เบสท์-ไบรท์ ยังแรงตบนิวซีแลนด์ ทะลุรอบรองฯ วอลเลย์บอลชายหาดชิงแชมป์เอเชีย

ชาญฤทธิ์ คนไทยคนแรก ได้รับการจารึกชื่อหอเกียรติยศวอลเลย์บอลนานาชาติ

"ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดโมโตทูไทย จากอิเดมิสึ ฮอนด้า ทีมเอเชีย ได้กล่าวระหว่างเปิดตัวรถแข่งลายพิเศษ “หนุมาน” ที่เจ้าตัวจะใช้ลงทำศึก “โออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2023” ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ ในระหว่างวันที่ 27-29 ต.ค.นี้ ถึงความพร้อมก่อนเดินทางไปแข่งขันโมโตทู สนามที่ 15 “อินโดนีเซีย กรังด์ปรีซ์ 2023” ที่มันดาลิกา สตีท เซอร์กิต ประเทศอินโดนีเซีย ที่เขาเป็นแชมป์เก่าเมื่อปีที่แล้ว ในระหว่างวันที่ 13-15 ต.ค.นี้  การเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิง รายการโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก เมืองลอดซ์ ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566  รายการนี้จะคัดทีมอันดับ 1-2 ที่มีผลงานดีที่สุด ผ่านเข้ารอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย อยู่กลุ่มซี ร่วมกับ สหรัฐอเมริกา, อิตาลี, โปแลนด์, โคลอมเบีย, เยอรมนี, เกาหลีใต้ และ สโลวีเนีย โดย ทีมสาวไทย อันดับ 14 ของโลก นัดแรก แพ้ให้กับ เยอรมนี 0-3 เซต ส่วนนัดที่สอง แพ้ สหรัฐอเมริกา 0-3 เซต เช่นกัน

สรุปเหรียญ ซีเกมส์ 2023 ล่าสุด ประจำวันอาทิตย์ที่ 14 พ.ค. 66

การแข่งขันกรีฑาในศึกกีฬาเอเชียนเกมส์ 2022 ครั้งที่ 19 ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน วันที่ 2 ตุลาคม 2566 ประเภทวิ่ง 800 เมตรชาย รอบคัดเลือก ทีมไทย ส่ง จอชชัว โรเบิร์ต แอทคินสัน นักวิ่งลูกครึ่งไทย-ออสเตรเลีย ดีกรี 4 เหรียญทองซีเกมส์ ที่ประเทศเวียดนาม ลงแข่งขันกัปตันทีมชาติอาร์เจนติน่า เพิ่งย้ายมาค้าแข้งในเมเจอร์ลีก กับ อินเตอร์ ไมอามี่ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ก็สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในศึกลีกคัพ ด้วยการซัดไป 10 ประตูจากการลงเล่นแค่ 7 นัด และสามารถพาทีมคว้าแชมป์ได้สำเร็จ โดยถือเป็นแชมป์ในประวัติศาสตร์สโมสอีกด้วย 

เปิดสถิติวอลเลย์บอลสหรัฐอเมริกา ชนะ ญี่ปุ่น 3-1 เซต ศึกเนชั่นส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย

ความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลหญิงไทย ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน จะแข่งขันระหว่างวันที่ 30 กันยายน - 7 ตุลาคม 2566 มีสำหรับโปรแกรมการแข่งขันรอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรกจะพบกับ คาซัคสถาน วันที่ 4 ตุลาคม 2566 ต่อด้วย ญี่ปุ่น ในวันที่ 5 ตุลาคม 2566เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2566 เวลา 14.00น. ณ บริเวณหน้าห้องเอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราช จ.นครราชสีมา "แคทเดวิล" สโมสรวอลเลย์บอลนครราชสีมา คิวมิน ซี จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวผู้เล่นทั้งทีมชาย และทีมหญิง พร้อมเปิดตัวสปอนเซอร์ผู้ให้การสนับสนุนทีมในฤดูกาล 2023-2024

