โปรแกรมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม นัดที่ 2 วันที่ 5-6 มี.ค.

ไอโอซี อนุญาต นักกีฬารัสเซีย-เบลารุส ร่วมแข่งกีฬาโอลิมปิก 2024

“แอนชิลี” เปิดใจ หลังเลิกแฟนนักกีฬา พร้อมแชร์มุมมองความรักและการมูฟออนเป็นคู่จิ้นที่แฟนๆ ลุันให้เป็นคู่จริงมาก สำหรับนักแสดงและอินฟูลฯหนุ่ม “แน็ก-ชาลี ไตรรัตน์” กับติ๊กต็อกเกอร์ชาวเกาหลี “จีกามิน” ที่เจอกันโซเชียล แต่เคมีจนแฟนๆ เชียร์หนักมาก

“พีพีทีวี” ยิงสด! ศึกลูกยางชายหาดชิงแชมป์เอเชีย 2023

เริ่มแล้ว! เปิดเวทีประกวด MUT 2023นักแสดงชั้นครูเจ้าของฉายาดาราเงินล้าน “มี้-พิศมัย วิไลศักดิ์” ที่คร่ำหวอดในวงการบันเทิงมานาน และเป็นแบบอย่างให้กับนักแสดงรุ่นหลัง ได้มาเปิดใจยอมรับอยู่ในช่วงไร้งานในวงการบันเทิง พร้อมเล่าเรื่องการเป็นแม่สื่อรักให้กับ “เบนซ์ พรชิตา” และ “มิค บรมวุฒิ” พร้อมอัปเดตอาการป่วยสะสมจากการเป็นนักแสดง ในรายการคุยแซบSHOW โดยเผยว่า 

ผลบอลพรีเมียร์ลีก แมนซิตี้ ยิงแซง นิวคาสเซิ่ล 3-2 ขึ้นรองจ่าฝูง

จริงๆ ดีมาก! “คัลแลน-พี่จอง” ร้อนแรง เอ็นเกจเมนต์ทะลุ 20 ล้านครั้ง พร้อมเผย 5 เหตุผลตกด้อมใจฟูจากกรณี อดีตนักร้องลูกทุ่ง “เจี๊ยบ - กนกพร อาร์สยาม” ถูกรางวัลที่1 งวดวันที่ 16 สิงหาคม 2566

จิตร เมืองนนท์ แจ้งจับเพชรเม็ดใหม่ ล้มมวย ปัดทำร้ายร่างกาย

ยุโรปหวานเจี๊ยบ! “มิน พีชญา” รัวภาพคู่แฟนหนุ่ม เจอถามถ่ายพรีเวดดิ้ง?แฟนคลับกรี๊ดรอแล้ว! “กอล์ฟ-ไมค์” ประกาศจัดคอนเสิร์ตรียูเนียน

เศรษฐา ยิงถาม เกลเซอร์ เมื่อไหร่จะซื้อกองหน้าระดับโลก

“ฮีทสโตรก” อาการเป็นอย่างไร ? วิธีปฐมพยาบาลเบื้องต้น ใครบ้างเสี่ยง “นาวินต้าร์” พ่อคุณลูกสาม “น้ำหวาน” ภรรยาคลอดลูกชาย ตั้งชื่อ “น้องไมกี้”  แต่ไม่ใช่แค่แฟนละครที่จะต้องตั้งหลักไม่ทัน นางเอกสาว “ดาวิกา” (ปุ๊กลุก ฝนทิพย์) และพระเอกหนุ่ม “ปวีร์” (พุฒ พุฒิชัย) ถึงกับทำตัวไม่ถูกเช่นกัน เพราะระหว่างที่ ปวีร์ พยายามทำอย่างทุกอย่างให้ได้ความรักจากดาวิกาคืนมา ด้าน ดาวิกา เองก็ไม่รู้หัวใจตัวเองสักที อีกทั้ง ดลยา พี่สาวแท้ ๆ ที่หายออกไปจากบ้านไปนาน จนครอบครัวเข้าใจว่า ดลยา ตกน้ำหายสาบสูญไปแล้ว จู่ ๆ วันหนึ่งก็ได้ปรากฏตัวมายืนอยู่ตรงหน้าพวกเขาอีกครั้ง ในชื่อว่า “ธารา” ทายาทเจ้าของโรงแรม ที่ลุคดูต่างไปเดิมมาก

