ผลบอลยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ลิเวอร์พูล ควง ไบรท์ตัน คว้าชัย

ย้อนรัก “ตงตง – เบสท์” เจอสารพัดดราม่าตั้งแต่เปิดตัว จนถึงมรสุมข่าวเลิกรา

การแข่งขันวีลแชร์บาสเกตบอล มหกรรมกีฬาคนพิการ "อาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 12" ที่ อีเลฟเฟ่น ฮอลล์ 2 ภายในสนามกีฬาแห่งชาติมรดก เตโช กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน 2566 เป็นการชิงชัยในรอบชิงชนะเลิศ ประเภท 3x3 ซึ่งทีมยัดห่วงวีลแชร์หนุ่ม-สาวทีมชาติไทย ผ่านเข้ามาสู่รอบชิงชนะเลิศ ได้ทั้งคู่วันที่ 12 พฤษภาคม 2566 เวลา 11.30 น. ณ โรงแรม พนมเปญ ฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลชาย มหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 จัดงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขัน รอบรองชนะเลิศ การแถลงข่าวครั้งนี้ ทีมชาติไทย ได้ส่ง อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอน และ อิรฟาน ดอเลาะ กัปตันทีม เข้าร่วมแถลงข่าว พร้อมด้วย เฮดโค้ชและกัปตันทีมชาติเมียนมาเข้าร่วมแถลงในครั้งนี้

“แอฟ ทักษอร” ลงรูปคู่อวยพรวันเกิด “นนกุล” แฟนคลับจิ้นเชียร์สนั่น

ตั้งแต่ช่วงฟุตบอลโลก 2022 ที่ผ่านมา ยอสโก้ กวาร์ดิโอล กลายเป็นหนึ่งในกองหลังที่หลายทีมให้ความสนใจ จากผลงานโดดเด่น ทั้งกับทีมชาติโครเอเชียและกับสโมสร แอร์เบ ไลป์ซิก ซึ่งก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล, แมนฯยู รวมถึงเชลซี ตกเป็นข่าวต้องการตัวมาเสริมแนวรับความเคลื่อนไหวของ นายพงษ์ศิริ ฐาราชวงศ์ศึก หรือ “บอสตาล” ประธานสโมสร ลำพูน วอริเออร์ส ถูกตำรวจบุกจับ ในข้อหา เปิดเว็บพนัน และ ฟอกเงิน ล่าสุด นายพงษ์ศิริ เตรียมถูกส่งตัวเข้ารับการฝากขังแล้ว หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจคัดการค้านการยื่นประกันตัว เพราะเป็นคดีที่มีโทษอัตราสูง และขออำนาจศาลเพื่อฝากขังต่อไป ขณะที่ในส่วนของ นายพงษ์ศิริ ยังให้การปฏิเสธในทุกข้อกล่าวหา โดยระบุว่าจะให้ข้อมูลเพิ่มเติมในภายหลัง 

เรอัล มาดริด ต่อสัญญาใหม่ อันเชล็อตติ ถึงปี 2026

ศึกพรีเมียร์ลีก จะลงเตะนัดสุดท้ายในวันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคม 2566 พร้อมกันทั้ง 10 คู่ในเวลา 22.30  น.ตามเวลาประเทศไทย โดยสถานการณ์เวลานี้ ยังเหลืออีก 2 ทีมที่จะตกชั้นตาม  เซาธ์แฮมป์ตัน ที่ร่วงลงไปก่อนหน้านี้“เด เคอา” ขึ้นแท่นเก็บคลีนชีตมากสุดพรีเมียร์