วอลเลย์บอลหญิงไทย U19 แพ้ โครเอเชีย 0-3 เซต จบอันดับ 6 ศึกชิงแชมป์โลก

ความคืบหน้ากรณี พ่อและแม่ของดิอาซ ถูกลักพาตัวในเขตเมือง ลา กัวจิร่า ประเทศโคลอมเบีย ก่อนที่แม่ของแข้งลิเวอร์พูลถูกปล่อยตัวออกมาไม่กี่ชั่วโมงหลังเกิดเหตุ แต่พ่อยังหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ซึ่งหลังจากถูกช่วยเหลือ แม่ของดิอาซ ได้ร่วมเดินขบวนกับชาวเมืองนับร้อยชีวิตเพื่อเรียกร้องให้ทำการปล่อยตัว พ่อของดิอาซ พร้อมช่วยกันจุดเทียนสวดภาวนาให้เขากลับมาอย่างปลอดภัยในเร็ววันถือเป็นอีกหนึ่งสีสันในการแข่งขันศึกสองล้อที่ใหญ่ที่สุดของโลกอย่างโมโตจีพี ที่แฟนได้ฟินอย่างถ้วนหน้าในสนามประเทศไทย รายการ โออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2023 ระหว่าง 27- 29 ตุลาคม 2566 ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ เรียกว่าสุดคึกคักไม่แพ้ทั่วโลก 

สเปอร์ส ปัดข้อเสนอ บาเยิร์น ยื่นซื้อ เคน หลังค่าตัวยังไม่โดนใจ

เดลี เมล์ สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เตรียมจ่ายเงินราว 1,400 ล้านปอนด์ เพื่อซื้อหุ้น 25 เปอร์เซ็นต์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยเชื่อกันว่านี่คือก้าวแรกของการเทกโอเวอร์สโมสรจากตระกูลเกลเซอร์แบบ 100 เปอร์เซ็นต์ในอนาคต และหนึ่งเงื่อนไขสำคัญของการทำข้อตกลงครั้งนี้คือ กลุ่มของ เซอร์ จิม จะเข้ามาดูแลการตัดสินใจดูแลงานด้านฟุตบอลทั้งระบบของสโมสร เพื่อหวังให้ แมนฯยูไนเต็ด หวนคืนสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้ง  ส่วนเรื่องธุรกิจหรือส่วนอื่นๆ ยกให้ ตระกูลเกลเซอร์ ดูแลไปเหมือนเดิมสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เปิดเผยหมายเลขเสื้อ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ชุดอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ FIFA International 'A' Match  กับ ทีมชาติจอร์เจีย และ ทีมชาติเอสโตเนีย ภายใต้การคุมทีมของ มาโน่ โพลกิ้ง โดย ยศกร บูรพา แข้งวัย 18  ปี ได้สวมหมายเลข 9 ส่วน เบนจามิน เดวิส  เพื่อนร่วมทีมชลบุรี  เอฟซี สวมเบอร์ 10 ด้าน กฤษดา กาแมน กัปตันทีม จะสวมหมายเลข 5 

ผลบอลหญิงไทย พ่าย ไชนีส ไทเป 0-1 จบรองแชมป์กลุ่ม เอเชียนเกมส์ 2022

ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 4 ที่  โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดบ้านชนะ นิวคาสเซิ่ล 2-0 โดยในเกมนี้แฟนบอล โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้ทำกิจกรรมเชิงสัญลักษณ์ประท้วงสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ที่กำลังจะเปลี่ยนรูปแบบการแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาล 2024-2025 ผลพรีเมียร์ลีก นัดที่ 5 เมื่อคืนวันที่ 16 กันยายน 2566 ไบรท์ตัน บุกมาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1 ทำให้ ปีศาจแดง แพ้เป็นนัดที่ 3 ของฤดูกาล และ ไบรท์ตัน บุกมาคว้าชัยในโอลด์ แทรฟฟอร์ด เป็นปีที่สองติดต่อกัน โดยฤดูกาล 2022/23 ไบรท์ตัน บุกมาเอาชนะ 2-1 

