“แอนชิลี” เปิดใจ หลังเลิกแฟนนักกีฬา พร้อมแชร์มุมมองความรักและการมูฟออน

“หนิง ปณิตา” ลั่น! หมดเวลาอ่อนแอ ขอเวลาเคลียร์ปัญหา จะพูดทีเดียว หลังทนเก็บมาเป็นปี

ฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย หรือรอบ 4 ในคืนวันพุธที่ 1 พฤศจิกายน  มีเตะกันทั้งหมด 6 คู่ โดยคู่ไฮไลท์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า จะเปิดบ้านพบกับ นิวคาสเซิ่ลด้าน ลิเวอร์พูล จะบุกไปเยือน บอร์นมัธ ทีมจากพรีเมียร์ลีกเช่นกัน ด้าน อาร์เซน่อล จะทำศึกลอนดอนดาร์บี้ ด้วยการบุกไปเจอกับ เวสต์แฮม ขณะที่ เชลซี งานเบาพบ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ที่จากเดอะ แชมเปี้ยนชิพการแข่งขัน J.LEAGUE Youth Challenge Thailand 2023 จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘ปลุกความกล้า ไล่ล่าความฝัน ไปกับเจลีก’ หลังได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม ประสบความสำเร็จเป็นไปตามเป้าหมาย และความมุ่งหวังของเจลีกที่ต้องการให้เยาวชนไทยที่ชื่นชอบฟุตบอลได้มีโอกาสสัมผัสประสบการณ์ครั้งสำคัญ เพื่อพัฒนาฝีเท้าต่อยอดสู่เส้นทางนักฟุตบอลอาชีพ ส่งเสริมพัฒนาผลักดันนักกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ระดับเยาวชนให้ก้าวสู่นักกีฬาฟุตบอลอาชีพ 

“หนิง ปณิตา” ฉลองวันเกิดใน รพ. แอดมิทด่วนปาร์ตี้ล่ม น้องสาวฟาดถึงคนเห็นแก่ตัว สร้างเรื่องไม่จบ!

รายชื่อผู้เล่น 11 คนแรกของทั้งสองทีม แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : อ็องเดร โอนาน่า -  วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, จอห์นนี่ อีแวนส์, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ดีโอโก้ ดาโลต์ -โซฟียาน อัมราบัต, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ -  บรูโน่ แฟร์นันด์ส,คริสเตียน เอริคเซ่น, มาร์คัส แรชฟอร์ด - ราสมุส ฮอยลุนด์ แมนฯ ซิตี้ (3-2-4-1) : เอแดร์ซอน โมราเอส- ไคล์ วอล์คเกอร์, รูเบน ดิอาส, ยอชโก้ กวาร์ดิโอล - จอห์น สโตนส์, โรดรี้ เอร์นานเดซ - ฟิล โฟเด้น , ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ, แบร์นาร์โด้ ซิลวา, แจ็ค กรีลิช - เออร์ลิ่ง ฮาลันด์จากกรณี พรีเมียร์ลีก ห้ามนำธงชาติอิสราเอล และปาเลสไตน์ เข้าไปในสนามเกมลีกหลังพักเบรกทีมชาติ ท่ามกลางความขัดแย้งที่กำลังดำเนินอยู่ในตะวันออกกลางอยู่ในเวลานี้ จนมีผู้เสียชีวิตไปแล้วนับพันคน

“กอล์ฟ” เป่าแซก บรรเลงเพลงซึ้ง หวังให้ “รถเมล์” ฟื้น! 

