“น้ำฝน พัชรินทร์” คลอดลูกชาย “อาร์ม พิพัฒน์” เฮ! เผยที่มาชื่อ “น้องเวลา”

“แอนชิลี” เปิดใจ หลังเลิกแฟนนักกีฬา พร้อมแชร์มุมมองความรักและการมูฟออน

ฟิชาเฆส สื่อชั้นนำของสเปน ออกมารายงานว่า เรอัล มาดริด กำลังพิจารณาอย่างใกล้ชิดในการคว้าตัวศูนย์หน้าทีมชาติเกาหลีใต้ เข้ามาเสริมเกมรุก  แต่ทางด้านแข้งวัย 31 ปี ที่ได้รับค่าเหนื่อย  190,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ยังเหลือสัญญาอยู่ในถิ่น  ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ถึงปี 2025 ซึ่งก็ต้องดูว่าทีม "ราชันชุดขาว" จะตัดสินใจเซ็นสัญญากับ ซน ฮึง-มิน เมื่อจบฤดูกาลนี้หรือไม่ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 ในแมตช์เดย์ที่ 12 มีเตะกันครบทั้ง 10 คู่ ก่อนที่จะพักเบรกให้กับโปรแกรมทีมชาติในวันอาทิตย์ที่ 12 พฤศจิกายน 2566 เชลซี ที่เพิ่งบุุกไปชนะ สเปอร์ส จะรับการมาเยือน แมนฯซิตี้ จ่าฝูงส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านพบ ลูตัน ทาวน์ ด้าน  ลิเวอร์พูล จะเล่นที่แอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ เบรนท์ฟอร์ด ขณะที่ สเปอร์ส จะเล่นเป็นคู่แรก หากชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน จะได้ขึ้นไปรั้งจ่าฝูงชั่วคราว 

ค่อยเป็นค่อยไป! “ริว วชิรวิชญ์” รับสนิท “ตู ต้นตะวัน” ชมน่ารัก ตรงสเปก

สำนักข่าวบีบีซี ไทย เปิดเผยหลังการสืบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิต ที่เริ่มตั้งแต่เดือน ก.พ. ที่ผ่านมา โดยศาสตราจารย์แคทเธอรีน เมสัน ผู้พิพากษาพิเศษที่ทำหน้าที่สอบสวนการเสียชีวิตประจำเมืองเลสเตอร์ และเซาธ์ เลสเตอร์เชียร์ แถลงสรุปสาเหตุการเสียชีวิตของดอม หมูป่าว่าเป็นการฆ่าตัวตาย ในบันทึกการสืบสวน ศ.แคทเธอรีน ระบุว่า "นายพรหมเทพไม่ได้เข้ารับการดูแลเกี่ยวกับสุขภาพจิต และเราไม่ทราบสาเหตุว่าเหตุใดเขาจึงกระทำการดังกล่าว" รวมถึงการฆ่าตัวตายครั้งนี้ "ไม่สามารถคาดการณ์มาก่อนหรือป้องกันได้"วินิซิอุส ตกเป็นเป้าของแฟนบอล บาร์เซโลน่า ในช่วงที่เขาโดนถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ซึ่งมีภาพวิดีโอที่โพสต์ลงทางสื่อโซเชี่ยลแสดงให้เห็นว่ากองเชียร์ บาร์ซ่า พากันตะโกนเหยียดผิวใส่กองหน้าทีมชาติบราซิล และยังมีกล้วยขว้างไปหาเขาด้วย ซึ่งเรื่องนี้ทำให้ บาร์เซโลน่า เตรียมดำเนินการสอบสวนเรื่องดังกล่าว โดยแถลงการณ์ของ บาร์เซโลน่า ระบุว่า สโมสรฟุตบอล บาร์เซโลน่า จะปกป้องคุณค่าของฟุตบอลและนักกีฬาเสมอ เช่น การเคารพคู่ต่อสู้ และเราจะสอบสวนเรื่องการเหยียดเชื้อชาติที่อาจเกิดขึ้น

