“ชมพู่ อารยา” เมาท์! “น้องเกล” ยิ้มธุรกิจล็อกเป้าตกคนเก่ง ชอบมากเพลงสายโจ๊ะ

ผลวอลเลย์บอลหญิง U21 ไทย แพ้ เม็กซิโก 0-3 ศึกชิงแชมป์โลก

ความคืบหน้าเกี่ยวกับนักกีฬายิมนาสติกทีมชาติไทย หลังจากที่ได้เก็บตัวร่วมกันต่อเนื่อง ที่ศูนย์ฝึกในซอยเพชรเกษม 81 ตลอดทั้งปี เพื่อเตรียมเข้าร่วมแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 19 ระหว่างวันที่ 23 กันยายน – 8 ตุลาคม ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ล่าสุดในส่วนของกีฬายิมนาสติกศิลป์ ได้เดินทางมุ่งหน้าสู่สาธารณรัฐประชาชนจีน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับนักกีฬาชุดใหญ่ จำนวน 200 คน บิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีก ที่เอมิเรตส์ สเตเดียม “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล เจอกับแชมป์เก่า แมนฯซิตี้ รูปเกมสู้กันสูสี ต่างฝ่ายต่างรัดกุม แต่เป็น อาร์เซน่อล มาได้ประตูชัยท้ายเกมนาที 86 จากลูกยิงของตัวสำรองอย่าง กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ที่ไปแฉลบ นาธาน อาเก้ เปลี่ยนทางเข้าประตู ให้ “ปืนใหญ่” เฉือนชนะ 1-0 มีเพิ่มเป็น 20 แต้มเท่ากับ สเปอร์ส แต่ประตูได้เสียเป็นรอง จึงรั้งอยู่อันดับที่ 2 นอกจากนี้ยังถือเป็นการชนะทีม “เรือใบสีฟ้า” ในลีกได้เป็นครั้งแรกในรอบ 8 ปีอีกด้วยเช่นกัน

เช็กสถิติวอลเลย์บอลหญิงไทย พบ เซอร์เบีย ศึกวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023

วันที่ 20 กันยายน 2566 ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดเอเชียน เกมส์ ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย ที่จิ้นหัว สปอร์ต เซนเตอร์ก่อนลงสนามเกมทื่สองกับ เกาหลีใต้ ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 โดยเกมแรก ไทย เสมอ บาห์เรน มา 1-1 ส่วนเกาหลีใต้ ชนะ คูเวต มา 9-0"ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดขวัญใจชาวไทยจาก อิเดมิซึ ฮอนด้า ทีม ที่สุดสัปดาห์นี้จะลงทำการแข่งขันต่อเนื่องในศึกโมโตจีพี 2023 รุ่นโมโต 2 เรซที่ 16 สนามฟิลิปไอซ์แลนด์ ประเทศออสเตรเลีย ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 20-22 ตุลาคม 2566 

“ธัญญ่า” ส่งกำลังใจ “หนิง ปณิตา” ผ่านมรสุม เป็นคนกลางบุคคลที่สามอยากขอโทษ

ความเคลื่อนไหวของทัพนักกีฬาว่ายน้ำทีมชาติไทย คลาสแขน-ขา ที่เดินทางไปเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4 ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 22-28 ตุลาคม 2566 เมื่อวันที่ 18 ตุลาคมที่ผ่านมา นักกีฬาว่ายน้ำทีมชาติไทย คลาสแขน-ขา ได้ลงทำการฝึกซ้อมกันตามปกติในช่วงเช้าการแข่งขันวีลแชร์ฟันดาบ ในกีฬาเอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4 ที่เอชดียู ยิมเนเซียม เมืองหางโจว ประเทศจีน เมื่ิอวันที่ 24 ตุลาคม ที่ผ่านมา มีชิง 2 เหรียญทอง ประเภทดาบเซเบอร์ ทีมชายและฟอยล์ทีมหญิง 

ช็อตประวัติศาสตร์! สานฝันแฟนเพลง ตัวท็อป 2 ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ เตรียมขึ้นคอนเสิร์ตด้วยกัน

การเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิงรายการโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก เมืองลอดซ์ ที่ประเทศโปแลนด์ เมื่อที่ 20 กันยายน 2566 ทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย หักปากกาเซียนเอาชนะเจ้าภาพ โปแลนด์ ไปแบบสุดตื่นเต้น 3-2 เซต 25-18,7-25,25-22,23-25,15-12 ทำให้ ทีมไทย แข่ง 4 นัด ชนะ 1 แพ้ 3 นัด มี 2 คะแนน ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 5 ของกลุ่มซี ขณะที่ โปแลนด์ ชนะ 3 แพ้ 1 นัด มี 10 คะแนน อยู่ที่ 4 แนวรุกทีมชาติอิยิปต์ ล่าสุดทำ 2 ประตูในถิ่นแอนฟิลด์  ช่วยให้ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านถล่ม เบรนท์ฟอร์ด 3-0 และจากการทำ 2 ประตูได้เกมดังกล่าว ไม่เพียงแต่ทำให้ลิเวอร์พูล ขึ้นไปเป็นนรองจ่าฝูง ดาวเตะวัย 31 ปี ยังสร้างสถิติ เป็นผู้เล่นคนแรกในประวัติศาสตร์ของ "หงส์แดง" ที่ยิงประตูในบ้านได้ 6 เกมแรกของซีซั่น หลังจากที่ก่อนหน้านี้ยิงได้กับ เวสต์แฮม, บอร์นมัธ, เอฟเวอร์ตัน,  ฟอเรสต์ และ แอสตัน วิลล่า 

“ฮิวโก้” ขออย่าเรียก “สามีแห่งชาติ” ลั่นเป็นสามี “ฮาน่า” คนเดียว

เดอะ ซัน สื่อจอมแฉของอังกฤษ รายงานว่าหลังจากจบเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกมาถล่มคาโอลด์ แทรฟฟอร์ด 0-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา บรรดานักเตะของทีมเริ่มเกิดข้อกังขากับแท็คติกของ เอริก เทน ฮาก จากการจัดตัวผู้เล่นลงสนาม พร้อมกับตั้งคำถามกับกุนซือภายในห้องแต่งตัว อย่างแรกคือพวกเขาไม่เข้าใจว่าทำไม เทน ฮาก ถึงเลือกใช้ วิคตอร์ ลินเดเลิฟ ที่เป็นกองหลังถนัดขวา ไปยืนแบ็กซ้าย ทั้งที่มี เซร์คิโอ เรกีลอน อยู่บนม้านั่งสำรอง ศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตทู 2023 เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ สนามที่ 17 รายการ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 27-29 ตุลาคม

“อุ้ม ลักขณา” รับเลิกสามี “บอล กฤษณะ” ปิดฉากชีวิตคู่ เปลี่ยนรอยสักใหม่

ลิเวอร์พูล จะได้ โคดี้ กัคโป กองหน้าชาวดัตช์ ที่ห่างหายจากการลงสนามตั้งแต่ช่วงปลายเดือนที่แล้ว หลังมีอาการบาดเจ็บหัวเข่า ล่าสุด เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ ยืนยันว่านักเตะสามารถกลับมาลงซ้อมเต็มรูปแบบตั้งแต่เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และพร้อมที่จะมีชื่อในทีม สำหรับเกมที่จะต้อนรับการมาเยือนของ ตูลูส ในศึกยูโรปา ลีก ที่จะลงสนามกันในคืนนี้ฟุตบอลไทยลีก ไทยลีก ฤดูกาล 2023-24 กลับมาเตะกันอีกครั้งหลังจากพักเบรคช่วงโปรแกรมฟีฟ่าเดย์ โดยมีเตะด้วยกันทั้งหมด 7 คู่ ระหว่างวันที่ 20-22 ตุลาคม 2566 พีพีทีวี ถ่ายทอดสดเกมนครปฐม ยูไนเต็ด น้องใหม่เปิดบ้านพบ ขอนแก่น ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม 2566 เวลา 18.00 น. ขณะที่ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จ่าฝูง ที่จะบุกไปเยือน ชลบุรี เอฟซี ถูกเลื่อนออกไปเตะในเดือนธันวาคม  ด้าน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเตะในวันศุกร์ที่ 20 ตุลาคม ด้วยการบุกเยือน เชียงราย ยูไนเต็ด หลังทีมมีโปรแกรมต้องลงทำศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก

น้องชายเผยสภาพจิตใจพี่สาว “อุ้ม ลักขณา” พ้อ! ตายทั้งเป็น พร้อมมูฟออน

เกมฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2023-2024 อีกครั้ง โดยจะลงเตะกันเป็นนัดที่ 2 ของรอบแบ่งกลุ่ม โดยในวันอังคาร "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด พบ กาลาตาซาราย ด้าน "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล บุกไปเยือน ล็องส์ ส่วนในวันพุธ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล จะเปิดบ้านเจอศึกหนักพบ เปแอสเช และ "เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้  แชมป์เก่าจะบุกไปเยือน ไลป์ซิก ที่เยอรมนี   อิชิอิ ย้ายจาก สมุทรปราการ ซิตี้ เข้ามาคุมทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เมื่อเดือนธันวาคม ปี 2021 พร้อมเข้ามาเปลี่ยนให้ "ปราสาทสายฟ้า"ครองความยิ่งใหญ่คว้าทริปเบิ้ลแชมป์ (ไทยลีก ,ลีกคัพ ,เอฟเอคัพ)  2 ฤดูกาลติดต่อกัน และกลายเป็นโค้ชคนแรกที่จารึกประวัติศาสตร์ ตรงนี้ 

“จูน เพ็ญชุลี” ภรรยา “หนุ่ม กะลา” ชนะคดี คู่กรณีจ่าย 4 ล้าน ลั่นทุกการกระทำมีราคาต้องจ่าย

ศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตทู 2023 เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ สนามที่ 16 ออสเตรเลียน กรังด์ปรีซ์ 2023 ที่ ฟิลลิป ไอส์แลนด์  ประเทศออสเตรเลีย ระหว่างวันที่ 20-22 ตุลาคม 2566 กองกลางจอมเทคนิควัย 20 ปี ได้รับบาดเจ็บแฮมสตริงจนถูกเปลี่ยนออกในนาทีที่ 40 ของเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นัดที่พลพรรค “เสือใต้”  เปิดบ้านเฉือนชนะ กาลาตาซาราย 2-1 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา 

“เจ้านาย จินเจษฎ์” คลั่งรักออกมาเป็นเพลง แฮปปี้คบ “เนเน่” พ่อแม่ไฟเขียว

การเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิง รายการโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก เมืองลอดซ์ ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566  รายการนี้จะคัดทีมอันดับ 1-2 ที่มีผลงานดีที่สุด ผ่านเข้ารอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย อยู่กลุ่มซี ร่วมกับ สหรัฐอเมริกา, อิตาลี, โปแลนด์, โคลอมเบีย, เยอรมนี, เกาหลีใต้ และ สโลวีเนีย โดยทีมสาวไทย อันดับ 14 ของโลก ประเดิมนัดแรกพบ เยอรมนี อันดับ 13 สถิติการพบกันที่ผ่านมาทีมไทย ชนะ  5 แพ้ 8 นัด การแข่งขันวอลเลย์บอลประเภททีมชาย ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน วันที่ 26 กันยายน ซึ่งเป็นวันสุดท้ายของรายการนี้  ทีมชายไทย ลงแข่งขันรอบจัดอันดับ 9-10 พบกับ คาซัคสถาน  โดยผลการแข่งขันที่ผ่านมา รอบแบ่งกลุ่ม ไทย ชนะ ฮ่องกง 3-0 เซต, แพ้ กาตาร์ 1-3 เซต รอบ 12 ทีมสุดท้าย แพ้ อิหร่าน 0-3 เซต  รอบจัดอันดับ 7-10 แพ้ เกาหลีใต้ 1-3 เซต 

อินเตอร์ ไมอามี เซ็น ซัวเรซ สัญญา 1 ปี

เมื่อวันที่ 28 กันยายน 2566 เวลา 02.30 น. ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เดินทางส่งและให้กำลังใจ วอลเลย์บอลหญิงไทย เตรียมลุยศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน  ระหว่างวันที่ 30 กันยายน-7 ตุลาคม 2566 ควันหลงของการแข่งขันขันกีฬาเต้นเบรกแดนซ์ หรือ Breakdancing ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 ครั้งที่ 19 ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ซึ่งเป็นกีฬาที่เปิดตัวครั้งแรกในทัวร์นาเมนต์นี้ 

