มวยสากลไทย เก็บเพิ่ม 4 ทอง ปิดฉากผลงานทะลุเป้า 9 ทองซีเกมส์

นักแสดงดาวรุ่ง “แองกัส คลาวด์” เสียชีวิตแล้วในวัย 25 ปี

เมื่อวันที่ 26 กันยายน 2566 สโมสรฮิซามิสึ สปริงส์  (Hisamitsu Springs) ทีมดังศึกวอลเลย์บอลวี.ลีก ดิวิชั่น 1 ของประเทศญี่ปุ่น ประกาศผ่านเว็บไซต์ทางการคว้าตัว "ยุ้ย" ชิตพร กำลังมาก บล็อกกลางทีมชาติไทย อายุ 27 ปี เข้าร่วมทีมประจำฤดูกาล 2023-24 เรียบร้อยแล้ว โดยผลงานของ ฮิซามิสึ สปริงส์ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา จบอันดับ 3 ของตาราง  ที่ผ่านมาดาวเตะวัย 23 ปี ถูกสอบสวนจากสำนักงานอัยการอิตาลี และสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี เกี่ยวข้องกับการเล่นพนันแบบผิดกฎหมายในสมัยที่ยังค้าแข้งกับ เอซี มิลาน และ เบรสชา พร้อมกับยอมรับผิดและพร้อมรับบทลงโทษ และในที่สุดก็มีบทลงโทษออกมาเป็นที่เรียบร้อย ทำให้จะถูกแบนจากการเล่นฟุตบอลเป็นเวลา 10 เดือน อีกทั้ง โตนาลี่ ยังจะต้องเข้ารับการบำบัดติดพนันเป็นเวลา 8 เดือน และจะกลับมาได้อีกครั้งในดือนสิงหาคม ปี 2024 โดยจะหมดสิทธิ์ไปเล่นยูโร 2024 รอบสุดท้าย ด้วยเช่นกันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี นัดแรก “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้  แชมป์เก่ามีคิวจะเปิดเอติฮัด สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ เร้ด สตาร์ เบลเกรด (เซอร์เวน่า ซเวซด้า) เวลา  02.00 น. โดย เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เผยถึงความพร้อมในการแถลงข่าวก่อนเกมว่า เกมนี้ทีมยังไม่สามารถใช้งาน แจ็ค กริลิช, มาเตโอ โควาชิช และ จอห์น สโตนส์ เหมือนในเกมพรีเมียร์ลีกนัดที่บุกชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-1  ศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ สนามที่ 17 รายการ โออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2023 ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 27-29 ตุลาคม 2566 "วิว" เยาวภา บุรพลชัย ฮีโร่เทควันโดเหรียญทองแดงโอลิมปิก 2004 คว้าเหรียญเงินการแข่งขันบราซิลเลียน ยูยิสสู (Brazillian Jujitsu) รายการ AFG October Evolution Open 2023 เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2566 ณ อาคารนันทนาการ มหาวิทยาลัยรังสิตอรสา เที่ยงกระโทก นักเรือพายสาวไทย คว้าเหรียญเงิน จากการแข่งขันเรือพาย แคนู สปรินต์หญิง ระยะ 200 เมตร ด้วยสถิติเวลา 49.221 วินาที มหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 "หางโจว 2022" เมื่อวันอังคารที่ 3 ตุลาคม ที่ผ่านมาคริสเตียโน่ โรนัลโด้ โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม ทำสองประตูในเกมที่ ทีมชาติโปรตุเกส ถล่มชนะ บอสเนีย 5-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา ทำให้ดาวยิงจอมเก๋าจากอัล นาสเซอร์ ขึ้นแท่นเป็นนักเตะที่ทำประตูได้มากที่สุดในปี 2023 ด้วยการทำประตูได้แล้ว 40 ประตู กับอีก 8 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 42 นัดในทุกรายการ ส่งผลให้ขึ้นนำ เออร์ริ่ง ฮาลันด์ ดาวยิงของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ทำไปได้ 39 ประตูอาร์เซน่อล กำลังมีปัญหากองหน้าที่จบสกอร์ไม่ได้ทั้ง กาเบรียล เชซุส และ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ที่ไร้ประตูและแอสซิสต์ ในเกมสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ที่เสมอกับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 2-2 ซึ่งกูรูฟุตบอลชื่อดังอย่าง แกรี่ เนวิลล์ และ พอล เมอร์สัน ต่างมองว่า ปืนใหญ่ ควรที่จะหากองหน้าคนใหม่เข้ามาในตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ และมีข่าวว่าสโมสรสนใจที่จะยื่นข้อเสนอดึงตัว อีวาน โทนีย์ ที่จะพ้นโทษแบนจากการเกี่ยวข้องกับการพนัน ในเดือนมกราคม

