ช็อตเด็ดช็อตฮา! “อั้ม พัชราภา” ป๊ะหน้า “ไฮโซพก” กั้นประตูงานแต่ง “เมย์-บิ๊ก” โดนแซวด่านนี้ผ่านยาก

“ซันนี่ เกวลิน” (SUNNEE) ตื่นเต้นจัดแฟนคอนที่ไทย เผยเส้นทางศิลปินและบทพิสูจน์ที่แลกด้วยน้ำตา-รอยยิ้ม

นาโปลี เตรียมเร่งเฟ้นหาผู้จัดการทีมคนใหม่ เมื่อ ลูเซียโน่ สปัลเล็ตติ เตรียมแยกทางกับทีมในช่วงจบฤดูกาลนี้ แม้ว่าจะพาทีมคว้าแชมป์กัลโช่ เซเรียอา ของอิตาลี เป็นสมัยที่ 3 และเป็นสมัยแรกในรอบ 33 ปี หลังกุนซือชาวอิตาลีประกาษต้องการลาวงการฟุตบอลไปพักผ่อนประมาณ 1 ปี แม้จะเพิ่งพาทีมคว้าแชมป์เซเรียอา มาครองได้สำเร็จก็ตาม ทำให้ นาโปลี ต้องหากุนซือรายใหม่เข้ามาคุมทีม สกายสปอร์ตส์ รายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค เตรียมปล่อยตัว ซาดิโอ มาเน่ ออกจากทีมด้วยค่าตัวแค่ 17 ล้านปอนด์ ทั้งที่เพิ่งซื้อมาร่วมทัพด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ เมื่อเดือน มิ.ย.ปีที่แล้ว เพื่อระดมทุนซื้อ แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีมชาติอังกฤษของ ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ มาเสริมแนวรุก 

ชินจิ ทานิมูระ เจ้าของเพลง ซูบารุ เสียชีวิตแล้ว

ผู้เล่นในตำแหน่งบีหลังของไทย ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ หลังจากที่ทีมลูกยางสาวไทย สามารถเก็บชัยชนะนัดแรกด้วยการชนะ แคนาดา 3-0 เซต ว่าในวันนี้โดยรวมทีมไทย เล่นกันได้ดี โดยเฉพาะการลงมาของ วิภาวี ศรีทอง ที่วันนี้ทำแต้มสูงสุดให้กับทีมชาติไทย ยูเวนตุส ต้องการแยกทางกับ ดูซาน วลาโฮวิช ในซัมเมอร์นี้ เพื่อลดค่าใช้จ่ายภายในทีม หลังไม่ได้ผ่านเข้าไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก อีกทั้งเจ้าตัวยังไม่เข้ากับแท็กติกของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือใหญ่ แต่ต้องได้ราคาที่เหมาะสม คาดว่าน่าจะอยู่ที่ 80 ล้านยูโร บวกโบนัส

วาน้อย แจ้งความปัดมีส่วนเกี่ยวข้อง ส่งกำลังใจ เบียร์ เดอะวอยซ์ อดีตแฟนสาว อย่ายอมแพ้

ทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่มีโปรกรมแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2023 ทีไทยเป็นเจ้าภาพในเดือน ส.ค.นี้ โดยทาง อิสสระ ศรีทะโร กุนซือใหญ่ เผยว่า โปรแกรมฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียนที่เพิ่มขึ้นมาก่อนศึกชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก และเอเชียนเกมส์ ทำให้ทีมเตรียมตัวค่อนข้างยาก เพราะในช่วงเดือน ส.ค. ฟุตบอลไทยลีกจะกลับมาแข่งฤดูกาลใหม่แล้ว ทำให้ไม่สามารถเรียกนักเตะตัวหลักมาแข่งขันในศึกชิงแชมป์อาเซียนได้ ทำให้ตัวเลือกมีน้อยลง รวมถึงนักเตะบางรายที่เพิ่งย้ายทีมก็อยากลงสนามพิสูจน์ตัวเอง หลังจากนักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย ประสบความสำเร็จต่อเนื่องก่อนหน้านี้ คว้าตำแหน่งเจ้าเหรียญทองเทควันโดกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่ประเทศกัมพูชา ทำได้ 7 เหรียญทอง 6 เหรียญเงิน 2 เหรียญทองแดง และได้ 3 เหรียญเงิน ชิงแชมป์โลก 2023 ที่ประเทศอาร์เซอร์ไบจาน รวมทั้ง “เทนนิส” พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ เจ้าของเหรียญทอง โอลิมปิก โตเกียว 2020 ได้แชมป์เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ 2023 ที่ประเทศอิตาลี

