แมนยู คว้าตัว โอนาน่า เสริมทัพ สัญญา 5 ปี

มัทเธอุส แนะ มุลเลอร์ ย้ายร่วมทีมแมนยูเพื่อโอกาสลงเล่น

กลายเป็นกระแสฮือฮาอย่างมากสำหรับแฟนกีฬาหมัดมวยและวงการฟุตบอลต่างประเทศ เมื่อ "รถถัง จิตรเมืองนนท์" นักชกขวัญใจชาวไทย แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต ได้โพสต์เฟซบุ๊กและอินสตาแกรม โชว์เสื้อสโมสรอินเตอร์ ไมอามี ที่มีชื่อของ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ทีมชาติอาเจนตินา พร้อมลายเซ็น เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม 2566 ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม 2023-2024 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปแพ้ บาเยิร์น มิวนิค โดยเกมนี้ อ็องเดร โอนาน่า ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด นำมาซึ่งการเสียประตู ขณะที่ แฮร์รี่ เคน มีชื่อยิงจุดโทษและทำแอสซิสต์ให้ "เสือใต้" แม้ คาเซมีโร่ จะซัดเบื้ลแต่ แมนฯ ยู ไล่ไม่ทัน ด้าน อาร์เซน่อล เปิดเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม ไล่ถล่ม พีเอสวี ไอน์โฮเฟ่น ขาดลอย โดย บูกาโย่ ซาก้า, เลอันโดร ทรอสซาร์, มาร์ติน โอเดนการ์ด, กาเบรี่ยล เชซุส มีชื่อเรียงหน้ายืงให้ทีม "ปืนใหญ่"

PPTV รายชื่อ 11 ตัวจริง! พรีเมียร์ลีก แมนยู พบ แมนฯ ซิตี้ 29 ต.ค.66

เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก ให้สัมภาษณ์อัปเดตเกี่ยวกับความฟิตของ ติอาโก้ อัลคันทารา มิดฟิลด์ของทีม ภายในงานแถลงข่าวเมื่อวันศุกร์ 3 พฤศจิกายน 2566 การลุ้นแชมป์โลกโมโตจีพี 2023 ยังคงเข้มข้น หลังจากสนามล่าสุดที่ เซปัง ฮอร์เก้ มาร์ติน ทำได้เพียงเข้าเส้นชัยเป็นอันดับ 4 ในขณะที่ "เป็กโก้" ฟรานเชสโก้ บันยาญ่า ขึ้นโพเดียมในอันดับ 3 ส่งผลให้ระยะห่างบนตารางคะแนนแชมเปี้ยนชิพ ขยับเพิ่มเป็น 14 คะแนน 

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตั้ง จอร์จินโญ่ กุนซือคนใหม่

ศูนย์หน้าทีมชาติฝรั่งเศส เพิ่งรับบทเป็นโกล์จำเป็นแทนที่ไมค์ เมนญอง ที่โดนไล่ออกในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ เกมที่ มิลาน บุกชนะเจนัว 1-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา  ซึ่งชิรูด์ ก็มีจังหวะช่วยเซฟให้ทีมรอดการเสียประตูได้ด้วย ทำให้ทีมเก็บ 3 แต้มสำคัญ รั้งจ่าฝูงกัลโช่เซเรียอา ซึ่งตรงกันข้ามกับ โอนาน่า นายทวารปีศาจแดง ที่มีจังหวะเหวออย่างต่อเนื่อง รวมถึงในเกมล่าสุดที่พลาดเสียประตูให้กับเบรนท์ฟอร์ด แต่ยังดีที่สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ช่วยยิง 2 ประตูให้ทีมพลิกกลับมาชนะได้"มาดามแป้ง" - นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ได้ออกมาโพสต์ขอโทษและแสดงความเสียใจผ่านเพจเฟซบุ๊ก  Madam Pang - มาดามแป้ง - นวลพรรณ ล่ำซำ ถึงผลงานของทีมชาติไทย ในเกมฟีฟ่าเดย์ ที่บุกไปแพ้ จอร์เจีย 0-8 และมีความรู้สึกเจ็บปวดไม่ต่างจากแฟนฟุตบอลชาวไทยทั่วประเทศ

ผลพรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล เร่งเครื่องแซงชนะ ฟูแล่ม 4-3

การเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิง รายการโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก เมืองลอดซ์ ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566 รายการนี้จะคัดทีมอันดับ 1-2 ที่มีผลงานดีที่สุด ผ่านเข้ารอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย อยู่กลุ่มซี ร่วมกับ สหรัฐอเมริกา, อิตาลี, โปแลนด์, โคลอมเบีย, เยอรมนี, เกาหลีใต้ และ สโลวีเนีย โดย ทีมสาวไทย อันดับ 13 ของโลก แพ้ เยอรมนี 0-3 เซต, แพ้ สหรัฐอเมริกา 0-3 เซต, แพ้ อิตาลี 1-3 เซต, ชนะ โปแลนด์ 3-2 เซต และ ชนะ สโลวีเนีย 3-0 เซตอิชิอิ ย้ายจาก สมุทรปราการ ซิตี้ เข้ามาคุมทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เมื่อเดือนธันวาคม ปี 2021 พร้อมเข้ามาเปลี่ยนให้ "ปราสาทสายฟ้า"ครองความยิ่งใหญ่คว้าทริปเบิ้ลแชมป์ (ไทยลีก ,ลีกคัพ ,เอฟเอคัพ)  2 ฤดูกาลติดต่อกัน และกลายเป็นโค้ชคนแรกที่จารึกประวัติศาสตร์ ตรงนี้ 