เทน ฮาก ออกกฎใหม่ ให้นักเตะรับประทานอาหารกลางวันร่วมกัน

“โอ๋ ภัคจีรา” ตอบชัด! รักครั้งใหม่ “เบียร์” เรียกแฟน เขินถูกยกไอดอลมีแฟนเด็ก

กัปตันทีม "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้รางวัลนี้จากโหวตทางโซเชี่ยลมีเดีย และความเห็นของผู้สันทัดกรณี  จากผลงานทำได้ 6 ประตู 4 นัด ในเกมที่ สเปอร์สชนะเบิร์นลีย์ , เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด และลิเวอร์พูล รวมถึงเกมกับอาร์เซนอลที่เป็นเกมเริ่มฤดูกาลที่ไม่แพ้ โดยเฉพาะเกมที่ เทิร์ฟ มัวร์ ซน  มีชื่อทำแฮตทริก และ 2 ประตูในเกมลอนดอนเหนือ ดาร์บี้ และอีกหนึ่งประตูจากเกมเปิดบ้านชนะ ลิเวอร์พูล 2-1 และเป็นชัยชนะนัดแรกนับตั้งแต่ปี 2017สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศรายชื่อ 23 นักเตะทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เพื่อเตรียมเก็บตัว ฟีฟ่า เดย์ ระหว่างวันที่ 13-21 พฤศจิกายน 2566  โดยทีมชาติไทย ชุดนี้นำมาโดย ฉัตรมงคล เรืองฐณโรจน์ แนวรับของ ขลบุรี เอฟซี  ปุรเชษฐ์ ทอดสนิท กองกลางจาก เมืองทอง ยูไนเต็ด รวมถึง พาตริก กุสตาฟส์สัน กับ ธีรศักดิ์ เผยพิมาย แนวรุกจาก บีจี ปทุม ยูไนเต็ด และ การท่าเรือ ตามลำดับ ความเคลื่อนไหวการเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิง รายการโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก เมืองลอดซ์ ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566  การแข่งขันรายการนี้มีทีมเข้าร่วมแข่งขันประเภทละ 24 ทีม แบ่งการแข่งขันออกเป็น 3 กลุ่ม กลุ่มละ 8 ทีม แต่ละกลุ่มแข่งขันแบบพบกันหมด เพื่อคัดเอาทีมอันดับ 1-2 ที่มีผลงานดีที่สุด ผ่านเข้ารอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศสการเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิง รายการโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก เมืองลอดซ์ ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566 สรุปทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย จบอันดับที่ 4 ของตารางกลุ่มซี แข่ง 7 นัด ชนะ 4 แพ้ 3 นัด มี 11 คะแนน รายการนี้จะคัดทีมอันดับ 1-2 ที่มีผลงานดีที่สุด ผ่านเข้ารอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย อยู่กลุ่มซี ร่วมกับ สหรัฐอเมริกา, อิตาลี, โปแลนด์, โคลอมเบีย, เยอรมนี, เกาหลีใต้ และ สโลวีเนียความเคลื่อนไหวของการเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิงโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก เมืองลอดซ์ ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566 หลังจาก วอลเลย์บอลหญิงไทย แพ้ อิตาลี ไป 1-3 เซต 19-25,25-21,22-25, 18-25 ทำให้ สาวไทย แข่ง 3 นัด แพ้ 3 นัด ยังไม่มีแต้ม แต่ได้เซตจากคู่แข่ง ขณะที่ อิตาลี ชนะ 3 นัดรวด มี 9 คะแนน 

