โรนัลโด้ ตั้งเป้าทำ 1,000 ประตูในอาชีพค้าแข้ง

แฟนๆ ยินดี! “ซงจุงกิ” คุณพ่อป้ายแดง ภรรยาคลอดลูกชายคนแรก

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดคืนวันจันทร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2567 เบรนท์ฟอร์ด เปิดคอมมิวนิตี้ สเตเดี้ยม พ่ายให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า 3-1 เกมนี้ ฟิล โฟเด้น กดแฮตทริกให้ทีมนาที นาที 45+2, นาที 53 และ นาที 70 ส่วน เจ้าบ้าน ได้ประตูจาก นีล โมเปย์ นาที 21 ทำให้ เรือใบสีฟ้า  แข่ง 22 นัด มีเพิ่มเป็น 49 คะแนน แซงขึ้นมาเป็นอันดับ 2 ตามหลัง ลิเวอร์พูล 2 แต้ม แต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด ส่วน เบรนท์ฟอร์ด เตะ 22 นัด มี 22 คะแนน อยู่อันดับ 15เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน 2566 ณ ห้องแถลงข่าว ราชมังคลากีฬาสถาน ทีมชาติไทยชุดใหญ่ แถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก รอบ 2 พบกับ ทีมชาติจีน ภายในงานทีมชาติไทยได้ส่ง มาโน่ โพลกิ้ง  เฮดโค้ช และ ธีราทร บุญมาทัน กัปตันทีมชาติไทย เข้าร่วมการแถลงข่าว

กระทรวงกีฬาโซมาเลีย เอาผิด ส.กรีฑา หลังสอดไส้ส่งนักวิ่งเก๊ แข่ง ม.โลก

23 พฤศจิกายน 2566 ณ ห้องประชุมชั้น 25 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา การกีฬาแห่งประเทศไทย หัวหมาก น.ส.สุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในพิธีมอบรางวัลการประกวดตราสัญลักษณ์ (Logo) คำขวัญ (Motto) สัญลักษณ์นำโชค (Mascot) ของการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 33 และกีฬาอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 13 ซึ่งประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพในปี พ.ศ.2568 / ค.ศ.2025 โดยมี ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) และผู้ชนะการประกวดร่วมรับรางวัล พรีเมียร์ลีก 2023-2024 แมตช์เดย์ที่ 24 "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อันดับ 8 ของตาราง มี 36 แต้ม เปิดลอนดอน สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล อันดับ 3 ที่มี 49 คะแนน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2567 

อัยการร้องแบน ป็อกบา 4 ปี หลังไม่ผ่านตรวจโด๊ป

การแข่งขัน “มวยไทย ซอฟท์ เพาเวอร์ เฟสติวัล” ภายใต้โครงการ “มหกรรมมวยไทยน้อมใจภักดิ์มหาราชา” ชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี ได้มีพิธีปิดฉากการแข่งขันอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2566 ที่ริเวอร์ พาร์ค ไอคอนสยาม กรุงเทพฯ โดยมี ดร.วนิดา พันธ์สอาด รองปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในพิธีนายใหญ่ชาวสแปนิช ถูก สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ เอฟเอ ตั้งข้อหา ากการวิจารณ์ผู้ตัดสินในเกมที่ทีมบุกไปแพ้ นิวคาสเซิ่ล 0-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ  เมื่อวันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายน ซึ่งเกมนั้น อาร์เตต้า ฟิวส์ขาดแสดงความไม่พอใจอย่างมากพร้อมกับเผยว่าความพ่ายแพ้ครั้งนี้ว่ามาจากการตัดสินที่น่าอับอายของทีมงานผู้ตัดสิน โดยล่าสุดทาง เอฟเอ ได้ออกแถลงการณ์ตั้งข้อหา อาร์เตต้า กับการแสดงความคิดเห็นดังกล่าวแล้ว 

