เจอร์ราร์ด ปฏิเสธข่าว อัล อิตติฟาก เจรจาดึง กรีนวู้ด ร่วมทีม

มาดามแป้ง วอนแฟนบอลเชียร์ ช้างศึก ดวล เลบานอน ประเดิมคิงส์คัพ

คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู และ โรเมโอ ลาเวีย ยังไม่ได้ลงสนามให้กับทัพสิงโตน้ำเงินครามเลย แม้แต่นาทีเดียวในซีซั่นนี้ โดยเฉพาะในรายของ เอ็นคุนตู ที่ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่ามาจากเกมปรีซีซั่น ส่วน ลาเวีย มีอาการบาดเจ็บมาตั้งแต่ที่เจ้าตัวยังอยู่กับ เซาแธมป์ตัน แต่ล่าสุดได้มีภาพของทั้งคู่สามารถกลับมาลงซ้อมที่สนามค็อบแฮมได้แล้ว และมีรายงานระบุว่า ทั้งสองคนใกล้ที่จะฟิตเต็มร้อยแล้ว ฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 3 คู่บิ๊กแมตช์ระหว่าง อาร์เซน่อล กับ ลิเวอร์พูล เมื่อคืนวันที่ 7 มกราคม 2567 โดยครั้งนี้ถือเป็นหนแรกในประวัติศาสตร์ 138 ปีสโมสรที่นักเตะใส่ชุดสีขาวล้วนลงเล่นในเกมเหย้า ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ No More Red เกมนี้ "หงส์แดง" บุกมาชนะไป 2-0 

ทูเคิ่ล พอใจบาเยิร์น ชนะ ไมนซ์ ยอมรับมีโชคช่วยหลังนักเตะติดประมาณ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังคงได้รับการจับตามองสำหรับการเปลี่ยนแปลงตัวผู้เล่น หลังฤดูกาลนี้ทำผลงานไม่มีความสม่ำเสมอ อยู่อันดับ 8 ตาราง ตามหลังทีมท็อปไฟต์ 8 แต้ม ขณะที่ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีชาวอังกฤษ เจ้าของกลุ่มทุนปิโตรเลียมเคมีภัณฑ์ INEOS ที่บรรลุการซื้อหุ้นสโมสร "ปิศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด จำนวน 25% โดยคิดเป็นมูลค่า 1,300 ล้านปอนด์ ได้เริ่มเข้ามาสังเกตการณ์ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด แล้ว ทำให้ ปีศาจแดง เตรียมพบกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ได้ออกมาอัพเดตอาการของ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ ที่ได้นับบาดเจ็บที่กระดูกเท้า จนพลาดลงสนามเมื่อสุดสัปดาห์ รวมถึงเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คืนนี้ ว่า ฮาลันด์ ยังไม่ได้ซ้อมเลยตั้งแต่ก่อนเกมพบ ลูตัน และคาดว่าจะกลับมาซ้อมได้ในวันพฤหัสบดีนี้ แต่ก็ต้องรอประเมินอาการอีกครั้ง ซึ่งตอนนี้ยังตอบไม่ได้ว่าเขาจะพร้อมสำหรับเกมพรีเมียร์ ลีก ที่จะเจอ คริสตัล พาเลซ ในวันเสาร์หรือไม่ โดย เป๊ป จะสามารถให้ข้อมูลที่ชัดเจนกว่านี้ได้ในงานแถลงข่าวครั้งต่อไป

ทัพนักปั่นไทย ซ้อมเส้นทางจริง ก่อนทำศึกประเภทถนนซีเกมส์

สื่อต่างประเทศ รายงานว่า สโมสรดังในลีกซาอุดีอาระเบียสนใจสตาร์แข้งดัง 9 คน เพื่อมุ่งหน้าสู่ศึกซาอุดีโปรลีก ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ ขณะที่ทีมจากพรีเมียร์ลีกเตรียมพร้อมสำหรับการเสนอราคาเช่นกัน  สื่อประเทศฝรั่งเศส รายงานว่า ลิเวอร์พูล มีการติดต่อกับ ชาบี อลอนโซ่ รับตำแหน่งผู้จัดการทีมในฤดูกาลหน้าเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2023 ซึ่ง อลอนโซ่ เป็นตัวเต็งอย่างท่วมท้นที่จะเป็นนายใหญ่คนใหม่ของ "หงส์แดง" ในอนาคต ตามหลัง เยอร์เก้น คล็อปป์ ที่ได้ประกาศอำลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้  

โปรแกรมการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ศึกเนชั่นส์ ลีก 2023 วันที่ 1 ก.ค.66

เว็บไซต์ สมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย หรือ เอเอฟซี  ได้ยกให้ สุภโชค สารชาติ และ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา คู่พี่น้อง "ช้างศึก" เป็น 1 ใน 5 สิ่งที่ต้องรู้ และจับตาหลังการหายไปของ  ชนาธิป สรงกระสินธ์ กัปตันทีมชาติชุดพาทีมคว้าแชมป์อาเซียน คัพ ล่าสุด และเป็น 1 ในขุนพลที่พาทีมเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายในเอเชียน  คัพ 2019  มีอาการบาดเจ็บ ซึ่งทาง เอเอฟซี เชื่อว่า มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือชาวญี่ปุ่นคนใหม่ของทีมชาติไทย จะเลือกใช้คู่พี่น้องแนวรุก เช็ค- แบงค์ผลฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อคืนที่ 10 มกราคม 2567 "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์ พลิกชนะ ฟูแล่ม 2-1 จากลูกยิงของ เคอร์ติส โจนส์ กับ โคดี้ กักโป คนละตุง โดย ดาร์วิน นูนเญซ จัดให้ 2 แอสซิสต์ 

คล็อปป์ ไม่เปลี่ยนใจคุมลิเวอร์พูล หลัง เอ็ดเวิร์ดส์ กลับแอนฟิลด์

ความคืบหน้าของสโมสร โปลิศ เทโร เอฟซี ในศึกไทยลีก 1 ที่กำลังมีปัญหาทางการเงิน โดยค้างเงินค่าเหนื่อยนักเตะและสตาฟฟ์โค้ช มานานกว่า 5 เดือนแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ทางผู้บริหารสโมสร ได้มีการนัดชี้แจงเรื่องดังกล่าวในวันที่ 30 พฤศจิกายนที่ผ่านมา แต่สุดท้ายก็หายเงียบไป สหพันธ์นานาชาติแห่งสมาคมนักฟุตบอลอาชีพ (ฟิฟโปร) เผยรายชื่อ 23 นักเตะที่มีลุ้นติดทีมยอดเยี่ยมประจำปี 2023 ออกมาแล้ว โดยมีนักเตะแมนฯซิตี้ ติดโผเข้ามาถึง 8 คนจากผลงานคว้าทริปเปิ้ลแชมป์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ได้แก่ เอแดร์ซอน ,รูเบน ดิอาส ,จอห์น สโตนส์ ,ไคล์ วอล์คเกอร์ ,เควิน เดอ บรอยน์ ,โรดรี้ ,แบร์นาร์โด้ ซิลวา และเออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ซึ่งหากรวมอิลคาย กุนโดกัน ที่ย้ายไปอยู่กับบาร์เซโลน่าด้วย ก็จะมีถึง 9 คน

สเวน เหมือนฝันได้คุมลิเวอร์พูลลงเตะบอลตำนาน พบ อาแจ็กซ์

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก กลับมาเตะกันอีกครั้ง หลังจากสัปดาห์ที่ผ่านมาเปิดทางให้ฟุตบอลถ้วยรายการในประเทศทั้ง  เอฟเอ คัพ และ คาราบาว คัพ  โดยสัปดาห์นี้จะมีเตะ 6 คู่ ระหว่างวันที่ 12-14 มกราคม  คู่ที่น่าสนใจในวันเสาร์ นิวคาสเซิ่ล ที่เจอปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บมากมาย จะเปิดบ้านรับการมาเยือน  แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ได้ เควิน เดอ บรอยน์ กลับมา อีกคู่ในเกมวันอาทิตย์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดโอลด์แทรฟฟอร์ดพบ สเปอร์ส ที่เสริมทัพในช่วงตลาดเดือนมกราคม ด้วยการดึง ติโม แวร์เนอร์ กลับมาเล่นในลีกอังกฤษอีกครั้ง แม้ว่าจะเจอปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหลายคน จนทำให้ผลงานของทีมตกไป แต่เวลานี้นักเตะกำลังหลักหลายๆ รายกำลังจะกลับมา ไม่ว่าจะเป็น ลิซานโดร มาร์ติเนซ, กาเซมีโร่, คริสเตียน เอริคเซ่น, เมสัน เมาท์ รวมไปถึง แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ที่น่าจะหายเจ็บกลับมาช่วงกลางเดือนมกราคม ผนวกกับ เซอร์จิม แร็ตคลิฟฟ์  ที่กำลังจะเข้ามาถึงหุ้นย่อย 25% ซึ่งทำให้มีอำนวจเต็มในการบริหาร ทำให้อาจมากำหนดทิศทางการซื้อขายด้วยเช่นกัน ทำให้อาจเป็นปัจจัย 2 แรงบวก ที่ทำให้กุนซือชาวดัตช์ ไม่ได้มองถึงการเสริมผู้เล่นเข้ามาแต่อย่างใด ในตลาดรอบ 2 

