“คริส – เจนสุดา” กรี๊ดลั่น! โมเมนต์รู้เพื่อนรัก “วุ้นเส้น วิริฒิพา” ถูกขอแต่ง ชม “นิกม์” น่ารักแสนดี

วิธีไหว้ ครูกายแก้ว ตาม “กฤษ บุญยะเลี้ยง” ขอพรอย่างไรให้ชีวิตดีขึ้น

จากชัยชนะของ อาร์เจนตินา เหนือ โบลิเวีย 3-0 ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ หรือ ฟีฟ่าเดย์ สิ้นสุดลง ลิโอเนล เมสซี่ กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ได้เดินทางกลับมายัง ฟลอริดา ด้วยเครื่องบินส่วนตัวเป็นระยะทาง 4,800 กิโลเมตร (โดยก่อนหน้าเดินทางจากกรุงบัวโนสไอเรส ไปยัง ลา ปาซ ประมาณ 2,626.3 กิโลเมตร) เพื่อเตรียมเจอโปรแกรมเบียดแน่นของ อินเตอร์ ไมอามี่ รวม 7 นัด ในรอบ 22 วัน ทั้งในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ และ ศึกยูเอส โอเพ่น รอบชิงชนะเลิศ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 คู่เปิดหัว เบิร์นลี่ย์ น้องใหม่ พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า  

“โยเกิร์ต” มูฟออน! ลบเกลี้ยงทุกอย่างเกี่ยว “พีเค” ด้านนางแบบเวียดนามเคลื่อนไหว หลังถูกเอี่ยวดราม่า

ปรีวิว คอมมิวนิตี้ ชิลด์ วันอาทิตย์ที่ 6 ส.ค 2566 อาร์เซน่อล-แมนเชสเตอร์ ซิตี้  สนาม : เวมบลีย์ (ลอนดอน) เวลาคิกออฟ : 22.00 น. ผู้ตัดสิน :  สจ๊วร์ต แอตต์เวลล์ สังเวียนผ้าใบต้องสั่นสะเทือน! พีพีทีวี ช่อง 36 ถ่ายทอดสดศึกมวยชิงแชมป์โลก 2 สถาบัน ไฟต์ยิ่งใหญ่ที่แฟนมวยทั่วโลกรอคอย ระหว่าง นาโอยะ อิโนอุเอะ ยอดนักชกขวัญใจอันดับ 1 ของญี่ปุ่น อดีตแชมป์โลกรุ่นแบนตั้มเวต 4 สถาบัน WBC Super World WBA IBF และ WBO เลื่อนพิกัดมาท้าดวลกับ สตีเฟน ฟูลตัน นักชกชาวอเมริกัน แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์แบนตั้มเวท WBC และแชมป์โลก WBO รุ่นจูเนียร์เฟเธอร์เวท ในวันอังคารที่ 25 กรกฏาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 15.30 น.เป็นต้นไป (ตามเวลาประเทศไทย) สด! จาก อาริอาเกะ อารีน่า นครโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

“อุ้ม ลักขณา” คัมแบคความแซ่บ โสดแล้วต้องสวย เตรียมอัพอึ๋มอีกรอบ

การแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบไฟนอลส์ รอบสุดท้ายจัดขึ้นที่เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 12-16 กรกฎาคมนี้  เดินทางมาถึงรอบรองชนะเลิศ และเวลานี้เหลือเพียง 4 ทีมประกอบไปด้วย   สหรัฐอเมริกา (เจ้าภาพ),  โปแลนด์, ตุรกี และ จีน โดยรอบรองชนะเลิศ จะแข่งขันในคืนวันเสาร์ที่ 15 ก.ค.66 (ตามเวลาท้องถิ่น) หรือตรงกับเช้าวันอาทิตย์ที่ 16 ก.ค.ตามเวลาประเทศไทย"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี เตรียมควักเงินก่อน 10,000,000 บาท ผ่านการซื้อเมมเบอร์ดูถ่ายทอดสดฟุตบอลไทยลีก 2023-24 จำนวน 20,000 เมมเบอร์ เพื่อการันตีรายได้ตั้งต้นให้กับสโมสรอื่นๆ โดยไม่ขอรับส่วนแบ่ง และนำสัญญาณของการท่าเรือ เอฟซี ถ่ายทอดสดบนช่องทางของสโมสร 

“ขันเงิน” ไม่ทิ้งเบื้องหน้า! ทุ่ม 650 ล้าน นั่งแท่นบริหารรุกบันเทิงครบวงจร หวังขยายสู่ระดับโกลบอล