จับตาตัวทีเด็ดบราซิล ก่อนพบ วอลเลย์บอลหญิงไทย เนชั่นส์ ลีก 2023

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคม 2566 แอสตัน วิลล่า อันดับ 5 ของตาราง เปิดสนามวิลล่า ปาร์ค ดวลกับ เวสต์แฮม อันดับ 7แอนจ์ พอสเตโคกลู กุนซือสเปอร์ส ออกมาเปิดเผยหลังเกมที่เปิดบ้าน ชนะ ฟูแล่ม 2-0 จาก ซน ฮึง มิน และ เจมส์ แมดดิสัน ในศึกมันเดย์ไนท์ ลอนดอนดาร์บี้ และกลับขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก  ด้วยการมี 23  คะแนน โดยนายใหญ่ชาวออสซี เผยว่าแม้จะเป็นผลที่ดี  แต่ในรายละเอียดโดยเฉพาะในครึ่งหลังมีจุดที่ต้องปรับ

“วุ้นเส้น” ยังไม่ตาย!? ถึงเวลาทวงคืน “พุฒ” จาก “ปุ๊กลุก” ในละคร “ปาฏิหาริย์รัก”

10

ย้อนเส้นทางนักร้อง รำลึก 31 ปี “พุ่มพวง ดวงจันทร์” กว่าจะเป็น ‘ราชินีลูกทุ่ง’ ขวัญใจแฟนเพลง

slot บ ตร เครด ต

เดลี่ เมล รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งดึงกองหน้ารายใหม่ในเดือนมกราคม เพื่อช่วยแก้ปัญหาเรื่องจบสกอร์ แม้ทีมจะคว้าตัว ราสมุส ฮอยลุนด์ มาจากอตาลันต้า แต่ดูเหมือนกองหน้าชาวเดนมาร์กอยู่ในช่วงปรับตัวกับทีมและลีกแห่งใหม่ทำให้ผลงานยังไม่เป็นตามที่หลายฝ่ายคาดหวัง นอกจากนี้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ก็ทำผลงานตอนได้โอกาสลงสนามยังไม่เป็นชิ้นเป็นอันเหมือนในอดีต

อล ม เน ยม profile slot 5

“ฟลุค เกริกพล” เผยสัมพันธ์ “อชิ-มิย่า” เล่าความเป็นสายเปย์ของลูกชาย

ออโต slot machine

ความเคลื่อนไหวของทีมนักกีฬาเอ็กซ์ตรีมทีมชาติไทย ประเภทอินไลน์สปีดสเก็ต ชุดเตรียมความพร้อมสู้ศึกเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 23 กันยายน - 8 ตุลาคม 2566 คุณภูริต ภิรมย์ภักดี นายกสมาคมกีฬาเอ็กซ์ตรีมแห่งประเทศไทย ภายใต้การสนับสนุนของ สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ได้ส่งทีมนักกีฬาเอ็กซ์ตรีมไทย รวม 8 คน ไปเก็บตัวฝึกซ้อมที่เมืองไห่หนิง ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 1-27 กันยายน 2566 