เรอัล มาดริด ปิดดีลยืมตัวคว้า โฆเซลู ดาวยิงเสริมทัพล่าตาข่าย

นิตยสารฟรองซ์ ฟุตบอล จัดพิธีมอบรางวัลบัลลง ดอร์ 2023 Ballon d'Or เมื่อคืนวันที่ 30 ตุลาคม 2566 ที่โรงละครชาเตอเลต์ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส และยังเป็นค่ำคืนของ ลิโอเนล เมสซี่ คว้ารางวัลรางวัลบัลลง ดอร์ 2023 มาครองเป็นสมัยที่ 8 ได้อย่างยิ่งใหญ่ หลังจากฤดูกาลที่โดดเด่นพาอาร์เจนตินาคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ ก่อนที่จะย้ายไป อินเตอร์ ไมอามี่ ในช่วงซัมเมอร์ นอกจากนี้ยังยิงไป 32 ประตูจาก 55 เกมทุกรายการให้กับ ปารีส แซงต์แชร์กแมง อดีตต้นสังกัด เพื่อช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ลีกเอิงได้สำเร็จ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีโปรเกมบุกไปเยือน ยัง บอยส์ ในศึกยูฟา แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลางดึกวันที่ 25 ตุลาคม 2566 ซึ่งแผนการเดิม เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะนำลูกทีมฝึกซ้อมที่ ซิตี้ ฟุตบอล อคาเดมี่ เป็นหลัก ก่อนที่จะเดินทางไปสวิตเซอร์แลนด์ในวันแข่งขันเลย แต่สนามของ ยัง บอยส์ เป็นสนามหญ้าเทียม ทำให้ เป๊ป ปรับแผนการเดินทางไปที่ สวิตเซอร์แลนด์ ตั้งแต่วันอังคาร เพื่อลงซ้อมที่สนาม วังก์ดอร์ฟ สเตเดี้ยม แทน เพื่อสร้างความคุ้นชินก่อนแข่งขันจริง

ออปต้า ทำนายโอกาสแชมป์พรีเมียร์ลีกของ 3 ทีมดัง แมนซิตี้-ลิเวอร์พูล มีลุ้นสูง

การแข่งขันฟุตบอลจตุรมิตรสามัคคี ครั้งที่ 30 ที่สนามศุภชลาศัย สนามกีฬาแห่งชาติ นัดที่ 2 สวนกุหลาบวิทยาลัย ที่เกมแรกเฉือนชนะ กรุงเทพคริสเตียน 2-1 พบกับ อัสสัมชัญ ที่เกมแรกแพ้ เทพศิรินทร์ มาแบบสนุก 3-4 เกมนี้เป็นทางด้าน “ชมพูฟ้า” เจ้าของแชมป์ 16 สมัย  ที่เล่นได้เหนือกว่า ชนะไป 2-0 โดยได้ประตูจาก พีรธัช แพรพันธ์ ทั้ง 2 ประตู ในนาทีที่ 60 และ 70 จากชัยชนะนัดนี้ทำให้ สวนกุหลาบวิทยาลัย ชนะ 2 นัดผ่านเข้าชิงชนะเลิศอย่างแน่นอนแล้วมหกรรมการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ครั้งที่ 19 ณ กรุงหางโจว ประเทศจีน นอกจากจะมี ฉงฉง เหลียนเหลียน เฉินเฉิน 3 มาสคอตสุดน่ารัก และคบเพลิงดีไซน์สวยงามอย่าง Eternal Flame แล้ว ยังมีหนึ่งสิ่งที่ถือเป็นเป้าหมายสูงสุดของทัพนักกีฬาที่เข้าร่วมแข่งขัน นั่นคือเหรียญรางวัล ซึ่งเหรียญรางวัลในเอเชียนเกมส์ครั้งนี้ มีความเป็นเอกลักษณ์สูง จากการออกแบบที่ดูมีความโค้งมน และสื่อถึงธรรมชาติชัดเจน

“ท็อป จรณ” อดีตเคยติสท์ ผันตัวเป็นอิสระเปิดมุมมองใหม่ เล่าอาการป่วยถึงขั้นต้องพักงาน

สโมสรฟลาเมงโก้ สโมสรยักษ์ใหญ่ในลีกบราซิล ประกาศผ่านทางโซเชียลมีเดียว่า ติเต้ พร้อมผู้ช่วยโค้ชที่ทำงานร่วมกับเขาในช่วง 6 ปีที่คุมทีมชาติบราซิล เข้ารับงานกับทีม โดยสัญญาจะมีผลไปจนถึงสิ้นปี 2024