ยอโควิช ขึ้นแท่นแชมป์นักเทนนิอสรายได้มากสุดฤดูกาล 2023

เศรษฐาฉลองชัยมอบเงินอัดฉีด 353.9 ล้านบาท ยันหาแหล่งทุนหนุนกีฬาไทย

คริสเตียโน โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ของอัล นาสเซอร์ ในศึกซาอุดีโปรลีก โชว์หุ่นล่ำของเขาในขณะที่นักเตะวัย 38 ปี เข้ายิมเพื่อเตรียมตัวสำหรับเกมสุดท้ายของปี 2023 ที่จะพบกับอัล ทาวอน ดิ อินเดเพนเด้นท์ สื่อดังเมืองผู้ดี ออกมารายงานว่า ตระกูลเกลเซอร์ เจ้าของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชาวอเมริกา มีข้อตกลงในการยกเลิกซื้อหุ้น 25 เปอร์เซนต์ ของ เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ ที่มีมูลค่า 1,300 ล้านปอนด์ ได้แต่ทั้งนี้จะต้องจ่ายค่าชดเชยเป็นจำนวน 50 ล้านปอนด์ ทั้งนี้ เซอร์ จิม จำนวนหุ้นจะเพิ่มเป็น 29 เปอร์เซ็นต์ ได้เมื่อมีการลงทุนในโครงสร้างพื้นฐานของสโมสรที่คาดกันว่าจะอยู่ที่มูลค่าที่ 236 ล้านปอนด์ 

บทสรุป กัลโช่ เซเรีย อา ฤดูกาล 2022-2023

ศึกพรีเมียร์ลีก นัดที่ 18 คู่แรกคืนวันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม 2566 เวสต์แฮม เปิดลอนดอน สเตเดี้ยม เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-0 ทำให้เจ้าบ้าน มี 30 คะแนน อยู่อันดับ 6 ส่วน แมนยู มี 28 แต้มเท่าเดิม รั้งอันดับ 8 ของตาราง หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ภายใต้การทำทีมของ มาซาทาดะ อิชิอิ เฮดโค้ชคนใหม่ จะมีการประกาศรายชื่อผู้เล่น 23 คนที่จะบุกไปอุ่นเครื่องกับญี่ปุ่น ในวันจันทร์ 18 ธ.ค.66 นั้น

เมสซี่ คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมฟีฟ่า 2023

ผลฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 นัดที่ 6 นัดสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ นิวคาสเซิ่ล เปิดเซนต์ เจมส์ พาร์ค รับการมาเยือนของ เอซี มิลาน เมื่อคืนวันที่ 13 ธันวาคม 2566 ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่าหลังจากที่ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาตัวเก่ง เข้ารับการสแกน พบว่ามีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า ซึ่งมาจากนัดที่บุกเอาชนะ อาร์เซน่อล 2-0 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวจะต้องใช้เวลาพักฟื้นราว 2-3 สัปดาห์ นั่นหมายความว่า เทรนต์ จะพลาดลงสนามช่วยทีมเปิดแอนฟิลด์ รับมือ ฟูแล่ม ในศึกคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ในคืนนี้อย่างแน่นอน 

แมนยู ยกเครื่องสร้างทีมใหม่ เตรียมปล่อย 8 แข้งซีเนียร์ซัมเมอร์นี้

หลังจาก เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีอังกฤษปิดดีล 1.3 พันล้านปอนด์ ในการซื้อหุ้นจำนวน 25% เข้าบริหาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นอกเหนือจากการซื้อหุ้นแล้ว ยังมีการยืนยันว่าบริษัท INEOS  จะได้เข้ามาทำหน้าที่บริหารงานด้านฟุตบอลของสโมสร ซึ่งการเข้ามาครั้งนี้ก็มีความต้องการควบคุมดูแลปรับเปลี่ยนครั้งใหญ่ภายในสโมสร โดยเฉพาะบรรยากาศภายในทีม รวมถึงการซื้อขายนักเตะด้วย ณ ตอนนี้ แมนยู ต้องการนักเตะใหม่เข้ามาเสริมเป็นอย่างมาก นักเตะทีมชาติบราซิล เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ได้รับความสนใจมากที่สุด ณ ขณะนี้ ไม่ว่าจะเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ต่างต้องการคว้าตัวดาวรุ่งวัย 22 ปีรายนี้ อย่างไรก็ตามยังมี ฟูแล่ม กำลังเดินหน้าเจรจาเพื่อล่าลายเซ็นด้วยเช่นกัน 

สหพันธ์ลูกยางโลก ทดลองกฏใหม่ ทีมวอลเลย์บอลได้กรีนการ์ดส์มากสุด รับเงินรางวัลกว่าล้านบาท

