ทำความรู้จัก เบียร์ เดอะวอยซ์ สาวเสียงใส ผู้สะกดคนฟังด้วยเสียงเพลง

วิว เยาวภา ได้รับเลือกนั่งแทนนายกสมาคมนักกีฬาโอลิมปิก

ผลการจับสลากประกบคู่ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 5 หรือรอบ 16 ทีมสุดท้าย ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อช่วงค่ำวันที่ 28 มกราคม 2567 ผลปรากฏว่าคู่น่าสนใจ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า จะบุกไปเยือน ลูตัน ทาวน์ ส่วน วูล์ฟแฮมป์ตัน จะเปิดบ้านพบกับ ไบรท์ตัน ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ นิวพอร์ต จะไปเยือนผู้ชนะระหว่าง บริสตอล ซิตี้ กับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ และ บอร์นมัธ พบ เลสเตอร์ ซิตี้ สำหรับ ทีมชาติไทย ต้องหยุดเส้นทางในรอบ 16 ทีมสุดท้ายของ เอเชียน คัพ หลังพ่ายต่อ อุซเบกิสถาน ไป 1-2  มาซาทาดะ อิชิอิ ให้สัมภาษณ์หลังเกมว่า "ก่อนอื่นเราก็ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย เอเชียน คัพ ก็รู้สึกเสียดายสำหรับผลการแข่งขันที่เกิดขึ้น ขอบคุณแฟนบอลที่มาเชียร์ที่สนาม รวมถึงแฟนบอลทางบ้าน ขอโทษที่เราไม่สามารถโชว์ผลงานที่่ดีออกมาได้ แต่ผมก็เชื่อว่าทุกคนเล่นด้วยความตั้งใจ และมุ่งมั่น ตลอดทั้งทัวร์นาเมนต์" 

โอเอช ลูเวิน เซ็นยืนตัว ศุภณัฏฐ์ ล่าตาข่าย 1 ฤดูกาล

ศูนย์วัฒนธรรมเกาหลีประจำประเทศไทย จัดงาน 'วันเทควันโด' ขึ้นที่ศูนย์วัฒนธรรมเกาหลีในวันจันทร์ ที่ 18 ธันวาคม 2566 เวลา 17.00 น. งานนี้จัดขึ้นเพื่อฉลองผลงานในการแข่งขันเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 หางโจวเกมส์ และร่วมเชียร์นักกีฬาและโค้ชสำหรับการแข่งขันโอลิมปิกปารีส 2024 ที่จะจัดขึ้นในเดือนกรกฎาคมปีหน้า งานนี้มีผู้เข้าร่วมกว่า 60 คน นำโดย ฯพณฯนาย ปาร์ค ยงมิน เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐเกาหลีประจำประเทศไทยศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ PPTVHD36 ถ่ายทอดสด เมื่อคืนวันที่ 11 ธันวาคมที่ผ่านมา บาเยิร์น มิวนิค แชมป์เก่า บุกไปเยือน ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต ผลปรากฎว่าเกมนี้เกิดการพลิกล็อก เมื่อ แฟรงค์เฟิร์ต เจ้าถิ่น เป็นฝ่ายเปิดบ้านถล่ม บาเยิร์น ขาดลอย 5-1 จากประตูของ โอมาร์ มาร์มูช, ดินา เอบิมเบ เหมา 2, ฮูโก ลาร์สสัน และอันส์การ์ คเนาฟฟ์ ส่วน บาเยิร์น ตีไข่แตกจาก โยซัว คิมมิช 

“เซลีน ดิออน” ประกาศยกเลิกทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลก เพื่อรักษาอาการป่วย

การแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 นัดที่ 16 เกมแรก เลกสอง เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2567 ณ สนามองค์การบริหารส่วนจังหวัดลำพูล (แม่กวง) “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รองจ่าฝูง ที่มี 30 คะแนน บุกขึ้นเหนือเยือน “ราชันโคขาว” ลำพูน วอร์ริเออร์ ทีมอันดับ 7 ที่มี 19 คะแนน หลังจากเปิดบ้านแพ้ บาเยิร์น  มิวนิค 0-1 ทำให้จบเป็นอันดับสุดท้ายกลุ่ม เอ พร้อม ตกรอบยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้ ล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเผชิญข่าวร้ายเมื่อ 2 แนวรับอย่าง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กับ ลุค ชอว์ ต่างได้รับบาดเจ็บจากที่แพ้ "เสือใต้" โดยทั้่งคู่เล่นไม่จบและถูกเปลี่ยนออก โดยทางด้าน เอริก เทน ฮาก ยังคงไม่ยืนยันว่าทั้ง 2 รายบาดเจ็บมากน้อยแค่ไหนเนื่องจากต้องรอทีมแพทย์ประเมิน 

โรเตอร์ ลูกชาย พีท ทองเจือ เจ๋ง! เซ็นเข้าทีมแข่งมอเตอร์สปอร์ตเกาหลี

ฟุตบอลฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 2023 หรือฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก ที่สนาม  คิง อับดุลลาห์ สปอร์ต ซิตี้ ประเทศซาอุดีอาระเบีย รอบรองชนะเลิศ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก พบ  อุราวะ เร้ดส์ แชมป์เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีกฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 กลุ่มเอฟ นัดที่ 2  ทีมชาติไทย อันดับ 113 ที่ชนะ  คีร์กีซสถาน 2-0 ในนัดแรก จะพบกับ โอมาน อันดับ 74  ที่เกมแรกพลาดท่าให้กับ ซาอุดีอาระเบีย 1-2 โดยคู่นี้จะเตะกันในเวลา 21.30 น.ตามเวลาประเทศไทย โดยในรายการนี้ทั้งเจอกันครั้งหลังสุดเมื่อปี 2007 ซึ่งไทยขนะ โอมาน 2-0 แต่การเจอกันครั้งล่าสุดของทั้งคู่คือในปี   คือเมื่อเดือนพฤษภาคม ปี 202 ซึ่งครั้งนั้นโอมาน เฉือนชนะไทย 1-0

แรชฟอร์ด ต่อสัญญา แมนยู ถึงปี 2028

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ประชุมแผนการเตรียมทีมร่วมกับ มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือคนใหม่ของทีม "ช้างศึก" ต่อทันที หลังจากที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ลงนามเซ็นสัญญาแต่งตั้งอย่างเป็นทางการเรียบร้อย ก่อนเดินทางไปอุ่นเครื่องพบกับ ทีมชาติญี่ปุ่น วันที่ 1 มกราคม 2567 โดยจะประกาศชื่อนักเตะ วันจันทร์ ที่ 18 ธันวาคมนี้ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 ในแมตช์เดย์ที่ 25 มีเตะกันครบทั้ง 10 คู่ ระหว่างวันที่ 17 -19 กุมภาพันธ์ โดย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล จะได้ลงเตะเกมลีก 2  นัด โดย "เรือใบสีฟ้า" จะเล่นเกมตกค้างกับ  เบรนท์ฟอร์ด เพิ่มอีก 1  นัด ขณะที่ .ลิเวอร์พูล จ่าฝูงที่มีคิวลงเตะนัดชิงคาราบาว คัพ จะต้องเล่นโปรแกรมลีก ด้วยการเปิดบ้านพบ ลูตัน ทาวน์ ต้องลุ้นว่า จบกลางสัปดาห์หน้าตำแหน่งจ่าฝูงจะมีการเปลี่ยนมือหรือไม่ 

ชมช็อตสวยสตรอง! “โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์” กลับมารันวงการหลังหย่า