ความเคลื่อนไหวการเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2566 "PPTV 22nd Asian Senior Est Cola Women's Volleyball Championship" ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม - 6 กันยายน 2566 ณ ชาติชายฮอลล์ และ MCC ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราชซีบีเอส สปอร์ต รายงานว่า อัล อิตติฮัด พร้อมทุ่มเงินถึง 129 ล้านปอนด์ แบ่งเป็นเงินสด 85 ล้านปอนด์ ที่เหลืออีก 44 ล้านปอนด์จ่ายตามผลงาน เพื่อขอซื้อตัว ซาล่าห์ ไปร่วมทีมให้ได้ แม้ว่าก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล จะยืนยันว่าไม่ต้องการขายดาวยิงทีมชาติอียิปต์ออกไปจากทีมแต่อย่างใด  ส่วนทางฝั่งทีมดังลีกซาอุดีอาระเบีย ก็เชื่อว่าข้อเสนอมหาศาลครั้งนี้ อาจทำให้ทีม "หงส์แดง:"  เปลี่ยนใจ โดยซัมเมอร์นี้ อัล อิตติฮัด เสริมทัพนักเตะดังไปร่วมทีมหลายรายทั้ง คาริม เบนเซม่า ,เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และฟาบินโญ่ 

“ต้องเต ธิติ” เปิดรายได้ “สัปเหร่อ” ก่อนออกโรงภาพยนตร์ ลั่น!เจอกันใหม่เรื่องหน้า

คิเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ถูก ปารีส แซงต์ แชร์แมง ให้ไปฝึกซ้อมกับทีมชุดบี เนื่องจากปัญหาเรื่องสัญญาที่ยังไม่จบสิ้น โดย เอ็มบัปเป้ จะร่วมฝึกซ้อมกับทีมบีของ เปแอสเช ในช่วงเช้าวันจันทร์ที่ 7 สิงหาคมนี้ เพื่อเตรียมทีมก่อนลีกเอิง จะเปิดฉากขึ้นในเวลาอันใกล้ เกมกระชับมิตรที่ สนามเอสตาดิโอ อัลการ์เว ประเทศโปรตุเกส เซลต้า บีโก้ ทีมดังจากลาลีกา ที่มี ราฟา เบนิเตซ ประเดิมคุมทีมเกมแรก เจอกับ อัล นาสเซอร์ ทีมรองแชมป์ลีกซาอุดิอาระเบีย ซึ่งเกมนี้กุนซือคนใหม่อย่าง ดินโก้ เยลิซิช ส่งทั้ง โรนัลโด้ ดาวยิงเบอร์ 1 ของทีม และนักเตะใหม่อย่าง มาร์เซโล่ โบรโซวิช ลงสนามเป็นตัวจริงตั้งแต่เริ่มเกม 

“จีชางอุค” ละมุนมาก แฟนไทยเขินตัวบิด แฟนมีตในรอบ 6 ปี ฟินทุกตรง!

หลุยส์ รูเบียเลส ลาออกจากตำแหน่งประธาน ประธานสหพันธ์ฟุตบอลสเปน  หรือ RFEF หลังจากอื้อฉาวเรื่องจูบ เจนนิเฟอร์ เอร์โมโซ่ ในพิธีมอบเหรียญรางวัลหลังสเปนคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2023 โดยเจ้าตัวยืนยันความตั้งใจของเขาที่จะลาออกจากตำแหน่งประธานสหพันธ์ฟุตบอลสเปน หลังจากยอมรับว่าเขาไม่สามารถทำงานต่อไปได้ ท่ามกลางเสียงเรียกร้องให้เขาลาออกจากตำแหน่งหลังจากเหตุการณ์ดังกล่าวหลังจากสเปนชนะอังกฤษ 1-0 รอบชิงชนะเลิศเมื่อวันที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมานายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานเปิดสนามบาสเกตบอล "ฟาร์มสุข" แห่งแรก ที่สวนลุมพินี จากความร่วมมือระหว่างภาครัฐและเอกชน ที่เข้ามาทำการปรับปรุงพื้นผิวสนาม ให้มีสวยงามมากยิ่งขัน และมีมาตรฐาน

“ติ๊นา ศุภนาฎ” เคลื่อนไหว! หลังมีดราม่า แจงคลิปเล่นน้ำสงกรานต์คนละวันอุบัติเหตุรถชน