วิมเบิลดัน จัดพิธีสดุดี อำลาเฟเดอเรอร์ แชมป์รายการนี้ 8 สมัย

กาบี ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงให้กับ ทีมชาติสเปน ในกมที่เปิดบ้านเอาชนะ จอร์เจีย ศึกยูโร 2024 รอบคัดเลือก แต่ได้รับบาดเจ็บหนักที่หัวเข่า จนต้องเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาทีที่ 26 ซึ่งผู้เล่นบาร์เซโลนาวัย 19 ปี ถึงกับน้ำตาไหลเมื่อต้องเดินกะเผลกออกจากสนาม โดย บาร์เซโลน่า ยืนยันล่าสุดแล้วว่า กาบี บาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าหัวเข่าฉีกขาด ต้องเข้ารับการผ่าตัด และอาจพักรักษาตัวนาน 6-8 เดือนพล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ กล่าวขอบคุณ พิภพ อ่อนโม้ หลังได้เข้ามาสวัสดีปีใหม่ และอำลาตำแหน่ง หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี

โปรแกรมการแข่งขันกีฬา เอเชียนเกมส์ 2022 ประจำวันศุกร์ที่ 22 ก.ย. 66

บาเยิร์น มิวนิค ทีมดังจากบุนเดสลีกา เยอรมนี ได้ชดใช้ค่าธรรมเนียมตามสัญญาให้กับ แฮร์รี เคน ไปแล้วประมาณ 12 เปอร์เซ็นต์จากการขายเสื้อเพียงอย่างเดียว ขณะที่ความนิยมของดาวยิงชาวอังกฤษยังคงมีเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องวันที่ 1 ธันวาคม 2566 ฝ่ายฟุตซอลและฟุตบอลชายหาดสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้ข้อตกลงร่วมกับ คาร์ลอส เซซาร์ นูเนส กาโก้ หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตซอลทีมชาติไทยชาวสเปน ในการยุติสัญญาการคุมทีมฟุตซอลทีมชาติไทย โดยทาง “บิ๊กป๋อม” อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ในฐานะอุปนายกฝ่ายฟุตซอลและฟุตบอลชายหาดฯ ขอขอบคุณ "โค้ชเซซาร์" ตลอดระยะเวลาร่วม 1 ปี 10 เดือนที่ผ่านมาในการเข้ามานำทัพฟุตซอลทีมชาติไทย 

คาดการณ์ 11 ตัวจริง เลสเตอร์ -ลิเวอร์พูล เกมที่ทั้ง 2 ทีมต้องลุ้น

Seat Compare ได้รวบรวมรายชื่อแข้งซูเปอร์สตาร์ของศึกพรีมียร์ลีก อังกฤษ ที่มียอดฟอลโลว์ ในอินสตาแกรมมากที่สุด โดยนักเตะที่มีคนติดตามมากที่ได้ได้แก่ "คิง ออฟ อียิปต์" โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ดาวยิงของลิเวอร์พูล มียอดผู้ติดตามมากถึง 63.2 ล้านคน มากกว่าอันดับ 2 อย่าง เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ สตาร์ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เกือบครึ่ง มียอดฟอลโลว์ 37.2 ล้านคน รางวัล ฟีฟ่า เบสต์ ฟุตบอล อวอร์ดส์ ปี 2023 จัดขึ้นที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 15 มกราคม 2567  โดยเป็นทางด้าน ลิโอเนล เมสซี่ และ ไอตานา บอนมาติ คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมชายและหญิงไปครอง ขณะที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้ารางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมแห่งปีไปครอง  ขณะที่ประตูยอดเยี่ยม หรือ ปุสกัส อวอร์ด ตกเป็นของ เฮร์เม่ มาดรูก้า ในเกมที่  โนโวริซอนติโน พบ โบตาโฟโก้ เมื่อเดือนมิถุนายน ปีที่ผ่านมา

