ปรากฏการณ์ “คัลแลน-พี่จอง” ฟีเวอร์ ออกอีเวนต์ครั้งแรกสยามแตก

ไทยลีก เปิดโปรแกรมฤดูกาล 2023-24 บุรีรัมย์ พบ ขอนแก่น บียู ชน อุทัยธานี

ประมุของค์ที่ 266 ของพระศาสนจักรคาทอลิก ได้ให้สัมภาษณ์กับรายการข่าว RAI1 ในอิตาลี โดยพระสันตะปาปาซึ่งประสูติในบัวโนสไอเรส ประเทศอาร์เจนตินา ได้รับคำถามที่กระตุ้นความหลงใหลในโลกฟุตบอล ใครยิ่งใหญ่ที่สุด? ระหว่าง ลิโอเนล เมสซี่ ที่เพิ่งได้บัลลงดอร์ เป็นสมัยที่ 8 หรือ ดีเอโก้ มาราโดน่า? ซึ่งทาง"โป๊ปฟราซิส ได้มีการเพิ่มชื่ออีกหนึ่งแข้งเข้าไปด้วยในความคิดของพระองค์เดลี่ เมล สื่อในอังกฤษเปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เริ่มทำการตรวจสอบว่า สาเหตุใดผู้เล่นชุดใหญ่ถึงได้รับบาดเจ็บมากมายอยู่ในขณะนี้  โดยหลังผ่านไป 8 นัดในศึกพรีเมียร์ลีกลีก ทีม"ปีศาจแดง" มีผู้เล่นไม่น้อยกว่า 16 คนที่ได้ได้รับบาดเจ็บไม่พร้อมลงสนาม

วิเคราะห์บอล! พรีเมียร์ลีก อาร์เซน่อล พบ ลิเวอร์พูล 4 ก.พ.67

ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา ไม่มีความต้องการที่จะต่อสัญญากับ อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมดังจากเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา และจะออกจากทีมเมื่อสัญญาสิ้นสุดลงในปี 2025 เพื่อมุ่งหน้ากลับไปที่ นีเวลล์ โอลด์ บอยส์ และวางแผนแขวนสตั๊ดกับทีมในวัยเด็กที่ประเทศอาร์เจนตินา ตามรายงานของสเปน การเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิงรายการโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก เมืองลอดซ์ ที่ประเทศโปแลนด์ เมื่อที่ 19 กันยายน 2566 ทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย ลงสนามนัดที่สามของกลุ่มซี แพ้ให้กับ อิตาลี ไป 1-3 เซต 19-25, 25-21, 22-25, 18-25 ทำให้ สาวไทย แข่ง 3 นัด แพ้ 3 นัด ยังไม่มีแต้ม แต่ได้เซตจากคู่แข่ง รั้งอันดับ 6 ของตาราง ขณะที่ อิตาลี ชนะ 3 นัดรวด มี 9 คะแนน อยู่อันดับ 2 

วิเคราะห์บอล! เอฟเอ คัพ รอบ 3 อาร์เซน่อล พบ ลิเวอร์พูล 7 ม.ค.67

จากกรณีไม่มีชื่อของ “บิว”ภูริพล บุญสอน นักวิ่งดาวรุ่งวัย 17 ปี  ลงวิ่งรายการผลัด 4X100 เมตร รอบคัดเลือก ก่อนที่ไทยจะทำเวลามาเป็นที่ 4 ของฮีต หลังถอนตัวจากการวิ่ง 200 เมตรด้วยอาการตึงบริเวณกล้ามเนื้อ ก่อนที่ไทยจะทำเวลามาเป็นที่ 4 ของฮีต ทำเวลาได้ 39.57 วินาที แต่เมื่อนำเวลาไปเทียบกับอีกฮีต ทีมไทย กลายเป็น 2 อันดับที่ทำเวลาให้ดีที่สุด จาก 2 ฮีต ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ การแข่งขันฟุตบอลหญิงโอลิมปิก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มบี นัดที่ 3 เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2566 ที่เซียะเหมิน เอเกรต สเตเดียม ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ลงสนามพบกับ ทีมชาติเกาหลีเหนือ โดยเกมแรก ทัพชบาแก้ว พ่ายให้กับ เกาหลีใต้ และ จีน ส่วน เกาหลีเหนือ ชนะ จีน และเสมอกับ เกาหลีใต้ มามี 4 คะแนน

