ทีมชาติไทย ประกาศเบอร์เสื้อ 23 นักเตะ ทำศึกบอลโลก 2026 พบเกาหลีใต้

“จุ๊บแจง วิมลพันธ์” ควงผู้กำกับฯ “บอมบ์ อัศจรรย์” วิวาห์หวาน เพื่อนดารายุค90 ยินดี

ฟุตบอลคาราบาว คัพ (ลีก คัพ) ฤดูกาล 2023-2024  โปรแกรมรอบ 3 ที่ลงเตะในวันที่ 26 กันยายน แมนฯ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าเปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด  ถล่ม คริสตัล พาเลซ 3-0 ได้ประตูจาก อเลฮานโดร การ์นาโช่, กาเซมีโร่ และ อองโตนี่ มาร์กซิยาล ขณะที่ทีมร่วมพรีเมียร์ลีก อย่าง วูล์ฟแฮมป์ตัน บุกไปแพ้ อิปสวิช 2-3 จอดป้ายรอบนี้เป็นที่เรียบร้อย จอดป้ายรอบนี้เช่นเดียวกับ ลูตัน ทาวน์ เบิร์นลี่ย์ บุกถล่ม ซัลฟอร์ด ที่ในลีกรองไปขาดลอย 4-0 เมื่อวันที่ 5 พ.ย. 2566 ที่บริเวณใต้สะพานพระราม 8 และสวนหลวงพระราม 8 กรุงเทพฯ นพ.สุรเชษฐ์ สถิตนิรามัย รองประธานกรรมการกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) คนที่ 2 กล่าวว่า สสส. สานพลัง สมาพันธ์ชมรมเดิน-วิ่งเพื่อสุขภาพไทย และสมาคมการค้าผู้จัดงานกีฬามวลชนไทย (TMPSA) และภาคีเครือข่าย จัดกิจกรรมเดิน-วิ่ง Thai Health Day Run 2023 วิ่งสู่วิถีชีวิตใหม่ ครั้งที่ 11

“มะปราง อลิสา” ไม่ติดใจโพสต์ พี่สาว “โอบนิธิ” ยันไม่คบซ้อน เลิกแล้วเป็นเพื่อนกันได้

ผู้เล่นของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สวมปลอกแขนสีดำ วางพวงมาลากลางสนาม และยืนไว้อาลัยก่อนเกมพรีเมียร์ลีกคืนวันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม 2566 เพื่อเป็นเกียรติแก่ เซอร์บ็อบบี้ ชาร์ลตัน ตำนานของสโมสรที่เสียชีวิตในวัย 86 ปี เกมนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปเอาชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 2-1 "มวยไทย" ยกทัพบุกกรุงบูดาเปสต์ ประเทศฮังการี ร่วมเชื่อมความสัมพันธ์ทางการทูต พร้อมเผยแพร่ศิลปะวัฒนธรรมของไทย ซึ่งเป็น "ซอฟ เพาเวอร์" ไปสู่ระดับนานาชาติ โดยได้มีการขนหลักสูตร "มวยไทย 9 ขั้น" ไปติวเข้มชาวต่างชาติ และเยาวชนให้ได้เข้าใจองค์ความรู้เป็นมาตรฐานหนึ่งเดียว รวมทั้งยังได้มีโอกาสเข้าร่วมงานอีเวนต์ใหญ่ Annual Budapest Sport Fair ซึ่งมีผู้เข้าร่วมให้ความสนใจมวยไทยกันอย่างคึกคัก ถือก้าวสำคัญในการผลักดันเข้าสู่โอลิมปิกในอนาคต

พบศพนักแสดงอังกฤษ “จูเลียน แซนด์ส” หลังหายสาบสูญไป 5 เดือน

การแข่งขันเรือใบในการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ครั้งที่ 19 ณ ศูนย์กีฬาเรือใบ เมืองหนิงโป เมื่อวันที่ 26 กันยายน 2566 ผลการแข่งขันในประเภท ILCA 4 ทั้งชายและหญิง นักกีฬาเรือใบจากประเทศไทย สามารถคว้าเหรียญทองมาครองได้สำเร็จจากทั้งสองประเภท คึกคักกันใหญ่สำหรับ “การแข่งขันเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19” ที่ทุกคนต่างร่วมส่งกำลังใจให้เหล่าทัพนักกีฬาตัวแทนของประเทศที่ไปลงแข่งขันขันในรายการต่าง ๆ กันที่ เมืองหางโจว มณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 23 กันยายน – 8 ตุลาคม 2566

