เมสซี่ ทำสถิติได้แชมป์มากสุดเทียบชั้น อัลเวส หลังพา เปแอสเช คว้าแชมป์ลีกเอิง

ยังไงกันนะ! “โอบ” โพสต์ ‘สู้ๆนะ’ หลังถูกจับสังเกตความรัก “มะปราง” ไม่เหมือนเดิม?

ตามที่มีข่าวปรากฏในสื่อโซเชียล เรื่องไม่มีงบสนับสนุนทีมในการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 3 ซึ่งส่งผลให้สโมสรสมาชิกที่ได้รับผลกระทบและมีความกังวลต่อการเตรียมทีม อีกทั้งเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในวงกว้างนั้น สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และ บริษัท ไทยลีก จำกัด ขอเรียนชี้แจงข้อเท็จจริง ดังนี้ การแข่งขันเทนนิสแกรนด์สแลมรายการยูเอส โอเพ่น 2023 รอบชิงชนะเลิศ ที่มหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา เประเภทชายเดี่ยว เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 กันยายน 2566 โนวัค ยอโควิช มือ 2 ของโลกจากเซอร์เบีย พบกับ ดานิล เมดเวเดฟ มือ 3 ของโลกจากรัสเซียแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ของ เป๊ป กวาดิโอล่า ที่ชนะมา 3 นัดรวดนับตั้งแต่เปิดฤดูกาล เกมนี้ ใส่ เจเรมี่ โดกู แข้งใหม่ลงสนามเป็นตัวจริงทันที แดนหน้า เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ยังเป็นตัวทีเด็ด ลงเล่นคู่กับ ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ ขณะที่ แจ็ค กรีลิช ไม่มีชื่อสตาร์ตแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดตัวชุดแข่งที่ 3 ของฤดูกาล 2023-2024 อย่างเป็นทางการ ภายใต้แบน อาดิดาส เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งชุดนี้ได้แรงบันดาลใจจากชุดเเข่งที่คว้าเเชมป์เอฟเอ คัพ ในปี 1909 โดดเด่นด้วยผ้าพิเศษส่วนใหญ่เป็นสีขาวออฟไวท์และเน้นด้วยสีแดง สิ่งที่เป็นเอกลักษณ์ของเสื้อแข่งชุดที่ 3 นี้คือตราสโมสรถูกแทนที่ด้วยสัญลักษณ์ "ปีศาจแดง" อันเป็นเอกลักษณ์ของทีมจู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางทีมชาติอังกฤษ มีอาการบาดเจ็บเข่าจนพลาดการลงเล่นให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ช่วงท้ายฤดูกาลที่แล้วก่อนย้ายมาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่ในศึกลาลีกา สเปน ทำให้สภาพร่างกายยังไม่ 100 เปอร์เซ็นต์ในการเริ่มฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่นกับทีม เอมิล เฮสกีย์, แม็ตต์ เอลเลียตต์ และ เจอร์รี่ แทกการ์ต  3 ตำนานผู้เล่นเลสเตอร์ พร้อมด้วย มิก้า ชูนวลศรี อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทยและผู้ฝึกสอนระดับยูฟ่า เอ ไลเซนส์คนแรกของไทย  ร่วมกิจกรรมฟุตบอลคลินิก LCFC Coaching Clinic เปิดโอกาสให้เยาวชนนักเตะไทยร่วม 200 คน สัมผัสประสบการณ์พิเศษ คอร์สอบรมเสริมสร้างทักษะการเตะฟุตบอลแบบมืออาชีพกับนักเตะระดับตำนานณ สนามธันเดอร์โดม สเตเดียมบาร์เซโลน่า ยอดทีมในศึกลาลีกา สเปน ประกาศเซ็นสัญญาคว้าตัว ออริโอล โรเมอู กองกลางชาวสแปนิช จากทีมกิโรน่า เข้ามาเสริมแดนกลางเป็นเวลา 3 ปี ด้วยค่าตัว 8 ล้านยูโร หลุยส์ ซัวเรซ เปิดเผยว่า ตัวเขาและลิโอเนล เมสซี ยอดดาวยิงอาร์เจนตินา ฝันที่จะแขวนสตั๊ดด้วยกัน หลังจากที่ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ย้ายไปร่วมทีม อินเตอร์ ไมอามี่ ไม่สำเร็จ 

แมนยู ยิงดับ อาร์เซนอล เก็บชัยอุ่นเครื่องพรีซีซั่น 3 นัดติด

“วีนา ปวีนา” ปาดน้ำตาเล่า! สิ่งที่มีไม่ได้คือมงกุฎ พร้อมเคลียร์ปม “แอนโทเนีย”

หลังจากวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย สร้างผลงานยอดเยี่ยมด้วยการคว้าแชมป์รายการชิงแชมป์เอเชีย 2023 เมื่อระเบิดฟอร์มคว่ำ ทีมชาติจีน ไปแบบสนุก 3-2 เซต ทำให้ ทีมไทย คว้าแชมป์เอเชียสมัยที่ 3 มาครองได้สำเร็จ ต่อจากปี 2009 และ 2013  กัลโช่ อี ฟินานซ่า สื่ออิตาลี รายงานว่า สหพันธ์ฟุตบอลซาอุดีอาระเบีย ได้มีการพูดคุยกับ ยูฟ่า อย่างต่อเนื่อง เพื่อแสดงความต้องการไปเล่นในฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยจะเริ่มในปี 2025 คิเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าปารีส แซงต์ แชร์แมง  หากย้ายไปเชลซี ก็อาจเป็นเพียงสัญญายืมตัว 1 ปี จากนั้นจึงย้ายต่อไป เรอัล มาดริด  แบบไม่มีค่าตัว ความเคลื่อนไหวก่อนการเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2566 "PPTV 22nd Asian Senior Est Cola Women's Volleyball Championship" ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม - 6 กันยายน 2566 ณ ชาติชายฮอลล์ และ MCC ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราช หลังจากฟุตบอลแมตช์ประวัติศาสตร์ของสองสโมสรฟุตบอลชั้นนำจากอังกฤษ ระหว่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อุ่นเครื่องกับ เลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคม 2566 เวลา 17.00 น. ที่ราชมังคลากีฬาสถาน ประเทศไทย ได้มีการประกาศยกเลิกเกมอุ่นเครื่องนี้อันเนื่องมาจากสภาพอากาศที่แปรปรวน โดยเฉพาะภาวะน้ำท่วมขังบนพื้นสนาม

สื่อเผย เนย์มาร์-เคน อยากเล่นให้ แมนยู

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันเทนนิสชิงแชมป์โลก ประเภททีมชาย รายการ "เดวิสคัพ 2023" เวิลด์กรุ๊ป 2 ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาตินิวซีแลนด์ ระหว่างวันที่ 15-16 ก.ย.2566 ณ ไอแอลที สเตเดี้ยม เมืองอินเวอร์คาร์กิลล์ ประเทศนิวซีแลนด์ ล่าสุด เมื่อวันที่ 14 ก.ย. ที่ผ่านมา ได้มีพิธีประกบคู่แข่งขัน โดย นายวราวุธ ภู่อภิญญา เอกอัครราชทูต ณ กรุงเวลลิงตัน ให้เกียรติเป็นประธานจับสลากประกบคู่แข่งขันในโอกาสนี้ด้วยการแข่งขันวอลเลย์บอลชายเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบ Finals มีเพียง 8 ทีม จากทั้งหมด 16 ทีม ที่ผ่านเข้าสู่การแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ ประกอบไปด้วย สหรัฐอเมริกา, ฝรั่งเศส, อิตาลี, อาร์เจนตินา, ญี่ปุ่น, สโลวีเนีย, โปแลนด์ และ บราซิล โดยการแข่งขันมีขึ้นระหว่างวันที่ 19-22 กรกฏาคม 2566 ที่เมืองกดัญสก์ ประเทศโปแลนด์ 

ออร่าจักรวาล “แอนโทเนีย” สวยจึ้งแฟนนางงามอวยยศ ติดโผมีลุ้นมง Miss Universe 2023

10

บุรีรัมย์ เปิดตัว ทาบินาส เสริมแนวรับสู้ศึกไทยลีก เลก 2

slot ram ทำไมทำส ต างก น

เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2566 การแข่งขันเทควันโดยุวชนชิงแชมป์โลก "ซาราเยโว เวิลด์ เทควันโด แชมเปี้ยนชิพ 2023" ระหว่างวันที่ 28-31 สิงหาคม 2566 ที่ อารีน่า โฮเทล ฮิลล์ ซาราเยโว ประเทศบอสเนียและเฮอร์เซโกวีน่า วันสุดท้ายของการชิงชัย จอมเตะยุวชนไทยลงสนาม 2 คน ได้แก่  "แบม" ด.ญ.สุภาภรณ์ ศรีมหาธาตุ รุ่นส่วนสูงไม่เกิน 176 ซม.หญิง และ "บูม" ด.ช.ณัฐวัฒน์ บุญช้าง รุ่นส่วนสูงไม่เกิน 176 ซม.ชาย