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และฝ่ายจัดการแข่งขัน บริษัท ไทยลีก จำกัด พร้อมด้วย บริษัท ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด โดย เครื่องดื่มตราช้าง เตรียมจัดพิธีจับสลากประกบคู่การแข่งขันฟุตบอลช้าง เอฟเอ คัพ 2023-2024 ของรอบ 64 ทีมสุดท้าย ในวันที่ 12 ตุลาคม 2566 เวลา 14.00 น. ณ ห้องราชพฤกษ์ บอลรูม ชั้น 2 อาคารสปอร์ตคลับเฮ้าส์ สโมสรราชพฤกษ์ความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลหญิงไทย ล่าสุด “มด” วิภาวี ศรีทอง หัวเสาทีมชาติไทย ของทีมฮุนได ฮิลล์สเตรท ในการแข่งขันวอลเลย์บอล โคโว วี-ลีก เกาหลี ฤดูกาล 2023/24  

ฉายาดารา ปี 2566 “เบลล่า-แอฟ-นนกุล” นำทีมติดโผ

ศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตทู 2023 เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ สนามที่ 13 รายการ กรังด์ปรีซ์ ออฟ อินเดีย 2023 ที่บุดด์ห อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต รัฐอุตตรประเทศ ประเทศอินเดีย ระหว่างวันที่ 22-24 กันยายน 2566ฟอร์บส์ นิตยสารการเงินชื่อดังของสหรัฐฯ รายงานว่า เลบรอน เจมส์ ซูเปอร์สตาร์นักบาสเกตบอลของแอลเอ เลเกอร์ส ครองแชมป์ผู้เล่นที่มีรายได้มากที่สุดในศึกเอ็นบีเอ ที่ 117.6 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 4,350 ล้านบาท โดยรายงานระบุเพิ่มเติมว่า เจมส์ ซึ่งได้รับค่าเหนื่อยแค่ 47.6 ล้านดอลลาร์ แต่มีรายได้นอกสนามมากถึง 70 ล้านดอลลาร์ ทำให้ครองแชมป์ผู้เล่นที่มีรายได้มากที่สุดในเอ็นบีเอเป็นปีที่ 10 ติดต่อกัน ทั้งนี้ 

ข่าวดังข้ามปี 2566 : ปรากฏการณ์ “แอนโทเนีย” ภาพประวัติศาสตร์ในรอบ 35 ปี และกระแสฟีเวอร์

การแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตจีพี 2023 สนามที่ 15 รายการอินโดนีเซีย กรังด์ปรีซ์ ที่สนามมันดาลิกา ประเทศอินโดนีเซีย ในรอบจัดกริตสตาร์ท รุ่นโมโตทู "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดชาวไทยเบอร์ 35 สังกัดทีม อิเดมิตซึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย แชมป์สนามนี้เมื่อปีที่แล้ว ที่เป็นจ่าฝูงเวลาซ้อมรวม ปรากฏว่า “ก้อง”สมเกียรติ ซิวกริดที่ 6 กองหน้าวัย 22 ปี ที่อนาคตในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด  ริบหรี่หลังถูกตั้งข้อหากทำร้ายแฟนสาว ก่อนที่จะหลุดคดี แต่สุดท้ายก็ต้องถูกปล่อยให้  เกตาเฟ่  ยืมตัวไปใช้งานเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งอดีตแนวรุกทีมชาติอังกฤษ ก็กลับมาได้รับโอกาสอีกครั้ง และลงเล่นอย่างต่อเนื่อง

มาแล้ว! “พัคโบกอม” เปิดอินสตาแกรมส่วนตัว โพสต์ภาพเซ็ตแรก แฟนคลับแห่กดไลก์

คาร์โล อันเชล็อตติ ที่อาจคุมทัพ เรอัล มาดริด เป็นฤดูกาลสุดท้าย หลังสัญญาของกุนซือชาวอิตาเลี่ยน จะหมดลงในช่วงเดือนมิถุนายนปี 2024 พร้อมกับข่าวลือเจ้าตัวเตรียมไปรับงานคุมทีมชาติบราซิล ที่ยังคงว่างอยู่หลังทีมใช้ แฟร์นานโด ดินิซ เป็นกุนซือขัดตาทัพการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ เมื่อคืนวันที่ 17 ตุลาคม 2566 ที่เอสตาดิโอน เซ็นเตนาริโอ กรุงมอนเตวิเดโอ ประเทศอุรุกวัย เกมนี้ บราซิล บุกมาแพ้ให้กับเจ้าภาพ 0-2 พร้อมสังเวย เนย์มาร์ สตาร์ของทีม 

