อังกฤษ เต็งแชมป์ยูโร 2024 เคน-จู๊ด แนวรุกตัวเก่ง

ออปต้า ทำนายโอกาสแชมป์พรีเมียร์ลีก แมนฯซิตี้-ลิเวอร์พูล มีลุ้นมากสุด

หลังเกมที่ทีมชาติไทย ชนะ คีร์กีซสถาน 2-0 ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบแบ่งกลุ่มนัดแรก หนึ่งแข้งไทยที่ถูกจับตาและมองว่าเล่นดีในเกมนี้คือ “นิโคลัส มิคเกลสัน” แบ๊กขวาจอมบุกลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ ที่เล่นเกมรุกได้ดี และเล่นเกมรับเหนียวแน่นจนสามารถเก็บคลีนชีตประเดิมในแรกในการแข่งขันรายการนี้ได้โกล.ดอทคอม เว็บไซต์ฟุตบอลชื่อดังได้ทำการเปิดโหวตนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี 2023 ทั้งประเภทชาย และหญิง ในชื่อ “Goal50” เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยมีแฟนบอลจากทั่วโลกให้ความสนใจเข้ามาโหวตกันมากถึง 5.76 ล้านคน 

ชลบุรี เอฟซี คว้าตัว เบนจามิน เดวิส เสริมแกร่งลุยศึกไทยลีก

"ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดนลดดาว "สุขอนามัยในอาหาร" จาก 5 ดาวเต็ม เหลือแค่ 1 หลังโดนร้องเรียนเสิร์ฟไก่ดิบหลายเมมูให้กับแขกในงานอีแวนต์ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมารอยเตอร์ สื่อดังเผยว่าหลังจากที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าทริปเปิ้ลแรกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ได้มีการเปิดเผยรายงานจากความสำเร็จดังกล่าวคู่กับผลกำไรนอกสนามที่สูงเป็นประวัติการณ์ และถือเป็นรายได้สูงสุดเท่าที่เคยมีมา

ฮาลันด์ ทาบ อเกวโร่ ยิง-จ่าย ศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้

หลังจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศขึ้นราคาตั๋วปีเป็นครั้งแรกในรอบ 11 ฤดูกาล ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปี 2023 ล่าสุด ลอรี่ วิตเวลล์ ผู้สื่อข่าวจากแอธเลติก ได้เปิดเผยว่าทีม "ปีศาจแดง" จะมีการประกาศขึ้นค่าตั๋วในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดอีกครั้งเป็นจำนวน 5 % ซึ่งนั่นจะจะเท่ากับทุกนัดจะมีราคาแพงขึ้น 2 ปอนด์ และจะเป็นการขึ้นค่าตั๋ว 2 ปีติดต่อกัน แม่ของ เพชรเม็ดใหม่ หรือ นายมูฮำหมัด อายุ 23 ปี นักมวย เรียกร้องให้คนที่ทำร้ายลูกชายออกมารับผิดชอบ หลังเธอได้โพสต์เฟชบุ๊กถึงเรื่องราวที่ลูกชายไปชกมวยที่เวทีจิตรเมืองนนท์แต่แพ้ ก่อนถูกนำตัวไปใช้ปืนขู่จ่อหัวและซ้อมให้รับสารภาพว่าล้มมวยก่อนจะถูกนำตัวไปแจ้งความ

อิชิอิ ชมทีมชาติไทย เล่นมีวินัยไม่เสียประตูสองเกม ศึกเอเชียน คัพ

ปรีวิวฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023-2024 แมตช์เดย์ที่  15 วันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม 2566 (15) ชลบุรี เอฟซี- เมืองทอง ยูไนเต็ด (7)  สนาม: ยูเอ็มที สเตเดี้ยม เวลาคิกออฟ : 18.00 น. ถ่ายทอดสด: พีพีทีวี ช่อง 36 สื่อในประเทศบราซิล เปิดเผยว่า อดีตดาวเตะเอซี มิลาน, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และบาร์เซโลน่า กำลังจะถูกกรมสรรพากรยึดอสังหาริมทรัพย์ 2 แห่งในนครริโอ เดอ จาเนโร และเมืองซานกริลา ซึ่งแห่งหลังเป็นเมืองบ้านเกิด เพื่อนำไปประมูลขายทอดตลาด หลังจาก โรนัลดินโญ่ ไม่ยอมจ่ายภาษีเป็นเงินก้อนโต อีกทั้งเมื่อเจ้าหน้าที่เช็กบัญชีธนาคารของเจ้าตัว ยังพบว่าแทบไม่เหลือเงินติดบัญชีเลยด้วยเช่นกัน

