โปรแกรมวอลเลย์บอลหญิงไทย U19 ลุ้นชิงอันดับ 5

“หนิง ปณิตา” ยันไม่ใช่เมียดารา ฮุบสมบัติอดีตสามี

การแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบไฟนอลส์ มีเพียง 8 ทีม จากทั้งหมด 16 ทีม ที่ผ่านเข้าสู่การแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ หลังผ่านการแข่งขันไปทั้งหมด 96 นัด  โดยมี 8 ทีมสุดท้ายเข้ารอบ ประกอบไปด้วย สหรัฐอเมริกา (เจ้าภาพ),  โปแลนด์, ตุกรี, จีน, บราซิล, อิตาลี, ญี่ปุ่น และ เยอรมนี โดยรอบสุดท้ายจัดขึ้นที่เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 12-16 กรกฎาคมนี้ การแข่งขันวีลแชร์บาสเกตบอล มหกรรมกีฬาคนพิการ "อาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 12" ที่ อีเลฟเฟ่น ฮอลล์ 2 ภายในสนามกีฬาแห่งชาติมรดก เตโช กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน 2566 เป็นการชิงชัยในรอบชิงชนะเลิศ ประเภท 3x3 ซึ่งทีมยัดห่วงวีลแชร์หนุ่ม-สาวทีมชาติไทย ผ่านเข้ามาสู่รอบชิงชนะเลิศ ได้ทั้งคู่

ช็อตต่อช็อต! “ซูซี่ สุษิรา” แปลงโฉมเป็น “มิสนิการากัว” Miss Universe 2023 เป๊ะเวอร์ ชาวเน็ตถึงกับขยี้ตา

การแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ ลีก 2023 สนาม 2 กลุ่ม 4 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 15-19 มิถุนายน 2566 สำหรับศึกเนชั่นส์ ลีก 2023 มีทีมเข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 16 ทีม ทำการแข่งขันรวม 3 สัปดาห์ สัปดาห์ละ 2 สนาม แต่ละทีมจะได้ลงสนามทั้งหมด 12 นัด นำทีมอันดับ 1-8 ที่มีผลงานดีที่สุด ผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้าย หรือ รอบ Final ในสัปดาห์ที่ 4 ไปแข่งขันที่สหรัฐอเมริกานอกจากวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติญี่ปุ่น จะเป็นทีมที่มีแฟนกีฬาชาวไทย เชียร์และให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก ขณะที่ วอลเลย์บอลชายทีมชาติญี่ปุ่น ก็ได้รับความสนใจไม่ต่างกัน 

“เบิ้ล ปทุมราช” โต้ทำบุญสร้างภาพ ลั่นไม่เอาชีวิตคนอื่นมาทำคอนเทนต์

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ประกาศยืนยันคว้าตัว "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางตัวรุกทีมชาติไทยวัย 29 ปี จากคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ทีมดังในเจลีก ประเทศญี่ปุ่น เข้ามาร่วมทัพอย่างเป็นทางการแล้ว เพื่อเสริมความแข็งแกร่งในฤดูกาล 2023-24 ที่จะเริ่มช่วงเดือนสิงหาคมนี้ ส่วนค่าตัวน่าจะอยู่ที่ประมาณ 70 ล้านบาทตามที่ ปรากฏข่าวในสื่อมวลชน กรณี สโมสรสมาชิก และแฟนบอลให้ความสนใจ มีคำถาม และข้อสงสัย เกี่ยวกับการบริหารการเงินของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และ บริษัท ไทยลีก จำกัด นั้น 

ทีมชาติไทย คว้าชัยเหนือ คีร์กีซสถาน ศึก AFC eASIAN CUP 2023

คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศส ยืนยันว่าจะไม่ใช้ออปชั่นขยายสัญญากับปารีส แซงต์ แชร์กแมง ออกไป ทำให้เขาจะอยู่กับทีมจนถึงปี 2024 เท่านั้น ภายใต้ข้อตกลงปัจจุบัน แต่เจ้าตัวเองก็ไม่ได้ต้องการที่จะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้อนาคตของ เนย์มาร์ เวลานี้ยังเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน หลังจากมีรายงานว่าบอร์ดบริหารของ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เริ่มไม่พอใจกับพฤติกรรมนอกสนามของดาวเตะทีมชาติบราซิล อีกทั้งเจ้าตัวยังมีปัญหาบาดเจ็บบ่อยครั้ง ซึ่งที่ผ่านมาก็มีข่าวเรื่องการย้ายทีมอยู่ตลอด และยังมีรายงานว่าเจ้าตัวพร้อมลดค่าเหนื่อยเพื่อที่จะได้กลับไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า อีกครั้ง