ผลบอลเอเชียน คัพ 2023 ออสเตรเลีย ทะลุรอบ 16 ทีม

วันที่ 15 ก.พ.ที่สมาคมราชกรีฑาสโมสร ถนนอังรีดูนังต์ กรุงเทพฯ สหพันธ์สมาคมมวยไทยนานาชาติ (IFMA) ร่วมกับ มูลนิธิเสริมสร้างเอกลักษณ์ของชาติ นำโดย พันโทหม่อมเจ้านวพรรษ์ ยุคล พร้อมด้วย ดร.ศักดิ์ชาย ทัพสุวรรณ ประธานสหพันธ์สมาคมมวยไทยนานาชาติ (IFMA), มร.สเตฟาน ฟ็อกซ์ ประธาน United Through Sports, เลขาธิการ IFMA, ดร.สุปราณี คุปตาสา ผู้จัดการกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ (NSDF) จัดงานต้อนรับให้กับนักกีฬามวยไทยเยาวชนชาวปาเลสสไตน์ ผู้ลี้ภัยสงคราม และ มร.ชาคร อัลชรูฟ ประธานสมาคมมวยไทยแห่งปาเลสไตน์ เข้าร่วม   วันที่ 22 ธันวาคม 2566 ที่ศาลาว่าการเมืองพัทยา นายฮอง กิ ยอง ประธานสหพันธ์จกกูนานาชาติ พร้อมด้วย นาวาเอก พัฒนศักดิ์ พิมดา ประธานชมรมจกกูประเทศไทย ในฐานะประธานคณะกรรมการจัดการแข่งขันจกกู,นาง ยจูง มี ซุน หัวหน้าสมาคมเกาหลีในฐานะประธานผู้จัดกีฬาจกกู, นายชวลิต วิรายุกุล ปรานเทคนิคกีฬาจกกู คณะจัดการแข่งขันจกกู และนักกีฬาจกกู ร่วมแถลงข่าวพร้อมจับสลากแบ่งสายการแข่งขันจกกู (Juk Gu) ระหว่างวันที่ 23 - 24 ธันวาคม 2566 ณ สนามฟุตบอลหญ้าเทียม ศูนย์ เยาวชนเมืองพัทยา ท่ามกลางสื่อมวลชนแขนงต่างๆ

วอลเลย์บอลหญิงไทย ถึงเมืองย่าโม เตรียมซ้อมสนามจริงก่อนลุยศึกชิงแชมป์เอเชีย 2023

หลังจบเกม เอริก เทน ฮาก กุนซือแมนฯยูไนเต็ด ที่พาทีมบุกชนะ วีแกน ทีมจากลีก วัน 2-0 ให้สัมภาษณ์ว่า สิ่งสำคัญที่สุดของเอฟเอ คัพ คือชัยชนะ เพราะเป็นการแข่งขันน็อกเอาต์ คุณต้องการปิดจ๊อบให้ได้ นั่นคือสิ่งที่ผมพูดในห้องแต่งตัว 'ปิดจ๊อบ'"ฟุตบอล เอเชียนคัพ 2023 กลุ่ม เอฟ ที่ ประเทศกาตาร์ ทีมชาติไทย อันดับ 113 ของโลก ประเดิมสนามนัดแรก เอาชนะ คีร์กีซสถาน อันดับ 98 ของโลก ด้วยผลงาน 2-0 จาก “ศุภชัย ใจเด็ด” สวมบทฮีโร่ ซัดคนเดียว 2 ประตู ให้ทีมชาติไทย เก็บ 3 คะแนนสำคัญ

“เซย่า ทองเจือ” เคลียร์แทน! ไร้เงา “อชิ” วันเกิด “มิย่า” น้องสาว

ผลการแข่งขัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด แพ้ บาเยิร์น มิวนิค 0-1 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นัดที่ 6 หรือนัดสุดท้าย รอบแบ่งกลุ่ม ทำให้ทีม "ปีศาจแดง" จบอันดับสุดท้ายของกลุ่ม เอ มีเพียง 5 คะแนน ไม่ได้ไปเล่นแม้แต่ในศึกยูโรป้า ลีก ในฤดูกาลนี้ โดยเป็นทางด้าน บาเยิร์น มิวนิค และ โคเปนเฮเก้น ที่ได้สิทธิ์ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่ม ซี นัดแรก ทีมชาติไทย เปิดราชมังคลากีฬาสถาน ครั้งแรกในรอบ 5 ปี รับการมาเยือน ทีมชาติจีน เกมนี้ มาโน่ โพลกิ้ง ส่ง 11 คนแรก โดย ทริสตอง โด ยืนแบ๊กขวา ปกเกล้า อนันต์  ยืนตัดเกมแดนกลางร่วมกับ สารัช อยู่เย็น โดยมี สุภโชค สารชาติ , ชนาธิป สรงกระสินธ์ และบดินทร์ ผาลา เป็น 3 ประสานเกมรุก และทิ้ง ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา เป็นหน้าเป้า ส่วน ธีราทร บุญมาทัน สวมปลอกแขนกัปตันทีม คู่นี้เจอกันครั้งหลังสุดเมื่อเดือน มีนาคม ปี 2019 ในศึก ไชน่า คัพ ไทย บุกไปชนะ จีน 1-0