ลิงก์ดูสดวอลเลย์บอลหญิง ! ไทย พบ เกาหลีใต้ ชิงแชมป์เอเชีย AVC 2023 วันที่ 3 ก.ย. 66

ปรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ที่ 11 ฤดูกาล 2023-2024 วันเสาร์ที่ 4  พฤศจิกายน 2566 นิวคาสเซิ่ล-อาร์เซน่อล สนาม : เซนต์ เจมส์ ปาร์ค เวลาคิกออฟ : 00.30  น. ผู้ตัดสิน : สจ๊วร์ต แอตเวลล์   ผู้ตัดสิน VAR:  แอนดี้ แมดลีย์หลังจากก่อนหน้านี้มี 8 ชาติที่การันตีการเข้ารอบสุดท้ายฟุตบอลยูโร 2024 คือ เยอรมนี (เจ้าภาพ) ฝรั่งเศส, เบลเยี่ยม, โปรตุเกส, สเปน , สกอตแลนด์, ตุรกี และล่าสุดเมื่อค่ำคืนวันอังคารที่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมา ได้เพิ่มอีก 1 ทีม ได้แก่ อังกฤษ กลายเป็นทีมที่ 9 ที่ผ่านเข้ารอบยูฟ่ายูโร 2024 หลังจากชนะอิตาลี 3-1 ทำให้ขยับขึ้นไปมี 16 คะแน เป็นแชมป์กลุ่มซี 

ผลบอลเอเชียน คัพ 2023 จอร์แดน ควง กาตาร์ เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย

"สิงโตคำราม" มีโปรแกรมเปิด เวมบลีย์ สเตเดี้ยม ดวลกับอิตาลี ในศึก ยูโร 2024 รอบคัดเลือก กลุ่ม ซี คืนวันอังคารนี้เวลา 01.45 น. โดยสถานการณ์ล่าสุด อังกฤษ มี 13 คะแนน ส่วน อิตาลี มี 10 แต้มจากการลงสนาม 5 เกม ซึ่ง หาก อังกฤษ ชนะ อิตาลี จะส่งผลให้ลูกทีมของเซาธ์เกต เข้ารอบต่อสุดท้ายทันทีโดยไม่ต้องไปเหนื่อยในอีกสองเกมที่เหลือช่วงเดือนหน้า เซาธ์เกต บอกว่า "เป้าหมายแรกคือการผ่านไปเล่นรอบสุดท้ายของรายการนี้ สิ่งที่พวกเราต้องลงมือทำคือการเล่นให้ดีและเอาชนะให้ได้ "ปรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-2024 นัดที่ 8 วันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคม 2566 ไบรท์ตัน - ลิเวอร์พูล  สนาม:  เอแม็กซ์ สเตเดี้ยม  เวลา : 20.00 น.  ผู้ตัดสิน : แอนโธนี่ เทย์เลอร์   ผู้ตัดสิน  VAR : คริส คาวานาจห์ 

“แอนโทเนีย” น้ำตาคลอ เปิดใจครั้งแรก ‘ไม่คว้ามง แต่คว้าใจ’ ขอบคุณพลังเชียร์คนไทย

หลังจากเกมฟุตบอลไทยลีก นัดล่าสุดที่ เมืองทอง ยูไนเต็ด บุกไปแพ้  บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 2-5 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา  ทำให้ เมืองทอง ออกสตาร์ตฤดูกาล ไปแล้ว 4 เกม เสมอ 1 นัด แพ้ 3 นัด ยังไม่ชนะใคร เก็บได้เพียงแค่แต้มเดียวเท่านั้น  พร้อมกับอันดับหล่นไปอยู่ในโซนตกชั้น การแข่งขันวอลเลย์บอลประเภททีมชาย ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน วันที่ 26 กันยายน ซึ่งเป็นวันสุดท้ายของรายการนี้  ทีมชายไทย ลงแข่งขันรอบจัดอันดับ 9-10 พบกับ คาซัคสถาน  โดยผลการแข่งขันที่ผ่านมา รอบแบ่งกลุ่ม ไทย ชนะ ฮ่องกง 3-0 เซต, แพ้ กาตาร์ 1-3 เซต รอบ 12 ทีมสุดท้าย แพ้ อิหร่าน 0-3 เซต  รอบจัดอันดับ 7-10 แพ้ เกาหลีใต้ 1-3 เซต 