ซาอุดีอาระเบีย พิจารณาการแบนเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ หลังได้รับสิทธิจัดบอลโลก

นายวันมูหะมัดนอร์ มะทา ประธานสภาผู้แทนราษฎร ไฟเขียวเดินหน้าปลดล็อก “สนุกเกอร์-บิลเลียด” ออกจาก พ.ร.บ.การพนันเตรียมรวบรวม 10,000 รายชื่อ ก่อนตั้งคณะกรรมาธิการเพื่อชี้แจงร่างกับสภาผู้แทนราษฎรการแข่งขันแบดมินตัน ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน โดยทัพนักกีฬาแบดมินตันทีมชาติไทย เตรียมลงเพื่อล่าเหรียญรางวัล ล่าสุดผลการจับสลากประกบคู่เพื่อทำการแข่งขันได้ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

ซูเปอร์คอมยังยก แมนฯซิตี้ คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก แม้เสมอ 3 นัด

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ฤดูกาล 2023-2024 เปิดฉากแล้วในวันที่ 19 กันยายน 2566 โดย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่าเปิดหัวได้สวยด้วยการชนะ เรด สตาร์ เบลเกรด  3-1 ขณะที่ นิวคาสเซิ่ล ที่อยู่ในกรุ๊ปออฟเดธ เกมแรกทำได้ไม่เลวด้วยการบุกไปยันเสมอ เอซี มิลาน ขณะที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พบ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์  2-0 ด้าน บาร์เซโลน่า ไล่ถล่ม อันท์เวิร์ป 5-0 การแข่งขันจักรยานประเภทบีเอ็มเอ็กซ์ ในมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่ศูนย์กีฬาจักรยานชุยอัน เจียซู สปอร์ต เซ็นเตอร์ เมืองชุยอัน ประเทศจีน ซึ่งห่างจากนครหางโจว ประมาณ 200 กม. เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม มีชิงชัย 2 เหรียญทอง บีเอ็มเอ็กซ์เรซซิ่ง ประเภทชาย “เอ้” โกเมธ สุขประเสริฐ โชว์ผลงานสุดยอดตั้งแต่รอบคัดเลือกด้วยการทำเวลาดีที่สุดเป็นอันดับ 1 และการแข่งขันใน 3 โมโต โกเมธ คว้าชัยชนะเป็นอันดับที่ 1 ทั้ง 3 โมโต

“แบมแบม” ลุ้นปิดเวิลด์ทัวร์ราชมังฯ เฟิร์ม GOT7 คัมแบค! เผยปมติงผู้จัดงาน-พูดแทนแฟนคลับ

"ซาร่า" นุศรา ต้อมคำ เซตเตอร์ทีมชาติไทย ลงเล่นการแข่งขัน AU Volleyball 2023 ลีกวอลเลย์บอลหญิงอาชีพของสหรัฐอเมริกา ฤดูกาล 2023 ซึ่งเป็นฤดูกาลที่ 3 ของเจ้าตัว โดยทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ได้รับเลือกให้เป็น นักกีฬา MVP รวม 6 ครั้ง ได้แก่ MVP1 จำนวน 1 ครั้ง, MVP2 จำนวน  2 ครั้ง และ MVP3 จำนวน 3 ครั้ง เมื่อ 23 ตุลาคม 2566 ที่ห้องแถลงข่าวปทุมธานี สเตเดี้ยม เป็นงานแถลงข่าวก่อนเกมการแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก 2023/24 กลุ่ม ไอ นัดที่ 3 ระหว่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ตัวแทนจากประเทศไทย พบ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ทีมจากประเทศญี่ปุ่น โดยทัพ “เดอะ แรบบิท” มี “โค้ชง้วน” สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ และ ชนาธิป สรงกระสินธ์ นักเตะของทีม ขณะที่ฝั่งทีมเยือนมี โทรุ โอนิกิ กุนซือใหญ่ พร้อมด้วย ไดยะ โทโนะ นักเตะของทีมเข้าร่วมในงานแถลงข่าว⁣