“คิมเบอร์ลี่” ยังไม่ท้อง! ฝากไข่เตรียมมีลูก เล่าซีนจูบ “หมาก” แต่งแล้วทำได้

ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร 2024 รอบแบ่งกลุ่ม ที่มีคิวเตะในเดือนตุลาคม  โดยผลของเกมวันอาทิตย์ที่ 15 ตุลาคมที่ผ่านมา ทำให้ สเปน, สก๊อตแลนด์ และ ตุรกี เป็นอีก 3 ทีม ที่ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายได้สำเร็จ  "ดร.หญิง" ดร.สุปราณี คุปตาสา ผู้จัดการกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ (NSDF) การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) เปิดเผยว่า จากผลงานของทัพนักกีฬาไทยในศึกเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่นครหางโจว ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 23 กันยายน - 8 ตุลาคม 2566 คว้าไปรวมทั้งสิ้น 12 เหรียญทอง 14 เหรียญเงิน 32 เหรียญทองแดง รวมทั้งสิ้น 58 เหรียญรางวัล จบอันดับ 8 ของการแข่งขันนั้น กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ (NSDF)

ว่าที่เจ้าสาว “ธัญญ่า อาร์สยาม” ดีใจน้ำตาคลอ แฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงาน

ตามที่ประเทศไทยมีกำหนดเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันมหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 33 พ.ศ. 2568 / ค.ศ. 2025 และกีฬาอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 13 พ.ศ. 2568 / ค.ศ. 2025 โดยกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 33 มีกำหนดแข่งขันระหว่างวันที่ 9 - 20 ธันวาคม 2568 โดยมีกรุงเทพมหานคร, จ.ชลบุรี และ จ.สงขลา ร่วมกันเป็นเจ้าภาพ ส่วนกีฬาอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 13 กำหนดแข่งขันระหว่างวันที่ 20 - 26 มกราคม 2569 โดยมี จ.นครราชสีมา เป็นเจ้าภาพนั้น บไซต์ ลอนดอนเวิลด์ รายงานว่า คาโอรุ มิโตมะ ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติญี่ปุ่น บรรลุข้อตกลงต่อสัญญากับ ไบรท์ตัน ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังสัญญาเดิมจะหมดลงในปี 2025 

“ไอซ์ ศรัณยู” ให้ลุ้น! “เป๊ก-อ๊อฟ-ไอซ์” เตรียมคัมแบค?

ศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตทู 2023 เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ สนามที่ 14 รายการ เจแปนีส กรังด์ปรีซ์  2023 ที่โมบิลิตี้ รีสอร์ท โมเตกิ ประเทศญี่ปุ่น ระหว่างวันที่ 29 กันยายน - 1 ตุลาคม 2566 ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี ฤดูกาล 2023-24 เมื่อคืนวันศุกร์มีลงสนาม 1 คู่ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ของเทรนเนอร์ เอดิน แทร์ซิช ที่ชนะ อูนิโอน เบอร์ลิน 4-2 ก่อนเบรกทีมชาติ และผลงานชนะมา  4 เกมติด เปิด ซิกนัล อิดูนา พาร์ค รับการมาเยือน“นกนางนวล” แวร์เดอร์ เบรเมน ของกุนซือ โอเล่ แวร์เนอร์ ที่นัดล่าสุดแพ้คาบ้านต่อ ฮอฟเฟ่นไฮม์ 2-3 โดยผลงานเกมเยือนแพ้มา  6  นัดติดต่อกัน

“ต่าย อรทัย” ปลื้มถูกยกเป็นนักร้องลูกทุ่งหญิงเบอร์หนึ่ง แจงไหว้พระแม่ลักษมีของาน

การแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ 2022 หรือเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่เมืองหางโจว ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 23 กันยายน ถึงวันที่ 8 สิงหาคมนี้ ถือเป็นมหกรรมกีฬาที่ใครหลายคนรอคอย เนื่องจากเป็นมหกรรมกีฬาระดับทวีปเอเชีย  มีการแข่งขันกีฬาหลายประเภท และมีนักกีฬาเข้าร่วมมากมายฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2566 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟอร์มกำลังระส่ำ แพ้ในบ้าน 3 จาก 4 นัดหลังสุด เปิดบ้านพบกับ เบรนท์ฟอร์ด เกมนี้เป็นทีมเยือนได้ประตูขึ้นนำก่อนจาก มัสเธียส แยนเซ่น นาที26 ทีมปีศาจแดงบุกหนัก และเกือบจะแพ้คาบ้านอีกนัด แต่ว่าทดเวลาบาดเจ็บ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ที่เพิ่งเปลี่ยนตัวลงสนาม ก็ช่วยทำคนเดียว 2 ประตู นาที 90+3และ 90+7 ช่วยให้แมนฯยูไนเต็ด พลิกแซง เบรนท์ฟอร์ด 2-1 กลับมาเก็บ 3 แต้มได้อย่างเหลือเชื่อ

เจอกันแล้ว! “ครูไพบูลย์” ควง “หนูรัตน์” หม่ำข้าว บอกขอบคุณที่ให้โอกาสผู้ชายคนนี้

การแข่งขันเทนนิส กีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 19 ณ สนามโอลิมปิกเทนนิส เซ็นเตอร์ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันที่ 28 กันยายน 2566 ไฮไลท์ของกองเชียร์ไทยอยู่ที่การแข่งขันประเภทชายคู่ รอบรองชนะเลิศมาโน โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ให้สัมภาษณ์หลังจากประกาศรายชื่อ 23 นักเตะ ชุดเดินทางไปทวีปยุโรป เพื่ออุ่นเครื่องกับ จอร์เจีย และ เอสโตเนีย ซึ่งทีมชุดนี้ มีนักเตะหน้าใหม่หลายราย โดยส่วนใหญ่ก้าวขึ้นมาจาก ทีมชุดอายุไม่เกิน 23 ปี 

“โยเกิร์ต” มูฟออน! ลบเกลี้ยงทุกอย่างเกี่ยว “พีเค” ด้านนางแบบเวียดนามเคลื่อนไหว หลังถูกเอี่ยวดราม่า

วันที่ 12 ตุลาคม 2566 ที่ห้องบอลรูม สโมสรราชพฤกษ์ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จัดพิธีจับสลากประกบคู่การแข่งขันฟุตบอลช้าง เอฟเอ คัพ 2023/24 รอบ 64 ทีม งานจับสลาก โดยได้รับเกียรติจาก พาทิศ ศุภะพงษ์ เลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ พร้อมด้วย คุณโรจนสิทธิ์ มีนิจสิน รองผู้อำนวยการฝ่ายกีฬา บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) และสื่อมวลชนร่วมในพิธีจับสลากในครั้งนี้เกมพรีเมียร์ลีก ลอนดอน ดาร์บี้ เชลซี เปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ พบ อาร์เซน่อล 

“ครูไพบูลย์” ขอบคุณทุกความห่วงใย หลังโพสต์เฮิร์ต! เลิก “กระต่าย พรรณิภา”

นาโอมิ โอซากะ นักเทนนิสวัย 26 ปี เจ้าของแชมป์แกรนด์สแลมหญิงเดี่ยว 4 สมัย เตรียมกลับมาเล่นเทนนิสอีกครั้งในรายการ บริสเบน อินเตอร์เนชั่นแนล ที่ประเทศออสเตรเลีย ก่อนศึกแกรนด์สแลมแรกของปีอย่าง ออสเตรเลียน โอเพ่น 2024 จะเปิดฉากขี้น