อาลัย! “ดุก คาราบาว” มือคีย์บอร์ดประจำวง เสียชีวิตในวัย 71 ปี

กัปตันทีมชาติอังกฤษ ที่ยิง 2 ประตูช่วยสเปอร์ส บุกถล่ม ลีดส์ 4-1 จบอันดับ 8 แต่ก็ยังไม่เพียงพอไปลุยฟุตบอลยุโรปฤดูกาลหน้า ซึ่งเคนก็ยอมรับว่าเสียดาย เพราะก่อนเกมทีมทีโอกาสจบ 7 อันดับแรก แต่เมื่อผลออกมาก็ไม่เป็นใจ อย่างน้อย นักเตะก็ได้แสดงให้แฟนบอลเห็นความใจสู้ ความกระตือรือร้นของทีม  สำหรับภาพรวมฤดูกาล ถือว่าน่าผิดหวัง ทีมไม่สามารถใช้ชัยชนะเกมนี้กลบเกลื่อนความจริงดังกล่าวได้ศูนย์หน้าทีมชาติไนจีเรีย วัย 24 ปี ถือว่าทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในซีซั่นที่ผ่านมา ด้วยการคว้าดาวซัลโว ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา  อิตาลี จากการทำไป 26 ประตู พร้อมพานาโปลี ค้วาแชมป์ลีกในรอบ 33 ปี และที่ผ่านมาก็ตกเป้าหมายในการเสริมทัพของทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรป ไม่ว่าจะเป็น เปแอสเช, บาเยิร์น มิวนิค, เรอัล มาดริด, เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้

YG คอนเฟิร์ม! “จีซู BLACKPINK” กำลังเดทกับ “อัน โบฮยอน”

ทีมชาติไทย ชุดใหญ่เดินทางถึงท่าอากาศยานนานาชาติฮ่องกงเพื่อทำเตรียมทำการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์ นัดที่สองกับทีมฮ่องกง โดยมีแฟนบอลมาให้การต้อนรับนักเตะอย่างอบอุ่นมิดฟิลด์ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ไม่มีตำแหน่งเป็นตัวจริงในเกมที่อังกฤษ ถล่ม มาซิโดเนียเหนือ 7-0 ในเกมยูโร 2024 รอบคัดเลือก เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ยอมรับว่าตัวเองเป็นสายปาร์ตี้ และนี่คือการแสดงตัวตนแบบแท้จริง ชนิดที่ไม่เฟก เพราะนี้คือการฉลองสุดเหวี่ยงกับการที่ตัวเองนั้นประสบความสำเร็จที่สุดในชีวิต 

“เดียร์น่า” รีบแจง! โดนเปิดวาร์ปแฟนผิดคน ลั่นตัวจริงของใจพร้อมเมื่อไหร่เปิดให้เอง

ฝ่ายจัดการแข่งขันโมโตจีพี รายการ โออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2023 ประกาศราคาบัตรเข้าชมอย่างเป็นทางการ ในปีนี้บัตรแกรนด์ สแตนด์ ปรับขึ้นจากเดิม 4,000 บาท เป็น 5,000 บาทโปรแกรมวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 นั้นมีฟอร์แมต แบบเดียวกันกับเมื่อปี 2022 ปีนี้มีทีมเข้าร่วมทั้งหมด 16 ทีม แข่ง 3 สัปดาห์ สัปดาห์ละ 2 สนาม แต่ละทีมจะได้ลงสนามทั้งหมด 12 นัด โดยจะนำทีมอันดับ 1-8 ที่มีผลงานดีที่สุด จะผ่านเข้าไปเล่นรอบไฟนัลส์ หรือ รอบสุดท้าย ที่เล่นแบบแพ้ตกรอบ ในสัปดาห์ที่ 4

รักสามเส้า “พุฒ-ปุ๊กลุก-สน” เปิดฉากเข้มข้น ในละคร “ปาฏิหาริย์รัก” ทาง 'พีพีทีวี'