“เคนเน็ธ มิตเชลล์” นักแสดง “สตาร์เทร็ก-กัปตันมาร์เวล” เสียชีวิตในวัย 49 ปี

เกมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 10 เป็นเกมฟรายเดย์ ไนท์ ที่จะลงเตะกันในเวลา 02.00 น.ของคืนวันศุกร์ที่ 27 ตุลาคม "ดิ อีเกิ่ลส์" คริสตัล พาเลซ เปิดเซลเฮิร์สต์ พาร์ค ทำศึกลอนดอนดาร์บี้ พบกับ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ทีมจ่าฝูง โดยคู่นี้เจอกันเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา สเปอร์ส สถิติข่มชนะทั้งเหย้า และเยือน (เหย้า ชนะ 1-0, เยือนบุกมาชนะที่นี่ 4-0 ) 14 ครั้ง จากปัญหา VAR และ ผู้ตัดสิน

แห่ยินดี “มิว นิษฐา” ประกาศข่าวดี เตรียมต้อนรับสมาชิกใหม่ ตั้งท้องลูกคนที่ 2

การเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิง รายการโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก เมืองลอดซ์ ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566  รายการนี้จะคัดทีมอันดับ 1-2 ที่มีผลงานดีที่สุด ผ่านเข้ารอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย อยู่กลุ่มซี ร่วมกับ สหรัฐอเมริกา, อิตาลี, โปแลนด์, โคลอมเบีย, เยอรมนี, เกาหลีใต้ และ สโลวีเนีย โดย ทีมสาวไทย อันดับ 14 ของโลก นัดแรก แพ้ให้กับ เยอรมนี 0-3 เซต ความเคลื่อนไหวกีฬาเอเชียนเกมส์ 2022 หรือเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่เมืองหางโจว ประเทศจีน  ล่าสุด  “เทนนิส” พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ เหรียญทองเทควันโด โอลิมปิก 2020 ดีกรีแชมป์เก่า เผยความพร้อมล่าสุดว่าพร้อมเต็มที่  แม้การจับสลากออกมาจะเจอคู่ต่อสู้ที่ไม่หนักและได้บายในรอบแรก แต่ก็พร้อมทำเต็มที่ และอยากให้แฟนชาวไทย ส่งกำลังใจเชียร์และเชียร์กันให้สนุก 

จากกันด้วยดี! “เทย์เลอร์ สวิฟต์” เลิกแฟนหนุ่มที่คบหากันมานาน 6 ปีแล้ว

ความเคลื่อนไหวของการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 19 “หางโจวเกมส์” ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันที่ 24 กันยายน 2566 "บิ๊กก้อง"ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย หรือ กกท. เป็นประธานเปิดศูนย์อำนวยการคณะนักกีฬาไทย (Team Thailand Administration Center หรือ Thai House) ณ ชั้น 4 โรงแรมซัมเมอร์เซ็ต ไอโอซี หางโจว เมืองหางโจว ประเทศจีน จากกรณี นิโคโล่ ฟาโจลี่ กองกลางของ ยูเวนตุส ที่โดนสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี ลงโทษแบนไปแล้ว 7 เดือน จากการเล่นพนันบอล ได้ออกมายอมรับผ่านสื่ออย่าง ตุ๊ตโต้สปอร์ต ว่า โตนาลี่ เป็นคนชักชวนให้เขาเล่นพนันบอล โดยเป็นคนสอนให้เข้าสมัครเว็บพนันออนไลน์ ตอนอยู่ในแคมป์ทีมชาติชุด U21 ด้วยกัน 

