พบโชว์ “อะตอม – ป๊อป” งาน Bangkok Airways X Havaianas Surf Festival 2023

“อาภัสรา” นางงามจักรวาล ชื่นชม “แอนโทเนีย” สร้างประวัติศาสตร์ใหม่ในรอบ 35 ปี

เรียกว่าแตกตื่นทั้งโซเชียลมาหลายวัน หลังก่อนหน้านี้หนุ่มโสดป้ายแดง “ไพบูลย์ แสงเดือน” หรือ “ครูไพบูลย์” ที่ดูท่าว่าไม่อยากโสดแล้ว เดินหน้าลุยเต็มที่ส่งข้อความจีบ “หนูรัตน์-สุภัคชญา ชาวคูเวียง เฮเลน” เน็ตไอดอลเพิ่งไปอัพสวยมา ชาวเน็ตที่ติดตามทั้งคู่ก็ส่งเสียงเชียร์“แน็ก ชาลี” เบรกดราม่า หลังถูกจับตารัก “เก๋ไก๋” วอนทุกคนอย่าพาดพิงใคร ให้พิมพ์ 'แน็กหล่อมาก'

“กีตาร์ ศิริพิชญ์” เผยอาการ “อ๋อม อรรคพันธ์” ดีขึ้น ข่าวลือทรุดหนักไม่จริง

ซูม! “ปู ไปรยา” สวมแหวนเพชรเม็ดเป้ง ลุ้นจ่อสละโสด? หลังซุ่มคบนักธุรกิจต่างชาติเลิก “ตงตง” แล้ว? โพสต์ล่าสุด “เบสท์ คำสิงห์” โสดมาก ทักจีบได้!

“นิวเคลียร์” ออกโรงป้อง “ดีเจเพชรจ้า” หลังถูกโยงปมร้อน ดารา “พ.” ใช้ชื่อแฟนเก่าเป็นเว็บพนัน

“แจ๊สซี่ กิระนา” ยันไม่ใช่เด็กดื้อ! สัญญา MUT 2023 อยู่ระหว่างการเจรจาคู่กรณีเบี้ยวนัด “หนิง ปณิตา” ลุยเรียกค่าเสียหาย ลั่นอยากขอโทษต้องรู้สึกผิด ไม่ตอบปมหย่า

เบียร์ เดอะวอยซ์ ให้กำลังใจคนเจอเหตุการณ์คล้ายกัน คนที่ควรโดนประณามคือคนปล่อยคลิป

ยังคงเป็นที่พูดถึงต่อเนื่องสำหรับหนังเรื่องใหม่จากจักรวาล ’ไทบ้าน เดอะซีรีส์‘ อย่าง “สัปเหร่อ” ภาพยนตร์แนวสยองขวัญ-ตลก ที่มีทั้งความเศร้า สะพรึง พร้อมสอดแทรกความฮาตามฉบับไทบ้าน จนเป็นที่ถูกใจคอหนังหลายคน จนสามารถทำรายได้ทะลุ 200 ล้านบาททั่วประเทศ หลังเข้าฉายได้ 11 วันMAMAMOO โชว์พลังเพอร์ฟอร์แมนซ์แบบตัวแม่! “มูมู่ไทย” ใจฟูยกด้อม

“แมท-พก” ลงภาพคู่ใกล้ชิด ติดแฮชแท็กสุดพีก

เดือด! “จ๊ะ นงผณี” ท้า “ตั๊กแตน ชลดา” งัดหลักฐานมาเจอกัน ลั่นต่อไปไม่ไหว้ย้อนดูพฤติกรรมผู้การฯ ชลบุรี เรียกรับเงิน 140 ล้านบาท “เป้รักผู้การเท่าไหร่ เป้เขียนมา”

ส่องความน่าเอ็นดู! “น้องเดมี่” ลูกสาว “แมทธิว – ลีเดีย”

“เบนซ์-มิค” แจงแล้ว ปมข่าวลือบ้านแตกถึงขั้นหย่า ฝ่ายชายเปิดอกเผยเรื่องที่ไม่เคยพูด“ญาญ่า อุรัสยา” ไม่หวง “ณเดชน์” อวดหุ่นแซ่บ

6 สาว “IVE” อ้อนคิดถึงแฟนไทย เผยเมนูอาหารไทยที่อยากลิ้มลอง

ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหว กรณีนักร้องดัง “หนุ่ม กะลา” ออกมาไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก Num KALA ยอมรับว่า แยกกันอยู่กับ "จูน เพ็ญชุลี หนูแก้ว" ภรรยามา 2 ปี พร้อมขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง และน้อมรับความผิดทั้งหมด ต่อมามีข่าวว่าภรรยา พร้อมทนายความ เตรียมฟ้องฝ่ายหญิงที่เกี่ยวข้อง 10 ล้านบาท“ออย ธนา” เล่าบทเรียนความรัก ที่เคยทำเสียน้ำตา ‘ไม่คู่ควรกับเขา’