สหพันธ์ลูกยางลูกโลก เปิดผลวิจัยปรับปฎิทินการแข่ง ส่งผลดีต่อนักวอลเลย์บอล

ศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตจีพี 2023 สนาม 7 รายการ เยอรมัน กรังด์ปรีซ์ รอบชิงชนะเลิศ ที่ซัคเซนริง เซอร์กิต ประเทศเยอรมนีเป็นที่ทราบกันดีว่าที่ผ่านมาแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูกตั้งข้อกล่าวหากว่า 115 จากกรณีละเมิดความโปร่งใส่ด้านการเงิน หรือ ไฟแนนเชี่ยล แฟร์เพลย์ ในช่วง 14 ปีหลัง ซึ่งล่าสุด ซิตี้ เพิ่งคว้าแชมป์ลีกฤดูกาล 2022-23 และยังมีลุ้นอีก 2 แชมป์ หลังจากเข้าชิงในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และเอฟเอ คัพ  ซึ่งเรื่องนี้กุนซือชาวสแปนิช มองว่าเรื่องนี้ยังไม่สามารถตัดสินได้ว่าต้นสังกัดของตัวเองนั้นผิดหรือบริสุทธิ์นั่นเอง

อาลัย! ครูชลธี ธารทอง ศิลปินแห่งชาติ เสียชีวิตอย่างสงบ

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ นิวคาสเซิ่ล ในศึกพรีเมียร์ลีก ยืนยันการคว้าตัว ซานโดร โตนาลี มาร่วมทีมด้วยสัญญาระยะยาวจนถึงปี 2028 แม้จะไม่มีการเปิดเผยค่าตัวที่ชัดเจน แต่ทาง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวสายฟุตบอลชื่อดัง ได้ทวิตข้อความว่า ดีลนี้จบลงที่ค่าตัว 70 ล้านยูโรบวกกับแอดออนอีก 10 ล้านยูโร แถม เอซี มิลาน ยังได้ใส่เงื่อนไขส่วนแบ่งในการขายอีก 10% ในอนาคต "นักบุญแดนใต้" ต้องตกชั้นจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างเป็นทางการแล้ว  หลังจากเปิดบ้านแพ้ ฟูแล่ม 0-2 และเป็นการตกชั้นครั้งแรกในรอบทศวรรษ โดยแข่ง 36 นัด มีเพียง 24 แต้ม ตามหลัง เอฟเวอร์ตัน ที่อยู่อันอันดับ 17 ถึง 8 แต้มแต่เหลือ 2 นัด ขณะที่ ฟอเรสต์ อีกหนึ่งทีมที่กำลังลุ้นอยู่รอด บุกไปเสมอ เชลซี 2-2  ขณะที่ ลีดส์ ยูไนเต็ด อีกหนึ่งทีมที่กำลังลุ้นหนีตกชั้น เก็บได้เพียงแต้มเดียวหลังจากถูก นิวคาสเซิ่ล ตีเสมอ ด้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด ชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 2-0

“โก๊ะตี๋” รับเคยมีโลกสองใบ สาบานต่อหน้าสื่อจะไม่ทำอีก

เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม ณ ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นประธานในการจัดงานเลี้ยงฉลองชัยมอบเงินรางวัล และแสดงความยินดีให้กับคณะนักกีฬาทีมชาติไทย ชุดเข้าร่วมการแข่งขันมหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 และกีฬาอาเซียน พาราเกมส์ ครั้งที่ 12 ณ กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา โดยภายในงานมีนักกีฬาทีมชาติไทย พร้อมด้วยผู้ฝึกสอน และเจ้าหน้าที่ เข้าร่วมงาน ร.ท.ณัยณพ ภิรมย์ภักดี ประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกเเห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า จากผลงานของทัพนักกีฬาพาราไทยในมหกรรมกีฬาอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 12 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ที่สามารถครองอันดับ 2 ของตารางรวมเหรียญรางวัล ภาพรวมถือว่าประสบความสำเร็จ เป็นที่น่าพอใจนักกีฬาพาราไทยสามารถสร้างผลงานได้ดี ทั้งนักกีฬาที่มีประสบการณ์รวมถึงนักกีฬารุ่นใหม่ที่ก้าวขึ้นมารับใช้ชาติ