“ซงคัง” นักแสดงจากซีรีส์ “Sweet Home” เตรียมเข้ากรม เม.ย. นี้

แนวรุกทีมชาติเบลเยี่ยม เผชิญกับอาการเจ็บแฮมสตริง ในเกมนัดแรกของฤดูกาลที่้บุกไปชนะ เบิร์นลี่ย์  3-0 ส่งผลให้ต้องเข้ารับการผ่าตัด และพักยาว โดยเวลานี้ ดาวเตะวัย 32 ปี อยู่ในระหว่างพักฟื้น ซึ่งทางด้าน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือของทีมก็ไม่ได้เร่งให้แนวรุกคนสำคัญของทีมรีบกลับช่วนทีมแต่อย่างใด เพราะกลัวจะเจ็บซ้ำ เพราะอาการตรงนี้เป็นอาการเดียว เกิดขึ้นเล่นงานเขาในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นัดชิงชนะเลิศ เมื่อเดือนมิถุนายน แม้ปีนี้จะเล่นใหญ่ เปลี่ยนเจ้าของทีม แต่ก็ทานต่อความร้อนแรงของลูกทีม มิเกล อาร์เตต้า ไม่ไหว พ่ายไป 4 จาก 5 นัด ทำให้ ท๊อฟฟี่ อีกทีมที่เก่าแก่ที่สุดของลีกฟุตบอลอังกฤษ ยังวนในลูปเดิม อยู่ในโซนตกชั้น อันดับที่ 18 และอาจส่อแวว ทีมแตกของจริง

เทน ฮาก ไม่ปฎิเสธ แมนยู สนใจ เนย์มาร์

โธมัส มุลเลอร์ แนวรุกของบาเยิร์น มิวนิค แสดงความไม่พอใจต่อเพื่อนร่วมทีม ที่ไม่เดินไปขอโทษแฟนบอล หลังจากที่ทีมพลาดท่าตกรอบเดเอฟเบ โพคาล ไปแบบสุดช็อก หวังพาทีมแก้ตัวได้ในเกมแดร์ คลาสสิเคอร์ ที่จะออกไปเยือน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย เผยผลการแข่งขันคัดเลือกตัวนักกีฬาทีมชาติไทย ชุดเอเชี่ยน อินดอร์และมาร์เชียลอาตส์เกมส์ ที่ประเทศไทย จะเป็นเจ้าภาพเดือนกุมภาพันธ์ 2567 ซึ่งจะคัดนักเทควันโดทั้งหมด 14 รุ่น แบ่งเป็น ชาย 7 รุ่น หญิง 7 รุ่น โดยมีนักกีฬามาร่วมคัดเลือกจำนวน 26 คน

นูนเญซ ทำสถิติแข้งพรีเมียร์ลีกมีส่วนร่วมประตูมากสุดในทุกรายการ

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ การกีฬาแห่งประเทศไทย และกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ จัดกิจกรรมฟุตบอล Talent Identification (Talent ID) ในการพัฒนาฟุตบอลเยาวชนของไทยทั้งระบบ ตามหลักสูตรที่คิดค้นและพัฒนาโดย FIFA ในชื่อ TDS หรือ Talent Development Scheme ซึ่งริเริ่มโดย Arsen Wenger หัวหน้าฝ่ายพัฒนาฟุตบอลของ FIFA ภายใต้โครงการ Grow Together ตลอด 1 ปี ที่ผ่านมา เกมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 9 มันเดย์ไนท์ ลอนดอนดาร์บี้ สเปอร์ส ที่ต้องการชนะเพื่อกลับไปเป็นจ่าฝูงเปิดบ้านพบ ฟูแล่ม

คู่รักใหม่! “อีแจอุค” ออกเดต “คาริน่า aespa” ต้นสังกัดยืนยันความสัมพันธ์

ลิโอเนล เมสซี่  กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา สร้างประวัติศาสตร์เป็นนักเตะคนแรกที่สามารถคว้าบัลลงดอร์ได้ถึง 8 สมัย หลังนำทัพ “ฟ้าขาว” คว้าแชมป์โลก 2022 มาครอง รวมถึงผลงานกับปารีส แซงต์ แชร์กแมง อดีตต้นสังกัด คว้าแชมป์ ลีก เอิง ฝรั่งเศส ฤดูกาล 2022-23 ยิงได้ 32 ประตู จาก 55 เกม รวมทุกรายการ