มูลนิธิซีเกมส์ เปิดงานเชิดชูเกียรติตำนานนักกีฬาซีเกมส์ไทย

ควันหลงของการแข่งขันขันกีฬาเต้นเบรกแดนซ์ หรือ Breakdancing ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 ครั้งที่ 19 ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ซึ่งเป็นกีฬาที่เปิดตัวครั้งแรกในทัวร์นาเมนต์นี้ ไอโอซี ไฟเขียว ยกน้ำหนักมีแข่งขันในโอลิมปิก แอลเอ 2028 แต่ยังจับตามองกระบวนการต่อต้านการใช้สารต้องห้าม ขณะที่มวยสากล ในแอลเอเกมส์ ชกได้ แต่ IBA ต้องถูกระงับไว้เป็นการชั่วคราว เนื่องจาก ไอโอซี กำลังมองหาการเปลี่ยนแปลงที่ดีกว่า 

บทสรุป 16 ทีมสุดท้ายบอล U23 ชิงแชมป์เอเชีย พร้อมโถการจับสลาก

"เรือใบสีฟ่า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตัดสินใจตั้งชื่อหนึ่งในสนามซ้อมที่ ซิตี้ ฟุตบอล อคาเดมี่ ตามชื่อของ อิลคาย กุนโดกัน เพื่อเป็นเกียรติให้กับความสำเร็จของนักเตะที่เขามอบให้กับทีมตลอด 7 ปี เนื่องในวันเกิดอายุครบ 33 ปี พร้อมกับติดรูปของ กุนโดกัน ในแบบโมเสค ซึ่งเป็นจังหวะที่เขายิงประตูพาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก ในเกมเจอกับ แอสตัน วิลล่า เมื่อปี 2022  คริสเตียโน โรนัลโด้ ดาวยิงกัปตันทีมชาติโปรตุเกส ขึ้นชื่อว่าเป็นสตาร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เคยเล่นให้กับอัล นาสเซอร์ ในศึกซาอุดีโปรลีก แต่เขาไม่ใช่เจ้าของรางวัลบัลลงดอร์คนแรกที่เป็นตัวแทนของสโมสรดินแดนตะวันออกลางแห่งนี้ 

โปรแกรมฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบแรก นัดแรก 14 ม.ค 67

ควันหลงของการแข่งขันขันกีฬาเต้นเบรกแดนซ์ หรือ Breakdancing ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 ครั้งที่ 19 ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ซึ่งเป็นกีฬาที่เปิดตัวครั้งแรกในทัวร์นาเมนต์นี้ "วิว" เยาวภา บุรพลชัย ฮีโร่เทควันโดเหรียญทองแดงโอลิมปิก 2004 คว้าเหรียญเงินการแข่งขันบราซิลเลียน ยูยิสสู (Brazillian Jujitsu) รายการ AFG October Evolution Open 2023 เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2566 ณ อาคารนันทนาการ มหาวิทยาลัยรังสิต

แมดดิสัน เจ็บถอนชื่อทีมชาติอังกฤษ ชุดทำศึกยูโร 2024 รอบคัดเลือก

กลุ่มกองเชียร์ฟุตบอล “อุลตร้าไทยแลนด์” ได้มีการโพสต์ข้อความผ่านเพจ Ultras Thailand ก่อนที่ ทีมชาติไทย จะมีโปรแกรมแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดแรก พบกับ ทีมชาติจีน ในวันที่ 16 พฤศจิกายนนี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เกี่ยวกับกฎของสมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย หรือ เอเอฟซี ว่าจำกัดเสรีภาพการเชียร์ของแฟนบอลเสมือนปฏิบัติเป็นอาชญากร อีกทั้งได้สมเพชกองเชียร์ที่ยอมก้มหัวให้แฮร์รี่ เคน กัปตันทีมชาติอังกฤษ ยกย่องเพื่อนร่วมทีมที่เล่นได้นิ่งแม้จะถูกนำไปก่อน แต่สามารถยิงแซงจนเก็บชัยชนะได้สำเร็จ เกมทีมชาติอังกฤษ ชนะ อิตาลี 3-1 ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร 2024 รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อคืนวันที่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมา 

