รุ่นพี่ดีเจสุดกลั้น อาลัย “ดีเจโก” ทำใจยากต้องมาส่งน้องรัก “มอส ปฏิภาณ” เผยแชตสุดท้ายยังไม่ได้อ่าน

แม่ พิม-พิมประภา”เคลื่อนไหว จากนี้ขอให้เป็นเรื่องภายในครอบครัว

30 สิงหาคม มหาวิทยาลัย  เนบราสก้า ลินคอลน์ ได้จัดแมตช์การแข่งขันวอลเลย์บอลกลางแจ้งในสนาม เมโมเรียล สเตเดียม  โดยเป็นการพบกันระหว่าง   เนบราสก้า ลินคอลน์ กับทีม  เนบาสก้า -โอมาฮา โดยจำนวนผู้เข้าร่วมอย่างเป็นทางการในแมตช์นี้ คือ 92,003 คน ซึ่งถือว่ามากที่สุดในโลกในการแข่งขันกีฬาของนักกีฬาหญิง โดยแมตช์นี้ผลปรากฏว่า เนบราสก้า ลินคอลน์ ชนะไป 3-0 เซต สกอร์ 25-14, 25-14 และ 25-13ซีบีเอส สปอร์ต รายงานว่า อัล อิตติฮัด พร้อมทุ่มเงินถึง 129 ล้านปอนด์ แบ่งเป็นเงินสด 85 ล้านปอนด์ ที่เหลืออีก 44 ล้านปอนด์จ่ายตามผลงาน เพื่อขอซื้อตัว ซาล่าห์ ไปร่วมทีมให้ได้ แม้ว่าก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล จะยืนยันว่าไม่ต้องการขายดาวยิงทีมชาติอียิปต์ออกไปจากทีมแต่อย่างใด  ส่วนทางฝั่งทีมดังลีกซาอุดีอาระเบีย ก็เชื่อว่าข้อเสนอมหาศาลครั้งนี้ อาจทำให้ทีม "หงส์แดง:"  เปลี่ยนใจ โดยซัมเมอร์นี้ อัล อิตติฮัด เสริมทัพนักเตะดังไปร่วมทีมหลายรายทั้ง คาริม เบนเซม่า ,เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และฟาบินโญ่ 

ลีกซาอุ ดึงอีก เล็งคว้า ซน ฮึง มิน ล่วงหน้า

Daily Mirror รายงานว่า เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดทีมในศึกพรีเมียร์ลีก กลายเป็นหนึ่งในนักเตะอีกหลายคนที่อยู่ในอันดับต้นๆ ของรายชื่อเป้าหมายที่สโมสรในซาอุดิอาระเบียตั้งใจจะติดตามเพื่อโน้มน้าวให้มาเล่นในฤดูกาลหน้า หลัง ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ทีมชาติอาเจนติน่า พา อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมดังจากเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา คว้าแชมป์คอนคาเคฟ ลีก คัพ สมัยแรก ด้วยการเอาชนะจุดโทษ แนชวิลล์ เอฟซี 10-9 ในรอบชิงชนะเลิศ ที่จีโอดิส ปาร์ก เมื่อวันที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมา รวมทั้งจากชัยชนะเกมนี้ ทำให้ เมสซี่ กลายเป็นผู้เล่นที่คว้าถ้วยแชมป์มาประดับมากที่สุดในประวัติศาสตร์ รวม 44 แชมป์ 

โปรมายด์ ตรีฉัฐ คว้า 2 รางวัลใหญ่กอล์ฟเลดี้ส์ ยูโรเปียนทัวร์ ประจำฤดูกาล

ฟุตบอลรีโว่ไทยลีก ฤดูกาล 2023-2024 เปิดฉากต้อนรับแฟนบอลไทยเรียบร้อยแล้ว ล่าสุด “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี เอาใจสาวกสิงห์เจ้าท่า อย่างต่อเนื่อง เตรียมถ่ายทอดสดเกมหย้าของทีมรวมทั้งหมด 15 นัด ในศึกไทยลีก ฤดูกาล 2023/24 โดยสามารถรับชมฟรีผ่าน 4 ช่องทาง ด้วยกัน พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เตรียมระเบิดความมันส์สู่หน้าจอแฟนบอล ด้วย 8 เกมระดับซูเปอร์บิ๊กแมตช์จากศึกฟุตบอลปรีซีซั่นรายการใหญ่ “ซอคเกอร์ แชมเปี้ยนส์ ทัวร์” (Soccer Champions Tour 2023) นำทัพโดยทีมระดับแถวหน้าของโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาร์เซน่อล บาร์เซโลน่า เรอัล มาดริด ยูเวนตุส และ เอซี มิลาน ที่ครั้งนี้ขนทัพตัวหลัก และแข้งใหม่ลงฟาดแข้งรับฤดูกาลใหม่ เริ่มวันที่  23 ก.ค. – 3 ส.ค.นี้

