เซอร์ จิม เตรียมยกเครื่องจ่อโละ 7 แข้งแมนยู หลังปิดดีลซื้อหุ้นสำเร็จ

ทรงพลังจักรวาล! “เทพธิดาอาณาจักรอยุธยา” ชุดประจำชาติไทย บนเวที Miss Universe 2023 “แอนโทเนีย” สวยสะกด

“ปุ้ย ปิยาภรณ์” ย้ำชัด MUT 2023 ไม่มีล็อกมง! นางงามต้องพร้อมใช้งาน"ต่าย เพ็ญพักตร์" คว้าดาราสนับสนุนหญิงดีเด่น “โทรทัศน์ทองคำ ครั้งที่37” จาก “จังหวะหัวใจนายสะอาด”

เทน ฮาก เผยแข้งแมนยู มุ่งมั่นคว้าชัยเพื่อไว้อาลัย เซอร์บ๊อบบี้ ชาร์ลตัน

ส่องชีวิต "มินนี่" ถูกโยงเจ้าแม่เว็บพนัน ทำวงการสีกากีสั่นสะเทือนยุคปัจจุบันเรียกได้ว่าเป็นยุคของศิลปินเกาหลีใต้หรือ “เคป็อป” (K-Pop) อย่างแท้จริง และที่ได้รับความนิยมสูงมากคือเหล่าศิลปินกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นบอยแบนด์อย่าง BTS และ GOT7 หรือเกิร์ลกรุ๊ปอย่าง BLACKPINK

ทนายยัน “ไอซ์ ปรีชญา” เครียดเกรียนฯวิจารณ์-งานหด เผย “บิ๊กโจ๊ก” กันตัวเป็นพยานคดีไซยาไนด์

ยิ่งใกล้เข้าสู่โค้งสุดท้ายการประกวด “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023” (Miss Universe Thailand 2023) ก็ยิ้งเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ ศึกคว้าตำแหน่งสาวงามนัมเบอรวันบนเวทีและมงกุฎกว่า 50 ล้านบาท รวมถึงเป็นตัวแทนประเทศไทยไปลุ้นมงสาม “มิสยูนิเวิร์ส” ปลายปีนี้ต้นสังกัด “ภวิน ธนิก“ สั่งพักงานไม่มีกำหนด หลังถูกสาวกล่าวหาทำร้ายร่างกาย

สมยศ จัด อาหารไทย-ญี่ปุ่น เสิร์ฟ ช้างศึก พร้อมเมนูโปรดให้ อิชิอิ

เกิดอะไรขึ้น? “ไอซ์ ปรีชญา” โพสต์ตัดพ้อ ถูกคนที่รักเฉยเมยคลั่งรักสุดๆ ไม่เกินจริง สำหรับพระเอกชื่อดัง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ที่ทำน้ำตาลหกล้นโซเชียลไปหมดแล้ว เมื่อเจ้าตัวได้โพสต์อวยพรวันเกิดแฟนสาวและว่าที่เจ้าสาว “ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์” อายุครบ 31 ปี วันที่ 18 มีนาคม 2567 

นายกฯ ชื่นชมทีมกรีฑาเยาวชนไทย คว้าทอง 4 x 400 เมตรชาย ชิงแชมป์เอเชีย

“ยิปซี คีรติ” ปล่อยภาพพรีเวดดิ้ง นับถอยหลังแต่ง “นิโคลัส” 24 ก.ย.นี้ป่วยไม่รู้ตัว! โรคแพนิค "ออม สุชาร์" เผยโหมงานหนักจนเป็นปัญหาสุขภาพ “แพนิค” ไม่ใช่แค่ตกใจ แต่เกี่ยวข้องกับระบบประสาทอัตโนมัติแนะวิธีบรรเทา

ออปต้า ทำนายผลแข่งศึกพรีเมียร์ลีก แอสตัน วิลล่า พบ แมนยู

เปิดประวัติคนมง “เชย์นิส ปาลาซิออส” ชาวนิการากัวคนแรกที่คว้ามงกุฎ Miss Universe“หูดับเฉียบพลัน” อาการความเงียบที่ “เปิ้ล นาคร” เผยอาจไม่ได้ยินตลอดชีวิต

คนใกล้ชิดเผย “ยายชา เถิดเทิง” ป่วยมะเร็งปอด แฟนๆ แห่ส่งกำลังใจ

ลอยกระทง 2566 วันไหน มีตำนานประวัติความเป็นมาอย่างไร?หนัง “สัปเหร่อ” ผลงานกำกับจอเงิน “ต้องเต ธิติ” ทำการบ้านหนัก-แฝงความหมายในฉาก และความสำเร็จที่เกินคา...

