PONCHET ต้นฉบับ “พี่ชอบหนูที่สุดเลย” ซัดคู่กรณีท้างัดหลักฐาน หลังอ้างขออนุญาตแล้ว

ซูเปอร์คอม ทำนายแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังผลจับสลากรอบ 8 ทีม

วิภาวี ศรีทอง หัวเสาทีมชาติไทย เปิดเผยความรู้สึกหลังทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เอาชนะ แคนาดา ไปแบบสนุก 3-0 เซต 25-1, 26-24, 25-21 วอลเลย์บอลหญิงซีเกมส์ 2023 ที่ประเทศกัมพูชา วันที่ 11 พฤษภาคม 2566 วอลเลย์หญิงทีมชาติไทย เจ้าของแชมป์ 15 สมัย และแชมป์เก่า ลงสนาม กลุ่ม เอนัดที่ 3 พบมาเลเซีย 2 เกมแรก ไทยชนะ อินโดนิเซีย และเมียนมา มา 3-0 เซต ทั้ง 2 นัด ส่วน มาเลเซีย ชนะเมียนมา และ แพ้ อินโดนิเซีย 

อุ๊ยยังไง! “โอบ นิธิ” ออกตัวโสดสุดๆ บ่ายเบี่ยงตอบถูกถามจีบ “ปราง กัญญ์ณรัณ” ไหม

เลสเตอร์ ซิตี้ จบผลงานในฤดูกาลนี้ด้วยการตกชั้นแบบน่าเสียใจ แม้ว่าจะเอาชนะ เวสต์แฮม 2-1 ในนัดสุดท้ายของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันที่ 28 พฤษาคมที่ผ่านมา ซึ่งชะตากรรมของ "จิ้งจอกสยาม" จบลงด้วยอันดับ 18 ของตาราง มี 34 คะแนน แต่จากชัยชนะของ เอฟเวอร์ตัน เหนือ บอร์นมัธ 1-0 ทำให้ต้องตกชั้นไปเล่นฟุตบอลแชมเปี้ยนชิพ ฤดูกาลหน้า หลังมีคะแนนตามหลังท็อปฟี่สีน้ำเงิน 2 คะแนนเท่านั้น   นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวหลังการประชุมสมาคมกีฬาฟุตบอล กับ ไทยลีก ถึงแนวทางหารือการจัดแข่งขันกีฬาฟุตบอลลีกอาชีพ ฤดูกาล 2566/67 ครั้งที่ 2  โดยนายเนวิน เผยว่าส่วนใหญ่ยังคิดว่าจะรวมตัวกันเอาไว้ก่อน  อีกทั้งหลักการคือทั้ง 16  ทีมจะนัดกันอีกครั้งในวันที่ 18 กรกฎาคมนี้ 

“ฟลุค เกริกพล” สบายใจ “อชิ” คบ “มิย่า” ลูกสาว “พีท” อยู่ในสายตาผู้ใหญ่

เนย์มาร์ ดาวเตะทีมชาติบราซิล ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ได้รับอาการบาดเจ็บบริเวณข้อเท้า ทำให้ไม่สามารถลงเล่นได้ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาการแข่งขันวอลเลย์บอลสโมสรชายชิงแชมป์เอเชีย 2023 กรุงมานามา ประเทศบาห์เรน ระหว่างวันที่ 14-21 พฤษภาคม 2566 ไดมอนด์ ฟู้ด ไฟน์เชฟ-แอร์ฟอร์ซ จบรอบแรกด้วยอันดับ 3 ของกลุ่มซี ตกมาเล่นรอบจัดอันดับ 6-19 พบกับ แคนเบอร์รา ฮีต จากออสเตรเลีย 

เลิก “ตงตง” แล้ว? โพสต์ล่าสุด “เบสท์ คำสิงห์” โสดมาก ทักจีบได้!