นักฟุตบอลอาชีพต่างต้องการประสบความสำเร็จบนเส้นทางอาชีพและหากได้จารึกชื่อตัวเองบนหน้าประวัติศาสตร์วงการฟุตบอลระดับโลก ย่อมเป็นสิ่งที่สุดพิเศษ แต่ไม่ใช่นักเตะทุกคนที่จะก้าวขึ้นไปสู่จุดสูงสุดได้ หลังจาก เยอร์เก้น คล็อปป์ ตัดสินใจประกาศอำลาทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เมื่อวันศุกร์ 26 มกราคมที่ผ่านมา โดยกุนซือชาวเยอรมัน ยืนยันว่าต้องการพักอย่างน้อย 1 ปี ไม่คุมทีมสโมสร, ทีมชาติในปีหน้า (ฤดูกาลหน้า) ไม่รับงานคุมสโมสรอื่นในอังกฤษแน่นอน ถึงแม้จะไม่มีอะไรจะกิน มันก็จะไม่เกิดขึ้น จากบทสัมภาษณ์นี้ ทำให้เหล่าสาวก “เดอะค็อป” รวมถึงคนในวงการฟุตบอลต่างตั้งคำถามในใจว่าสถานีต่อไปของ คล็อปป์ คือที่ใด 

“ทอม ฮอลแลนด์” ประกาศพักงานแสดง 1 ปี เพื่อฟื้นฟูสุขภาพจิต

การแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 หรือฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 18 ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ ที่ประเทศกาตาร์ โดยมีทีมที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายทั้งหมด 24 ทีม แบ่งออกเป็น 6 กลุ่ม กลุ่มละ 4 ทีม จะคัดเอา แชมป์กลุ่ม, รองแชมป์กลุ่ม และทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุดอีก 4 ทีม ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป โดยในวันนี้เป็นวันที่ 7  รอบแรกนัดที่ 2 กลุ่มบี ได้ทีมเข้ารอบน็อกเอาท์เพิ่ม “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด คว้าตัว ชนานันท์ ป้อมบุปผา ศูนย์หน้าวัย 31 ปี เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของทัพ “เดอะ แรบบิท” ในเลก 2 ฤดูกาล 2023/24 อย่างเป็นทางการ⁣

“จินยอง GOT7” เขียนจดหมายถึงแฟนคลับ หลังแจ้งกำหนดเข้ากรม 8 พ.ค.นี้

ศึกพรีเมียร์ลีก นัดที่ 18 คู่แรกคืนวันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม 2566 เวสต์แฮม เปิดลอนดอน สเตเดี้ยม เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-0 ทำให้เจ้าบ้าน มี 30 คะแนน อยู่อันดับ 6 ส่วน แมนยู มี 28 แต้มเท่าเดิม รั้งอันดับ 8 ของตาราง “มาดามแป้ง” เริ่มเดินสายเพื่อพูดคุยกับโซนภาคใต้ วันที่ 5 มกราคม 67 ที่ กรุงเทพฯ , โซนภาคตะวันออก วันที่ 20 มกราคม 67 ที่ชลบุรี , โซนกรุงเทพฯ ปริมณฑล และตะวันตก วันที่ 23 มกราคม 67 ที่ กรุงเทพฯ , โซนภาคอีสาน วันที่ 27 มกราคม 67 ที่ ขอนแก่น และ ปิดท้ายที่โซนภาคเหนือ วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 67 ที่ เชียงใหม่ 

“นุ๊ก สุทธิดา” สุดสตรอง! เผยสิ่งที่ต้องเผชิญโรคมะเร็งไทรอยด์และซึมเศร้า ลูก-สามีคือกำลังใจ

เซอร์จิม แรทคลิฟฟ์ ผู้ถือหุ้นรายใหม่ของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่บรรลุข้อตกลงซื้อหุ้น 25 เปอร์เซ็นต์ของสโมสร ภายในห้องแถลงข่าวที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ก่อนการแข่งขันพรีเมียร์ลีก ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ สเปอร์ส จะเริ่มขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม 2567 ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย "AFC Asian CUP 2023" ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 จบรอบ 16 ทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเวลานี้อยู่ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายเรียบร้อยแล้ว โดย จอร์แดน และ เกาหลีใต้ เป็น 2 ทีมที่ผ่านเข้าไปรอในรอบรองชนะเลิศแล้ว ด้าน  กาตาร์ เจ้าภาพ และแชมป์เก่า  มีคิวจะลงเล่นในคืนวันเสาร์นี้ เช่นเดียวกับ ญี่ปุ่น รองแชมป์ครั้งที่ผ่านมา และถูกยกให้เป็นเต็งแชมป์ในครั้งนี้ ก็จะมีคิวลงเตะเช่นกัน

