“ซี ทวินันท์” ตอบปมภาพหลุด “ชาล็อต” แค่เพื่อนถ่ายเล่น รับเครียด-ตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น

แจกความสดใส! รวมความน่ารัก “จ้าวลู่ซือ” ร่วมงานอีเวนต์ในไทย

บาเยิร์น มิวนิค ยังเผชิญฟอร์มอันย่ำแย่อย่างต่อเนื่อง หลังบุกไปพ่าย โบคุ่ม 2-3 ทำให้เป็นความพ่ายแพ้ 3 เกม ติดต่อกันทุกรายการ ต่อจากเกมพ่าย ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน 0-3 และพ่าย ลาซิโอ 0-1 ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และในตอนนี้มีคะแนนตามหลัง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน เป็น 8 คะแนนเข้าไปแล้วเออร์ลิง ฮาลันด์ ดาวยิงแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก้าวเข้าสู่อุตสาหกรรมอาหารแช่แข็งด้วยการร่วมลงทุนและเปิดตัวไอศกรีมแบรนด์ใหม่ที่มีชื่อ "Haaland" และใบหน้าของเขาอยู่บนซองผลิตภัณฑ์พร้อมลายเซ็น จากแบรนด์ Henning Olsen 1924 ซึ่งเป็นยี่ห้อไอศกรีมเก่าแก่ชื่อดังของประเทศนอร์เวย์

อดีตผู้ช่วยฟ้องร้อง “วิน ดีเซล” ข้อหาล่วงละเมิดทางเพศ

เมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2567 เวลา 15.30 น. ณ ห้องแถลงข่าว โซล เวิลด์คัพ สเตเดียม สมาคมฟุตบอลเกาหลีใต้ จัดงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มซี แมตย์เดย์ที่ 3 ระหว่าง ทีมชาติเกาหลีใต้ กับ ทีมชาติไทยบุญยเกียรติ วงค์ษาแจ่ม ผู้รักษาประตูหน้าหล่อกลายเป็นที่พูดถึงอีกครั้งหลังจาก มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวญี่ปุ่นของทีมชาติไทย ได้เรียกเข้ามาติดทีมชาติเป็นครั้งแรก เพื่อเตรียมทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 3 และ 4 โดยจะพบกับ เกาหลีใต้ ในช่วงเดือนมีนาคม 2567 โดยผู้รักษาประตูจาก"ช้างป่าห้วยขาแข้ง"  อุทัยธานี เอฟซี สโมสรในศึกไทยลีก เกิดวันที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2537 ปัจจุบันอายุ 30 ปี เป็นคนจังหวัดลำพูน   

รดน้ำศพ “ถนอม สามโทน” เศร้า! ภรรยาร่ำไห้ ดูแลกันจนวินาทีสุดท้าย

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ยืนยันความพร้อมทัพช้างศึก ทั้งในสนามและนอกสนาม หลังสั่งอาหารไทย มาให้เลือกรับประทานเพิ่มเติม ระหว่างอยู่ที่ประเทศเกาหลีใต้ เพื่อเตรียมความพร้อม ก่อนพบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 3เดอะ ซัน รายงานว่า ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ BETSiE ของ เบตติ้งเอ็กซ์เพิร์ต โปรแกรมจำลองได้ทำนายอันดับของแต่ละทีมเมื่อจบฤดูกาลได้ทำนายตารางพรีเมียร์ลีกนัดสุดท้าย โดย อาร์เซน่อล นำหน้า ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยแต้มแบบเฉือนสุดๆ

“เมรี คัมภีร์” สุดสตรอง! หลังอดีตคนรัก “แอมมี่ The bottom blues” ออกมาขอโทษ

ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนนี้มีลงเตะ 2 คู่ เริ่มที่ ปอร์โต้ เตรียมเปิดเอสตาดิโอ โด ดราเกา เมืองปอร์โต้ ประเทศโปรตุเกส ต้อนรับ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ทีมดังจากอังกฤษผลฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่ 3 ทีมชาติไทย บุกไปเสมอ เกาหลีใต้ จ่าฝูงกลุ่ม ซี ด้วยสกอร์ 1-1 โดย ทัพช้างศึก ได้ประตูจาก ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา นาที 61 ส่วน เกาหลีใต้ ได้จาก ซน ฮึง-มิน นาทีท 42 แบ่งกันไปทีมละหนึ่งแต้ม ทำให้ เกาหลีใต้ มีเพิ่มเป็น 7 คะแนน ส่วนทีมไทย ภายใต้การคุมทีมของ มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือชาวญี่ปุ่น มีเพิ่มเป็น 4 แต้ม มาลุ้นอีกรอบในอีก 5 วันข้างหน้า 