มาดามแป้ง-มาโน่ พอใจผลจับสลากทีมชาติไทยศึก เอเชียน คัพ 2023

การจับสลากฟุตบอลยูโรป้า ลีก รอยเพลย์ออฟเพื่อหาอีก  8 ทีมเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย การจับสลามีขึ้นที่สำนักงานใหญ่ของยูฟ่า ที่เมืองนียง ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งการจับสลากครั้งนี้มี ฆูเลี่ยน เอสคูเด้ ดาวเตะจากเซบีย่า มาร่วมจับสลากประกบคู่ โดยการเพลย์ออฟซึ่งเป็นการนำอันดับ 2 หรือรองแชมป์กลุ่ม ยูโรป้า จำนวน 8 ทีม จะพบกับ ทีมอันดับ 3 ที่ตกมาจาก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก มาพบกัน รายชื่อผู้เล่น 11 คนแรกศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2  กลุ่มซี นัดแรก ทีมชาติไทย พบ จีน  (4-2-3-1) :  ปฎิวัติ คำไหม (GK) - ทริสตอง โด, พรรษา เหมวิบูลย์, กฤษดา กาแมน - ธีราทร บุญมาทัน (C) - สารัช อยู่เย็น, ปกเกล้า อนันต์ - สุภโชค สารชาติ , ชนาธิป สรงกระสินธ์, บดินทร์ ผาลา - ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา

เปิดตัวชุดแข่ง 7 ชาติ ลุยศึกฟุตบอลยูโร 2024

วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567 "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย คนที่ 18  เดินทางมาที่อาคาร House of Thai Football เพื่อเยี่ยมเยียน และ ให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ของ สมาคมฯ ทั้งฝั่งของ ทีมชาติไทย และ ไทยลีก  นอกจากนี้ "มาดามแป้ง" ยังทำเซอร์ไพรส์ หลังนำขนมมาฝากพนักงาน เนื่องในโอกาสวันวาเลนไทน์ ท่ามกลางบรรยากาศที่สนุกสนาน และ เป็นกันเองผลฟุตบอล เอเชียน คัพ 2023 เมื่อวันที่ 25 มกราคม 2567 ทีมชาติไทย เสมอ ซาอุดีอาระเบีย ด้วยสกอร์ 0-0 ปฏิเสธไม่ได้ว่า ผู้มีส่วนสำคัญในเกมนี้ คือ “สรานนท์ อนุอินทร์” ผู้รักษาประตู ที่ลงเล่นในนามทีมชาติเป็นนัดแรก

“โก๊ะตี๋” ยกขันหมาก แต่งงาน “กวาง สุภัค” เริ่มต้นชีวิตคู่

วันที่ 23 พฤศจิกายน 2566 เวลา 16.00 น. ตามเวลาประเทศไทย สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย จัดพิธีจับสลาก แบ่งสายการแข่งขันฟุตบอล ชิงแชมป์เอเชีย 2024 รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้าย (2024 AFC U-23 Asian Cup) โดยการจับสลากปรากฎว่า ทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่ม ซี ร่วมกับ  ซาอุดีอาระเบีย, อิรัก และ ทาจิกิสถาน โดยรายการนี้ถือเป็นรายการหาตัวแทน 3 ชาติไปแข่งขันฟุตบอลโอลิมปิก 2024 นายเนวิน ชิดชอบ โพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊ค ลุงเนวิน แจ้งเรื่องบทลงโทษจาก AFC โดย 3 นักเตะของทีม จะโดนแบนห้ามลงสนาม จากกรณีเหตุวิวาท เกมที่ บุรีรัมย์ แพ้ เจ้อเจียง เอฟซี 2-3 ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2023/24 เมื่อวันอังคารที่ 29 พฤศิจกายนที่ผ่านมา

“นาย ณภัทร” ป่วยแต่ยิ้มออก “ใบเฟิร์น” คอยดูแล เคลียร์ปมถูกเดาพระเอกเมินคนขอถ่ายรูป

