ตอกย้ำกระแสความแรง “สัปเหร่อ” เตรียมโกอินเตอร์ จ่อเข้าฉาย 9 ประเทศ

ดิยัลโล่ แจงปิดบัญชีโซเชียลส่วนตัวเพราะอยากมีสมาธิในเดือนรอมฎอน

วันที่ 14 มิ.ย. 2566 เวลา 19.00 น.(ตามเวลาประเทศไทย) ที่ สนามเกาสง ซิตี้ หนันจื่อ ประเทศไต้หวัน นักฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดใหญ่ ลงฝึกซ้อมเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนทำการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์ ในวันที่ 16 มิ.ย. 2566 พบ ไต้หวัน ที่สนามกีฬาแห่งชาติเกาสงหลังจากนักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย ประสบความสำเร็จต่อเนื่องก่อนหน้านี้ คว้าตำแหน่งเจ้าเหรียญทองเทควันโดกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่ประเทศกัมพูชา ทำได้ 7 เหรียญทอง 6 เหรียญเงิน 2 เหรียญทองแดง และได้ 3 เหรียญเงิน ชิงแชมป์โลก 2023 ที่ประเทศอาร์เซอร์ไบจาน รวมทั้ง “เทนนิส” พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ เจ้าของเหรียญทอง โอลิมปิก โตเกียว 2020 ได้แชมป์เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ 2023 ที่ประเทศอิตาลี

มาแน่! “เชย์นิส ปาลาซิโอส” นางงามจักรวาล ปักหมุดเล่นสงกรานต์ที่ไทย

เดอะซัน สื่อจอมเสี้ยมของอังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้บอกไปยังกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ให้หาช่องทางขึ้นบัญชีขาย เพื่อบีบให้ต้นสังกัดแห่งลอนดอนเหนือ ปล่อยตัวเพราะสัญญาเหลืออีก  1 ปี แต่ค่าตัวยังสูงอยู่ที่ 100 ล้านปอนด์ ซึ่งทาง แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสรเป็นคนตั้งไว้หลังจาก สหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ หรือ FIVB ได้ประกาศเปลี่ยนแปลงปฎิทินการแข่งขันของ FIVB ในปี 2025-2028 เพื่อการดูแลให้นักกีฬามีเวลาพักผ่อน ฟื้นตัว และเตรียมพร้อมระหว่างการแข่งขันอย่างเพียงพอเป็นสิ่งสำคัญที่สุด จะมุ่งเน้นไปที่การจัดเวลาให้เพียงพอระหว่างการแข่งขันของทีมชาติหลักและตามฤดูกาลเนชันนัลลีก 

วิเคราะห์บอล !! คอมมิวนิตี้ ชิลด์ อาร์เซน่อล พบ แมนฯซิตี้ 6 ส.ค.66

ศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล ทีมสาวไทย แพ้ โครเอเชีย ไป 0-3 เซต คะแนน 17-25, 21-25 , 20-25 ทำให้แข่งจบ 4 นัดไปเรียบร้อยแล้ว โดยแพ้ทั้ง 4 นัด สามารถเก็บได้ 1 แต้ม ในเกมที่แพ้เซอร์เบีย 2-3 เซต จบสนามนี้ไทย อยู่อันดับ 13 แข่ง 8 นัด  ชนะ 2 แพ้ 6 มี 8 คะแนนพล.อ.ศิริชัย ดิษฐกุล อุปนายกสมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทย เป็นประธานในพิธีแสดงความยินดีให้แก่คณะนักกีฬาว่ายน้ำ,โปโลน้ำ และ กระโดดน้ำ ที่ได้รับเหรียญรางวัล รวมไปถึงนักกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่ประเทศกัมพูชา ณ ห้องประชุม ชั้น 4 วีรันดา โรงแรมบ้านไทย บูทิค ถนนรามคำแหง กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน 2566 โดยมี พล.อ.อภิชาต แสงรุ่งเรือง อุปนายกและประธานฝ่ายกีฬาระบำใต้น้ำ, พลตรีหญิง ฟ้าวลัย พลอยมุกดา อุปนายกและเหรัญญิกสมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทย

“W.i.S.H” เกิร์ลกรุ๊ปจากอินเดียที่จะพา “I-Pop” ไปสั่นสะเทือนเวทีโลก!

มหกรรมกีฬาอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 12 "แคมโบเดีย 2023" เปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการแล้ว ที่สนามกีฬาแห่งชาติมรดก เตโช กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน โดยนักกีฬา เจ้าหน้าที่ 11 ชาติภาคีอาเซียนส่งนักกีฬาเข้าร่วมแข่งขันจำนวน 2,692 คน (ไทย 629 คน, อินโดนีเซีย 580 คน, กัมพูชา 343 คน, เวียดนาม 164 คน, สิงคโปร์ 131 คน, ฟิลิปปินส์ 272 คน, มาเลเซีย 290 คน, เมียนมา 131 คน, ลาว 89 คน, บรูไน 32 คน, ติมอร์ เลสเต 31 คน)  ก่อนจะชิงชัยเหรียญทองกันไปจนถึงวันที่ 9 มิถุนายน 2566 เดอะ ไทม์ส สื่อเชื่อถือได้รายงานว่า ลีกสูงสุดของเมืองผู้ดี กำลังพิจารณาการนำกฏเพดานค่าเหนื่อยมาใช้ ด้วยการกำหนดให้ขึ้นอยู่กับรายได้ด้านลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดของทีมที่จบอันดับสุดท้าย

“ชาล็อต” แจงสัมพันธ์หนุ่มหน้าหล่อ เสียใจภาพหลุดจากคนสนิท เตรียมใจรับบทลงโทษจากบอส

ไฮไลท์ประจำวันการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง รอบชิงชนะเลิศ เวลา 19.30 น.รวมถึง กีฬาเทควันโด และ ยกน้ำหนัก ที่ทัพนักกีฬาไทยมีโอกาสลุ้นเหรียญทอง ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาร์เซน่อล เปิดเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม พบ ไบรท์ตัน โดย อาร์เซน่อล ลงสนามแบะรู้ผล แมนฯ ซิตี้ ที่หนีไปเป็น 4 คะแนน ทำให้เกมนี้ต้องชนะเพื่อต่อบมหายใจลุ้นแชมป์

กกท.รับรอง มาดามแป้ง นั่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ คนที่ 18

ปรีวิว เอฟเอ คัพ นัดชิงชนะเลิศ วันเสาร์ที่ 3 มิถุนายน  2566 (1) แมนเชสเตอร์ ซิตี้ -แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (3) สนาม : เวมบลีย์  เวลาคิกออฟ : 21.00 น. ผู้ตัดสิน : พอล เทียร์นี่ย์หลังจากจบฤดูกาลได้มีการเตรียมการก่อนฤดูกาลใหม่ 2023-2024 ซึ่งก็ได้มีการทบทวนเกี่ยวกับกฎกติกาของเกมฟุตบอลซึ่งคาดว่าจะแตกต่างจากเดิมอยู่เพียงเล็กน้อย ซึ่งนั่นก็คือกฎการล้ำหน้าใหม่ที่จะทดลองใช้ทีละขั้นตอนตามรายงานเมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2566 ที่เป็นข้อเสนอโดยอาร์แซน เวนเกอร์ อดีตผู้จัดการของอาร์เซน่อล ชาวฝรั่งเศส ที่ปัจจุบันมีตำแหน่งนั่งอยู่ในบอร์ดของฟีฟ่า

“แม่เมฆ วินัย” น้ำตาคลอจุกอก มาไม่ทันดูใจลูกชาย

ศึกคอนติเนนตัลฟุตซอล แชมเปี้ยนชิพ 2023  (CONTINENTAL FUTSAL CHAMPIONSHIP 2023 ) ได้ทีมเข้าร่วมการแข่งขันครบ 6 ทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ประกอบด้วย สาธารณรัฐเช็ก (อันดับ21 ของโลก) จาก ทวีปยุโรป ,หมู่เกาะโซโลม่อน(อันดับ 53 ของโลก) จาก ทวีปโอเชียเนีย ,โมซัมบิก(อันดับ 74 ของโลก) จาก ทวีปแอฟริกา , อัฟกานิสถาน (อันดับ 94 ของโลก) ,เมียนมา (อันดับ 83 ของโลก) และ ไทย (อันดับ 26 ของโลก) จาก ทวีปเอเชีย ความเคลื่อนไหวในโซนตกชั้นที่เป็น เซาธ์แฮมป์ตัน ที่ตกชั้นแน่นอนแล้ว โดยโควตาอีก 2 ทีมจะเป็นการลุ้นกันระหว่าง เอฟเวอร์ตัน, เลสเตอร์ และ ลีดส์ ยูไนเต็ด ที่ต้องลุ้นกันในนัดสุดท้าย