ลิโอเนล เมสซี่ คว้ารางวัลนักกีฬาแห่งปี 2023 นิตยสารไทม์

เกมบิ๊กแมตช์ ไทยลีก วันอาทิตย์ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบ ชลบุรี เอฟซี ศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตทู 2023 เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ สนามที่ 13 รายการ กรังด์ปรีซ์ ออฟ อินเดีย 2023 ที่บุดด์ห อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต รัฐอุตตรประเทศ ประเทศอินเดีย ระหว่างวันที่ 22-24 กันยายน 2566

นิวคาสเซิ่ล อาจต้องดวลเปแอสเช-มาดริดแบ่งกลุ่ม UCL

มาร์เกซ อดีตแชมป์โลก 8 สมัย กำลังจะอำลาฮอนด้า ที่อยู่ร่วมทีมมานานถึง 11 ปี เพื่อย้ายไปร่วมทีมเกรซินี่ ดูคาติ ในฤดูกาลหน้า ร่วมทีมเดียวกับอเล็กซ์ มาร์เกซ น้องชาย ล่าสุด มีการเปิดเผยว่า มาร์เกซ ที่เพิ่งคว้าอันดับ 6 ในโออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์จะได้ประเดิมขี่รถดูคาติครั้งแรก ในการทดสอบ โมโตจีพีเทสต์ ที่บาเลนเซีย ประเทศสเปน ในช่วงปลายเดือนนี้ หลังจบการแข่งขันสนามสุดท้ายของฤดูกาล ฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก นัดที่ 4 เกมหลังจากพักเบรกทีมชาติฟีฟ่า เดย์ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดรัง ทรู สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือน คเ่งคาวไฟ สุโขทัย เอฟซี ในวันศุกร์ที่ 15  กันยายน 2566 เวลา 20.00 น. 

ผลบอลเอเชียน คัพ 2023 ญี่ปุ่น ชนะ บาห์เรน 3-1 ลิ่วรอบ 8 ทีม

คีริน ตันติเวทย์ ปัจจุบันอายุ 25  ปี เป็นนักนักกรีฑาประเภทลู่ลูกครึ่งไทย–อเมริกัน เกิดที่วอชิงตัน ดี.ซี.  เป็นบุตรชายของ วรเวช ตันติเวทย์ นักเศรษฐศาสตร์ด้านพลังงานซึ่งเป็นที่ปรึกษาอาวุโสโครงการให้กับธนาคารโลก จบการศึกษาจากคณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด เมื่อปี 2562ฟอร์บส์ นิตยสารการเงินดังของสหรัฐฯรายงานว่า แมจิก จอห์นสัน อดีตนักบาสเกตบอล ซูเปอร์สตาร์ของแอลเอ เลเกอร์ส กลายเป็นนักกีฬาคนที่ 4 ในประวัติศาสตร์ ที่มีทรัพย์สินเกิน 1,000 พันล้านดอลลาร์ หรือประมาณ 36,000 ล้านบาท ต่อจาก ไมเคิ่ล จอร์แดน, เลอบรอน เจมส์ และ ไทเกอร์ วู้ดส์

คลินส์มันน์ ขอพิสูจน์ฝีมือพา เกาหลีใต้ คว้าแชมป์เอเชียน คัพ

หลังจาก "เทนนิส" พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ นักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย รุ่น 49 กิโลกรัมหญิง คว้าเหรียญทองเอเชียนเกมส์ 2022 มาครองได้สำเร็จ ซึ่งเป็นแชมป์สมัยที่ 2 ปิดฉากเอเชียนเกมส์ของตัวเอง แม้ว่ารอบชิงชนะเลิศ "เทนนิส" ลงดวลกับ กั๋ว ชิ่ง นักกีฬาเจ้าภาพจีน จะเกิดเหตุสุดระทึก ในยกสามจากจังหวะแต้มของจีนไหลไปถึง 23 ทำให้ "โค้ชเช" ต้องประท้วง จากนั้นปรับคะแนนมาที่ 0-6 กลับมาแข่งกันต่อ "เทนนิส" ไล่เตะหัว 4 ครั้ง เป็นแต้ม 3-6 ต่อด้วย 6-6 และ 9-6 และ 12-9 เอาชนะไป 2-1 ยก ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 เรอัล มาดริด ทีมดังจากลาลีกา เปิดซานติอาโก้ เบร์นาบิว ถล่ม เอสซี บราก้า จากลีกโปรตุกเกส 3-0 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี นัดที่ 4 เป็นการเก็บชัยชนะทั้ง 4 เกม มี 12 คะแนนเต็ม คว้าตั๋วผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย 