เขมิกา ประเดิมขึ้นเวทีลุ้นเหรียญแรกให้ทัพยกน้ำหนักไทย ศึกซีเกมส์

ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี ฤดูกาล 2023-24 เมื่อคืนวันศุกร์ มีลงสนาม 1 คู่  “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค เปิดสนามอัลลิอันซ์ อารีนา รับการมาเยือนของ “ห้างขายยา” ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน เปิดฉากครึ่งแรกมาแค่ 7 นาที บาเยิร์น ขึ้นนำ 1-0 จากการโหม่งของ แฮร์รี เคน ถือเป็นประตูที่ 4 ของเจ้าตัวในซีซั่นนี้การแข่งขัน "เวิลด์คอมแบทเกมส์ ริยาด 2023" มีพิธีเปิดการแข่งขันอย่างเป็นทางการแล้ว ที่กรีน ฮอลล์ ภายในปรินซ์ ไฟซาล บิน ฟาฮัด โอลิมปิก คอมเพล็กซ์ กรุงริยาด ประเทศซาอุดีอาระเบีย เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม โดยพิธีเปิดซึ่งมี อิโว เฟอร์ไรนี ประธานสมาคมสหพันธ์กีฬานานาชาติ (Sport Accord) สมเด็จพระราชาธิบดีไฟซาล บิน อับดุล อาซิซ อัล ซาอุด ประธานสมาคมโอลิมปิก และพาราลิมปิก และรัฐมนตรีด้านกีฬา ร่วมพิธีเปิด

คิม มิน แจ เบียด ซน ฮึง มิน คว้านักเตะยอดเยี่ยมเกาหลีใต้ 2023

ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดแรก “เสือใต้”  บาเยิร์น มิวนิค รับการมาเยือนของ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เวลา  02.00 น. โดย แฮร์รี่ เคน จะรอต้อนรับทีมจากพรีเมียร์ลีก  ที่เคยตกเป็นข่าวในการดึงตัวมาอย่างต่อเนื่อง ขณะที่  เอริก เทน ฮาก ก็มาทีมมาด้วยสภาพที่ไม่สมบูรณ์ หลังจากปัญหาบาดเจ็บ  และปัญหาส่วนตัของตัวหลัก  ารเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิง รายการโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก เมืองลอดซ์ ที่ประเทศโปแลนด์ เมื่อวันที่ 23 กันยายน 2566 วอลเลย์บอลหญิงไทย เฉือนเอาชนะ โคลอมเบีย 3-1 เซต 25-19, 20-25, 25-23,28-26 สรุปทีมไทย แข่ง 7 นัด ชนะ 4 แพ้ 3 นัด มี 11 คะแนน จบอันดัน 5 ของตาราง 

วิเคราะห์บอล !! รีโว่ ไทยลีก การท่าเรือ - บุรีรัมย์ 17 ธ.ค.66

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม 2023-2024 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปแพ้ บาเยิร์น มิวนิค โดยเกมนี้ อ็องเดร โอนาน่า ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด นำมาซึ่งการเสียประตู ขณะที่ แฮร์รี่ เคน มีชื่อยิงจุดโทษและทำแอสซิสต์ให้ "เสือใต้" แม้ คาเซมีโร่ จะซัดเบื้ลแต่ แมนฯ ยู ไล่ไม่ทัน ด้าน อาร์เซน่อล เปิดเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม ไล่ถล่ม พีเอสวี ไอน์โฮเฟ่น ขาดลอย โดย บูกาโย่ ซาก้า, เลอันโดร ทรอสซาร์, มาร์ติน โอเดนการ์ด, กาเบรี่ยล เชซุส มีชื่อเรียงหน้ายืงให้ทีม "ปืนใหญ่"ฟุตบอลทีมชาติไทย มีโปรแกรมลงทำศึกฟุตบอลโลก 2026 โซนเอเชีย รอบคัดเลือก รอบ 2 กลุ่ม ซี แมตช์เดย์ ที่ 1 และ 2 พบกับ ทีมชาติจีน ต่อด้วยการบุกไปเยือน ทีมชาติสิงคโปร์ 

ผลบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แมนซิตี้ จับมือ เรอัล มาดริด ลิ่วรอบ 8 ทีม