“แจ๊ส ชวนชื่น” ลั่น ‘เป็นตลกแต่ไม่ใช่ตัวตลกของใคร’ เดือด! โดนปาน้ำแข็งขึ้นเวทีคอนเสิร์ต

ก่อนคว้ารองหนึ่ง MU2023! ย้อนบทสัมภาษณ์ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” ความตั้งใจที่มากกว่าชัยชนะเป็นดราม่าร้อน! ส่งท้ายปี 2566 ต้อนรับปี 2567 สำหรับ “เบียร์ เดอะวอยซ์” หรือ “ภัสรนันท์ อัษฎมงคล” นักร้องสาว อดีตผู้เข้าประกวดร้องเพลงรายการดัง The Voice Thailand ที่ถูกพูดถึงในโซเชียลมีเดียจน #เบียร์เดอะวอยซ์ ติดเทรนด์ทั้งในทวิตเตอร์ (X) และ Google trends

พีจีเอทัวร์ สมานฉันท์จับมือ “ลิฟกอล์ฟ” แบ่งผลประโยชน์ร่วม

จากกรณีเฟซบุ๊ก “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ของนักร้องสาวชื่อดัง “เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ” ได้แจ้งข่าวประสบอุบัติเหตุรถคว่ำ โดยมีลูกสาว “น้องยูจิน” และบรรดาญาติร่วมด้วย โดยมีภาพถ่ายรถพลิกคว่ำตะแคงอยู่ข้างทางบรรยากาศที่นิติเวช โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ซึ่งร่างของ “ดีเจโก” ถูกส่งมาชันสูตร  โดยวันนี้ได้รับแจ้งว่าทางญาติและครอบครัว จะเดินทางมาติดต่อรับศพ เวลาประมาณ 11.30 น.  เบื้องต้นทราบว่าจะเคลื่อนศพไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดปริวาสราชสงคราม  

“น็อต วรฤทธิ์” ขอบคุณ “ต้องเต ธิติ” ปกป้องดราม่า พร้อมแจงปมคลิปเก่าไม่มีเจตนาเหยียด

รู้จัก “อุงเอิง SPD” ยูทูบเบอร์ดัง เจ้าของช่อง U.U eungประวัติ "กระต่าย พรรณนิภา" นักร้องลูกทุ่งอินดี้-เพลงดัง 200 ล้านวิว

เอซี มิลาน คว้าตัว รูเบน ลอฟตัส ชีค เซ็น 4 ปี

บรรยากาศ MUT 2023 รอบตัดสิน "แอนโทเนีย โพซิ้ว" คว้ามงข่าวดังข้ามปี 2566 : ปรากฏการณ์ “แอนโทเนีย” ภาพประวัติศาสตร์ในรอบ 35 ปี และกระแสฟีเวอร์

“อิ้งค์ วรันธร” ไม่โสด คุยหนุ่มนอกวงการ เจ้าของดอกไม้วาเลนไทน์

หลังนางเอกดัง “ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์” ออกมาเปิดใจปมหลังถูกโยงนางเอกสั่งปลด “แก้มบุ๋ม-ปรียาดา สิทธาไชย” ออกจากละคร จนเครียดและต้องไปพบจิตแพทย์ว่าไม่เกี่ยวข้องกับตนเอง ก็ทำเอากระแสตีกลับไปที่ทาง “แก้มบุ๋ม” และ “แม่ลี” หรือ “ดร.ศริญญา สิทธาไชย” ที่เคยออกมาทิ้งบอมบ์ถึงนางเอกคนหนึ่ง แต่ไม่ได้เอ่ยชื่อว่าเป็นใคร“ชาล็อต ออสติน” ขอโทษ ปมเคยโพสต์ถึง “ทักษิณ ชินวัตร”

“ปุ้ย ปิยาภรณ์” ย้ำชัด MUT 2023 ไม่มีล็อกมง! นางงามต้องพร้อมใช้งาน

แถลงการณ์จากครอบครัวและตัวแทน ระบุว่า “ทอม วิลคินสัน” (Tom Wilkinson) นักแสดงอาวุโสวัย 75 ปี ได้เสียชีวิตลงอย่างปัจจุบันทันด่วน ขณะอยู่ที่บ้านพักกับภรรยาและครอบครัว เมื่อวันที่ 30 ธ.ค. ที่ผ่านมา