เกมพรีเมียร์ลีก วันเสาร์ นัดที่ 17  แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านพบ คริสตัล พาเลซโดยริมเส้นดีกรีทีมชาติอังกฤษ วัย 23 ปี กลับไปเล่นกับทีม "เสือเหลือง" กับการที่ทีมดังจากบุนเดสลีกา ออกค่าใช้จ่ายดีลนี้เบื้องต้นที่ 3.5 ล้านยูโรซึ่งในจำนวนนี้รวมค่ายืมและค่าเหนื่อย นอกจากนี้ยังมีแอดออนสูงสุดอีก 4 ล้านยูโรขึ้นอยู่กับความสำเร็จของตัวนักเตะ และ ดอร์ทมนุด์ ในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง ทำให้สรุปรวมการคืนถิ่นครั้งนี้อยู่ที่ 7.5 ล้านยูโร พร้อมกับจะสวมเสื้อหมายเลข 10

11 ช่องดิจิทัล ถ่ายทอดเอเชียนเกมส์ 2022 พีพีทีวี ร่วมยิงสด

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 ในแมตช์เดย์ที่ 14 มีเตะกันครบทั้ง 10 คู่ ทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 2-3 ธันวาคม 2566 โดยคู่ที่น่าสนใจ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงของตาราง เปิดเอติฮัด สเตเดี้ยม พบกับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส ที่ฟอร์มแพ้มา 3 นัดติด อยู่อันดับ 5 ของตาราง อีกคู่ อาร์เซนอล จ่าฝูง เตรียมเปิดเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม พบกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ขณะที่ นิวคาสเซิ่ล อันดับ 7 เปิดเซนต์เจมส์ พาร์ค ต้อนรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับ 6 ของตารางเกม "แดงเดือด" ที่ ลิเวอร์พูล จะเปิดบ้านพบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่  17 ธันวาคมนี้  จะมีการเปิดอัฒจันทร์ชั้นสองของ แอนฟิลด์ โร้ด สแตนด์ ครั้งแรกอย่างเป็นทางการ นั่นจะทำให้มีแฟน "เดอะ ค็อป" มากยิ่งขึ้น  ซึ่งทางด้าน เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็หวังว่าปัจจัยตรงนี้จะสนับสนุนให้ทีมไปสู่ชัยชนะและจบสัปดาห์ด้วยการนำเป็นจ่าฝูงต่อไปอีกสัปดาห์ 

สื่อเผย แมนยู เสีย เมาท์ พักยาวสุด 6 สัปดาห์

ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายเอฟเอ คัพ รอบ 3 คู่บิ๊กแมตช์ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล แชมป์มากสุดรายการนี้ 14 สมัย เปิดเอมิเรตส์ สเตเดียม รับการมาเยือนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แชมป์ 8 สมัย ในคืนวันอาทิตย์ที่ 7 มกราคม 2567 เวลา 23.30 น. ตามเวลาประเทศไทย หลังจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศขึ้นราคาตั๋วปีเป็นครั้งแรกในรอบ 11 ฤดูกาล ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปี 2023 ล่าสุด ลอรี่ วิตเวลล์ ผู้สื่อข่าวจากแอธเลติก ได้เปิดเผยว่าทีม "ปีศาจแดง" จะมีการประกาศขึ้นค่าตั๋วในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดอีกครั้งเป็นจำนวน 5 % ซึ่งนั่นจะจะเท่ากับทุกนัดจะมีราคาแพงขึ้น 2 ปอนด์ และจะเป็นการขึ้นค่าตั๋ว 2 ปีติดต่อกัน 

“จุ๊บแจง วิมลพันธ์” ควงผู้กำกับฯ “บอมบ์ อัศจรรย์” วิวาห์หวาน เพื่อนดารายุค90 ยินดี

หลังจาก ฟุตบอลทีมชาติไทย ทำผลงานในศึกเอเชียน คัพ 2023 รอบแรก นัด 3 ด้วยการเสมอ ซาอุดีอาระเบีย 0-0 ผ่านเข้ารอบเป็นที่ 2 ของกลุ่ม ชนะ 1 เสมอ 2 มี 5 คะแนน สร้างประวัติศาสตร์เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายแบบไร้พ่ายและไม่เสียประตู