สโคลล์-บัตต์ ตำนานแมนยู เยือนไทยร่วมงาน LIVING LEGENDS : THE RED DEVILS

การแข่งขันฟุตบอลชาย ซีเกมส์ 2023  ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ทีมชาติไทย ลุ้นแชมป์ซีเกมส์โดยพบกับ อินโดนีเซีย เกมนี้ อิสสระ ศรีทะโร จัดเต็มนำทีมโดย สองกัปตันทีมอย่าง อิรฟาน ดอเลาะ และ ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว ส่วนแดนหน้าฝากความหวังไว้ที่ ธีรศักดิ์ เผยพิมายวันที่ 12 พฤษภาคม 2566 เวลา 11.30 น. ณ โรงแรม พนมเปญ ฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลชาย มหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 จัดงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขัน รอบรองชนะเลิศ การแถลงข่าวครั้งนี้ ทีมชาติไทย ได้ส่ง อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอน และ อิรฟาน ดอเลาะ กัปตันทีม เข้าร่วมแถลงข่าว พร้อมด้วย เฮดโค้ชและกัปตันทีมชาติเมียนมาเข้าร่วมแถลงในครั้งนี้

วันเกิด “ลิซ่า” เพื่อนวง BLACKPINK เบิร์ธเดย์ บุรีรัมย์ปัก 27 มี.ค. “วันลูกชิ้นยืนกิน”

ไฮไลท์ประจำวันอยู่ที่การชิงเหรียญทองจากกีฬากรีฑา และ เทควันโด พุมเซ่ ส่วน ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะพบกับ เมียนมา ในรอบรองชนะเลิศ  ทีมแข่งรถสัญชาติญี่ปุ่น มาเอซาวา เรซซิ่ง ดึง "ต๊อด" ปิติ ภิรมย์ภักดี นักขับชาวไทย ที่เพิ่งโชว์ฟอร์มคว้าแชมป์เซปัง 12 ชั่วโมง ผนึกกำลัง นาโอกิ โยโกมิโซ นักขับมาประสบการณ์ชาวญี่ปุ่นที่คว้าแชมป์จีที เวิลด์ ชาลเลนจ์ เอเชีย 2022 ไปสองสนาม ร่วมสร้างประวัติศาสตร์ ประเดิมการแข่งขันอย่างเป็นทางการในการแข่งขันรถแข่งทางเรียบ "จีที เวิลด์ ชาลเลนจ์ เอเชีย 2023" ที่ฟูจิ สปีดเวย์ ประเทศญี่ปุ่น เดือนมิถุนายนนี้ 

จริงๆ ดีมาก! “คัลแลน-พี่จอง” ร้อนแรง เอ็นเกจเมนต์ทะลุ 20 ล้านครั้ง พร้อมเผย 5 เหตุผลตกด้อมใจฟู

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด คว้าตัว กองหลังวัย 32 ปี เข้ามาเสริมคเกมรับสำหรับฤดูกาล 2023-24 และศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023-2024 รอบเพลย์ออฟ ⁣ สำหรับ เคลิช เคยรับใช้ทีมชาติโครเอเชียในรุ่นอายุไม่เกิน 19 และ 21 ปี ในระดับสโมสร เคลิช เคยค้าแข้งกับทีมดังมากมายเช่น เอฟซี สโลวาน ลิเบอเรช ในลีกสูงสุดของสาธารณรัฐเช็ก และ ซีเอส คราอิโอว่า ในลีกสูงสุดของโรมาเนีย นอกจากนี้ เคลิช ยังเคยผ่านประสบการณ์ลงเล่นในศึก ยูฟ่า ยูโรปาลีก และรอบคัดเลือกของ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ⁣"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ของ เป็ป กวาร์ดิโอลา ฟอร์มร้อนแรงล่าสุดถล่ม เรอัล มาดริด ไป 4-0 ทะลุเข้าชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ลีก สำหรับศึกพรีเมียร์ลีก ชนะติดต่อกัน 11 เกม และ 8 เกมหลังสุดมีค่าเฉลี่ยการยิงประตูอยู่ที่ 2.5 ประตู นำเป็นจ่าฝูง มี 85 คะแนน หากชนะเกมนี้จะการันตีคว้าแชมป์ลีกทันที นอกจากนี้ยังเก็บคลีนชีตได้ตลอด 5 นัดหลังสุดที่พบ เชลซี จากทุกรายการแข่งขัน