มีลุ้นมั้ย? “เป๊ก – นิว” เลิ่กลั่กถูกถามเรื่องเบบี๋

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย วางแผนจะให้ "ช้างศึก" ฟุตบอลชายทีมชาติไทย กลับมาใช้ราชมังคลากีฬาสถาน เป็นรังเหย้าอีกครั้งในรอบ 5 ปี ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง แต่จากการที่สนามเกิดปัญหาระบายน้ำไม่ทัน เนื่องจากฝนตกหนัก จนทำให้เกมอุ่นเครื่องนัดพิเศษ ระหว่าง เลสเตอร์ ซิตี้ กับ สเปอร์ส เมื่อวันที่ 23 กรกฏาคมที่ผ่านมา ต้องถูกยกเลิกไป ทำให้แฟนบอลเกิดคำถามว่าสนามแห่งนี้ยังเหมาะกับการจัดแข่งขันฟุตบอลอีกหรือไม่สเตฟาโน ปิโอลี่ จะนำ 29 ขุนพลรอสโซเนรี่ เดินทางไปทัวร์สหรัฐอเมริกา  3 นัด โดยนักเตะชุดนี้นำมาโดย 4 แข้งใหม่อย่าง คริสเตียน พูลิซิช, รูเบน ลอฟตัส ชีค 2 นักเตะที่เพิ่งย้ายมาจากเชลซี รวมไปถึง  มาร์โก สปอร์ติเอลโล่ ผู้รักษาประตูจากอตาลันต้า และ ลูก้า โรเมโร กองหน้าจากลาซิโอ แต่ทว่าจะไม่มี อิสมาเอล เบนนาเซอร์ซึ่งกำลังพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ รวมทั้ง ดิว็อค โอริกี และอันเต้ เรบิช ที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีม

“แจ๊บ เพ็ญเพชร” เคลื่อนไหว เตรียมฟ้อง! หลังถูกโยงปมลืออดีตพระเอกแอบภรรยามีกิ๊ก

แนวรุกจากทีมการท่าเรือ เอฟซี เป็นเพียงแข้งหนึ่งเดียวที่ยิงจุดโทษไม่เข้าจาก 5 คน ทำให้ทีมชาติไทย แพ้  อิรัก ในการจุดโทษ  4-5 หลังจากเสมอ ในเวลา 2-2 ทำให้ต้องพลาดแชมป์คิงส์คัพ ครั้งที่ 49  และถูกวิจารณ์อย่างหนักถึงความผิดพลาดที่เกิดขึ้น ล่าสุดดาวเตะวัย 29 ปี ได้ออกมาโพสต์ขอโทษจากเหตุการณ์ดังกล่าวพร้อมกับไม่มีคำแก้ตัวแต่อย่างใด และจะรับผิดไว้เองจากชัยชนะของ อาร์เจนตินา เหนือ โบลิเวีย 3-0 ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ หรือ ฟีฟ่าเดย์ สิ้นสุดลง ลิโอเนล เมสซี่ กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ได้เดินทางกลับมายัง ฟลอริดา ด้วยเครื่องบินส่วนตัวเป็นระยะทาง 4,800 กิโลเมตร (โดยก่อนหน้าเดินทางจากกรุงบัวโนสไอเรส ไปยัง ลา ปาซ ประมาณ 2,626.3 กิโลเมตร) เพื่อเตรียมเจอโปรแกรมเบียดแน่นของ อินเตอร์ ไมอามี่ รวม 7 นัด ในรอบ 22 วัน ทั้งในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ และ ศึกยูเอส โอเพ่น รอบชิงชนะเลิศ 

“ปราง กัญญ์ณรัณ” ยินดี “โต้ง ทูพี” มีรักใหม่ ลั่นไม่ได้เศร้า มูฟออนแล้ว

นิตยสาร ฟรองซ์ ฟุตบอล ของฝรั่งเศส ประกาศรายชื่อ 30 นักเตะที่มีลุ้นรางวัลนักเตะยอดเยี่ยม หรือ "บัลลงดอร์" (ลูกบอลทองคำ) ปี 2023 ออกมาเป็นที่เรียบร้อย โดยไม่มีชื่อของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งจาก อัล นาสเซอร์ เจ้าของรางวัลนี้ 5 สมัย และถือเป็นการหลุดโผครั้งแรก นับตั้งแต่ปี 2003 ด้านมาร์คัส แรชฟอร์ด แนวรุกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้จะทำไป 30 ประตู 11 แอสซิสต์ ให้กับทีมเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แต่กลับไม่มีชื่อเช่นกัน X Crazyfast รุ่น Messi Infinito Pack จัดทำโดย อาดิดาส เพื่อเป็นการสดุดีดาวเตะอินเตอร์ ไมอามี่ ตำนานนักฟุตบอลผู้เดินทางจากบ้านเกิด ณ เมืองโรซาริโอ พาทีมชาติอาร์เจนตินา ก้าวขึ้นสู่จุดสูงสุดของวงการฟุตบอล ด้วยการคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกเมื่อ 8 เดือนที่ผ่านมา โดยรองเท้ารุ่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสีสันของถ้วยรางวัล ผสานกับสีธงชาติประเทศบ้านเกิด ในโทนสีฟ้า เงิน ดำ