ฟุตบอลถ้วย ซูเปอร์โกปา เด เอสปันญ่า หรือ สแปนิช ซูเปอร์คัพ นัดชิงชนะเลิศเตะกันที่ประเทศซาอุดีอาระเบีย "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด พบ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ครึ่งแรก ลูกทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ เหนือกว่า นำห่างถึง 3-1 โดยได้ประตูจาก วินิซิอุส จูเนียร์ ที่ทำแฮตทริกใน นาทีที่ 7, 20, 39 ส่วน บาร์เซโลน่า ได้ประตูจากการวอลเลย์ที่หัวกระโหลกของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ในนาที 33การแข่งขัน “มวยไทย ซอฟท์ เพาเวอร์ เฟสติวัล” ภายใต้โครงการ “มหกรรมมวยไทยน้อมใจภักดิ์มหาราชา” ชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี ได้มีพิธีปิดฉากการแข่งขันอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2566 ที่ริเวอร์ พาร์ค ไอคอนสยาม กรุงเทพฯ โดยมี ดร.วนิดา พันธ์สอาด รองปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในพิธี

เบียร์ เดอะวอยซ์ เคลียร์ปมแอบแซ่บ ผู้ชายมาจุ๊บเอง แฉ!โดนอัดคลิปเสียง

แม้ว่า มาร์ค มาร์เกซ จะลงทดสอบรถดูคาติกับทีมเกรซินี่ เรซซิ่ง ไปเรียบร้อยแล้ว ในบาเลนเซียเทสต์ เดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา แต่ต้องรอจนเข้าสู่ปี 2024 จึงสามารถให้ความเห็นต่อสื่อได้ ตามเงื่อนไขสัญญากับต้นสังกัดเดิมอย่างฮอนด้า นายเนวิน ชิดชอบ โพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊ค ลุงเนวิน แจ้งเรื่องบทลงโทษจาก AFC โดย 3 นักเตะของทีม จะโดนแบนห้ามลงสนาม จากกรณีเหตุวิวาท เกมที่ บุรีรัมย์ แพ้ เจ้อเจียง เอฟซี 2-3 ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2023/24 เมื่อวันอังคารที่ 29 พฤศิจกายนที่ผ่านมา

ประมวลภาพ! “กานต์ ชนนิกานต์” คว้ารองอันดับ 2 Miss Global 2023

"ออปต้า" (Opta) เว็บไซต์เกี่ยวกับข้อมูลสถิติต่างๆ ทำการวิเคราะห์ข้อมูลฟุตบอลโดยซูเปอร์คอมพิวเตอร์ เปิดสถิติของแต่ละชาติในการแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ หลังเดินทางเข้าสู่รอบ 4 ทีมสุดท้าย หรือ รอบรองชนะเลิศ โดยคู่แรกแข่งขันจบเรียบร้อยแล้วและเป็น จอร์แดน ชนะ เกาหลีใต้ 2-0 ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ไปรอผู้ชนะระหว่าง อิหร่าน กับ กาตาร์ เจ้าภาพ การแข่งขันยกน้ำหนักชิงแชมป์เอเชีย 2023 ที่กรุงทาชเคนต์ ประเทศอุซเบกิสถาน เมื่อวานนี้เปิดฉากเป็นวันแรก โดยรายการนี้ยังถือเป็นการเก็บคะแนนเพื่อไปแข่งโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศสด้วย ซึ่งทีมจอมพลังไทยมีลุ้นเหรียญรางวัลจาก "มายด์" สิริวิมล ประมงคล ในรุ่น 45 โลกรัมหญิง เจ้าของ 3 เหรียญทอง ศึกยกน้ำหนักชิงแชมป์โลก เมื่อปีที่แล้ว

สเปอร์สเจอปัญหาริชาร์ลิซอน เตรียมเข้าผ่าตัดบาดเจ็บเรื้อรัง

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 ในแมตช์เดย์ที่ 15 เมื่อคืนวันพุธที่ 6 ธันวาคม 2566 ลิเวอร์พูล บุกชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทีมบ๊วย 2-0 ได้ประตูจาก เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ นาที 37 และ โดมินิค โซโบซไล นาที 90+4 ทำให้ หงส์แดง มี 34 คะแนน รั้งรองจ่าฝูงเช่นเดิม ส่วน เชฟฟิลด์ มี 5 คะแนน อยู่อันดับ 20 ของตาราง คริสเตียโน โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ของอัล นาสเซอร์ ในศึกซาอุดีโปรลีก โชว์หุ่นล่ำของเขาในขณะที่นักเตะวัย 38 ปี เข้ายิมเพื่อเตรียมตัวสำหรับเกมสุดท้ายของปี 2023 ที่จะพบกับอัล ทาวอน 