รักร้าวอีกคู่! “คริสซี่” รับเลิก “เค้ก นัทธวัชร์” หลังคบหาดูใจ 7 ปี

การแข่งขันมวยสากล เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 “หางโจวเกมส์” ที่หางโจว ยิมเนเซียม เมืองหางโจว ประเทศจีน เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2566 รอบก่อนรองชนะเลิศ รุ่น 51 กิโลกรัมชาย ธิติสรรณ์ ปั้นโหมด ลงดวลกำปั้นกับ จาง เจียเหมา นักชกจากเจ้าภาพจีนการเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิงรายการโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก เมืองลอดซ์ ที่ประเทศโปแลนด์ เมื่อที่ 20 กันยายน 2566 ทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย หักปากกาเซียนเอาชนะเจ้าภาพ โปแลนด์ ไปแบบสุดตื่นเต้น 3-2 เซต 25-18,7-25,25-22,23-25,15-12 ทำให้ ทีมไทย แข่ง 4 นัด ชนะ 1 แพ้ 3 นัด มี 2 คะแนน ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 5 ของกลุ่มซี ขณะที่ โปแลนด์ ชนะ 3 แพ้ 1 นัด มี 10 คะแนน อยู่ที่ 4 

มัดรวมโมเมนต์ “ยองแจ” ความสดใสของ “อากาเซ่ไทย”

เปเป้ กองหลังทีมชาติโปรตุเกส กลายเป็นผู้เล่นอายุมากที่สุดในประวัติศาสตร์ที่ยิงได้ในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก หลังโหม่งประตูช่วงท้ายเกมช่วยให้ เอฟซี ปอร์โต้ เอาชนะ อันท์เวิร์ป 2-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา ด้วยวัย 40 ปี กับ 254 วัน ทำให้กลายเป็นแข้งคนแรกที่อายุเกิน 40 ปี ที่ทำประตูได้ในการแข่งขันฟุตบอลถ้วยใหญ่ของยุโรป โดยสถิติเดิมเป็นของ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ อดีตสตาร์โรม่า ทำได้เมื่ออายุ 38 ปี กับ 59 วัน เมื่อปี 2014ถือเป็นอีกหนึ่งสีสันในการแข่งขันศึกสองล้อที่ใหญ่ที่สุดของโลกอย่างโมโตจีพี ที่แฟนได้ฟินอย่างถ้วนหน้าในสนามประเทศไทย รายการ โออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2023 ระหว่าง 27- 29 ตุลาคม 2566 ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ เรียกว่าสุดคึกคักไม่แพ้ทั่วโลก 

iKON ปล่อยเต็มแม็กซ์ พา “ไอคอนิกไทย” มันส์ยกฮอลล์

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 ในแมตช์เดย์ที่ 12 มีเตะกันครบทั้ง 10 คู่ ก่อนที่จะพักเบรกให้กับโปรแกรมทีมชาติในวันอาทิตย์ที่ 12 พฤศจิกายน 2566 เชลซี ที่เพิ่งบุุกไปชนะ สเปอร์ส จะรับการมาเยือน แมนฯซิตี้ จ่าฝูงส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านพบ ลูตัน ทาวน์ ด้าน  ลิเวอร์พูล จะเล่นที่แอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ เบรนท์ฟอร์ด ขณะที่ สเปอร์ส จะเล่นเป็นคู่แรก หากชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน จะได้ขึ้นไปรั้งจ่าฝูงชั่วคราว สุดสัปดาห์นี้แล้วที่โมโตจีพี จะมาระเบิดความมันส์กันที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ในรายการโออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรี 2023 ซึ่งหลังจากที่จบภารกิจออสเตรเลียน กรังด์ปรีซ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา วันนี้ นักแข่งบางส่วนทยอยเดินทางมาถึงไทยแล้ว

อุ๊ย! “หนิง ปณิตา” ฟาดใคร? อยากขอโทษแต่ลับหลังพูดถึงไม่ดี

ภายหลัง สหพันธ์วอลเลย์บอลอิตาลี ประกาศแยกทาง ดาวิเด้ มาซซานติ หัวหน้าผู้ฝึกสอน เมื่อทำผลงานไม่ตรงตามเป้าหมายเมื่อจบอันดับ 3 ของกลุ่มซี ศึกโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก เมืองลอดซ์ ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายนที่ผ่านมา ไม่สามารถพาทีมคว้าสิทธิเข้าร่วมการแข่งขันโอลิมปิก 2024 กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส จากรายการนี้ได้ รวมถึงปัญหาที่เกิดขึ้นภายในทีมมากมาย โดยเฉพาะกับ "เปาลา อีโกนู" ตัวตบคนสำคัญที่ไร้ชื่อในทัวร์นาเมนต์คัดโอลิมปิก หลังจากมีข่าว "โค้ชอ้น" รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค ได้บอกลาลูกทีมหลังจบรีโว่ ไทยลีก นัดที่ 10 ของฤดูกาล 2023/24 ที่สนามบุญยะจินดาที่โปลิศ เทโร เอฟซี เปิดบ้านเสมอกับ ลำพูน วอริเออร์ 2-2  เมื่อวันจันทร์ที่ 6 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ล่าสุดทางเพจทางการของสโมสร ได้ออกมายืนยันในเรื่องที่ "โค้ชอ้น" ประกาศลาออกจากตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม "มังกรโล่เงิน" "โปลิศ เทโร"  อย่างเป็นทางการแล้ว  