เฟ ด slot machine แฟน

เดวิสคัพไทย เดินทางทรหดกว่า 36 ชม. นั่งเครื่อง-ต่อรถถึงโบลิเวียหวดเพลย์ออฟ

หาเง น slots snucks ออนไลน ย งไงให ได เง นเยอะ

ทั้งคู่ได้เผชิญหน้ากันระหว่างฟุตบอล ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 ลิเวอร์พูล เปิดบ้านชนะ ยูนิยง แซงต์ กิลลุส จากเบลเยี่ยม 2-0 โดยได้ประตูจาก ไรอัน กราเวนเบิร์ช และ ดีโอโก้ โชต้า เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา แต่ถึงแม้มันจะเป็นการแข่งขันที่ดุเดือดในสนาม แต่ทั้งหมดล้วนเป็นความรักระหว่างพี่น้อง แม็ค อัลลิสเตอร์ เมื่อพวกเขาให้สัมภาษณ์หลังจบเกม

นักร้องดัง “เบลล์ นันทิตา” ประกาศเลิกสามีชาวต่างชาติ เตรียมบินกลับไทย

สมาคมวอลเลย์ จับมือ ม.เกษตรศาสตร์ ลงนามตั้งศูนย์พัฒนาลูกยางไทย

ฟุตบอลเดเอฟเบโพคาล  รอบ 32 ทีมสุดท้าย โวล์ฟสบวร์ก ที่ฟอร์มช่วงหลังไม่ดี แพ้ 4 จาก 5 นัดหลังสุด เปิดบ้านพบกับ ไลป์ซิก ที่เข้าชิงรายการนี้ 3 ปีติด และเป็นแชมป์ใน 2 สมัยหลังสุด อดีตสตาร์ สเปอร์ส ละเรอัล มาดริดวัย 34 ปี ที่ระหว่างการค้าแข้งมีงานอดิเรกคือการตีกอล์ฟโดยลงเล่นทุกครั้งที่มีโอกาส ก่อนที่เมื่อแขวนสตั๊ดจะหันมาสนใจกีฬานี้แบบจริงจัง และได้จับคู่กับ รอรี่  แม็คอิลรอย ในการแข่งขัน รายการ BMW PGA Celebrity Pro-Am ในสัปดาห์นี้ และเตรียมปรากฏตัวในศึกไรเดอร์ คัพ Ryder Cup11 ตุลาคม 2566 ที่สโมสรราชพฤกษ์ นายณณัฏฐ์ หงษ์ชูเวช ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธาน พร้อมด้วยผู้สนับสนุนภาครัฐและเอกชน นำโดย การกีฬาแห่งประเทศไทย, จังหวัดบุรีรัมย์, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, กรมการขนส่งทางบก, บริษัท ปตท.น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ โออาร์ ร่วมเปิดเผยความพร้อมพิธีนับถอยหลัง 15 วันสู่การแข่งขันโมโตจีพี รายการ “โออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2023”  ระหว่าง 27 – 29 ตุลาคม 2566 ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ 

“ใหม่ ดาวิกา” รู้ต้องถูกจับตาเจอ“เบลล่า” เล่าซีนร่วมเฟรมทักกันแต่ไม่ได้คุย

“จั๊ก ชวิน” เผยป่วยวัณโรค ต้องยกเลิกงาน แฟนเพลงแห่ให้กำลังใจ

ทัพรักบี้ 7 คนชายทีมชาติไทย ควบคุมทีมโดย “โค้ชเย้” น.อ.ฐัญวิทย์ เครือสินธุ์ เฮดโค้ชทีมหนุ่มไทย เอาชนะ บาร์เรน ที่อุดมไปด้วยผู้เล่นโอนสัญชาติ 17-5 จุด คว้าแชมป์เอเชีย รักบี้ เซเว่นส์ โทรฟี่ ได้สิทธิเลื่อนชั้นสู่ Asia Rugby Sevens Series ทัวร์นาเมนต์ใหญ่ที่สุดในรักบี้เอเชียในรอบ 8 ปี ด้าน “บิ๊กต้น” นายกรักบี้ไทย เฮข้ามทวีป สุดปลื้มผลงานทีมชาย เผย “โค้ชเย้” เคยเสนอตัวคุมทีมชายขอเวลา 2 ปีสำเร็จ แต่ยังไม่ถึง 1 ปี ก็พาทีมชายเลื่อนชั้นแล้ว เตรียมอัดฉีดก้อนโต