“โอบนิธิ” เสียใจเลิก “มะปราง อลิสา” ห่วงฝ่ายหญิงโดนโจมตี เคลียร์พี่สาวโพสต์เดือด

ศึกพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 หลังจบแมตช์เดย์ที่ 20 มาอัปเดทดาวซัลโวสูงสุด ซึ่งมีการปรับเปลี่ยนเรียบร้อยแล้ว เกมที่ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์ เปิดบ้านชนะ เชลซี 4-1  โดยเกมนี้ คอเนอร์ แบร็ดลี่ย์ ยิง 1 จ่าย 2 บวกด้วย หลุยส์ ดิอาซ ที่ซัด 1 จ่าย 1 ซึ่งจากชัยชนะนัดนี้ทำให้  เจอร์เก็น คล็อปป์ คุมทีมชนะพรีเมียร์ลีก นัดที่  200  จากการคุมทีม "หงส์แดง" ทั้งหมด  318 นัด ซึ่งการทำสถิติได้ครั้งนี้ ทำให้ คล็อป ชนะ 200 นัดในพรีเมียร์ลีกเป็นคนที่ 7 ต่อจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน, อาร์แซน เวนเกอร์, แฮร์รี่ เรดแน็ปป์, โชเซ่ มูรินโญ่, เดวิด มอยส์ และ เป๊ป กวาร์โอล่า

หล่อน่ารัก เซอร์วิสปัง “แทคยอน 2PM” จัดเต็มแฟนมีต “ฮอตเทส” ฟินเวอร์

หลายสโมสรในลีกซาอุดิอาระเบีย ต่างพร้อมทุ่มเงินก้อนโตเพื่อคว้าตัว เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปร่วมทีม ขณะเดียวกันนักเตะพร้อมพิจารณาอำลาสโมสรการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ คัพ ฤดูกาล 2023/24 รอบ 32 ทีมสุดท้าย ผลการแข่งขันมีดังนี้

“ตูน บอดี้สแลม” ถึงกับเต้น ดีใจสุด “ก้อย รัชวิน” เซอร์ไพรส์วันเกิดท้องลูกคนที่สอง

สหพันธ์แบดมินตันโลก หรือ บีดับเบิลยูเอฟ ประกาศรายชื่อนักแบดมินตัน ที่มีชื่อเข้าชิงรางวัล BWF Player of the Year Awards หรือ ผู้เล่นแห่งปีของบีดับเบิลยูเอฟ ประจำปี 2023 โดยมีชื่อของ “วิว” กุลวุฒิ วิทิตศานต์ นักแบดมินตันชายเดี่ยวมือ 6 ของโลกชาวไทยติดโผด้วยสมาคมกีฬาขี่ม้าโปโลแห่งประเทศไทยจัดงานแถลงข่าวก้าวเข้าสู่ปีที่ 20 อย่างเต็มภาคภูมิ เดินหน้าพัฒนาศักยภาพของนักกีฬาขี่ม้าโปโลไทย สืบต่อเจตนารมณ์ คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา ผู้ก่อตั้งสมาคมฯ พร้อมยกระดับกีฬาขี่ม้าโปโลของไทยให้มีมาตรฐานเทียบเท่าระดับสากล ชูแผนการบรรจุกีฬาขี่ม้าโปโลในการแข่งขันมหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 33 ซึ่งประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ และการเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลในปีฤดูกาล 2567 

ชาติซ้าย-สเตฟาน ฟ็อกซ์ ปลื้มสหรัฐฯ ตอบรับ มวยไทย สู่เวทีระดับโลก

ศึกฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก ซูเปอร์บิ๊กแมตช์ ระหว่าง "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี อันดับ 3 ทีมอันดับ 3 มี 23 คะแนน จากการลงสนาม 13 นัด เปิดสนาม แพท สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มี 21 คะแนน จากการลงสนาม 11 นัด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม 2566ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ OLBG ทำนายเอฟเอ คัพ รอบ 3 ฟุตบอลระดับชาติที่เก่าแก่ที่สุดในโลก แข่งขันระหว่างวันที่ 4-8 มกราคม 2567 คู่น่าสนใจเป็น "ศึกอีสานดาร์บี้" ระหว่าง ซันเดอร์แลนด์ พบกับ นิวคาสเซิ่ล ซึ่งเป็นการดวลกันครั้งแรกในรอบเกือบ 8 ปี จากอัลกอริธึมให้ เจ้าบ้านจะเปิดสเตเดียม ออฟ ไลท์ เป็นฝ่ายเอาชนะไปได้ ขณะที่คู่บิ๊กแมตช์ อาร์เซน่อล จะเอาชนะ ลิเวอร์พูล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ผ่านเข้ารอบ 4 ได้สำเสร็จ 

ที่สุดศิลปินเดี่ยวหญิง (แทยอน) TAEYEON “โซวอนไทย” ร่วมสร้างความทรงจำดีๆ

ทีมชาติญี่ปุ่น ภายใต้การคุมทีมของ ฮาจิเมะ โมริยาสุ มีคิวอุ่นเครื่องกับ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย ในวันที่ 1 มกราคม 2567 ล่าสุด สมาคมฟุตบอลญี่ปุ่น ได้ประกาศชื่อ 23 นักเตะชุดที่จะลงทำศึกครั้งนี้ออกมาเรียบร้อย โดยไร้นักเตะดังจากพรีเมียร์ลีก อย่าง คาโอรุ มิโตมะ แต่ยังมี ทาคุมิ มินามิโนะ อดีตกองกลางลิเวอร์พูลที่ค้าแข้งอยู่โมนาโก, อายาเสะ อูเอดะ กองหน้าจากเฟเยนูร์ด ในลีกฮอลเเลนด์