มูลนิธิซีเกมส์ เปิดงานเชิดชูเกียรติตำนานนักกีฬาซีเกมส์ไทย

ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย หรือ เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 ตอนนี้เดินทางมาถึงรอบน็อคเอาท์เรียบร้อยแล้ว โดย อุซเบกิสถาน ทีมอันดับ 68 ของโลก ที่เข้ามาเป็นอันดับ 2 กลุ่ม บี พบกับ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย อันดับ 113 ที่ผ่านเข้ารอบเข้ามาเป็นอันดับ 2 ของกลุ่ม เอฟ โดยคู่นี้จะเตะกันวันที่ 30 มกราคม 2567 เวลา 18.30 น.ตามเวลาประเทศไทย คณะกรรมการการเลือกตั้ง สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ แจ้งผลการเปิดรับสมัครผู้รับสมัครเลือกตั้งนายกสมาคม อุปนายกสมาคม กรรมการกลาง และองค์คณะตุลาการ ตั้งแต่ วันที่ 24 พฤศจิกายน ถึง 9 ธันวาคม 2566 จำนวน 15 วัน ตามข้อบังคับลักษณะการปกครองของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และระเบียบว่าด้วยการเลือกตั้งของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ พ.ศ.2565  

วอลเลย์บอลหญิงไทย เข้าพักห้องจำลองอากาศบนที่สูง เก็บตัวซ้อมลุยศึกใหญ่

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 ในแมตช์เดย์ที่ 14 เมื่อคืนวันที่ 2 ธันวาคม 2566 โดยคู่ที่น่าสนใจ นิวคาสเซิ่ล อันดับ 7 เปิดเซนต์เจมส์ พาร์ค ต้อนรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับ 6 ของตาราง ครึ่งแรกไม่มีทีมไหนยิงประตู หมดเวลา 45 นาที เสมอกัน 0-0กองหน้าทีมชาติโปรตุเกส เพิ่งยิงจุดโทษปิดท้ายให้ อัล นาสเซอร์ ในเกมซาอุดี โปรลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา ช่วยให้ทีมเปิดบ้าน อัล อิตติฟาก 3-1 เก็บแต้มไล่ตามจ่าฝูง อัล ฮิลาล เหลือ 10 แต้ม และแข่งน้อยกว่า 1 นัด ทำให้ในปี 2023 โรนัลโด้ ยิงประตูไปแล้ว 51 ประตู รวมทุกรายการทั้งสโมสรและทีมชาติ

ซาล่าห์ แซง เจอร์ราร์ด ขึ้นอันดับ 5 ดาวยิงสูงสุดลิเวอร์พูล

การแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 หรือฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 18 ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ ที่ประเทศกาตาร์ โดยมีทีมที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายทั้งหมด 24 ทีม แบ่งออกเป็น 6 กลุ่ม กลุ่มละ 4 ทีม จะคัดเอา แชมป์กลุ่ม, รองแชมป์กลุ่ม และทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุดอีก 4 ทีม ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป โดยในวันนี้เป็นวันที่ 3 รอบแรกนัดแรก ในกลุ่ม ซี และดี มาโกโตะ เทกุระโมริ แสดงสปิริตลาออกจากตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอน สโมสร ชลบุรี เอฟซี หลังไม่สามารถพาทีมให้ไปสู่เป้าหมายที่สโมสรวางเอาไว้ได้ ซึ่งทัพ “ฉลามชล” ได้มอบหมายให้ “โค้ชแบงค์” ณัฐวุฒิ วิจิตรเวชการ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน คุมทีมชั่วคราว ก่อนเปิดบ้าน พบกับ การท่าเรือ เอฟซี สุดสัปดาห์นี้

เส้นทางความสำเร็จของ วอลเลย์บอลสาวไทย กับโปรแกรมแข่งอันยาวไกลของปีนี้

ความเคลื่อนไหวของทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ที่จะต้องตัดตัวผู้เล่นให้เหลือ 23 คนสุดท้าย จากทั้งหมด 26 ที่เรียกเข้ามาเก็บตัว ตามระเบียบของการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก รอบ 2 ซึ่งก่อนหน้านี้ มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือของทีม ยังคงต้องลุ้นสภาพความฟิตของ ธีรศิลป์ แดงดา ที่มีอาการบาดเจ็บติดตัวมาจากสโมสร ว่าจะผ่านความฟิตในช่วง 2 เกมแรกหรือไม่ แม้ในการฝึกซ้อมกองหน้าบีจี ปทุม จะลงฝึกซ้อมได้เต็มรูปแบบก็ตามรังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค หัวหน้าผู้ฝึกสอน การท่าเรือ เอฟซี เปิดตัว เฟลิเป้ อโมริม แนวรุกชาวบราซิล เข้ามาร่วมทัพอย่างเป็นทางการในช่วงเลกสอง ของศึกรีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023/24 พร้อมประเดิมฝึกซ้อมกับทีมทันที

โปรแกรมการแข่งขันกีฬา เอเชียนเกมส์ 2022 วันที่ 2 ต.ค. 66 ของนักกีฬาไทย

เชลซี บุกไปพ่าย นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ด้วยสกอร์ 1-4 ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุด ทำให้ ทัพสิงห์บลูส์ ต้องมองหาศูนย์หน้ารายใหม่ เพื่อเข้ามาเพิ่มศักยภาพในเกมรุกให้ดุดันมากกว่าเดิมในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาวเดือนมกราคม 2567 พรีเมียร์ลีก 2023-2024 แมตช์เดย์ที่ 24 "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อันดับ 8 ของตาราง มี 36 แต้ม เปิดลอนดอน สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล อันดับ 3 ที่มี 49 คะแนน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2567 