จากการที่ รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น นักแสดงและนักวอลเลย์บอล ประกาศอัดฉีดเงินรางวัลให้ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย  ในศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ ลีก 2023 สัปดาห์แรก ที่เมืองอัลตายา ประเทศตุรกี เเต้มละ 500 บาทตลอดการเเข่งขัน ซึ่งแต่ละแต้มในแต่ละแมตช์จะต้องเป็นเเต้มที่ได้จากการบล็อกและเสิร์ฟเอซเท่านั้น โดยในแมตช์แรก ที่สาวไทย แพ้ให้กับ อิตาลี แชมป์เก่า 2-3 เซต ทาง รัศมีแข ได้มีการโพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ว่าในแมตช์นี้ เสียเงินอัดฉีดเป็นจำนวน 4,500 บาท "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ทีมชั้นนำในศึกไทยลีก เปิดตัว ยานนิค โบเน่ ปราการหลังจอมแกร่งชาวฝรั่งเศส เชื้อสายแคเมอรูน จากสโมสรยูเอสแอล ดันเคอร์ก  ทีมในระดับ ลีกเดอซ์ ของ ฝรั่งเศส ที่ย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ในถิ่น ชลบุรี ยูทีเอ สเตเดี้ยม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

ครอบครัว เพชร โอสถานุเคราะห์ เผยสาเหตุเสียชีวิต หลับและจากไปอย่างสงบ

ฟุตบอลอินไซเดอร์ (Football Insider) ออกมารายงานว่า เชลซี กำลังเปิดกว้างในการรับข้อเสนอเพื่อจะปล่อยแนวรุกทีมชาติอังกฤษ ออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ ซึ่ง ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของสโมสร และเมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่ กุนซือคนใหม่ ต้องการที่จะลดขนาดขุมกำลังของทีมลงหลังจากปล่อย ไค ฮาแวร์ตซ์ ,มาเตโอ โควาซิช, เมสัน เมาท์, เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ,เอดูอาร์ เมนดี้, คาลิดู คูลิบาลี่  ออกจากทีมไปแล้ว ล่าสุดยังมีลิสต์รายชื่ออีกถึง 10 แข้งดังที่น่าจะถูกปล่อยออกจากทีมด้วยเช่นกัน ทั้ง คริสเตียน พูลิซิช ,โรเมลู ลูกากู ,ปิแอร์ เอเมอริก โอบาเมยัง ,ฮาคิม ซีเย็ค ,คอนอร์ กัลลาเกอร์ ,มาร์ค คูคูเรย่า ,ชุควูเมนก้า ,ดาวิด โฟฟาน่า และเลวี่ โคลวิลล์

บาเยิร์น มิวนิค มีโอกาสได้ อลอนโซ่ คุมทีมมากที่สุด

ความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย หลังจบการแข่งขันศึกเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล เรียบร้อยแล้ว สำหรับสัปดาห์นี้ ทีมสาวไทย แพ้ เยอรมนี 1-3 เซต, แพ้ สหรัฐอเมริกา 0-3 เซต, แพ้ เซอร์เบีย 2-3 เซต และ แพ้ โครเอเชีย 0-3 เซต ทำให้แข่งจบ 4 นัด แพ้ทั้ง 4 นัด สามารถเก็บได้ 1 แต้ม ในเกมที่แพ้เซอร์เบีย จบสนามนี้ทีมไทย อยู่อันดับ 13 แข่ง 8 นัด  ชนะ 2 แพ้ 6 มี 8 คะแนน"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ศึกลาลีกา สเปน ต้องการ แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีมชาติอังกฤษ เข้ามาแทนที่ คาริม เบนเซม่า หลังได้รับการยืนยันว่าเขาจะออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากอยู่ในถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาบิว รวม 14 ปี

ดาราสาว “หงษ์หยก ภาวิกา” จูงมือผู้กองหนุ่ม ลั่นระฆังวิวาห์

เกมยูฟ่ายูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก  นัดชิงชนะเลิศ  ฟิออเรนติน่า พบ เวสต์แฮม เกมนี้เล่นกันที่ ฟอร์ทูน่า อารีน่า กรุงปราก ประเทศสาธารณรัฐเช็ก26 มิ.ย.66 สเตฟาน ฟ็อกซ์ เลขาธิการสหพันธ์สมาคมกีฬามวยไทยนานาชาติ (IFMA) กล่าวถึงมวยไทยในระหว่างการแข่งขัน "ยูโรเปี้ยนเกมส์" ครั้งที่ 3 ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 21 มิถุนายน- 2 กรกฎาคม 2566 ว่า ประการแรกเลยคิดว่าประเทศไทยเป็นต้นกำเนิดของมวยไทยที่สามารถภูมิใจได้มากๆ สิ่งที่เริ่มขึ้นในประเทศไทยเมื่อ 30 ปีก่อน IFMA เป็นสหพันธ์กีฬาขนาดเล็ก แต่ตอนนี้มีประเทศสมาชิกเกือบ 150 ประเทศ และความนิยมมีทั่วโลก 