ประมวลความหวาน “เมญ่า นนธวรรณ” จัดงานแต่งในฝัน ริมทะเลสุดโรแมนติก

เติบโตมาอย่างดีและมีคุณภาพ “น้องฑีฆายุ” ลูกชายของดาราสาวซิงเกิลมัม “แอนนี่ บรู๊ค” แม่ชีวิตต้องต่อสู้กันมา เจอความยากลำบากในชีวิต แต่ก็ยังไม่เคยคิดท้อ โดยเฉพาะคุณแม่คนสวยผลักดันในสิ่งที่ลูกชายชอบอย่างเต็มที่กลายเป็นประเด็นขึ้นมาทันที หลังจากเพจล่าได้ปล่อยอักษรย่อ ระบุว่า “ขนลุก อดีตดาราสายเฮลตี้เลิกสามี สาเหตุไลฟ์สไตล์ไม่ตรงกัน” ทำเอาหลายคนพุ่งเป้าไปที่ “เบเบ้-ธันย์ชนก ฤทธินาคา”

คุณแม่ป้ายแดง “มะปราง วิรากานต์” คลอดลูกชาย เผยภาพแรกครอบครัวสุดอบอุ่น

เส้นทางรักมาราธอน “แดน – แพทตี้” ปิ๊งรักกลางกองฯ ถึงวันแต่งงานมดขึ้นไอจี! “วุ้นเส้น วิริฒิพา” เผยคลิปอวยพรวันเกิด “นิกม์” โมเมนต์พิเศษเพียบ

“จาพนม” โชว์ลีลาบู๊ ลั่นไม่คิดลาฮอลลีวูด เผยโมเมนต์เจอ “แจ็คสัน หวัง”

ตามหาคุณพ่อจนเจอ ก็ขอทำหน้าที่ลูกที่ดีอย่างเต็มที่ นักแสดงและพิธีกรดัง “มอริส เค” หลังจากปรากศตามหาพ่อแท้ๆ และโอกาสได้เจอหน้ากัน รวมถึงได้ใช้นามสกุลผู้กำเนิดแล้วกราฟความน่ารักพุ่ง “ยองแจ GOT7” กลับมาหา “อากาเซ่” (ชื่อแฟนคลับ) ให้หายคิดถึง พร้อมเสิร์ฟความสดใสแฟนคลับใจละลาย กับคอนเสิร์ตเอเชียทัวร์เดี่ยวครั้งแรก 2024 YOUNGJAE ASIA TOUR CONCERT in THAILAND ณ ฮอลล์ 3-4 ชั้น G , ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ งานนี้ยองแจเตรียมตัวมาอย่างเต็มที่เพื่อรอมอบความสุขให้แฟนๆ ในงานคอนเสิร์ตทั้ง 2 รอบการแสดง 

ครอบครัว “ใบเตย สุธีวัน” ปล่อยโฮ ขอบคุณศาลเมตตาให้ประกันตัว

เป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิง ที่ออกบอกเล่าเรื่องราวที่กลายเป็นบาดแผลในใจ สำหรับพระเอกหนุ่มหุ่นล่ำ “อั้ม - อธิชาติ ชุมนานนท์” หลังห่างหายจากงานละครไป ล่าสุดมาเปิดใจเล่าถึงสาเหตุของกระแสข่าวฉาวรุมเร้าในอดีตผ่านทางรายการ WOODY FMเสร็จสิ้นไปหมาด ๆ สำหรับงานประกาศรางวัลอันตรงเกียรติ อคาเดมี่ อวอร์ดส (Academy Awards) หรือ ออสการ์ (Oscar) ที่จะมอบรางวัลให้แก่ภาพยนตร์ที่เป็นสุดยอดในแต่ละสาขา ซึ่งปี 2024 นี้ถือเป็นการมอบรางวัลครั้งที่ 96

กระหึ่มราชมังฯ “เจย์ โจว” (Jay Chou) จัดเต็มคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ ในรอบ 20 ปีที่เมืองไทย

มาแรงแบบฉุดไม่อยู่! กับความแซ่บความปังของการประกวด Miss Universe Thailand 2023 เวทีที่สาวงามต่างมาประชันกันเพื่อครอบครองมงกุฏและสายสะพายตัวแทนประเทศไทย และในรอบสำคัญ "รอบชุดว่ายน้ำ" ในวันเสาร์ที่ 5 สิงหาคมนี้ เวลา 20.30 น. พีพีทีวี ถ่ายทอดสด ให้แฟน ๆ นางงามได้รับชมกันแบบจุใจ 90 นาที เต็มอิ่มกันแบบจุใจ! “หนิง ปณิตา” ขอบคุณทุกกำลังใจ รับไม่ได้เข้มแข็ง เคยผ่านความกลัวกว่าจะยอมรับได้

ออร่าจักรวาล “แอนโทเนีย” สวยจึ้งแฟนนางงามอวยยศ ติดโผมีลุ้นมง Miss Universe 2023

เป็นธรรมเนียมประจำทุกปีของเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ กับเช้ารุ่งรับอรุณและมื้อเช้ามื้อแรกของสาวงามผู้ชนะบนเวที โดยปีนี้ “แอน – แอนโทเนีย โพซิ้ว” ผู้ครอบครองมงกุฎ Light of Glory และตำแหน่ง “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023”  ประกาศผลเมื่อค่ำคืนที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมา