“เบสท์ รักษ์วนีย์” มูฟออน! พร้อมเปิดใจคุยคนใหม่ โต้เซ็กซี่ประชด “ตงตง”

รอบพรีลิมฯ MUT 2023 เดือด! สาวงามอวดหุ่นแซ่บชุดว่ายน้ำ

การแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลอาชีพ รายการ เอสโคล่า วอลเลย์บอลไทยแลนด์ ลีก ประจำปี 2567 หรือ ฤดูกาล 2023-2024 เดินทางมาถึงรอบ Finals 4 เรียบร้อยแล้ว โดยจะนำทีมอันดับ 1-4 มาแข่งแบบพบกันหมด จะแข่งทั้งหมดทีมละ 3 เกม และรอบนี้ยังคงนับคะแนนจากทั้งเลก 1 และ 2 เช่นเดิม เมื่อจัดอันดับตารางคะแนนหลังแข่งเสร็จแล้ว ทีมอันดับ 1 พบกับ ทีมอันดับ 4 ส่วนทีมอันดับ 2 พบกับ ทีมอันดับ 3 ทีม ที่ชนะจะผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ส่วนทีมแพ้จะไปชิงอันดับที่ 3ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่เตะกันระหว่าง 28 -31 มกราคม โดยเมื่อคืนที่ผ่านมามีเตะ 2 คู่ คู่ระหว่าง คู่แรก ทีมชาติไทย แพ้ อุซเบกิสถาน ไปแบบหวุดหวิด 1-2 ทำให้ อุซเบกิสถาน จะไปพบ กาตาร์ ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ส่วนอีกคู่ เกาหลีใต้ ที่มี ซน ฮึง มิน กัปตันทีมนำทัพ ชนะดวลจุดโทษ 4-2 หลังจากเสมอใน 120 นาที 1-1 ทำให้จะเข้าไปพบกับออสเตรเลีย ในรอบก่อนรองชนะเลิศช่วงท้ายเกมรอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึกเอเอฟซี เอเชียนคัพ ระหว่างซาอุดีอาระเบีย กับ เกาหลีใต้ ที่ต้องลุ้นถึงการดวลจุดโทษหาผู้เข้ารอบต่อไป ซึ่งหลังจากผู้เล่น ซาอุฯ ยิงพลาดคนที่ 2 โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือชาวอิตาเลียนเดินหันหลังเข้าห้องแต่งตัวทันที ทั้งที่ยังไม่จบเกม ผู้เล่นทั้ง 2 ทีมยังยิงไม่ครบคน ทำให้โดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก แม้ว่า มันชินี่ จะขอโทษในการแถลงข่าว พร้อมให้เหตุผลว่า เข้าใจว่าเกมจบแล้ว และไม่มีเจตนาจะไม่ให้เกียรติใครทั้งสิ้น แต่ก็ทำเอาแฟนบอลในโลกออนไลน์ตำหนิอย่างหนักถึงความเป็นมืออาชีพการแข่งขันวิ่งมาราธอนส่งเสริมการท่องเที่ยวระดับโลก รายการ "อะเมซิ่ง ไทยแลนด์ มาราธอน แบงค็อก พรีเซ็นต์ บาย โตโยต้า" ครั้งที่ 6 (Amazing Marathon Bangkok 2023 presented by TOYOTA) หรือ "วิ่งผ่าเมือง ครั้งที่ 6" ชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว, สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี และสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภาฯ พร้อมเงินรางวัลรวม 2,440,500 บาทบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงคว้าตัว สยาม แยปป์ ปีกดาวรุ่งที่เล่นได้ทั้งริมเส้นฝั่งซ้ายและขวา จากสโมสรโปลิศ เทโร เอฟซี เพื่อนร่วมไทยลีก 1 มาร่วมทัพสุดสัปดาห์นี้ พรีเมียร์ลีกจะเข้าสู่ช่วงโปรแกรมหฤโหด หรือที่เรียกกันว่าบ็อกซิ่งเดย์ ซึ่งจะแข่งกันมากถึง 28 แมตช์ใน 13 วัน ต่างจากลีกอื่น ๆ ในยุโรปที่พักหนีหนาว และว่ากันว่า นี่อาจเป็นช่วงเวลาสำคัญชี้ชะตาทีมลุ้นแชมป์รางวัล ฟีฟ่า เบสต์ ฟุตบอล อวอร์ดส์ ปี 2023 จัดขึ้นที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 15 มกราคม 2567  โดยเป็นทางด้าน ลิโอเนล เมสซี่ และ ไอตานา บอนมาติ คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมชายและหญิงไปครอง ขณะที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้ารางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมแห่งปีไปครอง  ขณะที่ประตูยอดเยี่ยม หรือ ปุสกัส อวอร์ด ตกเป็นของ เฮร์เม่ มาดรูก้า ในเกมที่  โนโวริซอนติโน พบ โบตาโฟโก้ เมื่อเดือนมิถุนายน ปีที่ผ่านมาเดอะ ซัน รายงานว่า โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ สตาร์ลิเวอร์พูล ถูกแฟนบอลวิ่งเข้าประชิดตัวเกม อิยิปต์ บุกชนะ เซียร์รา ลีโอน 2-0 การแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก 