ผลบอลซูเปอร์คัพ แมนฯซิตี้ แม่นโทษ ชนะ เซบีย่า คว้าแชมป์

ถือเป็นอีกหนึ่งนักแสดงหนุ่ม ภัทร์ ฉัตรบริรักษ์ ที่เล่นบทไหนก็ทำคนดูอินเชื่อสนิทใจทั้งบทร้ายบทดีล่าสุดกับบทบาทหนุ่มหล่อมาดนักธุรกิจ ทายาทคนโตในตระกูลมหาเศรษฐี ละครเรื่อง “หลงเงา” ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 กับบทของ หยาง ซึ่งภัทร์บอกค่อนข้างยากและไกลตัวมากๆ จนต้องพยายามตีโจทย์และทำความเข้าใจกับตัวละครในหลายๆ มุม เรียกว่าถึงขั้นยอมขัดใจความคิดในแบบของตัวเองเพื่อให้เป็นตัวละครมากที่สุดกันเลยทีเดียวเลือกตั้ง 2566 : “ป้อง ณวัฒน์” ชวนคนไทยออกมาใช้สิทธิ ขอให้นายกดูแลปากท้องประชาชน

เปิดทีมตบ วอลเลย์บอลชายหาดหนุ่มไทย ลุยศึกชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 2023

54 สาวงามอย่างไทย เอาฤกษ์เอาชัย ตักบาตรฟังธรรม ณ วัดเบญฯครอบครัว “พีท ทองเจือ” เล่านาทีวิ่งหนีตายวุ่น เหตุการณ์ยิงระทึกพารากอน

วอลเลย์บอลหญิงไทย ระเบิดฟอร์มคว่ำ จีน 3-2 เซต คว้าแชมป์เอเชีย AVC สมัย 3

วัยรุ่น Y2K สไตล์ "อีกี้" ธาตุทองซาวด์ แท้จริงแล้วมันคืออะไร?“หนุ่ม กรรชัย” ขนลุก! โดนโยงพิธีกรดีเอ็มหา “เบียร์ เดอะวอยซ์” สาบานคุยเรื่องงาน ไม่มีชู้สาว

นครราชสีมา ปะทะ แพนเธอร์ส ศึกเจแปน วอลเลย์บอล เอเชีย ทัวร์ 2023

ผู้สื่อข่าวข่าวรายงาน ว่า “ริว อาทิตย์ ตั้งสวัสดิ์รัตน์” หรือ อาทิตย์ ริว นักแสดงอดีตพระเอกชื่อดังยุค 90 โพสต์กรณีที่เจ้าตัวเป็นลมหมดสติกลางตลาดนัด ย่านลาดพร้าว 71 เจ้าหน้าที่กู้ภัยรุดเข้าช่วย และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการเร่งด่วน โดยเผยว่าเจ้าตัวหมดสติหลายชั่วโมง ตอนนี้ยังไม่พ้นขีดอันตราย เนื่องจากความดันยังสูง ท่ามกลางความเป็นห่วงของหลายคนที่เห็นเหตุการณ์ “แน็ก ชาลี” เสียงสั่น โคตรเศร้าเลิก “เก๋ไก๋” ลั่นผมไม่ได้ทิ้งเขา

อลอนโซ่ สนสานงานเป๊ปที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เปิดความฮอตหมวดบันเทิง คำค้นหายอดนิยมบน Google ของไทย ปี 2566สวยเก่ง! “เหนือ ดิสรยา” ลูกสาว “กบ ปภัสรา” คว้าปริญญาตรี นิเทศจุฬาฯ พร้อมลุยงานในวงการ

เมสซี่ คว้าแข้งต่างชาติยอดเยี่ยมสั่งลา ลีกเอิง

คอมเมนต์แน่น! “แมท ภีรนีย์” โพสต์เด็ดหลังยอมรับเลิก “สงกรานต์” แม่เขียนซึ้งถึงลูกสาว“กรีน อัษฎาพร” เกือบเสี่ยงโรคเพราะกินผักมากไป รีบพบแพทย์-ปรับพฤติกรรมการกิน

เรอัล มาดริด ปัดทุ่มเงิน 250 ล้านยูโรซื้อ เอ็มบัปเป้

ดราม่าร้อนแรงจนติดเทรนด์ เวทีนางงาม Miss Fabulous Thailand หรือ ฟ้าบุญเลิศ ที่เพิ่งตัดสินไปเมื่อวานก่อน ซึ่งหนึ่งในนั้นที่ต้องพลาดมงเพราะกติกาของเวทีอย่าง “น้ำเพชร-อิสรีย์ ธรากูพิพัฒน์” ที่พอหลังจากพิธีกรประกาศ เจ้าตัวถึงกับปล่อยโห เพียงเพราะโดนตัดคะแนนจากพวงหรีด รวมไปถึงชาวเน็ตก็เป็นงง ซึ่งที่ผ่านมาคะแนนนำเป็นที่หนึ่งในเกือบๆ ทุกแคมเปญ“แอนโทเนีย” เผยเรื่องหัวใจ คบนักเตะดัง “อิรฟาน ฟานดี้” 3 ปี ไม่หวงถูกเปิดวาร์ป

“โจลี่ เหงียน” นางแบบเวียดนาม เปิดสถานะหัวใจ พร้อมแย้มสเปกชอบหนุ่มไทย

เปิดวาร์ป! สาวในไอจี “เจ้าขุน จักรภัทร” ดีกรีไม่ธรรมดา