“จามิล่า” อดีตนักร้องเข้าประตูวิวาห์ เพื่อนแก๊ง ‘กามิกาเซ่’ แท็กทีมยินดี

การฝึกซ้อมครั้งล่าสุด  ที่เมื่อวันเสาร์ที่ 15 ก.ค.ที่แคร์ริงตัน ไม่มีชื่อ 2 นักเตะแนวรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง เอริก ไบญี และ อเล็กซ์ เตลเลส ที่ไม่ได้  ดังนั้นจึงเป็นที่แน่นอนแล้วว่าทั้งคู่จะไม่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่จะบินไปเตะพรีซีซั่นที่สหรัฐอเมริกาในวันพุธที่จะถึงนี้หลังพักเบรกให้ทีมชาติ กับโปรแกรมฟีฟ่า เดย์ ฟุตบอลไทยลีก 1  จะกลับมาเตะกันอีกครั้งในโปรแกรมนัดที่ 4 ซึ่งทีมใหญ่อย่าง  บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด  และ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่ต้องไปเตะ เอเอฟซี  แชมเปี้ยนส์ ลีก  ในสัปดาห์หน้าจะมีคิวลงโม่แข้ง ก่อน ส่วนในแมตช์เดย์ที่  4 นี้ ทางพีพีทีวี  ช่อง 36 มีโปรแกรมถ่ายทอดสด บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านพบ เมืองทอง ยูไนเต็ด ส่วนจ่าฝูง  ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จะพบ สุโขทัย เอฟซี ส่วนเกมวันจันทร์ เป็นการพบกันของ 2 น้องใหม่ นครปฐม ยูไนเต็ด  ดวลกับ อุทัยธานี เอฟซี 

RPL 2023 Winter : เช็กตารางแข่ง-สถานที่จัดงาน ร่วมลุ้นแชมป์ไปพร้อมกัน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมในพรีเมียร์ลีก ปิดดีลเบื้องต้นด้วยการจ่าย 44 ล้านปอนด์ และบวกโบนัสอีก 4 ล้านปอนด์ ให้กับอินเตอร์ มิลาน เซ็นสัญญาจนถึงปี 2028 และมีเงื่อนไขสามารถขยายเพิ่มได้อีก 1 ปี ทำให้ โอนาน่า จะได้กลับมาร่วมงานกับกุนซืออย่าง เอริค เทน ฮาก อีกครั้ง หลังเคยประสบความสำเร็จร่วมกันที่ อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม โดยผู้รักษาประตูชาว แคเมอรูน จะสวมเสื้อหมายเลข 24 ลงเล่นให้สโมสรในฤดูกาลนี้ จากกรณีเป็นที่ทราบกันดีว่าฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2023-2024 ที่เปิดฉากไปแล้วเมื่อวันศุกร์ที่ 11 สิงหาคม ประสบกับปัญหาไม่สามารถขายลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดได้  จนทำให้ทีมยักษ์ใหญ่ของลีกอย่าง "ปราสาทสายฟ้า"บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด และ "สิงห์เจ้าท่า"การท่าเรือ เอฟซี ต้องช่วยกันลงขันทีมละ 10 ล้านบาท นำเงินเพื่อมาหาช่องทางถ่ายทอดสด และขายลิขสิทธิ์ เพื่อนำรายการมาสนับสนุนสโมสรนั้น

“แนท อนิพรณ์” ไม่กลัวทะเลาะเพื่อนซี้ “น้ำตาล ชลิตา” จับมือธุรกิจร่วมกัน

ดาวเตะวัย 28 ปี โดนตั้งข้อหาข่มขืนหญิงสาววัย 24 ปีระหว่างปาร์ตี้ช่วงล็อกดาวน์โควิด-19 ที่แมนชั่นหรูของตัวเองเมื่อเดือนตุลาคม ปี 2020 และพยายามข่มขืนหญิงวัย 29 ปีที่บ้านพักของตัวเองในปี 2021ลิโอเนล เมสซี่ กัปตันทีมคนใหม่ ระเบิดฟอร์มยิง 2 ประตูและแอสซิสต์ ให้ อินเตอร์ ไมอามี่ ชนะ แอตแลนต้า ยูไนเต็ด 4-0 การแข่งขันฟุตบอลลีกคัพ นัด 2 กลุ่มเจ เมื่อวันที่ 26 กรกฏาคม 2566 