บรรยากาศรอบ พรีลิมฯ MUT 2023 กระแต อาร์สยาม โชว์เวทีไฟลุก

ฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย มีโปรแกรมเตรียมปะทะกับ ทีมชาติจีน และ ทีมชาติสิงคโปร์  ในวันที่ 16 และ 21 พฤศจิกายนนี้โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก 2023-2024 สัปดาห์นี้ มีเตะกันเพียง 6 คู่ โดย พีพีทีวี เอชดี 36 ถ่ายทอดสดเป็นคู่ใหญ่ในวันเสาร์ "สิงเจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี พบ "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ส่วน 2 ทีมที่มีคิวในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ในสัปดาห์ต่อไป อย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ไม่มีโปรแกรมเตะในสัปดาห์ต้นเดือนพฤศจิกายนนี้   

อบอุ่นละมุนใจ! “อีซึงกิ” ปิดท้ายเอเชียทัวร์ที่ไทย ประทับใจทุกวินาที สมการรอคอย 4 ปี

การแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ จัดขึ้นครั้งแรกเมื่อปี 1951 ที่กรุงนิวเดลี ประเทศอินเดีย และจัดต่อเนื่องทุก ๆ 4 ปี นับเป็นเวลากว่า 72 ปีแล้ว ที่มี 50 ทีมจากชาติที่แตกต่างกันเข้าร่วมการแข่งขัน แต่ละชาติก็มีความพร้อม ความสามารถ และประสบการณ์ที่แตกต่างกัน ทำให้ชาติที่เหนือกว่าสามารถครองความเป็นเจ้าเหรียญทองได้บ่อยครั้งการแข่งขันฟุตบอลซาอุดี โปร ลีก ในประเทศซาอุดีอาระเบีย เกมคู่ระหว่าง อัล นาสเซอร์ พบ อัล คาลีจ โดยเกมนี้ คริสเตียโน โรนัลโด้ โชว์ฟอร์มร้อนแรง ทำ 1 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ จากลูกยิงไกลสุดสวยนาที 26 และส่งบอลให้ อายเมอริค ลาปอร์กต์ ชาร์จจ่อๆเข้าไป นาที 58 ช่วยให้ อัล นาสเซอร์ ชนะ อัล คาลีจ 2-0 ตามหลัง อัล ฮิลาล จ่าฝูงตารางคะแนนในตอนนี้อยู่ 4 คะแนนหลังผ่านไป 12 เกม 

“ปิ่น เก็จมณี” อวดลุคสุดแซ่บ แคปชั่นเด็ด! พร้อมมูฟออน

ปรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-2024 นัดที่ 8 วันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคม 2566 ไบรท์ตัน - ลิเวอร์พูล  สนาม:  เอแม็กซ์ สเตเดี้ยม  เวลา : 20.00 น.  ผู้ตัดสิน : แอนโธนี่ เทย์เลอร์   ผู้ตัดสิน  VAR : คริส คาวานาจห์ เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปแพ้ บาเยิร์น มิวนิค 3-4 โดยเกมนี้ คาเซมีโร่ ทำ  2 ประตู ซึ่งการพ่ายแพ้ครั้งนี้ ทำให้ "ปิศาจแดง" ทำให้ทีมแพ้ 3 เกมติดต่อกันพร้อมกับเสียอย่างน้อย 3 ประตูเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1978 ในยุคของ เดฟ เซ็กซ์ตัน และเป็นการเสียประตูถึง 4 ลูกใน แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นครั้งที่สอง หลังจากที่ครั้งแรกเกิดขึ้นในเกมแพ้ บาร์เซโลน่า ย้อนกลับไปเมื่อปี 1994 