แพรรี่ โพสต์เฟซบุ๊ก ประกาศชัด อำลาวงการบันเทิงแล้ว!

การแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลอาชีพ รายการ เอสโคล่า วอลเลย์บอลไทยแลนด์ ลีก ประจำปี 2567 หรือ ฤดูกาล 2023-2024 รอบไฟนอลส์แบบพบกันหมด ได้ทำการแข่งขันจบไปเป็นที่รอบร้อยแล้ว พร้อมเข้าสู่รอบ Finals 4 ที่จะนำทีมอันดับ 1-4 มาแข่งแบบพบกันหมด ทุกทีมจะแข่งทั้งหมดทีมละ 3 เกม และรอบนี้ยังคงนับคะแนนจากทั้งเลก 1 และ 2 เช่นเดิม เมื่อจัดอันดับตารางคะแนนหลังแข่งเสร็จแล้ว ทีมอันดับ 1 พบกับ ทีมอันดับ 4 ส่วนทีมอันดับ 2 พบกับ ทีมอันดับ 3 ทีม ทีมที่ชนะจะผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ส่วนทีมแพ้จะไปชิงอันดับที่ 3โธมัส แฟร้งค์ กุนซือชาวเดนมาร์กของ เบรนท์ฟอร์ด ได้ แฟร้งค์ ออนเยก้า และ โยอัน วิสซ่า กลับมาจากการเล่นในศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ กลับมีชื่อนั่งสำรอง เกมรุกใช้ ไอแวน โทนี่ย์ กับ นีล โมเปย์ เป็นคู่หน้า

“ว่าน ธนกฤต” เคลื่อนไหว ตอบแฟนคลับหลังถูกถามปมลือเลิก “ฟาง FFK”

วันที่ 14 มีนาคม 2567 เวลา 18.00 น. ที่ บีจี เทรนนิ่งเซ็นเตอร์ 3 ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ลงฝึกซ้อมรั้งแรกเพื่อเตรียมความพร้อมทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่ 3 และ นัดที่ 4 ที่จะพบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ แนวรุกของทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเดือนกุมภาพันธ์ 2024  จากคะแนนโหวตทางออนไลน์และความเห็นของผู้สันทัดกรณี ด้วยผลงานยิง 5 ประตู 1 แอสซิสต์ตลอด 4 นัดที่ลงสนามซึ่งทีม "ปีศาจแดง" คว้าชัยทั้งหมด  บวกด้วยการทำสถิติส่วนตัวทำประตูต่อเนื่อง 6 นัดติดบนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยอายุน้อยที่สุด ดาวเตะวัย 21 ปีทำประตูได้ตลอด 4 นัดที่ลงสนาม แล้วทีมชนะทุกเกม ทั้งสร้างสถิติส่วนตัวทำประตูต่อเนื่อง 6 นัดติดบนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยอายุน้อยสุด 