สโมสรพีที ประจวบ เอฟซี ประกาศแต่งตั้ง โบซิดาร์ บันโดวิช หัวหน้าผู้ฝึกสอน วัย 54 ปี ชาวมอนเตเนโกร เข้ามาเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ เพื่อนำทัพต่อพิฆาตลุยฟุตบอลในทุกรายการตลอดการแข่งขัน ในฤดูกาล 2023/24 นี้เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2566 เวลา 11.30 น. ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย เดินทางกลับถึงท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ หลังเสร็จสิ้นภารกิจการแข่งขันฟุตบอลหญิง โอลิมปิก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบที่ 2 ที่เมืองเซี่ยะเหมิน สาธารณรัฐประชาชนจีน 

อองรี เผยเจอปัญหา ภาวะซึมเศร้า ตลอดอาชีพ

เอริค เทน ฮาก  ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตำหนิการตัดสินและจังหวะโดนใบแดงของมาร์คัส แรชฟอร์ด ทำให้ทีมพ่ายแพ้โคเปนเฮเก้น ที่พาร์เกน สเตเดี้ยม 3-4 อย่างเจ็บปวด ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก นัดที่ 4 ส่งผลให้สถานการณ์อยู่ในขั้นลำบากที่เข้ารอบในช่วงที่ผ่านมา ปัญหาเรื่องการตัดสินด้วยวีเออาร์ เกิดข้อถกเถียงกันอย่างหนักในพรีเมียร์ ลีก เพราะมีการตัดสินผิดพลาดกันบ่อยครั้ง โดยเฉพาะในฤดูกาลนี้ ซึ่งบรรดาผู้จัดการทีม และกูรูหลายๆ คน ต่างก็แนะนำให้มีการเปลี่ยนแปลงการทำงานของระบบวีเออาร์ หรือยกเลิกการใช้ระบบนี้ไป แล้วนำเทคโนโลยีการจับล้ำหน้ากึ่งอัตโนมัติ แบบที่ใช้ในฟุตบอลโลก 2022 เข้ามาใช้ เพราะมีความแม่นยำและรวดเร็วมากกว่า แต่พรีเมียร์ ลีก ก็ต่อต้านระบบนี้มาโดยตลอด

ทิวาพล อดีตล่ามของ เจ ชนาธิป โพสต์อำลาพร้อมรอเชียร์บีจี

การแข่งขันกอล์ฟสมัครเล่นชิงชนะเลิศประเทศไทย รายการ "สิงห์ ไทยแลนด์ อเมเจอร์ โอเพ่น ครั้งที่ 89" โดยสมาคมกีฬากอล์ฟแห่งประเทศไทย ฯ ร่วมกับ สิงห์ คอร์เปอเรชั่น, การกีฬาแห่งประเทศไทย จัดระหว่างวันที่ 17-20 ตุลาคม 2566 ณ สนามปัญญาอินทรา กอล์ฟ คลับ(คอร์สบี และซี) พาร์ 70 ชายแข่งระยะ 6,812  หลา หญิงระยะ 6,008  หลา แข่งสโตรคเพลย์ 4 วัน 72 หลุม ผู้ชนะเลิศประเภทบุคคลชาย ได้ครองถ้วยพระราชทาน รัชกาลที่ 7 ส่วนประเภทบุคคลหญิง ครองถ้วยเกียรติยศ นายรังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ นายกสมาคมกีฬากอล์ฟแห่งประเทศไทยฯ วอลเลย์บอลประเภททีมชาย ศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 19-26 กันยายน 2566 ทีมชายมีทีมเข้าร่วมแข่งทั้งหมด 19 ทีม และแบ่งออกเป็น 6 กลุ่ม กลุ่มละ 3 ทีม และ กลุ่มละ 4 ทีม เพื่อคัดเอาอันดับ 1-2 ของแต่ละกลุ่ม ผ่านเข้ารอบ 12 ทีมสุดท้ายต่อไป 

พระเอกดัง เอส กันตพงศ์ วูบหมดสติ ภรรยาโพสต์ขอช่วยอธิษฐาน

เริ่มต้นกันไปบ้างแล้ว สำหรับ “เอเชียนเกมส์ 2022” หรือ "Asian Game 2022" บรรยากาศเต็มไปด้วยความคึกคัก คนต่างส่งกำลังใจให้เหล่ากองทัพนักกีฬาไทย ลุ้นคว้าเหรียญรางวัลในกีฬาประเภทต่าง ๆ