บาสเกตบอลสาวไทย แซงชนะ ญี่ปุ่น คว้าอันดับ 7 ของโลก

คริสเตียโน โรนัลโด้ สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส โพสต์โชว์ร่างกายอันน่าประทับใจก่อน อัล นาสเซอร์ ทีมดังจากซาอุดี โปรลีก จะร่วมทำการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องนัดพิเศษ ริยาดห์ ซีซั่น คัพ พบกับ อินเตอร์ ไมอามี่ จากเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ ที่มี ลิโอเนล เมสซี่ นำทัพ พยุริน "พอลลีน” งามพริ้ง อดีตประธานเชียร์ไทยพาวเวอร์ พร้อมทีมงาน "แชมป์จัดไป" พีรพล เอื้ออารียกูล พิธีกรด้านกีฬา "โค้ชหนุ่ย" เฉลิมวุฒิ สง่าพล "หลอเรดาห์" พิชัย คงศรี อดีต 2 นักเตะทีมชาติไทย เดินทางมายื่นใบสมัครชิงตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอลไทย ที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ภายในสนามราชมังคลากีฬาสถาน ในเวลา 11.03 น.โดยมี 3 สโมสรสมาชิกรับรองการสมัคร คือ เอ็กซ์สตาร์ เขื่องใน ยูไนเต็ด, ฟุตเทร่า ยูไนเต็ด และบีคิว โอกาเนะ ภายใต้นโยบาย Thai Football Transformation 

อาร์เซน่อล รั้งอันดับ 2 มูลค่านักเตะเกินพันล้าน

ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย "AFC Asian CUP 2023" ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 จบรอบ 16 ทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเวลานี้ได้ 8 ทีมสุดท้ายเรียบร้อยแล้ว ประกอบไปด้วย ออสเตรเลีย, ทาจิกิสถาน, จอร์แดน, กาตาร์ เจ้าภาพ และแชมป์เก่า ,เกาหลีใต้, อุซเบกิสถาน, ญี่ปุ่น และ อิหร่าน จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 2-3 กุมภาพันธ์ 2567หลังจาก ฟุตบอลทีมชาติไทย ทำผลงานในศึกเอเชียน คัพ 2023 รอบแรก นัด 3 ด้วยการเสมอ ซาอุดีอาระเบีย 0-0 ผ่านเข้ารอบเป็นที่ 2 ของกลุ่ม ชนะ 1 เสมอ 2 มี 5 คะแนน สร้างประวัติศาสตร์เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายแบบไร้พ่ายและไม่เสียประตู โดยจะไปพบกับ อุซเบกิสถาน ในวันที่ 30 มกราคม 2567  

เบนเซม่า สวมบทกัปตันยิงประตูแรก สยบรอยร้าว

แวร์เนอร์ ประสบปัญหาไม่สามารถเรียกฟอร์มได้กับ  แอร์เบ ไลป์ซิก นับตั้งแต่ย้ายจากเชลซี กลับมาอยู่บุนเดสลีกา ในปี 2022 โดยทำได้เพียง 11 ประตูในลีกจากการลงเล่น 35 นัด"มาดามแป้ง"  นวลพรรณ ล่ำซำ  ผู้จัดการทีมชาติไทย เปิดเผยว่า มาซาทาดะ อิชิอิ จะได้คุมทัพช้างศึก เบื้องต้น 1 ปี แล้วจะดูผลงานอีกครั้ง มั่นใจทีมชาติไทยแกร่งขึ้นกว่าเดิม

“กอล์ฟ – รถเมล์” โชว์สวีทกลางป่า โรแมนติหวานสายฝน ในละคร “ปาฏิหาริย์กาลเวลา”

เกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกถล่ม เอฟเวอร์ตัน 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ประตูแรกของ ปีศาจแดง จากลูกจักรยานอากาศสุดสวยของ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ปีกดาวรุ่งของทีม ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าแทบจะไม่เชื่อสายตาของตัวเองว่าทำได้อย่างไร แต่ก็มั่นใจว่าลูกยิงนี้จะดีพอให้คว้ารางวัลประตูสุดสวยแห่งปีได้ทุกสถาบัน