ลกิ๊ป สื่อฝรั่งเศส  รายงานว่า คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ที่เซ็นสัญญา 3 ปีกับ เปแอสเช ก่อนเข้าสู่ฤดูกาลนี้ ความจริงแล้วสัญญาฉบับนั้นมีระยะเวลาเพียงแค่ 2 ปีเท่านั้น พร้อมออปชั่นขยายเพิ่มอีกปี และจากสถานการณ์ปัจจุบันของทีมทำให้ เอ็มบัปเป้ ไม่ต้องการใช้ออปชั่นขยายสัญญาอีก 1 ปีกับทีม และจะทำให้เขาเป็นอิสระหลังจบฤดูกาลหน้า โดยมี “ราชันชุดขาว” ที่พร้อมรอคว้าตัว เอ็มบัปเป้ มาร่วมทีมแบบฟรีๆหลังจบฤดูกาลหน้าพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 เปิดเผยโปรแกรม 380 แมตช์ ออกมาเป็นที่เรียบร้อย โดยนัดเปิดสนามจะเปิดฉากในวันศุกร์ที่ 11 สิงหาคม 2566 โดย เบิร์นลี่ย์ ทีมน้องใหม่หน้าเก่า ที่มี แวงซ็อง กอมปานี คุมทัพจะรับการมาเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า เวลา 02.00 น.ขณะที่คู่บิ๊กแมตช์ นัดเปิดฤดูกาล เชลซี จะเปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์  พบ  ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์ 13 สิงหาคม  22.30 น. ขณะที่นัดสุดท้ายของฤดูกาลจะลงเตะพร้อมกันทั้ง 10 คู่ในวันที่ 19 พฤษภาคม 2567

“เอ็กซ์ ปิยะ” แจงสถานะ “อุ้ม ลักขณา” หลังถูกลุ้นรีเทิร์น พูดชัดถ้ามีโอกาสพร้อมดูแล

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน เวลา 14.00 น. ณ ห้องประชุมชั้น 24 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ การกีฬาแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย จัดงานแถลงข่าว รีโว่ คัพ 2022/23 รอบชิงชนะเลิศ โดยมี นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม กัปตันทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, สมาพร ผลบุตร ผู้อำนวยการสายงานฟุตบอลสโมสรตัวแทนจากสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, ชาตรี ฉิมทะเล นักกีฬาบีจี ปทุม ยูไนเต็ด และ ธงชัย สุขโกกี หัวหน้าผู้ฝึกสอนบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ร่วมงานแถลงข่าวในงานครั้งนี้ ศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล เมื่อกลางดึกวันที่ 16 มิถุนายน 2566 ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ทีมอันดับ 15 ของโลก ผลงานแข่ง 5 นัด ชนะ 2 แพ้ 3 นัด มี 7 คะแนน ลงสนามพบ สหรัฐอเมริกา ทีมอันดับ 2 ของโลกที่ ชนะทั้ง 5 นัดมี 12 คะแนน โดยสถิติการเจอกันที่ผ่านมาในรายการเนชั่นส์ ลีก 4 นัด ทีมสาวไทยเป็นฝ่ายแพ้ทั้งหมด

“แพรรี่ ไพรวัลย์” รีวิวหน้าใหม่ทำอะไรบ้าง ยอมเจ็บเพื่อความปัง แฟนเด็กชมฉ่ำ

สำหรับ ธีรศักดิ์ เผยพิมาย จะฝึกซ้อมร่วมกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ส่วน สิทธา บุญหล้า จะฝึกซ้อมร่วมกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี เป็นเวลา 5 สัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 26 มิถุนายน - 31 กรกฎาคม 2566จากการที่ลิขสิทธิ์ฟุตบอลไทยลีก ยังไม่สามารถหาข้อสรุปเรื่องลิขสิทธิ์ฤดูกาลใหม่ได้ เนื่องจากมีบริษัทเสนอราคามาเพียงแค่ 50 ล้านบาท บวกกับในเรื่องที่ 16 สโมสรไทยลีก 1 จะแยกตัวมาบริหารสิทธิประโยชน์เอง ก็ยังไม่ผ่านสภากรรมการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ โดยถูกตีกลับไปทบทวนเพื่้อหาความชัดเจนทั้งในเรื่องการรายได้อย่างไร แยกไปแล้ว ใครจะเป็นเจ้าภาพ จะบริหารอย่างไร ศึกษาข้อกฎหมาย ข้อบังคับการกีฬา แล้วหรือไม่