ประมวลช่วงเวลาพิเศษ “TWICE” กับเหล่า ONCE ชาวไทย 4 ที่รอคอย

“Sheynnis Palacios” จาก “นิการากัว” คว้า Miss Universe 2023

เกมที่ สเปอร์ส เปิดรังพ่ายให้กับ เวสต์แฮม นั้น พวกเขาเป็นฝ่ายได้ประตูนำไปก่อนตั้งแต่นาทีที่ 11 จาก คริสเตียน โรเมโร่ แต่มาโดน ขุนค้อน ยิงแซง 2 ประตูในครึ่งหลังจาก จาร์ร็อด โบเว่น นาทีที่ 52 และ เจมส์ วอร์ด-พราวส์ นาทีที่ 74 ดาวเตะวัย 33 ปี เพิ่งลงเล่นให้ ทีมชาติไทย นัดที่ 99 ในเกมประเดิมสนามที่ชนะ คีร์กิซสถาน 2-0 ทำให้ล่าสุด มีลุ้นลงเล่นครบ 100 นัด เป็นคนที่ 6 ในประวัติศาสตร์ ต่อจาก ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน , เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง , ธชตวัน ศรีปาน , ดัสกร ทองเหลา และ ธีรศิลป์ แดงดาสมาคมกีฬามวยไทยสมัครเล่นแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.), กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ (NSDF), สมาคมกีฬามวยอาชีพแห่งประเทศไทย และสหพันธ์สมาคมกีฬามวยไทยนานาชาติ (IFMA) กำหนดจัดการแข่งขัน "มวยไทย ซอฟท์ เพาเวอร์ เฟสติวัล" ภายใต้โครงการ "มหกรรมมวยไทยน้อมใจภักดิ์มหาราชา" ชิงถ้วยพระราชทานฯ ที่ริเวอร์ พาร์ค ไอคอนสยาม กรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 3-5 ธันวาคม  สหพันธ์ฟุตบอลตุรกี หรือ ทีเอฟเอฟ ประกาศยกเลิกการแข่งขันฟุตบอลลีกทุกแมตช์แบบไม่มีกำหนด หลังเกิดเหตุความวุ่นวายหลังเกม เมื่อ อูมุต เมเลอร์ ผู้ตัดสิน ถูก ฟารุค โคก้า ประธานสโมสร อันการากูคู ต่อยล้ม เพราะไม่พอใจการทำหน้าที่ ก่อนที่แฟนบอลจะเข้ามาทำร้ายร่างกายซ้ำ ระหว่างทำหน้าที่ในเกมเสมอ ริเซสปอร์ 1-1 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งผู้ตัดสินวัย 37 ปีมีสภาพใบหน้าฟกช้ำ20 มกราคม 2567  การแข่งขันวิ่งเทรลสุดผจญภัยของเมืองไทย “เดอะ นอท เฟซ วันฮันเดรท อัลตร้า เทรล ชาเลนจ์ 2024 ประเทศไทย” (The North Face 100 Ultra Trail Challenge 2024 Thailand) ซึ่งในปีนี้จัดขึ้นเป็นที่ 10 ด้วยเส้นทางใหม่ ผ่านแนวคิด Never Stop Exploring™  ของแบรนด์ โดยมีวิ่งมืออาชีพและนักวิ่งหน้าใหม่กว่า 2,500 คน จาก 40 ประเทศ ในระยะ 15 กม., 25 กม., 50 กม., และ 100 กม. ที่ ต.ขนงพระ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