เป นเอเย น slot

ซูม! “ปู ไปรยา” สวมแหวนเพชรเม็ดเป้ง ลุ้นจ่อสละโสด? หลังซุ่มคบนักธุรกิจต่างชาติ

slotted head สกร

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เสริมทัพนักเตะต่างชาติรายใหม่ด้วยการคว้าตัว อมาดู ซูคูน่า กองหน้าชาวฝรั่งเศสมาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย โดยเจ้าตัวดีกรีเป็นเด็กฝึกหัดของสโมสรตูลูสทีมดังจากแดนน้ำหอม อีกทั้งยังผ่านประสบการณ์การเล่นในลีกสูงสุดของฝรั่งเศส, บัลแกเรีย, อิสราเอล และ แอฟริกาใต้มาแล้ว โดยซูคูน่าจะสวมเสื้อเบอร์ 94 ลงล่าประตูให้กับทีม “แข้งเทพ”

slot ออ โต้

มัทเธอุส ลั่นศึกแดร์ คลาสสิเคอร์ สู้เดือด พร้อมยืนยันทีมเยอรมนีสุดแกร่ง

โปรแกรม hack slot joker

หลังสร้างประวัติศาสตร์บทใหม่ให้กับวงการแบดมินตันไทยของ "วิว" กุลวุฒิ วิทิตศานต์ นักแบดมินตันไทย ด้วยการคว้าแชมป์แบดมินตันโลก 2023 มาครองได้สำเร็จ และถือเป็นแชมป์ชายเดี่ยวคนแรกของไทย และเป็นนักแบดมินตันคนที่ 3 ของประเทศไทย ต่อจาก “เมย์” รัชนก อินทนนท์ ประเภทหญิงเดี่ยวเมื่อปี 2013 และ “บาส” เดชาพล พัววรานุเคราะห์ กับ “ปอป้อ” ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย แชมป์โลกคู่ผสม มื่อปี 2021

พีพีทีวี ช่อง 36 คว้า 2 รางวัลเกียรติยศ นาฏราช ครั้งที่ 14 ประจำปี 2565

เปิดโมเมนต์ “แน็ก ชาลี” เจอ “กามิน” น่ารัก ฟินสมใจสายจิ้น

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวสายตลาดซื้อขายนักเตะชาวอิตาเลียน  รายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้เปิดการเจรจากับ บาร์เซโลน่า เพื่อหาข้อตกลงสำหรับการยืมตัวแข้งดาวรุ่งรายนี้ หลังจาก ฟาติ ไม่ใช่ตัวเลือกแรกของทีมเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ทั้งนี้ทางด้าน "บาร์ซ่า" นั้นต้องการให้ สเปอร์ส จ่ายค่าเหนื่อยนักเตะแบบ 100 เปอร์เซนต์ ซึ่งการที่อันเก้ พอสเตโคกลู กุนซือ "ไก่เดือยทอง" ได้นักเตะรายนี้ไป ก็หวังเพื่อจะเพิ่มมิติในเกมรุกมากขึ้ย รวมไปถึงการเล่นในระบบฟอลส์ไนน์ ด้วยเช่นกัน หลังจากที่ “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีม "ช้างศึก" ฟุตบอลทีมชาติไทย และประธานการท่าเรือ เอฟซี ประกาศลงชิงตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยจะผนึกกำลังกับทาง นายเนวิน ชิดชอบ ประธานบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ นายปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธาน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่เป็นอีก 2 ทีมยักษ์ใหญ่ไทยลีก ให้การสนับสนุนโดยกองกลางวัย 21 ปีทีมชาติเอกวาดอร์ ผ่านการตรวจร่างกายและรายละเอียดส่วนตัวย้ายมาจาก ไบรท์ตัน ด้วยค่าตัว 115 ล้านปอนด์ พร้อมเซ็นสัญญาระยะยาว 8 ปี หรือจนถึง 2031 พร้อมออปชั่นขยายเพิ่มอีก 12 เดือน ซึ่งทาง "สิงบูลส์" เชลซี ได้ยื่นข้อเสนอ มากกว่า ลิเวอร์พูล ที่ยื่นอยู่ที่ 111 ล้านปอนด์ แต่สิ่งสำคัญคือ ไกเซโด้  มุ่งมั่นที่จะย้ายมาในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ มากกว่า 

“เบิ้ล ปทุมราช” โต้ทำบุญสร้างภาพ ลั่นไม่เอาชีวิตคนอื่นมาทำคอนเทนต์

คุณแม่ป้ายแดง “มะปราง วิรากานต์” คลอดลูกชาย เผยภาพแรกครอบครัวสุดอบอุ่น

สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทยฯ เปิดเผยความพร้อมก่อนการเเข่งขัน “PPTV” วอลเลย์บอลหญิง “Est Cola” ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2566 PPTV 22nd Asian Senior Est Cola Women's Volleyball Championship ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม - 6 กันยายน 2566 ณ ชาติชายฮอลล์ และ MCC ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราช โดยมี 14 ประเทศ เข้าร่วม คือ มองโกเลีย ออสเตรเลีย อินเดีย อิหร่าน ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ ไทเป อุซเบกิสถาน เวียดนาม คาซัคสถาน ฮ่องกง จีน ฟิลิปปินส์ และไทย