แฟนเพลงใจหาย! COCKTAIL ประกาศยุบวงปีหน้า

เมสัน เมาท์ มิดฟิลด์ของเชลซี ตกเป็นเป้าหมายอันดับต้นๆ ในการเสริมทัพของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซัมเมอร์นี้ หลังกองกลางชาวอังกฤษไม่ต่อสัญญากับ เชลซี แต่ปัญหาคือเรื่องค่าตัวที่ทั้ง 2 ทีมยังหาข้อตกลงร่วมกันไม่ได้ เป็นที่ทราบกันดีหลังการเข้ามาของ ท็อดด์ โบห์ลี่ย์ เจ้าของใหม่ชาวอเมริกัน เชลซี เสริมผู้เล่นอย่างมากมาก แต่ผลงานสวนทาง จบอันดับ 11  อีกทั้งเวลานี้ทีมมีขนาดใหญ่เกินไป ซึ่งในซีซั่นหน้าทีมจะเหลือเล่นเพียง 3 ถ้วยเท่านั้น คือ พรีเมียร์ลีก , เอฟเอ คัพ และ คาราบาว คัพ ทำให้เดลี่ เมล สื่อดังในอังกฤษ ออกมารายงานว่าเวลานี้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือคนใหม่เตรียมที่จะโละนักเตะมากถึง 15  คนด้วยกัน ที่จะเปลี่ยนเป็นเงินถึง 280 ล้านปอนด์

ไฟลุก! MUT 2023 เปิดศึกแบทเทิล รุ่นพี่ “ทารีน่า – อายกัญ” รับบท Group Leader

ลกิ๊ป สื่อฝรั่งเศส  รายงานว่า คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ที่เซ็นสัญญา 3 ปีกับ เปแอสเช ก่อนเข้าสู่ฤดูกาลนี้ ความจริงแล้วสัญญาฉบับนั้นมีระยะเวลาเพียงแค่ 2 ปีเท่านั้น พร้อมออปชั่นขยายเพิ่มอีกปี และจากสถานการณ์ปัจจุบันของทีมทำให้ เอ็มบัปเป้ ไม่ต้องการใช้ออปชั่นขยายสัญญาอีก 1 ปีกับทีม และจะทำให้เขาเป็นอิสระหลังจบฤดูกาลหน้า โดยมี “ราชันชุดขาว” ที่พร้อมรอคว้าตัว เอ็มบัปเป้ มาร่วมทีมแบบฟรีๆหลังจบฤดูกาลหน้าการแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบ Finals มีเพียง 8 ทีม จากทั้งหมด 16 ทีม ที่ผ่านเข้าสู่การแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ หลังผ่านการแข่งขันไปทั้งหมด 96 นัด เว็บไซต์การแข่งขัน VNL อย่างเป็นทางการ ได้นำเสนอ 8 ทีมได้อย่างน่าสนใจ กับการจับคู่ปะทะกันที่จะเกิดขึ้นในเมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 12-16 กรกฎาคมนี้ 

เจ้าภาพครั้งที่ 5 “เม็กซิโก” จัดการประกวด Miss Universe ครั้งที่ 73 นางงามมงแล้ว 3 ครั้ง

"ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ส ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก ประกาศโปรแกรมเตะปรีซีซั่น หรือ เอเชียแปซิฟิก ทัวร์ 2023 ด้วยการมาลงเล่นที่ กรุงเทพมหาคร โดยจะลงพบกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในวันอาทิตย์ ที่ 23 ก.ค. นี้การฉลองของทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่คว้า  3 แชมป์ในฤดูกาลนี้ (พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก) เริ่มต้นที่ Oxford Street เมื่อ 19.00 น.ตามเวลาท้องถิ่น หรือเวลา 01.00 ตามเวลาประเทศไทย (ช้ากว่ากำหนดเดิมครึ่งชั่วโมง) เนื่องจากมีฝนตกลงมาต่อเนื่อง โดยขบวนพาเหรดประกอบด้วยรถบัสเปิดหลังคาสีฟ้า 3 คัน ซึ่งนำมาโดย เป๊ป กวาดิโอล่า กุนซือของทีมบวกด้วย แจ๊ค กรีลิช แข้งตัวตึงที่ฉลองแบบข้ามวันข้ามคืนมาแล้วตั้งแต่ที่อิบิซ่า รวมด้วย เออร์ลิง ฮาลันด์ และ รูเบน ดิอาส 

“แน็ก ชาลี” เสียงสั่น โคตรเศร้าเลิก “เก๋ไก๋” ลั่นผมไม่ได้ทิ้งเขา

หลังจากหล่นชั้นจากพรีเมียร์ลีกในฤดูกาล 2022-2023 ล่าสุด เดอะ ซัน สื่อชื่อดังของอังกฤษ ได้ออกมารายงานว่า เลสเตอร์ ซิตี้ เล็งทีจะได้ตัว แกรห์ม พ็อตเตอร์ อดีตกุนซือเชลซี ที่ปัจจุบันยังว่างงานเข้ามาคุมทีมในถิ่น คิง พาวเวอร์ หลังจากก่อนหน้านี้ทางฝั่ง