จากปาก “ไฮโซพก” เคลียร์เอง สัมพันธ์ “มารี เบิร์นเนอร์” แค่น้องที่รู้จัก

Football Insider รายงานว่า ลิเวอร์พูล พร้อมปล่อยตัว โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ในราคาเบื้องต้นไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์ ซึ่งหมายความว่าทีมจะมีเงินทุนเข้ามาต่อยอดดึงผู้เล่นรายใหญ่เข้ามา  โดย ซาล่าห์ ที่เหลือสัญญากับ ลิเวอร์พูล เพียง 12 เดือน  หลังจากเซ็นสัญญาขยายเวลาครั้งสุดท้ายในช่วงฤดูร้อนปี 2022 และมีข่าวลือเรื่องการย้ายทีมออกมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด หงส์แดง คาดหวังว่าหากต้องขายดาวยิงชาวอียิปต์ จริงๆ สโมสรต้องได้เงินไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์ สำหรับดีลนี้ โดยมีทีมจาก ซาอุดีอาระเบีย ที่กำลังให้ความสนใจเมื่อวันที่ 3 มีนาคม 2567  "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้จัดพิธีทำบุญเลี้ยงพระ ณ อาคาร House of THAI Football หัวหมาก เพื่อความเป็นสิริมงคล เนื่องในโอกาสเข้ารับตำแหน่งนายกสมาคกีฬาฟุตบอลฯ คนที่ 18 โดยมีสมเด็จพระมหารัชมงคลมุนี หรือ “เจ้าคุณธงชัย” วัดไตรมิตรวิทยาราม เป็นประธานพิธีสงฆ์ ในงานทำบุญครั้งนี้

โดดเด่นบนเวที Miss Universe! “ชุดเทพธิดาอาณาจักรอยุธยา“ ถูกเลือกลงหนังสือพิมพ์ ”เอลซัลวาดอร์“

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล บุกมาถล่ม "ผึ้งพิฆาต" เบรนท์ฟอร์ด ถึง Gtech คอมมิวนิตี้ สเตเดี้ยม 4-1 โดย โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ หายเจ็บกลับมาโชว์ฟอร์มร้อนแรงยิง 1 จ่าย 1 ทำให้กับทีม มีเพิ่มเป็น 57 คะแนน จาก 25 นัด ส่วนเจ้าถิ่น อยู่อันดับ 14 มี 25 คะแนน หลังจากอยู่ระหว่างถูกโดนแบนยาวถึง 10 เดือนจากสำนักงานอัยการอิตาลี และสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี (เอฟไอจีซี) ในคดีทำผิดกฎเล่นพนันฟุตบอลบนแพลตฟอร์มออนไลน์ ที่มีบทลงโทษมาตั้งแต่วันที่ 28 ตุลาคม ปี 2023 ล่าสุด ซานโดร โตนาลี่ กองกลางทีมชาติอิตาลีของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 

“หนิง ปณิตา” เคลื่อนไหว หลัง “จิน” เผยเลิกกันแล้ว-รู้สึกผิด ลั่นขอให้ทำตามที่รับปากไว้

จากสถิติของ 11v11 และ eloratings โดยเพจเฟซบุ๊กข้อมูล สถิติ ฟุตบอลทีมชาติไทย เกมล่าสุดที่ทีมชาติไทยสามารถชนะเกาหลีใต้ได้ คือในกีฬาเอเชียนเกมส์  ครั้งที่ 13 ที่ไทยเป็นเจ้าภาพเมื่อปี1998 ที่ราชมังคลากีฬาสถาน เกมนั้น ไทยเหลือผู้เล่นแค่ 9 คนในสนามแต่สามารถชนะ 2-1 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ จากกฎโกลเดนโกล โดยไทยได้ประตูจากเกียรติศักดิ์ เสนาเมือง และ ฟรีคิกของธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล ขณะที่ สถิติทีมชาติไทย พบ เกาหลีใต้  ไทยชนะ 2 นัด เสมอกัน 1 นัด แพ้ 7 นัด ไทยยิงได้ 9 ประตู เสีย 18 ประตู"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งแพ้ให้กับคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-1 ทำให้ฤดูกาลนี้พวกเขาแพ้ในลีกไปแล้ว 11 นัด พร้อมมีแต้มตามหลัง แอสตัน วิลล่า ทีมอันดับ 4 ซึ่งเป็นพื้นที่โควตายูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ถึง 11 คะแนน