ประกาศรายชื่อวอลเลย์บอลหญิงไทย เก็บตัวฝึกซ้อม เตรียมลุยศึกเนชั่นส์ลีก 2024

ดราม่าร้อนๆ ในโลกโซเชี่ยลของวงการฟุตบอลไทย กับการถอนตัวของ เอกนิษฐ์ ปัญญา ที่ถูกแฟนบอลพูดถึง และวิจารณ์กับการ ถอนตัวออกจากทีมชาติ ด้วยเหตุผลคือต้องการโฟกัสกับ อุราวะ เร้ด ไดม่อนส์ ต้นสังกัด ในช่วงพรีซีซั่นเนื่องจากมีการเปลี่ยนโค้ช จนทำให้ แฟนบอลไทย แตกออกเป็น 2 ฝ่าย โดยฝ่ายแรกเข้าใจเหตุผลของนักเตะ ส่วนอีกฝ่ายไม่พอใจกับเหตุผลในการถอนตัว ที่ดูจะมองข้ามความภูมิใจในการรับใช้ชาติ จนต้องทำให้ มาซาทาดะ อิชิอิ ต้องเรียก พิชา อุทรา จากเมืองทอง เข้ามาแทนที่หลังจากเป็นทีมสุดท้าย ที่เดินทางไปถึงประเทศกาตาร์ เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลรายการ เอเชียนคัพ 2023 แล้วนั้น นอกจากสถิติที่ไม่ค่อยจะดีในด้านเป็นทีมเต็งอันดับ 19 จาก 24 ทีม ด้วยสถิติมีโอกาสเป็นแชมป์เพียงแค่ 0.4% เท่านั้น 

โซเชียลแทบแตก! “แอฟ” ลงรูปร่วมเฟรม “ทิม พิธา” ว่าที่นายกฯ “นนกุล” โผล่คอมเมนต์

10

ฟูแล่ม สน เฟร็ด ขอ แมนยู ลดค่าตัว

ig เฟ ร ส slot machine

GIVEMESPORT สื่อดิจิทัลด้านกีฬา ได้ทำการจัดอันดับ 20 สนามฟุตบอลที่ดีที่สุดในโลก โดยใช้ ปัจจัยความจุ, การความดึงดูดใจในการชม ความโดดเด่นของสนาม บรรยากาศการเชียร์ของแฟนบอล ซึ่งปรากฎว่า ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ของทีมเรอัล มาดริด ใน ลา ลีกา  สเปน เป็นสนามฟุตบอลที่ดีที่สุด ตามมาด้วย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม  ของทีม สเปอร์ส ในศึกพรีเมียร์ลีก อันดับ 3 คือ เวมบลีย์ ในอังกฤษ และอันดับ 4 ได้แก่ ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ของทีม ดอร์ทมุนด์ สนามเต็มไปด้วยบรรยากาศการเชียร์น่าตื่นตา

คอร ด ค าส ดท าย slot

“โอบ” โพสต์ปารีสครั้งนี้ไม่มีคุณ โยงตอกย้ำลือเลิก “มะปราง อลิสา”

security slot ค อ

สำหรับ ทีมชาติไทย ต้องหยุดเส้นทางในรอบ 16 ทีมสุดท้ายของ เอเชียน คัพ หลังพ่ายต่อ อุซเบกิสถาน ไป 1-2  มาซาทาดะ อิชิอิ ให้สัมภาษณ์หลังเกมว่า "ก่อนอื่นเราก็ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย เอเชียน คัพ ก็รู้สึกเสียดายสำหรับผลการแข่งขันที่เกิดขึ้น ขอบคุณแฟนบอลที่มาเชียร์ที่สนาม รวมถึงแฟนบอลทางบ้าน ขอโทษที่เราไม่สามารถโชว์ผลงานที่่ดีออกมาได้ แต่ผมก็เชื่อว่าทุกคนเล่นด้วยความตั้งใจ และมุ่งมั่น ตลอดทั้งทัวร์นาเมนต์" 