อธิชา คว้าทองแดงให้ทัพวินด์เซิร์ฟไทย ศึกเอเชียนเกมส์ 2022

ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันอังคารที่ 13 กุมภาพันธ์ 2567 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า บุกมาชนะ เอฟซี โคเปนเฮเก้น 3-1 ที่ปาร์เค่น สเตเดี้ยม กรุงโคเปนเฮเกน ประเทศเดนมาร์ก เกมนี้ แมนซิตี้ ได้ประตูจาก เควิน เดอ บรอยน์ นาที 10, แบร์นาร์โด้ ซิลวา นาที 45+1 และ ฟิล โฟเด้น นาที 90+2 ส่วนเจ้าบ้าน ได้ประตูจาก แม็กนุส แมดต์สัน นาที 34 ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เกมนัดวันอาทิตย์ บอร์มัธ อันดับ 12 เปิดบ้านพบ ลิเวอร์พูล จ่าฝูง

วอลเลย์บอลชายไทย อันดับโลกตก หลังแพ้ ญี่ปุ่น ศึกชิงแชมป์เอเชีย

วันที่ 8 มกราคม 2567 เวลา 17.00 น. ฟุตบอลชายทีมชาติไทยลงฝึกซ้อมต่อเนื่อง เพื่อเตรียมทำศึกชิงแชมป์เอเชีย ที่ประเทศกาตาร์ การฝึกซ้อมครั้งนี้ ได้นักเตะจากสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด คือ ธีราทร บุญมาทัน, ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน, ศุภชัย ใจเด็ด, พรรษา เหมวิบูลย์, รุ่งรัฐ ภูมิจันทึก, สุพรรณ ทองสงค์ และ ปฏิวัติ คำไหม รวมถึง ศุภณัฐ เหมือนตา ศูนย์หน้าจาก โอเอช ลูเวิน เข้าสมทบซ้อมขาดเพียง พิชา อุทรา ที่ไฟลท์บินดีเลย์ ทำให้มาซ้อมกับทีมไม่ทัน โดยเน้นที่ การเล่นบอลเพรสซิ่ง ใช้เวลา 1 ชั่วโมงเกมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 18 คู่แรกวันเสาร์ เวสต์แฮม เปิดลอนดอน สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ แมนฯ ยูไนเต็ด

ข่าวเศร้าวงการ K-Pop “มุนบิน ASTRO” เสียชีวิตในวัย 25 ปี

เดอะ ไทม์ส (The Times ) สื่ออังกฤษรายงานว่า เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ อาจถูกบีบให้ขายหุ้นในอีก 18 เดือนข้างหน้า หลังจากข้อตกลงการร่วมลงทุนของเขาได้รับการอนุมัติ นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยข้อมูลว่ามีข้อกำหนดที่ให้รายละเอียดเกี่ยวกับกฎการขายสโมสรในอนาคตเอาไว้ ตั้งแต่ เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ และกลุ่ม INEOS ของเขาซื้อหุ้นส่วน 25 เปอร์เซ็นต์ มูลค่า 1,300 ล้านปอนด์ได้สำเร็จ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก  ฤดูกาล 2023-2024 มีการจับสลากประกบคู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย หรือรอบน็อกเอาท์ ซึ่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า และ  เรอัล มาดริด แชมป์ 14  สมัย ผ่านเข้ารอบมาตามคาด การจับสลากมีขึ้นที่เมืองนียง ประเทศสวิตเซอร์แลนด์  โดยมี จอห์น เทอร์รี่ อดีตแข้งเชลซี ร่วมจับสลาก

สุดยอดความมัน! 90’s FOREVER CONCERT อัดแน่นความประทับใจ

วันที่ 27 ธันวาคม 2566 เวลา 12.00 น. ณ โรงแรมโนโวเทล ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต ฟุตบอลชายทีมชาติไทย เดินทางมารายงานตัว เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการเก็บตัว อุ่นเครื่องกับ ทีมชาติญี่ปุ่น