แฟนบอลโอซาซูน่า ชูธงปาเลสไตน์ ตะโกนแช่งศูนย์หน้าคู่ต่อสู้ชาวยิว

สหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ หรือ FIVB ได้ประกาศเปลี่ยนแปลงปฎิทินการแข่งขันของ FIVB ในปี 2025-2028 เพื่อการดูแลให้นักกีฬามีเวลาพักผ่อน ฟื้นตัว และเตรียมพร้อมระหว่างการแข่งขันอย่างเพียงพอเป็นสิ่งสำคัญที่สุด จะมุ่งเน้นไปที่การจัดเวลาให้เพียงพอระหว่างการแข่งขันของทีมชาติหลักและตามฤดูกาลเนชันนัลลีก เนย์มาร์ สตาร์ทีมชาติบราซิล และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แชมป์ลีกเอิง ฝรั่งเศส อาจกลายเป็นแข้งบิ๊กเนมคนล่าสุดที่ตัดสินใจย้ายไปเล่นในซาอุดีอาระเบีย โปรลีก ต่อจาก คาริม เบนเซมา ที่เพิ่งย้ายไป อัล อิตติฮัด

“โต้ง ทูพี” คลั่งรัก เรียก “พลอย” แฟนเต็มปาก โต้เป็นแร็ปเปอร์เมาอาละวาด

เดอะ มิเรอร์ สื่อในอังกฤษ เปิดเผยโดยอ้าง Copybet แอปพลิเคชั่นกีฬาที่ให้แฟนฟุตบอลกว่า 2,000 รายร่วมโหวตการเซ็นสัญญาย้ายทีมที่คิดว่า เป็นดีลที่ยอดแย่ และ น่าอับอายที่สุดตลอดกาลของฟุตบอลพรีเมียร์ลีก  ปรากฏว่า โดยดีลที่แฟนบอลร่วมกันโหวตให้เป็นดีลยอดแย่และน่าอับอายที่สุดตลอดกาลคือดีลที่ แฮร์รี แม็กไกวร์ ที่ย้ายจาก เลสเตอร์ ซิตี้ ไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ด้วยค่าตัว 80 ล้านปอนด์ ในปี 2019 แต่เจ้าตัวทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจจนถึงตอนนี้ การแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบ Finals มีเพียง 8 ทีม จากทั้งหมด 16 ทีม ที่ผ่านเข้าสู่การแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ หลังผ่านการแข่งขันไปทั้งหมด 96 นัด เว็บไซต์การแข่งขัน VNL อย่างเป็นทางการ ได้นำเสนอ 8 ทีมได้อย่างน่าสนใจ กับการจับคู่ปะทะกันที่จะเกิดขึ้นในเมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 12-16 กรกฎาคมนี้ 

เช็กโปรแกรมพรีเมียร์ลีกนัดที่ 11 แมนยู เยือน ฟูแล่ม ลิเวอร์พูล พบ ลูตัน

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เฉือนเอาชนะ แมนฯยูไนเต็ด 2-1 ในเกมรอบชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ เมื่อคืนที่ผ่านมา ทำให้คว้าถ้วยแชมป์ที่ 2 ของฤดูกาลมาครองได้สำเร็จ หลังก่อนหน้านี้คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครองได้เป็นฤดูกาลที่ 3 ติดต่อกัน ทั้งนี้จากเกมที่เอาชนะ "ปีศาจแดง" ออปต้าโจ เว็บไซต์เก็บสถิติฟุตบอลชื่อดัง มีการเปิดเผยสถิติมากมายที่ขุนพล "เรือใบสีฟ้า" สร้างขึ้นมาใหม่ลกิ๊ป สื่อฝรั่งเศส  รายงานว่า คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ที่เซ็นสัญญา 3 ปีกับ เปแอสเช ก่อนเข้าสู่ฤดูกาลนี้ ความจริงแล้วสัญญาฉบับนั้นมีระยะเวลาเพียงแค่ 2 ปีเท่านั้น พร้อมออปชั่นขยายเพิ่มอีกปี และจากสถานการณ์ปัจจุบันของทีมทำให้ เอ็มบัปเป้ ไม่ต้องการใช้ออปชั่นขยายสัญญาอีก 1 ปีกับทีม และจะทำให้เขาเป็นอิสระหลังจบฤดูกาลหน้า โดยมี “ราชันชุดขาว” ที่พร้อมรอคว้าตัว เอ็มบัปเป้ มาร่วมทีมแบบฟรีๆหลังจบฤดูกาลหน้า