ไก่ วิมลรัตน์ วอลเลย์บอลหญิงไทย ขอมุ่งมั่นพัฒนาเพื่อโอกาสร่วมศึกชิงแชมป์เอเชีย

การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สนาม 2 กลุ่ม 4 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 15-19 มิถุนายน 2566 โดย วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย แข่ง 5 นัด มีสถิติชนะ 2 แพ้ 3 นัด มี 7 คะแนนเท่าเดิม จะพบกับ ทีมชาติสหรัฐอเมริกา แข่ง 5 นัด ชนะ 5 นัดรวด มี 12 คะแนน ก่อนศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 จะเปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการ ล่าสุด แกรนด์สปอร์ต เปิดตัวชุดแข่งขันวอลเลย์บอลทีมชาติไทยปี 2023 ภายใต้แนวคิด THE PHENOMENON การรวมพลังครั้งสำคัญของนักวอลเลย์บอลทีมชาติไทย ที่จะมาสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ให้โลกต้องจดจำ โดยลวดลายของชุดได้รับแรงบันดาลใจจากปรากฏการณ์ธรรมชาติ พายุหมุน ฟ้าร้อง สายฟ้าผ่า แผ่นดินไหว ธารลาวา มารวมตัวกันเป็นลายกราฟิค ที่สื่อถึงความแข็งแกร่งและทรงพลังของธรรมชาติ 

ไม่ต้องเกณฑ์ ! เกาหลีใต้ พลิกแซง ญี่ปุ่น คว้าทองสมัย 3 เอเชียนเกมส์

ความเคลื่อนไหวของการหาผู้จัดการทีมคนใหม่ของ เชลซี หลังทำผลงานในฤดูกาลนี้ด้วยการจบอันดับ 12 ของฤดูกาล มี 44 คะแนน และไม่ได้ไปลุยฟุตบอลถ้วยของยุโรป ซึงถือเป็นผลงานที่ย่ำแย่สำหรับทีมใหญ่แห่งลอนดอน หลังจาก ฮาคิม ซีเย็ค ตัวรุกของเชลซี ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่สามารถย้ายไปร่วมทีมอัล นาสเซอร์ ทีมดังในลีกของประเทศซาอุดีอาระเบีย ด้วยค่าตัว 8 ล้านปอนด์ เนื่องจากปัญหาหัวเข่าที่พบระหว่างการรักษา

วิเคราะห์บอล! คาราบาว คัพ รอบรองฯ มิดเดิ้ลสโบรห์ พบ เชลซี 9 ม.ค.67

เดอะซัน สื่ออังกฤษ รายงานมูลค่าทรัพย์สินของนักฟุตบอลพรีเมียร์ลีก สัญชาติอังกฤษ โดยเก็บรวบรวมจากค่าเหนื่อยที่รับกับสโมสร  และผู้สนับสนุนต่าง ๆ  ปรากฎว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นนักเตะสัญชาติอังกฤษที่มีมูลค่าทรัพย์สินมากที่สุดในปัจจุบัน โดยมีทรัพย์สินสุทธิมากถึง 65 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,900 ล้านบาท โดยรายได้หลักของแรชฟอร์ด มีทั้งค่าเหนื่อยกับโบนัสที่รับอยู่กับสโมสรวันที่ 14 มิถุนายน 2566 ที่โรงเรียนเทพศิรินทร์พุแค จังหวัดสระบุรี นางสาวอรุณรุ่ง ศรีวัฒนประภา ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ร่วมกับ นายผล ดำธรรม ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี เป็นประธานปล่อยคาราวานรถ ลุยแจกลูกฟุตบอลมาตรฐานสากลให้กับเยาวชนไทยทั่วประเทศ ภายใต้โครงการ "ล้านลูก ล้านพลัง สร้างฝันเด็กไทย" ประจำปี 2566

ผลบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัด 6 นิวคาสเซิ่ล จบบ๊วยกลุ่ม-เปแอสเช เสมอ ดอร์ทมุนด์ จูงมือเข้ารอบ

“รัศมีแข” เปิดใจทุ่มสุดตัว เปย์ลูกยางสาวไทยในศึก เนชั่นส์ ลีก 2023จากกรณีที่นักเตะสาวทีมชาติแซมเบีย ซึ่งเป็น 1 ใน 32 ทีมสุดท้าย ในศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก ที่มีออสเตรเลียและนิวซีแลนด์เป็นเจ้าภาพ โดยจะแข่งตั้งแต่วันที่ 20 ก.ค. - 20 ส.ค. 66 ได้ออกมาแฉเรื่องอื้อฉาวของ บรู๊ซ เอ็มวาเป้ กุนซือรวมไปถึงทีมสตาฟฟ์ ที่ชอบข่มขู่เพื่อมีเพศสัมพันธ์กับนักเตะ และหากแข้งรายใดไม่ยอม ก็จะถูกตัดออกจากทีม 