กำลังใจล้นหลาม ภรรยา “เอส กันตพงศ์” โพสต์ภาพลูกสาวจับมือเฝ้ารอพ่อทุกวัน

หลังจาก "เทนนิส" พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ นักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย รุ่น 49 กิโลกรัมหญิง คว้าเหรียญทองเอเชียนเกมส์ 2022 มาครองได้สำเร็จ ซึ่งเป็นแชมป์สมัยที่ 2 ปิดฉากเอเชียนเกมส์ของตัวเอง แม้ว่ารอบชิงชนะเลิศ "เทนนิส" ลงดวลกับ กั๋ว ชิ่ง นักกีฬาเจ้าภาพจีน จะเกิดเหตุสุดระทึก ในยกสามจากจังหวะแต้มของจีนไหลไปถึง 23 ทำให้ "โค้ชเช" ต้องประท้วง จากนั้นปรับคะแนนมาที่ 0-6 กลับมาแข่งกันต่อ "เทนนิส" ไล่เตะหัว 4 ครั้ง เป็นแต้ม 3-6 ต่อด้วย 6-6 และ 9-6 และ 12-9 เอาชนะไป 2-1 ยก พอล ป็อกบา กองกลางชาวฝรั่งเศส ของ ยูเวนตุส ทีมดังในศึกกัลโช่ เซเรีย อา เตรียมถูกลดค่าเหนื่อยจาก 10 ล้านยูโรต่อปี เหลือแค่ประมาณ 4 หมื่นยูโรต่อปี จากกรณีไม่ผ่านการตรวจสารกระตุ้นรอบ 2 และอาจต้องถูกแบนระยะยาวด้วย 

สุดจัด! “อีกี้” ในเอ็มวีมาเอง “หลิน มชณต” ขุดรูปตำนานยุค Hi5 ตามคำเรียกร้อง

การแข่งขันตะกร้อในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 ครั้งที่ 19 ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน แข่งกันที่จินหัว สปอร์ต เซ็นเตอร์ ยิมเนเซียม วันที่ 7 ตุลาคม ประเภททีมเดี่ยวหญิง รอบชิงชนะเลิศ ทีมไทย  แชมป์ 4 สมัย พบกับ เวียดนาม ที่เพิ่งคว้าเหรียญทองมาในประเภท 4 คน โดยทั้ง 2 ทีมยังไม่แพ้ทัวร์นาเมนต์นี้ โดยทีมสาวไทย ประกอบไป วิภาดา จิตพรวน ตัวเสิร์ฟ สมฤดี ปรือปรัก หน้าขวาตัวชง ศิรินันท์ เขียวปัก หน้าซ้ายตัวทำกัปตันทีม สำนักข่าวบีบีซี ไทย เปิดเผยหลังการสืบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิต ที่เริ่มตั้งแต่เดือน ก.พ. ที่ผ่านมา โดยศาสตราจารย์แคทเธอรีน เมสัน ผู้พิพากษาพิเศษที่ทำหน้าที่สอบสวนการเสียชีวิตประจำเมืองเลสเตอร์ และเซาธ์ เลสเตอร์เชียร์ แถลงสรุปสาเหตุการเสียชีวิตของดอม หมูป่าว่าเป็นการฆ่าตัวตาย ในบันทึกการสืบสวน ศ.แคทเธอรีน ระบุว่า "นายพรหมเทพไม่ได้เข้ารับการดูแลเกี่ยวกับสุขภาพจิต และเราไม่ทราบสาเหตุว่าเหตุใดเขาจึงกระทำการดังกล่าว" รวมถึงการฆ่าตัวตายครั้งนี้ "ไม่สามารถคาดการณ์มาก่อนหรือป้องกันได้"

“น้ำหวาน – กวาง” สยบข่าวลือ โต้เป็นคู่นักร้องเลิกกัน ยันยังรักกันดี

โดย อ็องเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยแสดงจุดยืนว่าจะไม่กลับไปเล่นให้ทีมชาติแคเมอรูน อีกต่อไป หลังมีปัญหากับ ริโกแบร์ต ซง แต่หลังจากที่ เทรนเนอร์ของทีม ยินดีที่จะให้เขากลับมาร่วมทีม และไม่ได้มีปัญหาติดใจอะไร นายด่านแคเมอรูน ก็เปลี่ยนใจ ซึ่งเขาอาจจะถูกเรียกตัวไปติดทีมสำหรับสู้ศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ 2023 ที่จะเตะกันระหว่างวันที่ 13 มกราคม ถึง 11 กุมภาพันธ์ปีหน้า