2 เด็กไทย “ชิกิต้า - ภริตา” เจ๋ง! ได้เดบิวต์ทั้งคู่ “BABY MONSTER” สมาชิก 7 คน

เมื่อช่วงเย็นของวันศุกร์ที่ 22 มีนาคม 2567 สหพันธ์แบดมินตันโลก หรือ BWF ได้มีการจับสลากแบ่งสายการแข่งขันแบดมินตันประเภททีมชายทีมหญิงชิงแชมป์โลกโธมัส-อูเบอร์ คัพ ไฟนอลส์ 2024 ที่เมืองเฉินตู สาธารณรัฐประชาชนจีน  จากกรณี ชาบี เอร์นานเดซ ประกาศอำลา บาร์เซโลน่า หลังจบฤดูกาล เนื่องจากทนเห็นสถานการณ์ที่เลวร้ายของทีมอีกต่อไปไม่ได้ หลังคุมทีมแพ้ บียาร์ เรอัล คาถิ่น 3-5 ในศึกลาลีกา เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา จนถึงตอนนี้ ชาบี ยังไม่ได้มีแผนการชัดเจนว่าจะรับงานที่ไหนต่อ หลังอำลา ถิ่นคัมป์ นู 

NCT 127 สร้างตำนานครั้งยิ่งใหญ่ เหล่า NCTzen ฟินสมกับที่รอคอย

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก คู่สุดท้ายแมตช์เดย์ที่ 27 เชฟฯ ยูไนเต็ด ทีมอันดับสุดท้าย อันดับ 20 ที่มีเพียง 13 คะแนน จะเปิด บรามอลล์ เลน รับการมาเยือน "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ทีมอันดับ 3 ที่เตะ 26 นัดมี 58 คะแนน ในเวลา 03.00 น.ตามเวลาประเทศไทย โดยนัดแรกของฤดูกาลที่พบกันที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อเดือนตุลาคม ปีที่แล้ว โดยเกมนั้น เอ็ดดี้ เอ็นเคห์เทีย ยิงแฮตทริก สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ที่มี "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย "แข้งช้างศึก" ฟุตบอลทีมชาติไทย ผุดแคมเปญเชิญชวนแฟนบอล #เชียร์ไทยให้ถูกกติกา เพื่อแสดงให้เห็นถึงวัฒนธรรมการเชียร์ที่ดี ในเกมเตรียมเปิดบ้านพบกับ เกาหลีใต้ ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4 วันที่ 26 มีนาคม 2567 เวลา 19.30 น. ที่ราชมังคลากีฬาสถาน

“กระต่าย พรรณิภา” มูฟออนหลังโสด เซ็นสัญญาค่ายเพลงใหม่

"ทัพช้างศึก" เตรียมเปิดบ้านพบกับ เกาหลีใต้ ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4 ก่อนหน้านี้ ในเกมคัดบอลโลก ที่ทีมชาติไทย ประเดิมเปิดบ้านพบกับ จีน มีแฟนบอลเข้าชม 35,009 คน แต่ล่าสุดในเกม ที่เตรียมเปิดบ้านพบกับ เกาหลีใต้ บัตรถูกจำหน่ายหมดเกลี้ยงแล้วในทุกโซน ภายใต้ความจุ 48,900  คน ของราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 19 มีนาคม 2567 เวลา 16.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) ที่ สนามฝึกซ้อมโกยาง ประเทศเกาหลีใต้ ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ลงซ้อมเป็นครั้งที่ 2 ที่ประเทศเกาหลีใต้ เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับ ทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่ 3 กับ ทีมชาติเกาหลีใต้  โดยวันนี้ได้นักเตะลงซ้อมครบทั้ง 23 คน  หลังจาก เอเลียส ดอเลาะ, นิโคลัส มิคเกลสัน และ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา เป็น 3 คนสุดท้ายที่เดินทางมาสมทบ

“แอนโทเนีย” ตอบแล้ว! โต้ข่าวลือถอนตัว MUT 2023 ลั่นไม่มีอะไรต้องกลัว

ปิดฉากเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับการแข่งขันวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2567 โดยในประเภททีมชาย นครราชสีมา คิวมิน ซี วีซี สามารถป้องกันแชมป์ได้สำเร็จ พร้อมสถิติไม่แพ้ทีมใดในลีกเลย ถือเป็นแชมป์สมัยที่ 9 ต่อจากปี 2007-08, 2012-13, 2013-14, 2014-15, 2017-18, 2019-20, 2020-21, 2022-23 และ 2023-24