คอนเสิร์ตครั้งแรกในไทยปังเกิน! “โนอา” (NOA) สุดแฮปปี้ได้นั่งตุ๊กตุ๊กรอบกรุงฯ

“ช้างศึก” ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เดินทางมารายงานตัวที่โรงแรมโนโวเทล ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ซึ่งนักเตะมาไม่ครบ 23 คน เนื่องจากบางคนจะตามไปสมทบที่สนามบินสุวรรณภูมิ เพื่อเตรียมออกเดินทางในช่วงดึกของคืนวันนี้ โดยนักเตะที่มารายงานตัว อาทิ บดินทร์ ผาลา, พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล, ธีรศักดิ์ เผยพิมาย, อดิศร พรหมรักษ์, กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล, ศุเมธี โคกโพธิ์, อาทิตย์ เบิร์ก, เจมส์ เบอร์เรสฟอร์ด และ จักพัน ไพรสุวรรณการจับสลาก คาราบาว คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย หรือรอบ 4 มีขึ้นหลังจบ รอบ 3 โดย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า จะเปิดบ้านพบกับ นิวคาสเซิ่ล ที่เพิ่งชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 ซึ่งถือเป็นเกมบิ๊กแมตช์ในรอบนี้ ด้าน ลิเวอร์พูล จะบุกไปเยือน บอร์นมัธ ทีมจากพรีเมียร์ลีกเช่นกัน ด้าน อาร์เซน่อล จะทำศึกลอนดอนดาร์บี้ ด้วยการบุกไปเจอกับ เวสต์แฮม ขณะที่ เชลซี งานเบาพบ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ที่จากเดอะ แชมเปี้ยนชิพ

ประเทศไทยมี “ชาอึนอู” แล้ว! หล่อ สดใส แฟนคลับกรี๊ด

อับราฮัม โทเลนติโน่ ประธานคณะกรรมการโอลิมปิกประเทศฟิลิปปินส์ เปิดเผยกับสำนักข่าว “เอเอฟพี” ว่า คณะกรรมการโอลิมปิกฟิลิปปินส์ได้ส่งจดหมายถึงคณะกรรมการโอลิมปิกสากล (ไอโอซี) เมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้ว เพื่อขออนุญาตเป็นกรณีพิเศษ ในการส่ง “แพ็กแมน” แมนนี่ ปาเกียว ตำนานนักชกดังของประเทศ เข้าร่วมแข่งขันมวยสากลชายในมหกรรมกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ในปีหน้า โรนัลโด้ เพิ่งช่วยให้ อัล นาสเซอร์ เก็บชัยชนะประเดิมศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023-24 รอบแบ่งกลุ่ม โซนตะวันตก กลุ่มอี ด้วยการบุกชนะ เปอร์เซโปลิส ทีมแชมป์จากลีกอิหร่าน 2-0 โดยเกมนัดนี้ โรนัลโด้ ลงเล่นเป็นตัวจริง ก่อนจะถูกเปลี่ยนตัวออกไปพักในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งหลัง 

“เพชร ภัควรรธน์” สบายใจได้พูดปมมรดก “แม่ผึ้ง พุ่มพวง” ได้แค่ชื่อเสียงแม่ ดิ้นรนสู้ด้วยตัวเอง

ความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลหญิงไทยหลังจบทัวร์นาเมนต์ทีมชาติ ต่างเดินทางไปเล่นลีกอาชีพ ล่าสุด สโมสรวอลเลย์บอลสุพรีม ทิพย ชลบุรี-อี.เทค ทีมดังในศึกไทยแลนด์ลีก ได้ประกาศผ่านทางเฟสบุคของสโมสรเรื่องการตัดสินใจปล่อย “แป้น” ปิยะนุช แป้นน้อย ตัวรับอิสระมากประสบการณ์ออกจากทีม เพื่อเดินทางไปเล่นลีกอาชีพที่ยุโรป หลังจากนี้ต้องรอประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการต่อไป การแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ เมื่อคืนวันที่ 17 ตุลาคม 2566 ที่เอสตาดิโอน เซ็นเตนาริโอ กรุงมอนเตวิเดโอ ประเทศอุรุกวัย เกมนี้ บราซิล บุกมาแพ้ให้กับเจ้าภาพ 0-2 พร้อมสังเวย เนย์มาร์ สตาร์ของทีม 

“เอก Season Five” เฉลยความสัมพันธ์ “เอก-ทิม-ป๊อก” หลังรวมตัวเชียร์วอลเลย์บอลสาวไทย

ถือเป็นอีกหนึ่งสีสันในการแข่งขันศึกสองล้อที่ใหญ่ที่สุดของโลกอย่างโมโตจีพี ที่แฟนได้ฟินอย่างถ้วนหน้าในสนามประเทศไทย รายการ โออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2023 ระหว่าง 27- 29 ตุลาคม 2566 ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ เรียกว่าสุดคึกคักไม่แพ้ทั่วโลก