รับผิดชอบ แต่พาไปทำแท้ง ประเด็นสำคัญคือฝ่ายชายมีโลก 4 ใบ พร้อมเล่าไทม์ไลน์การคบและเลิกกับผู้หญิงคนอื่นของฝ่ายชาย ที่มีทั้งนักร้องสาว และไฮโซนั้น