เลิกอีกคู่ “กรีน – ธันวา” ประกาศปิดฉากรัก 8 ปี เหลือแค่เพื่อน

 "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีม 3 แชมป์ 2 ฤดูกาลติดต่อกันจับมือร่วมกับ พันธมิตรของสโมสร จัดกิจกรรมเพื่อจุดประกายความฝันให้กับเยาวชนที่รัก และชื่นชอบในการเล่นฟุตบอล ด้วยการจัดฟุตบอลคลินิกภายใต้ชื่อ "ช้าง - บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ฟุตบอลคลินิก 2023" ณ สนามช้าง เทรนนิ่ง กราวน์ จ.บุรีรัมย์นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี  กลายเป็นทีมสุดท้ายที่ต้องตกชั้นจาก รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022-2023 ไปเล่นในไทย ลีก 2 ฤดูกาลหน้าหลังจากบุกไปแพ้ให้กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์ฤดูกาลนี้ 0-4 ในเกมดาร์บี้ แมตช์ อีสานใต้ ทำให้ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ตกชั้นร่วมกับ ลำปาง เอฟซี หนองบัว พิชญ เอฟซี ด้าน "โค้ชธง" ธงชัย สุขโกกี ประเดิมคุม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ด้วยการคว้าชัยชนะ

“แจ็คสัน หวัง” อ้อนแรง! คิดถึงเมืองไทยมาก ถามแฟนคลับ ‘ผมหล่อแบบนี้..ว้าวุ่นมั้ยครับ?’

การท่าเรือ เอฟซี แถลงข่าวเซ็นสัญญาลงนามเป็นพันธมิตรกับ อวิสป้า ฟูกูโอกะ สโมสรในศึกเจลีก ญี่ปุ่น อย่างเป็นทางการ ภายในงานได้รับเกียรติจาก “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร จากสโมสรอวิสป้า ฟูกูโอกะ ที่เดินทางมาจากประเทศญี่ปุ่น นำโดย Mr. Takayuki Tateishi (Vice President) , Mr. Ryo Okubo (Director of STVV) , Mr. Michio Saeiki (Board Acdemy Director) , Mr. Ryo Sagawa (GM of Market development) และ Mr. Yoshihisa Hirata (Operating officer)การแข่งขันศึกเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาหที่ 3 กลุ่ม 6 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย เปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการระหว่างวันที่ 27 มิถุนายน - วันที่ 2 กรกฎาคม 2566 อีกหนึ่งสตาร์ที่ได้รับความสนใจจากแฟนกีฬาชาวไทยเป็นอย่างมากนั้นคือ กาเบรียลา กิมาไรส์ หรือ กาบี้ หัวเสาทีมชาติบราซิล ล่าสุดเมื่อวันวานนี้ นำทีมวอลเลย์บอลหญิงบราซิล ชนะ อิตาลี ไป 3-2 เซต 26-28, 25-20, 19-25, 25-21,15-10 

“เจนี่ – มิกกี้” พร้อมใจโพสต์กลางไอจี! แชร์เคล็บลับการใช้ชีวิต - โฟกัสสิ่งที่ควรทำให้ดี

บีบีซี รายงานว่า เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่าถึง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กัปตันทีมวัย 30 ปีของทีม ที่ตกเป็นตัวสำรองลงเล่นให้กับแมนฯยู ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษฤดูกาลนี้เพียงแค่ 16 นัด เท่านั้น ซึ่งมี ลิซานโดร มาร์ติเนซ และ ราฟาเอล วาราน คือคู่เซ็นเตอร์แบ็คที่ เท็น ฮาก ชื่นชอบในฤดูกาลแรกที่คุมทีมในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นตัวเลือกแรก สุดสัปดาห์นี้ โมโตจีพี จะลงแข่งขันในรายการดัตช์กรังด์ปรีซ์ ที่สนามแอสเซ่น ประเทศเนเธอร์แลนด์ เป็นเรซส่งท้ายก่อนพักซัมเมอร์เบรก 5 สัปดาห์ โดย “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยในรุ่นโมโต 2 ที่เพิ่งคว้าท็อป 4 ที่ซัคเซนริง เยอรมนี สัปดาห์ก่อน เผยกับทีมข่าวกีฬา PPTV ว่าดีใจมาก ๆ ที่จบในตำแหน่งที่ 4 เป็นผลงานดีที่สุดของตัวเองในฤดูกาลนี้ พร้อมเผยว่าเริ่มเข้าใกล้เซตติ้งที่ลงตัว แต่ก็ต้องรอประเมินแต่ละสนาม เพราะใช้เซตติ้งแตกต่างกัน