เลสเตอร์ ตั้ง เอ็นโซ่ มาเรสก้า รับงานผู้จัดการทีมคนใหม่

ฟุตบอลเจลีก 1 ประเทศญี่ปุ่น ฤดูกาล 2023 วันที่ 20 พฤษภาคม 2566 เวลา 14.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ระหว่าง โยโกฮาม่า เอฟซี อันดับ 17 ของตาราง มี 9 คะแนน จาก 13 นัด เปิดเอ็นเอชเค สปริง มิตสึซาวะ ฟุตบอล สเตเดี้ยม ต้อนรับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ของ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ทีมอันดับ 10 มี 18 คะแนนกัซเซตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาเลียน ระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจรจาเบื้องต้นกับ อินเตอร์ มิลาน เรียบร้อยแล้ว โดยตกลงค่าตัวของ อ็องเดร โอนาน่า ไว้ที่ 50 ล้านยูโร พ่วงแอดออน ซึ่งเป็นรายละเอียดที่อาจใช้เวลา 2-3 วันกว่าจะได้ข้อสรุปร่วมกัน แต่แนวโน้มที่ โอนาน่า จะมาเป็นผู้รักษาประตูมือ 1 ในโอลด์แทรฟฟอร์ด แทบจะแน่นอนแล้ว เนื่องจาก อินเตอร์ ก็ต้องการทุนเสริมทัพเช่นกัน ทั้ง โรเมลู ลูกากู จากเชลซี และ ยานน์ ซอมเมอร์ โกลบาเยิร์น มิวนิค 

ลิเวอร์พูล เตรียมส่ง ซาล่าห์ ลงตัวจริงศึกยูโรป้า ลีก พบ สปาร์ต้า ปราก

การแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบ Finals มีเพียง 8 ทีม จากทั้งหมด 16 ทีม ที่ผ่านเข้าสู่การแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ หลังผ่านการแข่งขันไปทั้งหมด 96 นัด เว็บไซต์การแข่งขัน VNL อย่างเป็นทางการ ได้นำเสนอ 8 ทีมได้อย่างน่าสนใจ กับการจับคู่ปะทะกันที่จะเกิดขึ้นในเมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 12-16 กรกฎาคมนี้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ของกุนซือ เอ็ดดี้ ฮาว การันตีโควต้าไปเล่นถ้วย UCL ครั้งแรกในรอบ 20 ปี นับตั้งแต่ฤดูกาล 2002/03 อย่างไรก็ตามสื่อคาดการณ์ว่า ในการจับสลากรอบแบ่งกลุ่ม "เดอะ แม็กพายส์" น่าจะถูกจัดไปอยู่ในโถ 4 ของทัวร์นาเมนต์

คูคูเรย่า จ่อไป แมนยู สัญญายืมตัว แก้ปัญหาแนวรับ

หลังจาก "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ เดินทางบุกมาเซอร์ไพรส์แฟน ๆ ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร หลังจากดาวเตะวัย 29 ปี ถือเป็นอดีตเด็กเก่าซัปโปโรที่เคยค้าแข้งเป็นเวลาถึง 4 ฤดูกาลครึ่ง โดย "เจ-ชนาธิป" ได้กล่าวขอบคุณเป็นภาษาญี่ปุ่นด้วยตัวเองกลางสนามซัปโปโร โดม ไล่เรียงผู้มีพระคุณ บอร์ดบริหาร, โค้ช, สต๊าฟฟ์, เพื่อนนักเตะ โดนเฉพาะอย่างยิ่งกองเชียร์ "คอนซะ" ที่รัก และเอ็นดู "ชนา" เสมอมา เรียกเสียงปรบมือเกรียวกราวทั้งสนาม KBU SPORT POLL โดยศูนย์นวัตกรรมการพัฒนาทุนมนุษย์ มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต สำรวจความคิดเห็นเรื่อง “ปรากฏการณ์กัมพูชาเกมส์ 2023กับมุมมองของแฟนกีฬาไทย” โดยผลการสำรวจทางออนไลน์จากกลุ่มตัวอย่างประชาชนทั่วไป1,182 คน ระหว่างวันที่ 18-20 พ.ค.ที่ผ่านมา พบว่าปรากฏการณ์ที่สร้างความผิดหวังให้กับแฟนกีฬาไทยมากสุด คือ ทีมฟุตบอลชายพลาดเหรียญทอง 34.16 เปอร์เซ็นต์