โปรแกรม slot

แมนยู สนดึง พิคฟอร์ด-คอสต้า เฝ้าเสาแทนเดเคอา

โหลดเพลงmp 3 ฟร ผ าน slot machine

ความเคลื่อนไหวของ “ทัพช้างศึก” ทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทย หลังจบผลงานฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มซี ผลงานนัดแรก เปิดราชมังคลากีฬาสถาน แพ้ ทีมชาติจีน 1-2 และบุกไปชนะ สิงคโปร์ 3-1 มี 3 คะแนน อยู่อันดับ 2 ของกลุ่ม ตามหลัง เกาหลีใต้ ที่ชนะรวด

สาวงาม MUT 2023 เคลียร์ตรง เคลียร์ชัดทุกดราม่า พร้อมลงสนามชิงมง “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์”

เคอร์รี่ เผยสนใจลงสนามการเมือง หลังรีไทร์บาสเกตบอลเอ็นบีเอ

ดราม่าร้อนๆ ในโลกโซเชี่ยลของวงการฟุตบอลไทย กับการถอนตัวของ เอกนิษฐ์ ปัญญา ที่ถูกแฟนบอลพูดถึง และวิจารณ์กับการ ถอนตัวออกจากทีมชาติ ด้วยเหตุผลคือต้องการโฟกัสกับ อุราวะ เร้ด ไดม่อนส์ ต้นสังกัด ในช่วงพรีซีซั่นเนื่องจากมีการเปลี่ยนโค้ช จนทำให้ แฟนบอลไทย แตกออกเป็น 2 ฝ่าย โดยฝ่ายแรกเข้าใจเหตุผลของนักเตะ ส่วนอีกฝ่ายไม่พอใจกับเหตุผลในการถอนตัว ที่ดูจะมองข้ามความภูมิใจในการรับใช้ชาติ จนต้องทำให้ มาซาทาดะ อิชิอิ ต้องเรียก พิชา อุทรา จากเมืองทอง เข้ามาแทนที่ศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบสาม คู่บิ๊กแมตช์ระหว่าง อาร์เซนอล กับ ลิเวอร์พูล วันที่ 7 มกราคม 2567 โดยครั้งนี้ถือเป็นหนแรกในประวัติศาสตร์ 138 ปีสโมสรที่นักเตะใส่ชุดสีขาวล้วนลงเล่นในเกมเหย้าซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ทำนายผู้ชนะศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก หลังมีการประกบคู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ออกมาเรียบร้อยแล้ว โดย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า จะดวลกับ โคเปนเฮเก้น ขณะที่คู่แข่งอย่าง อาร์เซน่อล จะพบกับ ปอร์โต้  

วาเลนไทน์สีชมพู! “แอนชิลี” เปิดตัวคบ “เควิน ดีรมรัมย์” ดีกรีนักเตะทีมชาติไทย

“พีพี กฤษฏ์” ดีใจมาก! ผู้ว่าฯชัชชาติ หยิบคำพูดเป็นแรงบันดาลใจ “คำขวัญวันเด็ก”

กอล์ฟเลดี้ เอเชียนทัวร์ รายการ “ซีโมน เอพีเอซี คัพ 2023” ที่กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย ที่แข่งขันแบบสโตรกเพลย์ นับคะแนนทั้งประเภทบุคคลและทีม 2 คน เดินทางมาถึงวันสุดท้าย ปรากฏว่า “โปรจีน” อาฒยา ฐิติกุล นักกอล์ฟหญิงมือ 1 ของไทย ที่ออกนำตั้งแต่วันแรกเข้าป้ายคว้าแชมป์ไปครองได้ทั้งประเภทบุคคล และประเภททีม หลังวันสุดท้ายหวดเพิ่มเข้ามาอีก 3 อันเดอร์ สกอร์รวมเป็น 14 อันเดอร์ โดยในประเภทบุคคลคว้าแชมป์โดยทิ้งห่าง อี ดายอน นักกอล์ฟสาวเกาหลีใต้ ที่ตามมาเป็นอันดับ 2 ห่างถึง 7 สโตรก