อังกฤษ ตามตีเสมอ ยูเครน 1-1 ศึกยูโร 2024 รอบคัดเลือก

17 นักเตะเยาวชนไทยที่ได้รับคัดเลือกในโครงการ “BDMS Presents Bundesliga Dream เตะ ล่า ฝัน” ได้เตรียมตัวเดินทางไปฝึกฟุตบอลที่ประเทศเยอรมนี กับสโมสรชั้นนำอย่าง บาเยิร์น มิวนิค ,โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต เป็นเวลา 2 สัปดาห์ โดยก่อนเดินทางนักเตะเยาวชนทั้ง 17 คน ได้เข้าอบรมความรู้พื้นฐานด้านเวชวิทยาศาสตร์การกีฬาที่จะทำให้นักกีฬามีความฟิตและแข็งแกร่งมากขึ้นกับการนำไปปรับใช้ในอนาคตในการเป็นนักกีฬาอาชีพ อัล เมดเลจ ให้สัมภาษณ์กับลิเวอร์พูล เอ็คโค่ ว่า "เราต้องเริ่มทำงานในเรื่องการเซ็นสัญญาโมฮาเหม็ด ซาลาห์ ตั้งแต่ที่เขายังได้รับความนิยมอย่างยิ่งในโลกอาหรับและยุโรป" "คิดว่า ซาล่าห์ ยังมีสถิติที่ต้องทำลายกับลิเวอร์พูล ดังนั้นเราหวังว่าหากเขาไม่ย้ายในตอนนี้ เขาก็จะย้ายในอนาคต"

“เจนนี่ รัชนก” ออกโรงเคลียร์ ป้อง “ยิว” ไม่ได้เกาะกิน ซื้อของด้วยเงินตัวเอง

27 มิ.ย. 66 นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, นายปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด, นางนวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ รวมถึง นายมิติ ติยะไพรัช ประธานสโมสร เชียงราย ยูไนเต็ด พร้อมด้วย ประธานสโมสร หรือ ผู้มีอำนาจตัดสินใจ รวมไปถึงผู้บริหารของแต่ละสโมสร อีก 12 ทีมเดินทางเข้าร่วมประชุมที่ห้องประชุม สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับฟุตบอลอาชีพ ฤดูกาล 2566-2567การแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบ Finals มีเพียง 8 ทีม จากทั้งหมด 16 ทีม ที่ผ่านเข้าสู่การแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ หลังผ่านการแข่งขันไปทั้งหมด 96 นัด เว็บไซต์การแข่งขัน VNL อย่างเป็นทางการ ได้นำเสนอ 8 ทีมได้อย่างน่าสนใจ กับการจับคู่ปะทะกันที่จะเกิดขึ้นในเมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 12-16 กรกฎาคมนี้ (เวลาท้องถิ่น)  สำหรับทีมเข้ารอบทั้ง 8 ทีม ได้แก่ สหรัฐอเมริกา (เจ้าภาพ),  โปแลนด์, ตุกรี, จีน, บราซิล, อิตาลี, ญี่ปุ่น และ เยอรมนี

เซอร์ไพรส์สุด! แท้จริงแม่ “ออม สุชาร์” เป็นนักร้องลูกทุ่งดัง เคยฮอตไม่แพ้ลูกสาว

กลายเป็นประเด็นใหญ่ของวงการฟุตบอลไทย หลังจากที่ "บอสตาล" พงษ์ศิริ ฐานราชวงศ์ศึก ประธานสโมสรลำพูน ถูกศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยีสารสนเทศ จับกุมในข้อหาร่วมกันจัดให้มีการเล่น หรือทำอุบายล่อ ช่วยกันโฆษณาหรือชักชวนโดยทางตรงหรือทางอ้อมให้ผู้อื่นเข้าเล่นการพนัน ซึ่งไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าพนักงาน รวมถึงร่วมกันฟอกเงิน จนถูกอายัดทรัพย์สินทั้งหมดที่ได้มาจากการทำเว็บพนันออนไลน์ รวมถึงกิจการธุรกิจสโมสรฟุตบอลลำพูน วอร์ริเออร์