เปิดประวัติ เอกนิษฐ์ ปัญญา แนวรุกพรสวรรค์ฟุตบอลทีมชาติไทย

ปรีวิวฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023-2024 แมตช์เดย์ที่  15 วันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม 2566 (15) ชลบุรี เอฟซี- เมืองทอง ยูไนเต็ด (7)  สนาม: ยูเอ็มที สเตเดี้ยม เวลาคิกออฟ : 18.00 น. ถ่ายทอดสด: พีพีทีวี ช่อง 36 จากกรณี แบ็งฌาแม็ง เมนดี้ แบ็คซ้ายวัย 28 ปี ต้องพลาดลงสนามให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ช่วงเดือนสิงหาคม ปี 2021 หลังมีคดีเรื่องข่มขืน และถูกนำตัวไปคุมขังจนถึงเดือนมกราคม ปี 2022 พร้อมทั้งขึ้นศาลไต่สวนคดีครั้งแรกในเดือนสิงหาคมในปีเดียวกัน ก่อนที่แบ็กซ้ายชาวฝรั่งเศส จะหลุดพ้นจากคดีข่มขืน และพยายามข่มขืนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากการตัดสินของศาลเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา แต่เมนดี้ ไม่มีโอกาสกลับมาเล่นให้ “เรือใบสีฟ้า” อีกเพราะหมดสัญญากับทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา  

ถ่ายทอดสด เกาหลีใต้ พบ ทีมชาติไทย ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก

ทัพ “โสมขาว” เกาหลีใต้ ทะลุเข้ามาถึงรอบรองชนะเลิศ โดยจะรีแมตช์เจอกับ จอร์แดน ที่เคยเจอกันมาในรอบแบ่งกลุ่ม โดย คลินส์มันน์ กุนซือทีมชาติเกาหลีใต้ ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมว่า ตื่นเต้นมากสำหรับรอบรองชนะเลิศ การได้มาเจอกับ จอร์แดน อีกครั้งในรอบนี้ แสดงให้เห็นว่าในกลุ่มของเรานั้นแข็งแกร่งมาก แน่นอนว่าตอนนี้เรามาไกลแล้ว และเราต้องการจะไปให้ไกลกว่านี้Opta Analyst (ออปต้า) บริษัทด้านสถิติฟุตบอลของโลก ที่วิเคราะห์การแข่งขันฟุตบอลรายการต่างๆ ได้วิเคราะห์โอกาสของรอบรองชนะเลิศ คู่ระหว่าง อิหร่าน พบ กาตาร์ เจ้าภาพและแชมป์เก่า ที่จะเตะกันในวันพุธที่ 7 กุมภาพันธ์ เวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ชาติใดจะผ่านเข้าไปพบกับ จอร์แดน ที่รออยู่ก่อนเป็นทีมแรก โดยรอบ 8 ทีมสุดท้าย อิหร่าน ชนะ ญี่ปุ่น 2-1 ส่วน กาตาร์ เจ้าภาพ ชนะจุดโทษ อุซเบกิสถาน 3-2 (เสมอ 1-1) 

สุดาวรรณ เร่งรัดการเบิกงบกองทุนฯ มอบเป็นของขวัญปีใหม่คนกีฬา

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสได้พบกับ เซอร์จิม ครั้งแรกที่สนามซ้อมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ล่าสุด กุนซือชาวดัชต์ ได้ออกมาเปิดเผยว่า ใช้เวลาหลายชั่วโมงพูดคุยกับ เซอร์ จิม และตัวแทนจาก Ineos อย่าง เซอร์ เดฟ ไบรลว์ฟอร์ด และจอห์น-โคล้ด บลองก์ ซึ่งการพูดคุยเป็นไปในทิศทางที่ดีเจสซีย์ ลินการ์ด ยังเป็นแข้งไร้สังกัดนับตั้งแต่หมดสัญญากับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ หลังจบฤดูกาลที่แล้ว โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวมีข่าวเชื่อมโยงกับทีมใน ซาอุดี โปรลีก รวมถึงทีมในยุโรปอย่าง เอฟเวอร์ตัน และ บาร์เซโลนา ด้วย แต่สุดท้ายแล้วดีลก็ไม่เกิดขึ้น ก่อนจะตัดสินใจย้ายซบทีมดังแห่งเกาหลีใต้ ด้วยสัญญา 2 ปี พร้อมอ็อปชั่นขยายสัญญาอีก 1 ปี

เผยโฉมความเลอค่า! มงกุฎ MUT 2023 คอนเซ็ปต์ “Light of Glory” แสงแห่งความงาม

นักฟุตบอลอาชีพต่างต้องการประสบความสำเร็จบนเส้นทางอาชีพและหากได้จารึกชื่อตัวเองบนหน้าประวัติศาสตร์วงการฟุตบอลระดับโลก ย่อมเป็นสิ่งที่สุดพิเศษ แต่ไม่ใช่นักเตะทุกคนที่จะก้าวขึ้นไปสู่จุดสูงสุดได้