“ต่าย ชุติมา” ตอบดราม่า โพสต์แอปเปิ้ลไม่เหน็บใคร ชัดเจน “พิธา” พ่อแม่ของลูก ลั่นอยู่หัวแถวไม่ง่าย

ศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล นัดที่ 2 ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เป็นฝ่ายแพ้ให้สหรัฐอเมริกา ไป 0-3 เซต  21-25, 18-25, 16-25  หลังจบเกม อัจฉราพร คงยศ ตัวตบหัวเสา ยอมรับว่าสหรัฐอเมริกา รู้จุดอ่อนของไทย ทำให้ต้องไปปรับปรุงอีกทั้งทีมก็ยังมีความผิดพลาดในระบบของตัวเอง แต่ก็อยากให้แฟนชาวไทย เชียร์ต่อใน 2 แมตช์ที่เหลือที่บราซิล จากกรณีที่ ดร.ก้องศักดิ์ ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ได้เปิดเผยถึงการที่ให้สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ชี้แจงเหตุทะเลาะวิวาทในเกมนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลชายซีเกมส์ 2023 ที่ประเทศกัมพูชา ที่ไทยแพ้ให้กับ อินโดนิเซีย แต่ยังไม่ได้หนังสือชี้แจงกลับมานั้น เพื่อที่จะได้พิจารณาจ่ายเงินโบนัสจากการที่ทีม "ช้างศึก"คว้าเหรียญเงิน ที่จะได้รับกว่า 4 ล้านบาท  พร้อมบอกว่า นักเตะที่เป็นสาเหตุให้เกิดเรื่อง อาจไม่ได้เงินตรงนี้

เปิดใจ “เป็กกี้ ศรีธัญญา” เผยสาเหตุเลิกสามี สิ่งเดียวที่ยอมไม่ได้!

ลาลีกา สเปน ประกาศเมื่อวันจันทร์ที่  5 มิถุนายน ที่ผ่านมา ในการที่จะเปลี่ยน โลโก้ (ตราสัญลักษณ์)  ประจำลีกที่เป็นรูปวงล้อสีอันเป็นเอกลักษณ์ที่ใช้งานมาอย่างยาวนาน กว่า 30 ปี เป็นโลโก้ใหม่ ด้วยตัวอักษรย่อ LL ในสีแดงคอรัลที่เป็นสัญลักษณ์ของความหลงใหล พลังงาน และความตื่นเต้นของฟุตบอล ที่ทันสมัยแต่ลึกลับ ซึ่งหากมองครั้งแรกอาจไม่เป็นที่จะจดจำว่าเป็น LaLigaการประกาศรางวัลประจำฤดูกาล 2022/23 ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ปรากฏว่า รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี หรือรางวัล เซอร์ แม็ตต์ บัสบี้ เมน เพลเยอร์ ออฟ เดอะ เยียร์ ที่ลงคะแนนโดยแฟนบอผ่านทางเว็บไซต์สโมสรและแอปพลิเคชันอยางเป็นทางการ ปรากฏว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าของทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นผู้เล่นแห่งปีของแมนฯยู ในงานประกาศรางวัลสิ้นปีของสโมสร 

รักร้าวอีกคู่! “แอนนี่” ประกาศเลิก “กอล์ฟ พิชญะ” ตั้งแต่ปีที่แล้ว

สโมสรวอลเลย์บอลชาย ไดมอนด์ ฟู้ด ไฟน์เชฟ-แอร์ฟอร์ซ ตัวแทนของประเทศไทย ถือว่ามีผู้เล่นมากประสบการณ์ รวมถึงผสมผสานกับดาวรุ่งในการทำศึกวอลเลย์บอลสโมสรชายชิงแชมป์เอเชีย 2023 ที่พีพีทีวี ถ่ายทอดสดให้ได้ชมกัน