ประมวลภาพ CRAVITY เวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตครั้งแรกในไทย สนุกอบอุ่น แฟนคลับฟิน

ทีมนักกีฬาแบดมินตันทีมชาติไทยชุดสู้ศึกซีเกมส์ 2023 ได้เดินทางกลับมาถึงประเทศไทยแล้ว ด้วยสายการบินบางกอก แอร์เวย์ เที่ยวบิน PG932 เมื่อช่วงเที่ยงวันพุธที่ 17 พฤษภาคท 2566 ที่ผ่านมา โดย คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล นายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทย มอบให้ พลอากาศเอก มณฑล สัชฌุกร อุปนายกสมาคมฯ เป็นผู้แทนนายกสมาคมฯ เดินทางไปต้อนรับและแสดงความยินดีถึงสนามบินกองหน้าชาวบราซิล วัย 31 ปี เปิดตัวอย่างเป็นทางการหลังย้ายมาจาก ชลบุรี เอฟซี  ซึ่งฤดูกาลที่แล้วลงเล่น ไปทั้งหมด 10 นัด ยิงไป 4 ประตู กับ 1 แอสซิสต์  ​ โดย เดนนิส มูริลโล่ ถือเป็นอีกหนึ่งนักเตะต่างชาติที่ค้าเเข้งในเมืองไทยมาอย่างยาวนาน เริ่มค้าแข้งในไทยทีมแรกกับ ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด จากนั้นย้ายไป  ปตท.ระยอง, หนองบัว พิชญ เอฟซี, นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี และล่าสุดกับ ชลบุรี เอฟซี ถือเป็นนักเตะต่างชาติที่ลงเล่นให้กับทีมไหนในไทยสามารถทำประตูได้อยู่เสมอ

วิจารณ์ นวมเปิดนิ้ว อันตรายนักมวยไทยหลัง กุหลาบดำ ถูกจิ้มตา

ฤดูกาลที่ 61 ของบุนเดสลีกาจะเปิดฉากในวันศุกร์ที่ 18 สิงหาคม 2023 ในเวลา 01.30 น. ตามเวลาประเทศไทย โดย บาเยิร์น มิวนิค บุกไปเยือน เบรเมน ซึ่งเกมนี้จะเป็นการพบกันนัดที่ 113 ของทั้งคู่ ส่วนเลกแรกจะจบลงในวันที่ 20 ธันวาคม 2023 และจะกลับมาเล่นในเลกที่ 2 วันที่ 12 มกราคม 2024 ก่อนจะปิดฤดูกาลในวันที่ 18 พฤษภาคม 2024 อย่างไรก็ตามวันที่และเวลาที่แน่นอนของการแข่งขันศึกบุนเดสลีกา แมตช์เดย์ 1-8 จะประกาศระหว่างวันที่ 10-14 กรกฎาคมศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล เมื่อกลางดึกวันที่ 16 มิถุนายน 2566 ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ทีมอันดับ 15 ของโลก ผลงานแข่ง 5 นัด ชนะ 2 แพ้ 3 นัด มี 7 คะแนน ลงสนามพบ สหรัฐอเมริกา ทีมอันดับ 2 ของโลกที่ ชนะทั้ง 5 นัดมี 12 คะแนน โดยสถิติการเจอกันที่ผ่านมาในรายการเนชั่นส์ ลีก 4 นัด ทีมสาวไทยเป็นฝ่ายแพ้ทั้งหมด

เผยข่าวดี “อ๋อม อรรคพันธ์” แข็งแรงขึ้นแล้ว หลังพักงานรักษาอาการป่วย

ศึกพรีเมียร์ลีก จะลงเตะนัดสุดท้ายในวันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคม 2566 พร้อมกันทั้ง 10 คู่ในเวลา 22.30  น.ตามเวลาประเทศไทย โดยสถานการณ์เวลานี้ ยังเหลืออีก 2 ทีมที่จะตกชั้นตาม  เซาธ์แฮมป์ตัน ที่ร่วงลงไปก่อนหน้านี้