คลอดแล้ว! ลูกคนแรกของ “แดเนียล แรดคลิฟฟ์” กับแฟนสาว

แมนเชสเตอร์  อีฟนิ่ง นิวส์ อ้างผ่าน เดอะ มิร์เรอร์  กับการที่เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ตระกูล เกลเซอร์ เจ้าของทีมชาวอเมริกา ได้อนุมัติวงเงินก้อนใหม่ให้กับกุนซือ เอริค เทน ฮาก ไว้ใช้จ่ายในตลาดนักเตะหน้าร้อนไปแล้วทั้งหมดคาดว่าจะอยู่ที่ราวๆ 170 ล้านปอนด์ ซึ่งตอนนี้ใช้กับแนวรุกอย่าง เมสัน เมาท์ และผู้รักษาประตู อังเดร โอนาน่า ไปแล้ว 98 ล้านปอนด์ ( ไม่รวมออปชั่นในอนาคต ) วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน U21 ที่ลงแข่งขันในรายการชิงแชมป์โลก 2023 ที่ประเทศเม็กซิโก ระหว่างวันที่ 17-26 สิงหาคม 2566 โดยทีมลูกยางสาวไทย อยู่ในสาย เอ. ร่วมกับ เม็กซิโก เจ้าภาพ, อียิปต์ และทีมแกร่งอย่าง ญี่ปุ่น  โดยแข่งขันที่เมืองเลออน และ เมืองอากวัสกาเลียนเตส นัดแรก ทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย แพ้ อียิปต์ มา 1-3 เซต  นัดที่ 2 แพ้ เจ้าภาพ เม็กซิโก 0-3 ตกรอบแรกเรียบร้อยแล้ว ส่วนนัดที่ 3 พบกับ ญี่ปุ่น 

'ชลธี ธารทอง' หัวใจหยุดเต้น ช่วยปั้มหัวใจขอปาฏิหาริย์

เมื่อวันที่ 27 กรกฏาคม 2566 ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 จัดพิธีจับสลากแบ่งสายการวอลเลย์บอลประเภทหญิงออกมาเป็นที่เรียบร้อย สำหรับรายการนี้มีทีมหญิงเข้าร่วมแข่งขันรวม 13 ทีม แบ่งเป็น 4 กลุ่ม แข่งแบบพบกันหมดเพื่อนำอันดับ 1 กับ 2 ผ่านเข้ารอบสองต่อไป ซึ่งการแข่งข้นกีฬาเอเชียนเกมส์ 2023 จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 23 กันยายน – 8 ตุลาคม 2566"วิว" กุลวุฒิ วิทิตศานต์ สุดยอดนักแบดมินตันหนุ่ม วัย 22 ปี ขวัญใจชาวไทย เข้าขอบคุณ "สันติ ภิรมย์ภักดี" นายใหญ่ค่ายสิงห์ ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จ ในการสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ชายเดี่ยว ศึกแบดมินตันโลก 2023 "บิ๊กบอสสันติ" กล่าวชื่นชมผลงาน ด้าน "กุลวุฒิ" ยืนยันจะมุ่งมั่นทำหน้าที่อย่างเต็มที่ เพื่อนำชื่อเสียงให้กับประเทศไทยและนำความสุขมาให้กับแฟนกีฬาชาวไทย

ลิโอเนล เมสซี่ คว้ารางวัลนักกีฬาแห่งปี 2023 นิตยสารไทม์

ควาเคลื่อนไหวของการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง รายการโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก เมืองลอดซ์ ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566 "เพียว" อัจฉราพร คงยศ นักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ได้ให้สัมภาษณ์กับ Volleyballworld ถึงความท้าทายของทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย กับความฝันไปเล่นโอลิมปิก 2024 กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส 

โมเมนต์ซึ้ง! “เต๋า – นัท” ร้องเพลงด้วยกันบนคอนเสิร์ต แฟนเพลงกรี๊ดสนั่นภาพที่รอคอย

สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ประกาศรายชื่อนักวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย ที่จะลงสู้ศึก ซี.วี.ลีก สนาม 2 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ ในวันที่ 28-30 ก.ค.นี้ เนื่องจากโปรแกรมการแข่งขันชนกับรายการชาเลนเจอร์คัพ ซึ่งจะคัดทีมลุยศึกเนชั่นส์ลีกปีหน้า ทำให้ต้องส่งทีมชุดใหญ่ลุยศึกที่กาตาร์