"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เริ่มต้นฤดูกาลใหม่ได้อย่างยอดเยี่ยม หลังซัดประตูตีเสมอช่วงทดเจ็บ ก่อนดวลจุดโทษชนะ แมนฯซิตี้ 4-1 คว้าแชมป์คอมมูนิตี้ ชิลด์ ไปครองเมื่อคืนนี้ ในสนามเวมบลีย์ ซึ่ง มิเกล อาร์เตต้า กุนซือชาวสเปน เผยอย่างภาคภูมิใจว่าการประเดิมแชมป์เหนือทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก เป็นกำลังใจชั้นดีสำหรับการเดินหน้าล่าแชมป์รายการอื่น ๆ ในซีซั่นนี้อนาคตของ คิเลียน เอ็มบัปเป้ ย้งคงเป็นประเด็นร้อนแรงอยู่ในซัมเมอร์นี้ หลังเจ้าตัวยืนยันจะไม่ขยายสัญญากับ เปแอสเช ออกไป ทำให้เขาจะหมดสัญญากับทีมในปีหน้า โดยมีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องว่าเขาต้องการที่จะย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด แต่เจ้าตัวไม่ยอมที่จะย้ายออกในปีนี้ตามที่บอร์ดบริหารต้องการ และไม่สนใจด้วยว่าจะได้ลงเล่นได้หรือไม่ เพื่อให้ย้ายทีมได้แบบฟรีๆ หลังจบฤดูกาล ก่อนที่เขาจะเปลี่ยนใจมาลงสนามช่วยทีมอีกครั้ง

“ดีเจเป้” สะอื้น เล่าลูกชาย “ดีเจโก” มาส่งพ่อ “ต๊อก สุทธินาถ” น้ำตาคลอเผยทุกคนรักน้อง

ทัพ "ช้างศึก ยู-23" เพิ่งมีเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทกับทีมชาติอินโดนีเซีย ในเกมรอบชืงชนะเลิศ กีฬาซีเกมส์ ทำให้สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ สั่งลงโทษแบนสตาฟโค้ชและนักเตะที่ก่อเหตุ 5 คน นอกจากนี้ยังถูก เอเอฟซี ลงโทษปรับเงินสมาคมฯ 10,000 ดอลลาร์ รวมถึงสั่งแบนและปรับเงินสตาฟฟ์โค้ชกับนักเตะที่ก่อเหตุอีก 8 คน"กินเนส เวิลด์ เรคคอร์ด" องค์กรบันทึกสถิติโลกชื่อดัง เปิดเผยว่า เมสซี่ กลายเป็นนักฟุตบอล ที่ได้รับการจดบันทึกสถิติโลกมากที่สุด จำนวน 41 ครั้ง โดยสถิติล่าสุดที่ เมสซี่ ทำได้เป็นครั้งที่ 41 คือประตูที่ 2 ที่ทำได้ในเกมลีกส์ คัพ ที่ อินเตอร์ ไมอามี่ เอาชนะ แอตแลนต้า ยูไนเต็ด 4-0 ซึ่งประตูจากการยิงฟรีคิกลูกนี้ มีแฟนบอลกดเข้าไปชมคลิปผ่านทางออนไลน์มากที่สุดในประวัติศาสตร์สหรัฐอเมริกาถึง 3.4 พันล้านครั้ง 

“ไมค์ พิรัชต์” ดับจิ้น “ก้อย อรัชพร” ยันไม่ได้จีบ ยังไม่พร้อมดูแลใคร เรื่องหัวใจไม่เปิดแต่ก็ไม่ปิด

สกาย สปอร์ตส์ สื่อในอังกฤษ  ออกมารายงานว่า บรรดานักลงทุนที่ถือถือหุ้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไว้ในตลาดหลักทรัพย์ นิวยอร์ก ของสหรัฐอเมริกา มีอันต้องปวดหัวไปตามๆ กัน หลังจาก ราคาปิดตลาดล่าสุดที่วอลล์สตรีทเมื่อวันอังคารที่ 5 กันยายน ตามเวลาท้องถิ่น เหลือแค่ 19.35 ดอลลาร์สหรัฐฯ ร่วงแรงจาก 22.76 ดอลลาร์สหรัฐฯต่อหุ้น แบบน่าใจหาย  ซึ่งตรงนี้เป็นผลสืบเนื่องมาจากข่าวว่าการเจรจาเรื่องเทคโอเวอร์ทีมที่ส่อเค้าพับการเจรจาไปแล้ว เมื่อวันที่ 6 กันยายน 2566  สำนักงานสอบสวนอุบัติเหตุทางอากาศของประเทศอังกฤษ (Air Accident Investigation Branch – AAIB) ตีพิมพ์รายงานอุบัติเหตุทางอากาศเกี่ยวกับอุบัติเหตุเฮลิคอปเตอร์ตกที่สนามฟุตบอลของสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้เมื่อเดือนตุลาคม 2561 ที่ผ่านมา ซึ่งได้คร่าชีวิตผู้โดยสาร 5 ราย ได้แก่ เจ้าของสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ซิตี้ นายวิชัย ศรีวัฒนประภา กัปตันเอริก สวอฟเฟอร์ กัปตันอิสซาเบลลา โรซา เลโควิช นายกวีพร พันธุ์แพ และนางสาวนุสรา สุขหน้าไม้