ชลบุรี เอฟซี เปิดตัวยืม ลีออน เจมส์ เสริมทัพเลก 2

นางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมด้วย นายณณัฏฐ์ หงษ์ชูเวช ที่ปรึกษารัฐมนตรีฯ, ดร. ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ผู้บริหารจากคณะกรรมการโอลิมปิกฯ และผู้บริหารจากกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ ร่วมส่งคณะนักกีฬาทีมชาติไทย และเจ้าหน้าที่ ก่อนเดินทางเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ สนามที่ 17 รายการ โออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2023 ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 27-29 ตุลาคม 2566 

ฟีฟ่า อนุมัติโครงการให้ ส.บอล สร้างศูนย์ฝึกฟุตบอลแห่งชาติครบวงจร

การแข่งขันจักรยานประเภทบีเอ็มเอ็กซ์ ในมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่ศูนย์กีฬาจักรยานชุยอัน เจียซู สปอร์ต เซ็นเตอร์ เมืองชุยอัน ประเทศจีน ซึ่งห่างจากนครหางโจว ประมาณ 200 กม. เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม มีชิงชัย 2 เหรียญทอง บีเอ็มเอ็กซ์เรซซิ่ง ประเภทชาย “เอ้” โกเมธ สุขประเสริฐ โชว์ผลงานสุดยอดตั้งแต่รอบคัดเลือกด้วยการทำเวลาดีที่สุดเป็นอันดับ 1 และการแข่งขันใน 3 โมโต โกเมธ คว้าชัยชนะเป็นอันดับที่ 1 ทั้ง 3 โมโตช่องทางรับชมถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลหญิง เอเชียนเกมส์ 2022

บาเยิร์น ยังไม่ปลด ทูเคิ่ล แม้ทีมฟอร์มแย่พ่าย 3 นัดติด

ความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ชุดลุยศึกคัดเลือกโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่เมืองลอดซ์ ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566หพันธ์ฟุตบอลบราซิล ได้ยื่นคำขาดให้ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือของ เรอัล มาดริด รีบตัดสินใจเรื่องการตอบรับคุมทีมชาติก่อนสิ้นปีนี้ หลัง เอ็ดนัลโด้ โรดริเกซ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลบราซิล แสดงความชัดเจนมาตลอดตั้งแต่เดือนกรกฎาคมว่าต้องการให้เขาเข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ แทนที่ แฟร์นานโด ดินิซ เทรนเนอร์ของ ฟลูมิเนนเซ่ ที่เซ็นสัญญาเพียงปีเดียว แต่ที่ผ่านมา อันเช่ ปิดปากเงียบไม่เคยยืนยันเลยว่าเขายินดีที่จะรับตำแหน่ง โดยระบุเพียงว่าเขายังมีสัญญากับ ราชันชุดขาว อยู่

เศรษฐา รับเสียดาย พลาดดู แดงเดือด ย้ำ ลิเวอร์พูล ยิงไม่ต่ำ 4 ประตู

การแข่งขันกรีฑา ในศึกกีฬาเอเชียนเกมส์ครั้งที่ 4 ที่สนามหลวง สปอร์ต เซนเตอร์ ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันที่ 25 ต.ค.ที่ผ่านมาไฮไลต์อยู่ที่ วีลแชร์ 100 เมตร คลาส T54 รอบชิงชนะเลิศ มี "เจ้าฟิว" อธิวัฒน์ แพงเหนือ เจ้าของเหรียญทองในศึกเวิลด์ พารา แอธเลติก แชมเปี้ยนชิพ 2023 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส, สายชล คนเจน เจ้าของเหรียญทองแดงวีลแชร์ 800 เมตร คลาส T54 พาราลิมปิกเกมส์ 2020 ที่ญี่ปุ่น และ พิพัฒน์พงศ์ เสียงล้ำ ลงทำการแข่งขัน เกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ นัดที่ 191 แมนยู พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 

“ปู แบล็คเฮด – แจนจัง” รักลงตัว เติมเต็มกันและกัน

แม้ก่อนหน้านี้ สกาย เบต บริษัทรับพนันที่ถูกกฎหมายของประเทศอังกฤษ จะปรับราคาให้ เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นมาเป็นเต็ง 2 กุนซือ พรีเมียร์ลีก ที่จะถูกปลดคนแรกในฤดูกาล 2023/24 รองจาก พอล เฮคคิงบอตทอม ของ เชฟฯ ยูไนเต็ด หลังจากแพ้ 2 นัดติด ซึ่งเป็นการ แพ้ 6 จาก 10 เกมแรกรวมทุกรายการ และล่าสุดเพิ่งแพ้ให้ กาลาตาซาราย คาบ้าน ในเกมรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทำให้กุนซือชาวดัตช์ตกอยู่ภายใต้ความกดดันเป็นอย่างมาก