“กฤษดา” รับฟุตบอลทีมชาติไทยเจอ จีน ไม่ง่าย พร้อมตั้งเป้าเก็บ 3 แต้ม

หลังจากสร้างตำนานอย่างงดงามให้กับวงการวอลเลย์บอลทีมชาติไทย ก่อนจะผันตัวไปเป็นโค้ชให้กับสโมสรวอลเลย์บอลสุพรีม ทิพย ชลบุรี-อี.เทค "กัปตันกิ๊ฟ"  วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์  ที่ทุกคนคุ้นเคย 1 ใน 7 เซียนวอลเลย์บอลสาวทีมชาติไทยที่ประสบความสำเร็จบนเส้นทางนักกีฬาอาชีพ จนได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติ ได้ร่วมถ่ายทอดประสบการณ์สู่เยาวชนไทยใน “โครงการทิพย วอลเลย์บอล คลินิก”"จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ กลายเป็นทีมสุดท้ายที่ต้องตกชั้นจากศึกพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลที่ผ่านมา ทำให้กลายเป็นทีมที่มีค่าตัวภาพรวมของนักเตะสูงสุดในประวัติศาสตร์ ที่ตกชั้นจากศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อพิจารณาจากค่าเหนื่อยนักเตะต่อปี ซึ่งจ่ายอยู่ที่ 180 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 7,724 ล้านบาท โดย คีแรน แม็กไกวร์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการเงินกีฬา กล่าวว่า หลักจากนี้เลสเตอร์ต้องรัดเข็มขัดเยอะมาก แม้จะไม่อยากเสียแข้งตัวหลักออกไปจากทีม

ทีมชาติไทย ร่วมสาย เกาหลีใต้ บาห์เรน คูเวต ศึกฟุตบอลเอเชียนเกมส์

เรอัล มาดริด จัดการเปิดตัว จู๊ด เบลลิ่งแฮม กองกลางทีมชาติอังกฤษอย่างเป็นทางการ หลังคว้าตัวมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วยสัญญาเป็นเวลา 6 ปี หรือจนถึงปี 2029 พร้อมค่าตัว 103 ล้านยูโร บวกแอดออนส์หรือเพิ่มอีกประมาณ 31 ล้านยูโรศึก APL 2023 ทัวร์นานาชาติที่ใหญ่ที่สุดของเกม ROV ใกล้จะลงสมรภูมิเพื่อหาทีมที่จะเป็นที่สุดของจักรวาลเกม Arena of Valor จากสโมสรใน  4 ประเทศชั้นนำที่เข้าร่วมการแข่งขัน ทั้ง ไต้หวัน, เวียดนาม, อินโดนีเซีย และ ไทย ประเทศเจ้าภาพในครั้งนี้ 

“เจมส์ จิรายุ” เล่าวีรกรรมเจ้าชู้ คุยผู้หญิงหลายคน “โฟม” แฟนสาวคือจุดเปลี่ยน

บรนด์ ไฟแนนซ์ บริษัทที่ปรึกษาด้านการประเมินมูลค่าธุรกิจ เผยผลสำรวจทีมฟุตบอลที่มีมูลค่าและมีความแข็งแกร่งในเชิงภาพลักษณ์สูงสุดปี 2023 โดยประเมินจากรายได้จากเกมแข่งขัน, รายได้จากการถ่ายทอดสด,ความสำเร็จ และรายได้เชิงพาณิชย์  ผลปรากฏว่า แมนฯซิตี้ ขึ้นแท่นเป็นทีมอันดับ 1 มีมูลค่าแบรนด์เพิ่มขึ้น 15 เปอร์เซ็นต์ในปีนี้ ไปอยู่ที่ 1,299 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 55,857 ล้านบาท