เสียงสะท้อน! คนบันเทิงกับการถูกวิจารณ์รูปร่าง

23 สิงหาคม 2566 นายศิริ สาระผล อุปนายกสมาคมกีฬานักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย เป็นประธานงานแถลงข่าวความพร้อมของทัพนักกีฬาไทยที่จะเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 23 กันยายน - 8 ตุลาคม 2566 ในงาน "มีต เดอะ เพรส เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19" รอบที่ 5 จากทั้งหมด 6 รอบ โดยมีผู้แทนจาก 11 สมาคมกีฬาแห่งประเทศไทย ร่วมเปิดเผยความพร้อมและความคาดหวัง ที่ห้องประชุม 222 สนามราชมังคลากีฬาสถาน การกีฬาแห่งประเทศไทย เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2566วอลเลย์บอลชายชิงแชมป์เอเชีย  AVC 2023 ที่เมืองอูร์เมีย ประเทศอิหร่าน ระหว่างวันที่ 19-26 สิงหาคม 2566 เดินทางมาถึงรอบจัดอันดับ 7-12 ทีมวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย ลงสนามพบกับ อิรัก 

“พีท กันตพร” เปย์ของขวัญวันเกิด “แก้มบุ๋ม” จัดเต็มแฟนปีสุดท้าย ก่อนเปลี่ยนสถานะ

สื่อคาดกันว่าการย้ายครั้งนี้ค่าตัวอยู่ที่ประมาณ 30.4 ล้านปอนด์ บวกแอดออน 4.2 ล้านปอนด์ ด้วยสัญญา 3  ปี บวกออปชั่น 1 ปี หรือจนถึงเดือนมิถุนายน ปี  2027 1 สิงหาคม 2566 สมาคมกีฬาคิกบ็อกซิ่งแห่งประเทศไทย ร่วมกับสหพันธ์คิกบ็อกซิ่งโลก (WAKO) จัดการอบรมสัมมนาบุคลากรกีฬาคิกบ็อกซิ่ง (ระดับนานาชาติ) พัฒนาบุคลากร ทั้งผู้ฝึกสอน ผู้ตัดสิน นักกีฬา เจ้าหน้าที่ ระหว่างวันที่ 31 สิงหาคม-2 กันยายน 2566 หลักสูตรที่เปิดอบรมคือ ผู้ฝึกสอนระดับชาติ ขั้นต้น (Class 1) 

หวานเจี๊ยบ! “แอนชิลี” เชียร์ “เควิน ดีรมรัมย์” แข้งท่าเรือติดขอบสนาม หลังเปิดตัวคบ

สำนักข่าวบีบีซี รายงานว่า คาร์นี่ย์ ชุคเวเมก้า กองกลางของเชลซี อาจจะต้องพักเป็นเวลา 6 สัปดาห์ หลังจากเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าในวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังจาก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมในพรีเมียร์ลีก ปิดดีล อ็องเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตู ด้วยการจ่าย 44 ล้านปอนด์ และบวกโบนัสอีก 4 ล้านปอนด์ ให้กับอินเตอร์ มิลาน เซ็นสัญญาจนถึงปี 2028 และมีเงื่อนไขสามารถขยายเพิ่มได้อีก 1 ปี ทำให้ โอนาน่า จะได้กลับมาร่วมงานกับกุนซืออย่าง เอริค เทน ฮาก อีกครั้ง หลังเคยประสบความสำเร็จร่วมกันที่ อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม โดยผู้รักษาประตูชาวแคเมอรูน จะสวมเสื้อหมายเลข 24 ลงเล่นให้สโมสรในฤดูกาลนี้ 

“กอล์ฟ อัครา” เปลี่ยนชื่อใหม่เพิ่มความปัง พร้อมเผยสาเหตุหายหน้าจากวงการ

ฟุตบอลไทยลีก 2023-2024 มีโปรแกรมลงเตะกันต่อเนื่องนัดที่ 2 สุดสัปดาห์นี้ โดยจะแบ่งเกมเตะเป็น 4 วันตั้งแต่วันศุกร์ที่ 18 ส.ค.-วันจันทร์ที่ 21 ส.ค.66 โดยบิ๊กแมตช์สัปดาห์นี้เป็นการพบกันของ ทรู แบงค็อก จ่าฝูง กับ เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่จะลงสนามกันในวันเสาร์ที่ 19 ส.ค.นี้ ด้าน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า เปิดบ้านพบ ลำพูน วอริเออร์ สนามช้างอารีน่า ในวันอาทิตย์ที่ 20 ส.ค.